“Ăn sập” các quán ăn ngon ở Quận 4 nổi tiếng hút khách

6714

Sài Gòn chẳng thiếu những món ăn ngon nhưng đâu là quán ăn ngon, bổ, rẻ trong vô vàn các món ăn nổi tiếng tại Sài Gòn? Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu về những quán ăn ngon ở Quận 4 cực kỳ nổi tiếng để oanh tạc ngay vào cuối tuần này nhé.

Quán A Nga

Nếu bạn là “con chiên” của những quán ăn đường phố thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào không biết đến quán A Nga. Nói là quán ăn thực chất đây chỉ là một xe hàng rong trên vỉa hè mà thôi. Tuy nhìn có vẻ hơi sơ sài khi “quán” chỉ có một xe đẩy cùng và chiếc ghế nhựa xếp bên cạnh để khách ngồi nhưng chúng ta không thể nào không công nhận, món xôi tại quán vô cùng ngon, ăn cái là ghiền ngay.

Đừng để thị giác của bạn bị đánh lừa bởi những thứ xa hoa, lộng lẫy tươm tất. Bởi ở Việt Nam chính những thứ giản dị quá đỗi bình dị như vậy lại mang đến hương vị tuổi thơ mà không có bất kỳ quán ăn ngon nổi tiếng, sang trọng nào có thể mang đến cho bạn. Cho dù thực khách phải đứng để thưởng thức món ăn thì nó vẫn mang đến một hương vị thơm ngon đến lạ miệng và lôi cuốn mà không phải bất kỳ nơi nào mang đến cho bạn được. Và tất nhiên bạn có thể tìm thấy chúng ở đây, ngay tại quán A Nga này. Cùng Jamja khám phá thôi nào!

Quán A Nga 1

Chủ quán là bà Nga nên quán được đặt theo tên Bà. Quán chuyên bán các món xôi và cơm chiên da gà vô cùng ngon. Nguyên liệu chính của các món này là da gà và thịt gà được chiên vô cùng giòn. Da gà với sôi và cơm chiên vô cùng lạ miệng nhé. Đặc biệt hơn nữa là món ăn tại đây vô cùng rẻ, khoảng 15k là bạn đã có ngay một hộp xôi gà đầy ắp rồi. Món này có thể ăn cả này nên nếu bạn muốn ăn thử món xôi, cơm thì hãy đến ngay quán A Nga để thưởng thức nhé.

  • Địa chỉ: Hẻm Cạnh Chung Cư H1, Hoàng Diệu, Phường 9, Quận 4.
  • Thời gian: 06:00 – 12:00 và 16:30 – 21:00 hàng ngày
  • Giá: 10.000 – 15.000 đồng

Xem thêm: TOP 15 quán ăn ngon ở Quận 5 nổi như cồn lúc nào cũng đông khách

Quán Cơm Tấm Bãi Rác

Nghe có vẻ cái tên “cơm tấm bãi rác” khá lạ nhưng nếu bạn là dân Quận 4 chính gốc thì bạn sẽ chẳng xa lạ gì với cái tên này. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, quán cơm tấm bãi rác đã trở thành một trong những nét ẩm thực của người dân Quận 4 cũng như các vùng lân cận xung quanh.

Quán Cơm Tấm Bãi Rác1 Quán Cơm Tấm Bãi Rác1

Nếu bạn đang muốn tìm quán ăn trưa quận 4 thì đây sẽ là cái tên đáng để nhắc đến. Cũng giống với nhiều quán ăn khác, quán chuyên phục vụ các món cơm như cơm sườn nướng, cơm rang, cơm tấm… mỗi đĩa cơm chỉ có giá từ 50 – 100k/đĩa. Mặc dù quán cơm có giá khá cao nhưng hương vị cơm tại đây lại khiến nhiều người phải kinh ngạc. Tuy Sài Gòn có không ít quán cơm nhưng quán cơm bãi rác lại là quán cơm vỉa hè khiến ai đến đây cũng phải “líu lưỡi” khen ngon.

cơm tấm bài rácquán cơm tấm bãi rác 1

Cơm tấm bãi rác đã mở được hơn 30 năm và ngày nào cũng đều đông nghịt khách. Theo như đánh giá của một khách quen tại quán: “Tôi biết quán do một người bạn giới thiệu, mặc dù giá cơm tại đây cao hơn các quán cơm vỉa hè khác rất nhiều nhưng tôi vẫn hài lòng với với mức giá này vì cơm tại đây khá ngon. Khi không muốn nấu cơm hoặc ăn ngoài, tôi đều đến quán này”.

menu quán cơm tấm bãi rác menu quán cơm tấm bãi rác 2

Món cơm ngon nhất tại quán có lẽ phải kể đến cơm tấm. Một đĩa cơm tấm gồm một sườn non to khoảng 4 – 5 ngón tay cùng với chả giá khoảng 100k. Nếu bạn muốn thêm nhiều chả và sườn thì có thể gọi thêm với giá cao hơn. Quán gần với bãi rác nhưng mùi thơm của thức ăn đã “át” đi mùi và không làm ai cảm thấy khó chịu với hình ảnh “quán ăn bãi rác” này cả.

menu quán cơm tấm bãi rác 3

Khách đến quán thường khá đông vào buổi tối, từ 18h30 đến 3 giờ sáng. Chính vì vậy, dù cả nhà chủ quán gồm 6 người làm từ sáng sớm đến tối muộn để chuẩn bị nguyên liệu cũng như chế biến cũng không làm kịp để phục vụ khách.

  • Địa chỉ: Số 73 Lê Văn Linh, Phường 13, Quận 4.
  • Thời gian: 18:00 – 03:00
  • Giá: 50.000 – 100.000 đồng

Xem thêm: 25 Địa chỉ quán ăn ngon ở Sài Gòn giá rẻ bạn không thể bỏ lỡ

Quán Súp Cua Hằng

Quán súp cua Hằng là quán ăn được khá nhiều người biết đến với món súp cua vô cùng ngon. Và nếu bạn là dân sành ăn thì bạn không thể nào không biết quán súp cua Hằng được. Mặc dù là quán ăn vỉa hè nhìn không được đẹp mắt cho lắm nhưng đây là quán được đánh giá là “không phải dạng vừa đâu”.

Quán nằm ngay gần khu chợ nên mọi người rất dễ tìm đường di chuyển đến, quán lúc nào cũng thấy đông khách.Súp ở đây ngọt và có độ sệt sệt vừa phải không quá lỏng hay quá đặc nên ăn rất hợp miệng. Nước súp ngọt, nêm nếm vừa ăn. Giá cả mỗi tô súp ở đây rất vừa phải chỉ khoảng 30.000-45.000đ một phần súp.

Quán Súp Cua Hằng 1

Cứ vào 6 giờ tối, quán súp cua Hằng lại tấp nập khách ra vào. Quán khá gần với công ty nên thường được nhân viên công sở kéo đến khá đông. Vào những giờ cao điểm, quán đông đến mức không có đủ chỗ cho khách ngồi. Và lúc đó, bạn chỉ có thể mua về mà thôi.

Thực đơn của quán khá nhiều món ngon để các bạn có thể lựa chọn như món trứng bắc thảo, thanh cua, nấm đông cố, óc heo… nhìn vô cùng ngon.

Bên cạnh quán là tiệm bán trứng vịt lộn với các món như trứng cút lộn, trứng cút xào me… Nếu bạn dùng súp cua tại quán súp cua Hằng chưa no thì có thể gọi thêm các món này.

Quán Súp Cua Hằng3

Súp tại quán khá ngon nhưng điểm trừ cho quán là tìm địa chỉ khá khó nếu bạn chưa đến nơi này bao giờ. Ngoài ra, quán không có chỗ để xe và không gian khá hẹp. Giá các món ăn tại đây có giá khá rẻ. Thường thì các món súp chỉ dao động từ 35 – 50k mà thôi.

