Shop bán quần đũi nam TPHCM uy tín, chất lượng nhất

14676

Quần đũi nam là trang phục được yêu thích , tạo cảm giác thoải mái. Nên mua quần đũi nam TPHCM ở đâu uy tín nhất là những câu hỏi sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Tuy ăn mặc đơn giản hơn chị em nhưng nam giới cũng style phong cách  và nổi bật không hề kém. Tuy nhiên, làm sao để mặc đúng, đẹp, ấn tượng thì không phải anh chàng nào cũng làm được, nhất là khi mặc quần đũi. Vậy quần đũi là quần gì? Tại sao nó lại được yêu thích đến như vậy?

Quần đũi là quần gì?

Quần đũi là một trong những trang phục được yêu thích nhất vào mùa hè. Đây là sản phẩm được may hoặc dệt từ những loại tơ tằm hay lụa như cây xơ sau đó được nhuộm bằng các loại nước nhuộm làm từ lá cây tự nhiên. Chính vì vậy mà quần đũi vô cùng an toàn cho da. Khi mặc bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thoáng mát, không bí giống như những loại quần khác.

Quần đũi là quần gì 1

Vải quần đũi còn có tên gọi khác là vải lanh hay linen trong tiếng Anh. Đây là loại vải giống với vải thô nhưng mềm và mịn hơn rất nhiều.

Tại sao quần đũi được yêu thích?

Quần đũi vừa mang lại cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, không bám dính hay ráp giống như những loại vải thô hay vải bó. Chính vì vậy mà đây là kiểu quần được rất nhiều người lựa chọn là trang phục hàng ngày của mùa hè.

Tại sao quần đũi được yêu thích

Đối với những anh chàng hay phải vận động nhiều thì quần đũi là trang phục vô cùng thích hợp. Không chỉ có thể được mặc khi đi chơi thể thao, tập luyện mà quần đũi còn có thể mặc khi ở nhà, đi làm hay đi chơi xa.

Tại sao quần đũi được yêu thích 2

Tuy không giống với lụa nhưng quần đũi nhẹ và mềm không hề kém. Bạn cũng có thể ủ là hoặc hơ nóng mà không phải sợ quần đũi bị co hay biến dạng. Có thể nói, quần đũi là sản phẩm vô cùng tuyệt vời. Đây quả thực là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái nam. Và nếu bạn chưa sở hữu một chiếc quần đũi thì tại sao không thử mua ngay xem những gì JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ có đúng không cơ chứ?

Shop bán quần đũi uy tín tại TPHCM

Bạn muốn mua quần đẹp, chất lượng tốt mà giá cả phải chăng? Với những shop bán quần đũi nam TPHCM uy tín, chất lượng sau đây, các bạn hoàn toàn có thể an tâm mỗi khi mua hàng. Những shop bán quần đũi vạn người mê sẽ là sự lựa chọn không tồi cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ bán quần đũi đẹp.

Đũi Fashion

Quần đũi Fashion là một trong những shop bán quần đũi được rất nhiều các bạn trẻ ở Sài Thành lui đến. Với phương châm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, shop đũi Fashion luôn làm hài lòng mọi khách hàng khi ghé thăm shop.

Đũi Fashion.

Khi bạn mua hàng tại shop, bạn sẽ được free ship nếu mua hàng từ 5 sản phẩm trở lên. Ngoài ra, shop chỉ lấy tiền nếu khi bạn đã ưng ý với sản phẩm mình đã đặt nên những trường hợp như đổi trả hay không hài lòng chưa bao giờ xảy ra.

Địa chỉ: Số 2.6 lô D1 CC Mỹ Đức, Hẻm 220 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

[affegg id=10]

Đũi Design

Có lẽ cái tên đũi Design là cái tên không hề xa lại đối với những người yêu thích quần đũi tại TPHCM bởi sự đa dạng cũng như chất lượng vải của những chiếc quần đũi được bán tại nơi này.

Đũi Design.

Với phương châm bán hàng là tạo ra phong cách riêng của chính mình, shop quần đũi Design không chỉ cung cấp những sản phẩm quần đũi thời trang đầy dấn tượng mà còn giúp các bạn trẻ yêu thích sản phẩm quần đũi có thể chia sẻ đam mê của mình.

Đũi Design 2

Ngoài quần đũi, shop còn cung cấp thêm áo đũi, quần sooc đũi…với kiểu dáng và phong cách vô cùng đa dạng. Theo như chủ shop chia sẻ, sắp tới shop sẽ cung cấp thêm cả vãi đũi và quần áo đũi nữ cho những chị em yêu thích đồ đũi có thể mua hàng.

Địa chỉ: Lầu 1, 331 Hoàng Sa, P. Tân Định, Quận 1, TP.HCM.

Shop quần đũi nam Massimo Dutti

Với nhiều năm kinh nghiệm, quần đũi nam Massimo Dutti được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như uy tín của từng sản phẩm. Tại đây, bạn chắc chắn sẽ chọn được chiếc quần đũi phù hợp với dáng người của mình với giá cả vô cùng phải chăng.

quần đũi nam Massimo Dutti

Khi đến đây, nếu bạn chưa biết mình nên mặc kiểu quần đũi nào hay vẫn còn phân vân không biết nên mua quần gì thì nhân viên bán hàng tại shop sẽ luôn cho bạn những đóng góp vô cùng tuyệt vời.

quần đũi nam Massimo Dutti

Ngoài ra, shop nhận đặt hàng online nên dù bạn ở xa cũng có thể đặt hàng trực tuyến với cách thanh toán vô cùng tiện lợi nữa đấy.

Địa chỉ: 292/10 Cách Mạng Tháng 8, P10, Q3, TP.HCM

quần đũi nam Massimo Dutti

Cách lựa chọn quần đũi nam

Cách chọn quần đũi “chuẩn” không khó. Bạn chỉ cần soi vải của quần dưới ánh sáng xem các sợi vải có được dệt đều và khí với nhau hay không là được. Ngoài ra, các bạn nên dùng tay vò nhẹ vải quần dể xem vãi có nhiều nếp nhăn không. Nếu không thì chứng tỏ đấy là vải pha nilon và khi mặc sẽ không gây cảm giác bí nóng.

Cách lựa chọn quần đũi nam 1

Hiện nay quần đũi có rất nhiều loại, quần đũi chun, quần đũi vải rít, quần đũi cạp cứng,….vv. Tùy vào chiều cao và phong cách của mình, các bạn sẽ lựa chọn loại quần đũi phù hợp. Tuy nhiên, khi đi mua quần đũi, các bạn cần nên nhớ quần đũi rất dễ nhăn nên không giữ được dáng cả ngày đâu nhé. Đối với các anh chàng thích sự ngăn nắp, thanh lịch thì có lẽ quần đũi không phải là sự lựa chọn khôn ngoan đâu.

Cách mix đồ với quần đũi nam

Quần đũi là trang phục vô cùng dễ mix đồ các bạn ạ. Không chỉ có thể kết hợp với mọi trang phục mà quần đũi còn có thể tôn lên dáng người của bất kỳ anh chàng nào muốn ăn gian chiều cao trong mắt người khác nữa đấy. Sau đây là một số cách mix quần đũi của JAMJA’s BLOG mà các bạn có thể tham khảo.

Cách mix đồ với quần đũi nam 1Cách mix đồ với quần đũi nam 2

Nếu bạn là một người thích sự tinh tế thì một chiếc quần đũi kết hợp với một chiếc áo sơ mi sẽ là sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng. Một chiếc áo chemise với tông màu trắng hoặc màu pastel sẽ tạo nên sự mát mẻ trong những ngày hè nóng nực. Đây là phong cách thời thượng được nhiều anh càng play boy sử dụng. Không chỉ có thể mặc đi chơi mà kiểu mix này còn có thể mặc đi dạo phố hay đi nghỉ mát đều được.

Cách mix đồ với quần đũi nam 3

[maxbutton id=”22″ url=”http://bit.ly/quanduinam” text=”ĐẶT HÀNG ONLINE TẠI ĐÂY” ]

Nếu bạn thích sự đơn giản thì một chiếc quần đũi cạp chun cùng với một chiếc áo phông thì sao? Đây chác chắn sẽ là kiểu mix giải quyết mội nan giải của bạn. Một chiếc áo phông cổ tròn hoặc cổ bẻ đều là sự lựa chọn không tồi cho bất kỳ anh chàng nào.

Quần đũi có 2 kiểu chính là quần dài và quần short. Tuy nhiên, dù là quần ngắn hay quần dài thì quần đũi đều là trang phục phối được tất cả các trang phục khác.

Phía trên là những thông tin về địa chỉ bán quần đũi nam TPHCM uy tín với những sản phẩm quần đũi trẻ trung, năng động, cuốn hút mà giá cả phải chăng. Hy vọng qua bài viết này các anh chàng có thể lựa chọn được những chiếc quần đũi phù hợp dành riêng cho mình trong mùa hè sắp tới.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments