Top 10 quán cắt tóc nam đẹp ở Cầu Giấy uy tín, chất lượng nhất

4314

Không chỉ các bạn nữ đâu mà nam giới bây giờ nam giới cũng rất chăm chút cho ngoại hình của mình và đặc biệt là mái tóc. Và nếu các bạn nam đang phân vân loay hoay không biết là ở Cầu Giấy có những quán cắt tóc nào cho nam hay không thì hôm nay JAMJA’S BLog sẽ giúp các  bạn. Hãy cùng theo dõi 9 tiệm cắt tóc nam đẹp ở Cầu Giấy nhé!

VENUS Hair Salon

  • Địa chỉ: 203 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 04 6296 6655
  • Giá: 100.000Đ – 1.200.000Đ

Venus Hair Salon

Venus Hair Salon là salon tóc nổi tiếng tại khu vực Cầu Giấy. Venus Hair Salon được sáng lập bởi nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Văn Khánh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc. Đến với Venus bạn sẽ được chăm chút mái tóc từ những thợ tạo mẫu chuyên nghiệp và cực kỳ nhiệt tình. Các bạn nam đến với Venus Hair Salon sẽ được biến hóa mái tóc của mình thành một mái tóc hoàn toàn mới phù hợp với bạn, đảm bảo sẽ khiến bạn trở nên tự tin hơn rất nhiều. Với bàn tay cầm kéo tài hoa và kinh nghiệm trong nghề, khách hàng đến salon sẽ được tư vấn về mái tóc và kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt nhất. Không chỉ làm tóc cẩn thận, chất lượng mà các bạn nam còn được tư vấn chăm sóc tóc sao cho đẹp và bền nhất. Đây là một địa chỉ tin cậy để các bạn nam ở khu vực Cầu Giấy lựa chọn tân trang mái tóc của mình.

ViVi Hairdressing Salon

– Địa chỉ:

  • Số 3, C9B, Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 2 ngõ 60 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • 136 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

-Điện thoại: 02437558668

-Giá: 100.000Đ – 960.000Đ

vivisalon

ViVi Hairdressing Salon là chuỗi salon tóc có sự phân bố rộng khắp trên địa bàn Hà Nội. Điều này là lý do mà  thương hiệu ViVi Hairdressing Salon nổi bật và được nhiều bạn nam  tin tưởng và giao phó mái tóc của mình. Đối với những bạn nam muốn sở hữu những mẫu tóc đẹp nhưng phải thời thượng và nam tính thì ViVi Hairdressing Salon đều có thể giúp các bạn thỏa mãn điều đó. Thương hiệu của Salon hiện đang hoạt động với 5 Salon tóc quy mô lớn trên địa bàn Hà Nội. Trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc,  ViVi Hairdressing Salon đã trở thành một trong những thương hiệu mạnh, được các bạn nam tin tưởng hàng đầu về tạo mẫu tóc. Đội ngũ thợ được đào tạo bài bản với tay nghề chắc lại rất thân thiện trong tác phong phục vụ. ViVi Hairdressing Salon sở hữu nhiều thợ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp với bằng cấp và chứng nhận tại các trung tâm chuyên đào tạo về tóc nổi tiếng Châu Á như: Vidal Sassoon, Tony & Guy,…

Sinh Anh Hair Salon

  • Địa chỉ: 111C9 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội (đối diện 265 Tô Hiệu)
  • Điện thoại: 093 451 95 66
  • Giá: 200.000Đ – 1.400.000Đ

Sinh Anh Hair Salon Group

Sinh Anh Hair Salon Group là một trong nhiều tiệm làm tóc đình đám được không ít ngôi sao nổi tiếng lựa chọn để làm đẹp cho mái tóc của mình. Nhà tạo mẫu tóc Sinh Anh đã từng đoạt giải Bạc cuộc thi Vietnam Top HairStylist. Đây như một lời cam kết về chất lượng tuyệt vời. Khi đến với Sinh Anh Hair Salon Group bạn sẽ được đội ngũ những thợ tạo mẫu tư vấn và giúp bạn chọn ra kiểu tóc hợp với khuôn mặt nhất. Sau đó sẽ bắt tay cho bạn kiểu tóc không chỉ hợp với xu hướng mà còn hợp với tính cách của chính bạn. Với tất cả những điều đó bạn hoàn toàn yên tâm để Sinh Anh Hair Salon Group giúp các bạn thay đổi diện mạo của mình. Những tay kéo vàng của Sinh Anh sẽ biến hóa bạn trở thành chàng trai điển trai nhất.

Hanoi Haircare TONI & GUY

  • Địa chỉ: Indochina Plaza , Unit 117A, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 912 88 89
  • Giá: 100.000Đ – 2.000.000Đ

Hanoi Haircare TONI & GUY

Hanoi Haircare TONI & GUY có đội ngũ năng động có tay nghề cao nên  luôn là niềm tự hào của một phần thương hiệu quốc tế nổi tiếng. Với các bộ sưu tập tóc đầy sáng tạo sẽ tập trung vào những cách tiếp cận mới để làm nổi bật cá tính, tạo phong cách riêng cho khách hàng là nam giới. Đến với TONY & GUY dù bạn là ai cũng sẽ trở thành những chàng trai  thời hiện đại, năng động, cá tính và hợp mốt nhất nhưng phải hợp với khuôn mặt. Với những sản phẩm làm tóc chất lượng và uy tín các bạn nam sẽ có những mái tóc khong chỉ đẹp mà còn khỏe nữa.

30Shine

  • Địa chỉ: 151 Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá: 100.000Đ – 1.600.000Đ

30Shine là một địa chỉ tin cậy cho danh sách quán cắt tóc nam đẹp ở Cầu Giấy. Hiện tại 30Shine hiện đang là chuỗi cắt tóc nam đình đám nhất với lượng khách hàng đông đảo và trung thành. Đây là thương hiệu làm tóc cho nam đầu tiên mang đến cho nam giới tất cả những dịch vụ chăm sóc tóc mới, chất lượng, hợp xu hướng nhưng với mức giá hoàn toàn phù hợp. Với combo cắt tóc 7 chỉ bước ngoài dịch vụ chính là cắt tóc ra bạn sẽ còn được phục vụ những gói dịch vụ khác như chăm sóc da mặt, gội đầu massage, dán lột mụn,.. Sau khi cắt tóc, nam giới sẽ cần đến một sản phẩm để định hình, tạo kiểu và ở 30Shine bạn sẽ tha hồ để lựa chọn sản phẩm tạo kiểu như ý muốn. Những nhu cầu đó sẽ dễ dàng được đáp ứng tại các chi nhánh của 30Shine.

2VEE Hair Station

  • Địa chỉ: số 33, ngõ 171 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0908401994
  • Giá: 100.000Đ – 1.400.000Đ

2vee

2VEE Hair Station là một địa chỉ salon tóc thuộc thương hiệu 2VEE BARRO Hàn Quốc. 2VEE Hair Station chuyên về những sản phẩm chăm sóc, tạo kiểu kiểu tóc cho nam giới. Các bạn nam tin tưởng 2VEE Hair Station không chỉ bởi chất lượng dịch vụ tốt mà còn vì salon có nhiều gói dịch vụ hợp lý, phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau. 2VEE Hair Station có rất nhiều gói dịch vụ làm tóc đẹp, hợp xu hướng nhưng vẫn dựa trên yêu cầu phù hợp với khuôn mặt và ngoại hình của bạn. Ngoài ra 2VEE Hair Station cũng có những dịch vụ đi kèm như:

  • Rửa mặt sáng da sạch bã nhờn
  • Massage mặt/ tai/ gáy với kem dưỡng tinh chất rau sam, nha đam.
  • Cắt bởi stylist được đào tạo tại Hàn Quốc
  • Cạo mặt êm ái
  • Gội xả kỹ càng

Với chi phí khá phù hợp nên các bạn nam chắc chắn sẽ rất hài lòng khi đến với 2VEE Hair Station.

Học Viện tóc Louis

  • Địa chỉ: số 50 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0973185555
  • Giá: 90.000Đ – 1.000.000Đ

Học Viện tóc Louis

Học Viện tóc Louis là cái tên không còn xa lạ đối với các bạn nam đang sinh sống tại địa bàn quận Cầu Giấy. Tiệm tóc đã phục vụ nhu cầu làm những kiểu tóc mới, thời thượng. Với hơn 10 năm nay Học Viện tóc Louis đã tạo được niềm tin cho tất cả khách hàng. Ông chủ là Nam Louis đình đám trong giới làm tóc và vì thế nên được các bạn nam rất tin tưởng để giao phó mái tóc của mình, những cây kéo vàng tại Học Viện tóc Louis có thể thực hiện thành thạo những kiểu tóc từ đơn giản đến phức tạp rất thuần thục chuyên nghiệp. Học Viện tóc Louis phục vụ hơn 30 lượt khách mỗi ngày và chính vì vậy để khách hàng không phải chờ lâu mà vẫn ưng ý khi tận hưởng dịch vụ là điều mà các nhân viên luôn cố gắng hết sức. Tiệm tóc này có điểm mạnh là có thể tư vấn, tạo kiểu tóc phù hợp với từng dáng mặt, từng phong cách khác nhau. Vì thế, Học Viện tóc Louis sẽ là một nơi đáng để bạn xem xét ghé qua nếu như có nhu cầu làm tóc đẹp.

24h Hairhouse Salon

Địa chỉ: Ô 2 – An Vạn Plaza, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Số điện thoại: 0438398951
  • Giá: 100.000Đ – 1.200.000Đ

24h Hairhouse Salon

24h Hairhouse Salon từng là một trong những quán cắt tóc nam đẹp rất nổi tiếng ở quận Cầu Giấy, Hà Nội. Hiện nay, 24h Hairhouse Salon vẫn là một trong những salon tóc uy tín mà nhiều nam giới tin tưởng. 24h Hairhouse Salon tự tin có thể mang đến cho các bạn nam những ưng ý với giá cả phù hợp nhất. Các nhân viên của 24h Hairhouse Salon đều kĩ năng tốt, được tuyển chọn rất khắt khe, trải qua quá trình đào tạo nghiêm túc. Nếu bạn là một chàng trai yêu thích những mẫu tóc thể thao năng động như Mochian hay các kiểu sport. hoặc là một  pompadour, tóc quiff lịch lãm, bạn hoàn toàn được các thợ cắt chiều hết nấc. Các bạn nam đều cảm thấy hài lòng về mái tóc mới của mình khi bước ra khỏi salon.

Salon Anh Đào

  • Địa chỉ: 39 Cốm Vòng, Cầu Giấy, Hà Nội  
  • Điện thoại: 097 891 95 93

Salon Anh Đào

Salon Anh Đào hiện có cơ sở tại quận Cầu Giấy, nơi đây đã trở thành điểm đến quen thuộc cho các bạn nam để có thể thay đổi mái tóc của mình để theo đuổi một diện mạo mới. Bắt kịp xu thế, am hiểu sở thích của khách hàng, Salon Anh Đào luôn cố gắng mang đến những mái tóc đẹp, phù hợp và đẳng cấp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ thợ cắt tài năng, sáng tạo của Salon Anh Đào cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất tới tất cả khách hàng. Các bạn nam chắc chắn sẽ rất hài lòng khi đến với địa chỉ này.

Kết luận

Trên đây là những quán cắt tóc nam đẹp ở Cầu Giấy mà JAMJA đã gợi ý cho các bạn. Hy vọng với gợi ý này các bạn sẽ tìm được nơi để có thể thay đổi kiểu tóc của mình.

Rate this post

Comments

comments