  • Địa chỉ: Số C200/18 Xóm Chiếu, Phường 14, Quận 4.
  • Thời gian: 16:00 – 21:00
  • Giá: 10.000 – 45.000 đồng

Quán Ốc Đầu Hẻm 20 Thước

Nếu bạn đang tìm quán ăn vặt quận 4 thì Quán ốc nằm ngay hèm 20 Thước là gợi ý hay ho cho bạn, đây là quán ốc được khá nhiều bạn trẻ biết đến. Và nếu bạn từng đi qua hẻm này thì bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được. Tắt máy và chạy ngay đến các quán ăn ngon “ngất ngây” tại đây.

Quán Ốc Hẻm 20 Thước 1 Quán Ốc Hẻm 20 Thước 2

Tại quán, bạn sẽ được thưởng thức tất tần tật các món về ốc cũng như các món ốc ngon không chế vào đâu được. Thường thì các món óc tại quán có giá khá rẻ, từ 35 – 40k/đĩa. Ngoài ốc, bạn có thể thưởng thức thêm các món khác như trà sữa tứ lưa, bánh doremon, takoyaki, bò lá lốt, hủ tía mì, bún mắm, gỏi miến… tại các quán quanh đây.

Quán Ốc Hẻm 20 Thước 3Quán Ốc Hẻm 20 Thước 4 Quán Ốc Hẻm 20 Thước 5

Với con hẻm được mệnh danh là “thiên đường ăn uống” như hẻm 20 Thước, bạn chắc chắn sẽ thưởng thức được hết “ẩm thực đường phố” của Sài Gòn.

  • Địa chỉ: Đường 20 Thước, Phường 9, Quận 4.
  • Thời gian: 16:00 – 22:00
  • Giá: 10.000 – 50.000 đồng

Quán Xúc Xích Đức Ông Tây

Người Sài Gòn đã quá quen thuộc với hình ảnh ông Tây bán xúc xíc vỉa hè. Mặc dù là người ngoại quốc như Dieter lại khá yêu thích các món ăn Việt và quyết định mở quán bán xúc xích vỉa hè sau khi đến du lịch tại Việt Nam. Có lẽ vì từ nhỏ đã giúp đỡ bố mẹ sản xuất xúc xích nên món xúc xích của Dieter có hương vị rất riêng, khác với mùi vị xúc xích của các quán khác.

Quán Xúc Xích Đức Mr. Dieter1

Dieter cho biết: “Tôi muốn ở lại Việt Nam nên tìm cách sống và nghĩ ra việc gì đó có thể làm. Ban đầu tôi định đi dạy học nhưng sau một thời gian tôi quyết định mở quán bán món xúc xích Đức”. Dù bạn bè và gia đình phải đối nhưng Dieter vẫn quyết tâm xách vali về Việt nam và bắt đầu trở thành ông chủ mở cửa hàng “vỉa hè” bán xúc xích Đức.

Quán Xúc Xích Đức Mr. Dieter2Quán Xúc Xích Đức Mr. Dieter3Chỉ với một xe đẩy hàng nhỏ, hàng xúc xích của Dieter được mọi người gọi với cái tên vô cùng thân thường “quán xúc xích ông Tây”. Quán được khá nhiều người dân Sài Gòn ủng hộ và được đánh giá là “món ăn ngon hết sẩy”.

Quán Xúc Xích Đức Mr. Dieter4Xúc xích thì ăn kèm với bánh mì hoặc chấm với sốt mayonnaise, tương ớt và mustard vàng “ngon hết sẩy con bà bảy”.

Quán Xúc Xích Đức Mr. Dieter6Ngoài xúc xích bò, quán còn có cả xúc xích heo, gà với phô mai, sốt mayonnaise, tương ớt… ăn một miếng thôi là vị béo, thơm của xúc xích đã ngậy đến tận chân rằng rồi. Giá xúc xích tại quán cũng khá rẻ nên nếu bạn có cơ hội đến du lịch Sài Gòn thì đừng bỏ qua quán xúc xích ông Tây nổi danh Quận 4 này nhé.

  • Địa chỉ: Số 221 Tôn Đản, Phường 15, Quận 4.
  • Thời gian: 05:00 – 09:00
  • Giá: 25.000 – 30.000 đồng

Quán Bánh Tráng Kẹp Dì Hoa

Bánh tráng là món ăn không mấy xa lạ với người Sài Gòn. Tuy nhiên, để thưởng thức món ăn tráng thơm ngon đúng điệu thì chúng ta không thể nào bỏ qua quán bánh tráng kẹp Dì Hoa nằm tại Phường 13 Quận 4 được.

Vị trí quán khá dễ tìm lại có chỗ giữ xe riêng rất thoải mái.Quán làm khá nhanh với thái độ rất thân thiện.Bánh tráng ở đây khách gọi món mới làm nên bánh tráng lúc kêu ra ăn nóng, ngon, giá cả rất vừa phải.Ở đây còn có bánh canh cua đầy ụ đồ ăn chỉ có 25.000đ thôi các bạn nhé.Bánh vừa nướng lên nóng nổi, thơm lừng, chấm cùng với tương ngọt lại càng hấp dẫn gấp bội. Tương này là do quán tự pha chế , sền sệt có đủ vị mặn ngọt, thêm chút vị cay của ớt là thứ gia vị không thể thiếu của món bánh tráng kẹp.

Quán Bánh Tráng Kẹp Dì Hoa

Món bánh kẹp tại quán Dì Hoa được nhiều người đánh giá là món ăn vặt khá ngon. Bánh chỉ có giá khoảng 10 – 15k thôi nhưng bánh vô cùng to, nhiều gia vị nên ăn không ngán. Cú vào tầm 5 giờ chiều là quán bắt đầu đông khách. Hơn thế nữa, quán còn có thêm các món khác như xòai lắc, bánh tráng ốp la,  gạn rìm… vô cùng ngon mà giá lại rẻ bèo.

  • Địa chỉ: Số 209/105 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4.
  • Thời gian: 15:00 – 20:00
  • Giá: 5.000 – 25.000 đồng

Quán Phá Lẩu Bò Cô Thảo

Nhắc đến các quán ăn Quận 4, chúng ta không thể nào bỏ qua quán phá lẩu bò của Cô thảo được. Phá lẩu, món ăn vô cùng quen thuộc đối với người Sài Gòn. Món ăn này không chỉ được trẻ nhỏ mà cả đến người lớn cũng đều yêu thích. Và một trong những quán phá lẩu được khá nhiều người biết đến chính là quán phá lẩu Cô Thảo tại Tôn Đản.

Quán Phá Lấu Bò Cô Thảo 1 Quán Phá Lấu Bò Cô Thảo 2

Quán có không gan vô cùng sạch sẽ, thoáng mát với mùi hương của món phá lẩu lan tỏa trong không khí. Điểm thu hút của quán không phải là view đẹp hay món ăn được trang trí bắt mắt mà chính là hương vị của món phá lẩu. Nước dùng thơm ngọt mùi nước cốt dừa hòa quyện với vị ca cay của ngũ vị hương. Nước lẩu khá lòng có màu nâu vàng sền sệt. Món này ăn cùng với bánh mì nóng thơm giòn… Nghĩ thôi là đã thèm rồi các bạn ạ.

Quán Phá Lấu Bò Cô Thảo3

Tuy một phần phá lẩu tại quán Cô Thảo khá ít nhưng miếng nào cũng to, dày và hương vị ngon miễn chê. Giá cả tại đây cũng khá rẻ nên nếu bạn đang muốn thử tìm một món mới để vivu cuối tuần này thì có thể tham khảo món phá lẩu.

  • Địa chỉ: Số 243/29G Tôn Đản, Phường 15, Quận 4.
  • Thời gian: 08:00 – 22:00
  • Giá: 10.000 – 30.000 đồng

Quán nướng Chilli

Nếu bạn đang muốn tìm nơi để ca cà, lai rai cùng với bạn bè của mình thì chắc chắn Chilli sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Nằm tọa lạc ngay khu trung tâm của Quận 4, quán nướng Chilli là địa điểm tụ họp của khá nhiều bạn trẻ Sài Gòn. Quán có 2 không gian riêng biệt là bên ngoài và bên trong để các bạn có thể lựa chọn.

Đặc biệt, với không gian bên trong của quán, bạn sẽ không cảm thấy bí hay bị ngộp khí khi nướng thức ăn như những quán nướng khác. Nhân viên của quán khá nhanh nhẹn và thường xuyên kiểm tra đồ ăn cho khách nên các món sau khi được gọi sẽ mang lên khá nhanh.

Quán nướng Chilli 1

Thực đơn của quán nướng Chilli khá phong phú và đảm bảo chất lượng. Ngoài các món về hải sản vô cùng tươi ngon, quán còn có cả các món thịt ướp như thịt bò, nầm heo… nhìn thôi đã chảy cả nước miếng rồi.

Ngoài nướng, Chilli còn có cả lẩu vô cùng ngon để các bạn có thay đổi khẩu vị nếu đã ngán món nướng. Đồ ăn cùng lẩu khá phong phú với nấm, các loại rau, đậu phụ…

Quán nướng Chilli 2 Quán nướng Chilli3

Giá món lẩu và nướng tại Chilli khá rẻ, khoảng từ 50 – 100k mà thôi. Nếu bạn đi đông thì chỉ khoảng 50k là bạn đã có một bữa lẩu nướng no ú ụ rồi.

  • Địa chỉ: Số 232 Vĩnh Khánh, Phường 10, Quận 4.
  • Thời gian: 16:00 – 23:59
  • Giá: 50.000 – 100.000 đồng

Quán Mì Ốc Hến Dì Lan

Là một trong “tứ đại món ăn ngon” của Sài Gòn, món mì ốc hến là món ăn bạn không thể nào bỏ qua khi “du ngoạn” Quận 4. Và để thưởng thức được món mì ốc hến thơm ngon thì bạn không thể nào bỏ qua quán mì ốc hến Dì Lan trên đường Ngô Văn Sở được.

Quán Mì Ốc Hến Dì Lan 1

Tuy quán mì ốc hến Dì Lan hơi hẹp nhưng bù lại quán vô cùng sạch sẽ và gọn gàng. Đặc biệt là khu vực bếp nên nhìn quán vô cùng khang trang.

Quán Mì Ốc Hến Dì Lan 2

Thực đơn của quán tuy chỉ xoay quanh các món về mì ốc hến nhưng mỗi món đều vô cùng ngon, có hương vị đặc trưng riêng biệt. Ốc sò tại quán không những to, thịt dai mà còn vô cùng tươi. Hến cũng ăn bùi bùi, mềm thơm không kém. Mì mềm kết hợp với nước lèo thanh thanh, ngọt ngọt ăn vô cùng đã. Một to mì ốc hến tại quán Dì Lan chỉ khoảng 25k thôi mà nhiều cực. Nếu bạn có thời gian hãy ghé qua đây xem sao nhé.

  • Địa chỉ: Số 2/4 Ngô Văn Sở, Phường 13, Quận 4.
  • Thời gian: 07:00 – 19:00
  • Giá: 20.000 – 25.000 đồng

Quán Bánh Rán Khôn Ngoan

Quan Thước chẳng thiếu quán ăn vặt vỉa hè ngon nhưng để có thể tận hưởng hết các món ăn “độc” tại đây thì bạn nên thử qua món bánh rán Khôn Ngoan. Tại sao lại là bánh rán không ngoan ư? Bởi vì món bánh này nhìn khá giống với bánh rán của Doreamon với lớp bánh mềm, thơm kép với xúc xích, phô mai và pate bên trong. Với lớp ngoài mềm, lớp trong thơm, bánh rán Khôn Ngoan chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không tồi cho bạn vào những ngày lê la các quán.

Quán Bánh Rán Khôn Ngoan 1

Mặc dù là quán ăn vìa hè những quán vô cùng đông. Từ khi quán mở đến lúc quán đóng của, bạn sẽ thấy hàng dài khách xếp hàng đợi chỉ để mua bánh rán Khôn Ngoan. Lúc nào đi qua, bạn cũng sẽ thấy quán đông nườm nợp khách. Chính vì vậy mà chủ quán và nhân viên phải làm luôn tay.

Quán Bánh Rán Khôn Ngoan 2

Bánh Khôn Ngoan được bánh vô cùng nóng hổi vì mới được làm thay vì bánh được ép nóng như nhiều quán bán bánh vỉa hè khác. Bánh có mùi thơm đặc trưng của bơ, phô mai… Cắn một miếng thôi bạn sẽ cảm thấy mùi vị mềm mềm, béo béo hòa tan ngay trong miệng mình.

Quán Bánh Rán Khôn Ngoan 3

Bánh Khôn Ngoan là bánh rất dễ gây nghiện. Và nếu có dịp khám phá các quán ăn ngon quận 4 thì nhớ ghé qua hẻm 20 Thước thưởng thức món bánh ngon tuyệt cú mèo này nhé.

  • Địa chỉ: Số 479 Lô Q Đoàn Văn Bơ, Đường 20 Thước, Quận 4.
  • Thời gian: 15:00 – 22:00
  • Giá: 7.000 – 35.000 đồng

Quán Flan Quỳnh Hoa

Khi ghé qua hẻm 195 Hoàng Diệu, bạn chắc chắn sẽ bị thu hút ngay bởi mùi thơm của những chiếc bánh flan tại quán Flan Quỳnh Hoa. Quán đã có nhiều năm kinh nghiệm làm bánh và được khá nhiều bạn trẻ Sài Gòn yêu thích. Ngoài “nổi danh” trong khu vực quận 4, quán còn làm nhiều thực khách gần xa thương nhớ tìm mọi cách để đến quán mỗi khi “thèm”.

Quán Flan Quỳnh Hoa 1

Nhìn từ bên ngoài, quán khá rộng và đẹp với không gian nhà tầng vô cùng sạch sẽ. Hơn thế nữa, quán còn có chỗ gửi xe miễn phí vô cùng thuận tiện. Mặc dù vậy cứ vào tầm 7 giờ tối là quán khá đông nên nhiều lúc khách đến sẽ không đủ bàn ngồi.

Quán Flan Quỳnh Hoa 2 Quán Flan Quỳnh Hoa 3

Món bánh flan tại quán Quỳnh Hoa chỉ có 2 từ “xuất sắc” mới có thể hình dung hết. Bánh thơm mùi phô mai, béo vị bơ, cắn một miếng là hương vị của bánh lan tỏa nga trong miêng. Đặc biệt hơn ngoài món bánh flan khiến nhiều người “thòm thèm”, món tàu hủ cũng khiến nhiều thực khách phải “nhức nhối”. Thêm vào đó, quán còn có đồ uống vô cùng ngon như sữa, nước việt quất, cafe, trà đào….vô cùng phong phú.

Quán Flan Quỳnh Hoa 4

Giá các món ăn tại quán khá re, phù hợp với túi tiền của nhiều người, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Nếu bạn có thời gian ghé qua quận 4 thì đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức các món bánh ngon miễn chê tại quán Flan Quỳnh Hoa nhé.

  • Địa chỉ: Hẻm 195 Hoàng Diệu, Quận 4.
  • Thời gian: 14:00 – 22:00
  • Giá: 10.000 – 20.000 đồng

Quán Bánh Tráng Cuốn Bà Bắc

Bánh tràng cuốn, món ăn khá nổi tiếng tại Sài Gòn. Món ăn này không chỉ là món ăn vặt được nhiều người yêu thích mà còn là món ăn không thể thiếu trong danh sách các món ăn không thể nào bỏ qua nếu bạn du lịch vào Sài Gòn.

Quán Bánh Tráng Cuốn Bà Bắc 1

Nằm tên đường 11 phường 4, quán bánh tráng cuốn Bà Bắc khá nổi tiếng. Quán không chỉ có món bánh tráng ngon, hấp dẫn mà mùi vị của món bánh tráng tại đây có hương vị vô cùng đặc biệt, khác hoàn toàn với các quán bánh tráng khác. Phần thịt bò, tỏi chiên, trứng chim cút, rau răm và các nguyên liệu khách được trang trí trên mặt bánh sau đó được cuộn thành những cuộn nhỏ như ngón tay, món này được chấm với nước chấm bơ me ngon hết ý.

Quán Bánh Tráng Cuốn Bà Bắc 2

Thường một suất bánh tráng cuộn tại quán Bà Bắc khá nhiều. Chưa kể đến giá của món ăn này khá rẻ nên quán vô cùng hút khách. Vào tầm chiều tối, quán lại đông nghịt người. Có những lúc, nhiều khách đến quán đều phải mua về vì quán không còn đủ bàn để ngồi.

Quán Bánh Tráng Cuốn Bà Bắc 3 Quán Bánh Tráng Cuốn Bà Bắc 4

Điểm trừ cho quán Bà Bắc là quán hơi chật và thường phải đợi khá lâu mỗi khi quán đông. Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ ăn bánh tráng ngon tại Sài Gòn thì có thể thử ghé qua quán Bà Bắc xem sao.

  • Địa chỉ: Số 40 Đường 11, Tân Vĩnh, phường 4, Quận 4
  • Thời gian: 08:00 – 22:00
  • Giá: 10.000 – 30.000 đồng

Quán Sushi Viên Phương Mập

Quán sushi viên Phương Mập là quán ăn được khá nhiều dân văn phòng và các bạn tuổi teen yêu thích. Quán chủ yếu bán các món ăn về nhật trong đó các món vế sushi Nhật lấy lòng được rất nhiều thực khách.

Quán Sushi Viên Phương Mập 1

Quán có không gian vô cùng thoáng mát và sạch sẽ, nhân viên phục vụ thân thiện nên khách đến đây vô cùng hài lòng.

Quán Sushi Viên Phương Mập 2

Món ăn được yêu thích nhất tại Phương Mập có lẽ là món sushi chiên. Lớp chiên xù bên ngoài giòn tan, nên trong lại thơm mềm. Món sushi chiên đã giữ chân rất nhiều thực khách sau khi đã thử qua.

Quán Sushi Viên Phương Mập 3 Quán Sushi Viên Phương Mập 4

Giá các món sushi tại quán khá rẻ, khoảng 1 – 8k/miếng sushi. Nếu bạn đi 4 người, chỉ với 100k/người bạn đã có ngay một bữa đánh chén no nê rồi. Chưa kể đến quán còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá nữa chứ. Nếu bạn đang muốn thử thưởng thức văn hóa “ẩm thực sushi” của Nhật thì đừng quên ghé qua Phương Mập nhé.

  • Địa chỉ: Số 188 Hoàng Diệu, phường 9, Quận 4
  • Thời gian: 11:00 – 22:30
  • Giá: 1.000 – 8.000 đồng

Quán Sushi Viên Phương Mập 5

Trên đây là một số quán ăn ngon ở Quận 4 mà bạn có thể tham khảo. Hãy save những địa chỉ này lại và bắt đầu lên kế hoạch “đột kích” từng nơi vào cuối tuần này bạn nhé. Với hương vị thơm ngon, giá cả lại vừa phải, những món ăn ngon, hấp dẫn tại các quán ăn ngon Quận 4 ở trên chắc chắn sẽ giúp bạn có được một “cuộc hành trình” đánh chén thú vị.

Chúc các bạn một ngày vui vẻ và đừng quên chia sẻ bài viết này cho bạn bè và người thân của bạn nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments