TOP 10 quán nhậu ngon Quận 3 nức tiếng Sài Thành

8594

Quán nhậu ngon Quận 3 không còn xa lạ với giới sành ăn. Nhưng nếu lần đầu tìm đến liệu bạn đã nắm được địa chỉ thưởng thức chưa?

Theo đó, Quận 3 chính là khu vực trung tâm của thành phố với điều kiện kinh tế phát triển, hàng quán nhiều với thế giới ẩm thực đa dạng. Từ những quán vỉa hè đến nhà hàng sang trọng, không gian cao cấp… tất cả đều mang đến những món ăn ngon, bữa nhậu tuyệt vời đến với thực khách.

Nếu có cơ hội đến với Quận 3 bạn nên tìm đến những quán nhậu này để thưởng thức, trải nghiệm các món ăn tại đây. Chắc chắn rằng bạn sẽ có được khoảng thời gian ngồi bên bạn bè thú vị, câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn.

Bạn đang quan tâm đến những địa chỉ quán nhậu ngon Quận 3 này hãy cùng tham khảo một số gợi ý trong bài viết dưới đây. Chắc chắn rằng buổi tụ tập bạn bè, người thân của bạn sẽ thêm ấn tượng hơn.

Quán nhậu Bờ Kè Quận 3 vừa ngon vừa rẻ

Bia Tô Bờ Kè

  • Địa chỉ: 1256 Trường Sa, Phường 14, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Giá cho mỗi bữa nhậu ở đây chỉ từ 30.000đ – 50.000đ.

Quán nhậu Bờ Kè Quận 3 vừa ngon vừa rẻ 1

Nếu đã có dịp ghé qua con đường Trường Sa – một trong những con đường sầm uất nhất Sài Gòn thì bạn không thể không ghé đến quán Bia Tô Bờ Kè điểm đến quen thuộc  không chỉ với cánh mày râu mà còn cả với phái đẹp. Đúng như cái tê, quán không thể không thiếu bia tuy nhiên ngoài bia ra thì quán còn phục vụ thêm nhiều món ăn khác rất hấp dẫn nữa.

Đến với Bia Tô Bờ Kè, thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu rất ngpn như tôm hủ muối, gỏi bò tía tô, mực trứng, giò lợn, ếch chiên xù, đậu trứng, lẩu thái… thực đơn đa dạng các loại, mỗi món ăn đều mang đến cho bạn những hương vị rất mới lạ nhưng vô cùng ngon miệng, làm xao xuyến rất nhiều thực khách dù khó tính nhất. Điểm cộng làm cho quán được nhiều người đến thưởng thức đó chính là nguyên liệu rất tươi ngon, được nhập về mỗi ngày và món ăn được bảo vệ an toàn vệ sinh rất cẩn thận.

Quán nhậu Bờ Kè Quận 3 vừa ngon vừa rẻ

Là quán nhâu nhưng Bia Tô Bờ Kè đặc biệt ở chỗ có không gian quán khá rộng rãi, sạch sẽ và rất lịch sự. Quán còn phục vụ thêm các món nhắm ăn kèm chuẩn Việt với hương vị thơm ngon, chưa kể Bia Tô Bờ Kè còn phục vụ khách hàng các loại bia của Lào, Cambodia, Mexico,.. và khi uống bạn sẽ không phải uống bằng cốc mà là uống bằng bát. Nghe thật lạ phải không những đây chính là điểm đặc biệt thu hút khách của Bia Tô Bờ Kè. Bát dùng để uống bia là loại bát đá cao cấp được ướp lạnh trong nhiệt độ nhất định, cảm giác uống bia trong bát thật thú vị làm làm sao.

Cà Phê Bia

  • Địa chỉ: 855 đường Hoàng Sa, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
  • Giá: Chỉ từ 20.000 đồng

Quán nhậu Bờ Kè Quận 3 vừa ngon vừa rẻ 2

Thêm một địa điểm đến thú vị cho bạn nữa, vừa uống bia lại thưởng thức thêm cà phê bạn đã thử? Ở Cà Phê Bia buổi sáng sẽ là bán phục vụ cà phê cho khách nhưng đến khi chiều tối khi mặt trời vừa lặn thì sẽ biến thành một quán nhậu nhộn nhịp tiếng nói. Quán tuy hơi bé nhưng lại được trang trí rất bắt mắt khi tên hiệu được in nổi bật trên nền gỗ vàng, mọi chi tiết trong quán cũng đều lấy chất liệu gỗ làm chủ đạo từ bán ghế cho đến các kệ sách trên tường.

Quán nhậu Bờ Kè Quận 3 vừa ngon vừa rẻ 3

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những chai bia mát lạnh cùng món nhóm ngon tuyệt từ cá mực, cá cơm sấy, bò khô, gà khô, hột mít bắc thảo, ốc xào đậu phộng,… Giá cả lại cực kì bình dân chỉ từ 20.000đ cho một bữa nhậu. Hơn nữa vì quán có bán thêm cà phê nên khi đến bạn sẽ gửi thấy mùi thơm thoang thoảng của cà phê bay ra rất thích.

Quán Ốc 8

  • Địa chỉ: 68 Trường Sa, TP. Hồ Chí Minh.
  • “Thiệt hại” mỗi bữa ăn của bạn chỉ khoảng từ 60.000đ mà no căng rốn luôn.

Quán nhậu Bờ Kè Quận 3 vừa ngon vừa rẻ 4

Vị trí quán ngay bên cạnh bờ kênh Thị Nghè vì thế view quán khá đẹp khi ngồi ăn còn được nhìn ha ngoài bờ kênh lộng gió thoáng đãng. Quán Ốc 8 được coi như là thiên đường ốc cho các bạn trẻ. Ai là tín đồ của món ốc xào thơm ngon hay ốc luộc chấm mắm chua ngọt thì đây sẽ là địa điểm không thể thiếu trong danh sách điểm hẹn của bạn được.

Quán nhậu Bờ Kè Quận 3 vừa ngon vừa rẻ 5

Chắc chắn thực đơn tại Quán Ốc 8 sẽ làm bạn hài lòng bởi ở đây có tất cả các món ốc còn cả sét ốc đủ món nướng hành mỡ, nướng muối ớt, nướng mọi,… rất hấp dẫn. Chưa kể bạn sẽ yêu quán này ngay từ lần đầu đến bởi không gian đẹp nhân viên lại phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo.

Các quán nhậu đêm ở Sài Gòn ngon, bổ, rẻ

Nhà hàng Ngọc Sương

  • Địa chỉ quán: Số 6 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình
  • Giá: ~ 200.000đ

Nhà hàng Ngọc Sương 1

Ngọc Sương chuyên về các món hải sản, quán nằm ở vị trí ngay đường Hoàng Quốc Việt cùng thiết kế rất “lộng lẫy” nhìn từ xa bạn cảm tưởng như một tòa lâu đài đang phát sáng vậy. Đến khi bước chân vào trong là một không gian cổ kính có phần Âu hóa hiện ra ngay trước mắt. Vì chuyên về các món hài sản nên bất kì món ăn nào như tôm, cua, cá đều được quán chế biến ra rất hấp dẫn đặc biệt là rất tươi ngon.

Điểm làm nên sự hấp dẫn của nhà hàng Ngọc Sương đó chính là sự chỉnh chu trong món ăn. Nhậu thì cần đồ nhắm chất lượng. Nguyên liệu tuy không cầu kỳ hay sang trọng nhưng cách chế biến của những vị đầu bếp ở đây rất đặc biệt và họ đặt cái tâm vào món ăn, thổi hồn vào từng món ăn. Mỗi món ăn đều có một hương vị cuốn hút riêng nhưng gộp chung chỉ trong một từ “ngon”.

Nhà hàng Ngọc Sương 2

Mỗi món ăn sẽ mang một hương vị cùng các tẩm ướp khác nhau mà không nhà hàng nào có được mùi vị như ở đây. Bạn đã từng thưởng thức món cá hồi Carpaccio sốt wasabi và dầu oliu thơm lừng chưa. Chỉ cần ngửi mùi hương thôi là bạn đã thấy bụng thật cồn cào rồi. Ngoài món hải sản nhà hàng Ngọc Sương còn phục vụ thêm món bò nướng than mềm ngọt, ngan ngỗng nấu đào cùng hạnh nhân nướng,…

Kingdom Beer Club

  • Địa chỉ:
    26 Lê Văn Hưu, TP. Hồ Chí Minh
    236A Lê Văn Sỹ, TP. Hồ Chí Minh
  • Giá: khoảng từ 200.000đ/người bạn

Kingdom Beer Club 1

Với các bạn trẻ thì Kingdom Beer Club là quán nhậu khá quen thuộc. Đến với Kingdom Beer Club bạn không chỉ thưởng thức các loại bia ngoại thơm ngon mà còn được đung đưa theo điệu nhạc sôi động cùng bạn bè cũng như người thân của mình. Quán có view ngoài trời rất lãng mạn, ngồi hóng gió thưởng thức một ly cocktail bên người thương, nghe tiếng nhạc vui tai thật là sảng khoái.

Kingdom Beer Club 2

Bạn cũng có biết chuỗi Kingdom Beer Club này do chính MC diễn viên Bình Minh cùng nhạc sĩ nổi tiếng Nguyễn Hồng Thuận cùng Diễn viên Trương Ngọc Ánh bắt tay hợp tác. So với mức giá bạn bỏ ra thì rất hợp lý với số tiền bạn bỏ ra ở bar hay vũ trường đắt đỏ.

Vuvuzela Club – Câu lạc bộ bia tươi

Vuvuzela Club - Câu lạc bộ bia tươi 1

Vuvazela Club sẽ đem đến cho bọn một trải nghiệm hoàn toàn khác khi không gian tại đây rất sang trọng. Hơn thế đến với Vuvazela Club bạn sẽ được thưởng thức nhạc sống ngay tại quán bởi các DJ nổi tiếng tại Sài Gòn đến biểu diễn. Cùng các trò chơi giao lưa, các chương trình ca nhạc rất vui và nhộn nhịp. Không gian nhà hàng Vuvazela Club đủ rộng cho bạn tổ chức cả một buổi tiệc lớn hay cũng đủ để bạn tụ tập cùng nhóm bạn của mình.

Vuvuzela Club - Câu lạc bộ bia tươi 2

Vuvazela Club nổi tiếng về sự sôi động về đêm cùng các món ăn ngon, bổ, rẻ. Mỗi món đủ cho 4 người ăn mà giá chỉ từ hơn 90.000đ cho một món. Còn về bia thì chỉ khoảng 30.000đ một chai. Nhân viên tại Vuvazela Club đều trẻ, rất năng động vì thế mà đây quả thực là điểm đến lý tưởng cho giới trẻ Sài Thành hay cho những ai có dịp đi du lịch đến Sài Gòn mà muốn tìm một điểm vui chơi hợp lý.

Quán Những người bạn

  • Địa chỉ quán: 14 Phan Văn Trị, Phường 07, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Quán Những người bạn

Nghe tên thôi bạn đã thấy thật gần gũi rồi. Khi đến dùng bữa tại quán bạn cảm giác như đang dùng bữa tại nhà mình vậy. Bởi quán có không gian rất thoáng đãng, sạch sẽ, đội ngũ nhân viên lại phục vụ rất nhanh và tận tình dù có đông đến mức nào. Món ăn tại đây có đủ món của 3 miền cho bạn lựa chọn từ hải sản đến các món thịt. Bạn có thể thưởng thức ẩm thực xuyên màn đên hàn huyên tâm sự cùng bạn bè.

Cột Điện Bistro

  • Địa chỉ: Số 1 Đồng Nai, Phường 15,  Quận 10, TP. HCM

Cột Điện Bistro 2

 

Quán nằm ngay trên đường Đồng Nai nên vô cùng dễ kiếm. Thực đơn mặc dù không có quá nhiều món nhưng chất lượng vô cùng đảm bảo. Gía cũng vô cùng phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Cột Điện Bistro 3

Tất cả những món ăn đều được làm từ những nguyên liệu tươi sạch, tẩm ướp với những công thức riêng khiến cho món ăn có hương vị đậm đà nhất định. Thêm vào đó, cách trang trí mỗi món ăn cũng vô cùng bắt mắt, chắc chắn bạn sẽ “yêu ngay từ cá nhìn đầu tiên” luôn đó! Mặc dù là quán nhậu thế nhưng cả khách hàng và nhân viên đều rất lịch sự, vệ sinh cũng rất sạch sẽ. Nếu như bạn đang tìm kiếm một nơi để họp nhóm thì  đừng bỏ qua quán ăn này nhé!

Cột Điện Bistro 4

Rạch Hào Quán – Nhậu Bình Dân

  • Địa chỉ: 688 Trường Sa, P. 17,  Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Rạch Hào Quán 1

Rạch Hào Quán 2

Gỏi bò trộn rau muống, gỏi bò Wasabi, gỏi bò bóp thấu, bông cải xào bò,… là những món ăn được các “dân nhậu” yêu cầu rất nhiều khi đến quán nhậu này. Đồ ăn không những ngon mà giá cả cũng rất đỗi phải chăng. Quán rất đông khách nhưng phục vụ vẫn rất nhanh chóng, không gian quán vừa hợp vệ sinh mà rất đỗi sạch sẽ. Đây sẽ là địa điểm lí tưởng để ngồi nhậu với bạn bè, chia sẻ những câu chuyện sau một ngày dài áp lực.

Rạch Hào Quán 3

Tôm Tép Quán

  • Địa chỉ: 168/28 Nguyễn Cư Trinh,  Quận 1, TP. HCM
  • Mở cửa:  11:00 – 22:00
  • Giá thành: 50.000đ – 150.000đ

Tôm Tép Quán 1

Tôm Tép Quán 2

Nằm sâu trong một con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Cư Trinh, quán được thiết kế với không gian khá chật hẹp. Mặc dù vậy nhưng nhân viên vẫn phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo. Hầu hết những khách hàng khi ghé quán đều có những phản hồi rất tích cực, đồ ăn của quán vừa ngon mà  giá cả lại cực kì hợp lí.  Thực đơn của quán cũng rất đa dạng đủ chủng loại từ lươn hàu cho đến ốc, ếch,… tuy nhiên đặc trưng nhất vẫn là  tép xúc bánh tráng & tôm nướng. Nếu như đến Tôm Tép Quán  nhất định phải thử 2 món đấy nhé!

Tôm Tép Quán 3

Kết luận

Với địa chỉ các quán nhậu ngon quận 3 nức tiếng Sài Thành trên đây, hy vọng đã giúp bạn tìm hiểu thêm được nhiều quán ăn ngon cùng bạn bè và gia đình mình. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho mọi người cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn có một ngày vui vẻ!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments