TOP 10 quán cà phê Quận 1 giá rẻ sở hữu view cực chất

10561

Quán cà phê Quận 1 giá rẻ nằm ở đâu? Đâu là địa chỉ uy tín? Để biết điều này mời bạn tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Từ lâu, cà phê đã trở thành nét đẹp văn hóa của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh. Người ta có thể nhìn thấy quán cà phê ở khắp nơi, từ vỉa hè đến không gian sang trọng để thưởng thức bất cứ lúc nào trong ngày. Thậm chí, cà phê còn thay thế đồ giải khát của nhiều người. Có lẽ vì thế mà nhiều người yêu thích món đồ uống này.

Để chiều lòng những vị khách khó tính, cà phê không đơn giản là uống để giải khát, giải tỏa tâm trạng mà còn là nơi sống ảo, check in đăng lên mạng xã hội. Có lẽ vì thế mà các quán cà phê hiện nay cũng được decor đẹp hơn, trang trí theo nhiều chủ đề khác nhau, để chiều lòng khách hàng.

Chính vì thế mà những quán cà phê Quận 1 giá rẻ nhiều hơn, mang đến lựa chọn của khách hàng. Nếu bạn quan tâm đến điều này có thể tham khảo một số gợi ý trong bài viết dưới đây.

Effoc Cafe

  • Địa chỉ: 29 Nguyễn Văn Tráng, p. Bến Thành, quận 1
  • Giờ mở cửa: 07:30 đến 22:30
  • Giá khoảng: 25.000đ ~ 43.000đ

Effoc chắc chắn là cái tên không còn lạ lẫm với nhiều người Sài Gòn. Đây là hệ thống cà phê lâu năm rất được người trẻ ưa chuộng, lúc nào cũng đông khách. Bạn sẽ dễ dàng nhận diện được quán với logo màu xanh bắt mắt, cửa hàng được trang trí theo phong cách hiện đại, chủ yếu là tông gỗ và màu xanh.

Effoc Cafe không gian

Là một trong những quán cà phê tọa lạc ngay trung tâm quận 1 Sài Gòn, Effoc Cafe được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn làm điểm đến của mình để tụ tập tâm sự, học tập hay làm việc nhóm. Lí do đầu tiên chính là bởi quán có không gian rộng và trang trí bắt mắt với cả ban công lẫn trong nhà.

quán Effoc Coffee

Effoc Cafe có menu rất thích hợp với các bạn trẻ như cà phê, chocolate, trà xanh, trà đào, nước ép trái cây hay những thức uống lạ khác. Quán có giá cho các loại đồ uống rất “sinh viên” nhưng vẫn ngon và tốt cho sức khỏe đấy.

thức uống Effoc Coffee

>> Xem chi tiết thương hiệu Effoc Coffee cùng những ưu đãi mới nhất được cập nhật TẠI ĐÂY

Opera Tea Club

  • Địa chỉ: Lầu 1, 39 Lý Tự Trọng, p. Bến Nghé, quận 1
  • Giờ mở cửa: 00:01 – 02:00 và 06:00 – 23:59
  • Giá khoảng: 20.000đ ~ 60.000đ

Opera Tea Club

Đến với Opera Tea Club điều đặc biệt đầu tiên chính là sự thoải mái khi bạn có thể ngủ ở đây mà vẫn không cảm thấy ngại ngần. Buổi tối quán thường mở những bản nhạc nhẹ nhàng và kết hợp cùng những chiếc ghế, chiếc gối ôm với không gian nhẹ nhàng, lãng mạn như thế này thì ngủ một giấc hay có cho mình phút giây nghỉ ngơi thư giãn thì tuyệt vời biết bao.

Quán nằm ở tầng trên của Thức coffee, gửi xe ở số 35 L.ý T.ự Trọn.g có bảng chỉ dẫn gửi xe luôn, cầu thang đi lên cũng có bảng hướng dẫn. Không những thế, quán còn được hội cú đêm yêu thích bởi vì quán mở cửa 24/24 giờ. Vì vậy bạn có thể thoải mái tận hưởng tại quán mà không cần phải lo lắng vấn đề gì về thời gian cả.

Opera Tea Club không gian

Quán còn sử dụng những ấm trà hay những chiếc cốc sứ xinh xắn gợi một cảm giác hoài cổ của một thời “ông bà ta”. Bật mí một điều đặc biệt của quán nữa chính là chỉ cần đến quán là bạn sẽ được tặng một chiếc thẻ mua 1 tặng 1 cho lần sau nhé.

Đừng quên thưởng thức những chiếc bánh được làm theo công thức riêng của quán mà bạn sẽ chẳng có cơ hội tìm thấy ở bất kỳ quán khác. Những chiếc bánh mềm mịn, thơm ngon vô cùng béo ngậy với lớp kem kết hợp với siro tươi. Kết hợp cùng với những tách trà thơm ngon thì quả thật là rất tuyệt vời.

Opera Tea Club đồ uống

Đen Đá Coffee

  • Địa chỉ: 96 Hàm Nghi, quận 1
  • Giờ mở cửa: 08:00 đến 23:00
  • Giá khoảng: 25.000đ ~ 55.000đ

Đen Đá Coffee

Đen Đá Cafe sẽ thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi thiết kế tinh tế toát lên vẻ cổ điển của một Sài Gòn xa xưa. Tường gạch xi măng và trang trí bằng vài món đồ cổ, không gian ở Đen Đá Cafe thực sự khiến bản thân chúng mình lắng đọng trở lại.

Đen Đá Coffee decor

Không gian trông ấm cúng và khá yên tĩnh nhưng vẫn có những góc riêng cho các nhóm bạn muốn đến đây tám chuyện, bàn công việc hay kể cả học nhóm. Bên cạnh đó tất nhiên cũng có những góc nhỏ cho bạn một mình tĩnh lặng ngắm phố phường, hay đọc một quyển sách.

Đen Đá Coffee không gian

Quán có menu đa dạng từ các món tráng miệng đến các thức uống rất hợp với giới trẻ như matcha latte, trà đào, mango tango dessert hay bánh kem dâu tây… Hầu hết tất cả những món này đều là những món best seller của quán. Vì thế bạn hãy thường xuyên ghé thăm quán để thưởng thức được hết menu của quán nhé! Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Đặc biệt khách đến quán hay gọi Beries Beries vì đây là món độc nhất chỉ có ở Đen Đá Cafe thôi nhé. Món này được kết hợp từ mâm xôi, dâu và việt quất được ăn kèm với sốt trái cây cùng hạt é, thơm ngon và trình bày cũng rất xinh xắn.

Beries Beries Đen Đá Coffee

>> Xem chi tiết thương hiệu Đen Đá Coffee cùng những ưu đãi mới nhất được cập nhật TẠI ĐÂY

Cửa Hàng Cafe 81

  • Địa chỉ: 28 Nguyễn Hữu Cầu, p. Tân Định, quận 1
  • Giờ mở cửa: 07:00 đến 22:30
  • Giá khoảng: 10.000đ ~ 30.000đ

Cửa Hàng Cafe 81

Quán cà phê nằm ngay bên hông chợ Tân Định và có không gian sáng, từ bên ngoài nhìn vào đã rất bắt mắt nên gây được sự chú ý ngay từ những ngày đầu hoạt động. Quán có 2 tầng và mỗi tầng sẽ có thiết kế kiểu 2 khu thông nhau. Chủ quán là người yêu thích các vật dụng cũ nên ở đây bạn sẽ được ngồi những bộ bàn ghế đậm chất Sài Gòn 1900s.

Cửa Hàng Cafe 81 bên ngoài

Đến với quán cafe 81 bạn sẽ cảm giác như đang trở về nhà bởi không gian tông nâu trầm ấm áp và nhờ cách sắp xếp cũng như tận dụng những vật dụng một cách khéo léo mà không gian có một sự liên kết rất hài hòa.

Cửa Hàng Cafe 81 không gian

Menu đồ uống ở quán không chỉ ngon mà còn rất rẻ. Có lẽ chỉ cần một tách cà phê là đã quá đủ cho một không gian như ở quán cafe 81 này nhỉ.

Cửa Hàng Cafe 81 đồ uống

Lão Hạc Quán – Beer & Cafe

  • Địa chỉ: 299B Hoàng Sa, p. Tân Định, quận 1
  • Giờ mở cửa: 07:00 đến 23:00
  • Giá khoảng: 49.000đ ~ 189.000đ

Lão Hạc Quán - Beer & Cafe

Cái tên của quán nghe rất thân thuộc đúng không, bởi vì chắc chẳng ai chưa từng đọc qua tác phẩm văn học nổi tiếng Lão Hạc. Giống như cái tên, Lão Hạc có vẻ bề ngoài xưa cũ và không gian ấm áp, bình dị dành cho những tín đồ của các quán cà phê yên tĩnh và mộc mạc.

Lão Hạc Quán - Beer & Cafe không gian

Từng góc nhỏ của quán đều được bày trí với bàn ghế hay các vật dụng cũ như xe đạp, sách, ti vi, đèn để khách đến có thể cảm nhận rõ nhất nét xưa cũ mà quán tạo ra. Ngay cả lối cầu thang của quán trông cũng như của một căn nhà nào thấy từ thời xưa lắc xưa lơ.

Lão Hạc Quán - Beer & Cafe bên ngoài

Ở đây vào những buổi chiều hóng gió mát thổi lên từ kênh Nhiêu Lộc và thưởng thức một cốc đen đá, hay một cốc bia mát lạnh rồi nghe bên tai những bản nhạc Trịnh du dương thì mùa hè có nóng bức đến đâu cũng đều bị xua tan đi hết.

Lão Hạc Quán - Beer & Cafe trang trí

Menu của quán cũng khá ấn tượng với các món nước uống hay đồ ăn đậm chất Bắc ngày xưa như nước vối, nước ngô, tào phớ… và quán còn có các món ăn vặt quen thuộc như da heo chiên giòn, cá kho cay hay ram tôm thịt, cánh gà chiên…

Lão Hạc Quán - Beer & Cafe thức ăn

Ru Rú Cafe

  • Địa chỉ: 162 Nguyễn Văn Thủ, p. Đa Kao, quận 1
  • Giờ mở cửa: 09:00 đến 22:00
  • Giá khoảng: 40.000đ ~ 65.000đ

Ru Rú Cafe không gian

Bây giờ bạn không còn chán nản cảnh ru rú ở nhà nữa rồi, bởi đã có Ru Rú Cafe sẽ cho bạn cảm giác đi cà phê như ở nhà. Các thứ ở quán được decor (trang trí) rất xinh xắn như một căn phòng nhỏ mơ ước ở nhà của chúng mình.

Ru Rú Cafe

Chủ quán vì muốn mang lại một cảm giác ấm cúng và thân thuộc như ở nhà nên bày trí mọi thứ rất gần gũi, nào là cây xanh, nào là giường, và những thứ nhỏ nhắn treo trên tường cũng rất bắt mắt. Đặc biệt chị chủ quán và cả nhân viên đều rất vui vẻ, tất cả đều cho bạn cảm giác như một gia đình thực sự vậy.

Ru Rú Cafe decor

Ở Ru Rú Cafe có những món nước uống rất ngon và còn tốt cho sức khỏe nữa, đều được chị chủ quán đầu tư và pha chế rất cẩn thận, giá cả lại còn rất hạt dẻ, rất thích hợp cho những lúc muốn trốn gia đình một tí, hoặc tìm một chốn yên tĩnh để làm việc chẳng hạn.

Ru Rú Cafe đồ uống

Passio Cafe

  • Địa chỉ:

+ 15F Nguyễn Thị Minh Khai, p. Bến Nghé, quận 1

+ 53C Nguyễn Du, p. Bến Nghé, quận 1

+ 136 Nguyễn Thái Học, quận 1

+ 9 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1

+ 126 Điện Biên Phủ, quận 1

+ 197 Nguyễn Trãi, p. Nguyễn Cư Trinh, quận 1

+ 179B Nguyễn Cư Trinh, quận 1

+ 82 Nguyễn Công Trứ, p. Nguyễn Thái Bình, quận 1

+ 32 Bùi Thị Xuân, quận 1

  • Giờ mở cửa: 07:00 đến 23:00
  • Giá khoảng: 30.000đ ~ 55.000đ

Passio Cafe

Passio Cafe là một quán cà phê mới lạ theo phong cách take away (cafe mang đi). Đúng như tên gọi của mình, kiểu cafe take away đem đến cho các bạn nhiều cơ hội thú vị, trải nghiệm nhiều loại cafe khác nhau với hương vị khá lạ so với cafe truyền thống Việt Nam. Ở Sài Gòn, Passio Cafe chính là quán khởi nguồn cho phong trào này, làm tiền đề cho sự ra đời của nhiều quán cafe khác như Effoc, Comix, Caztus,…

Passio Cafe 1

Passio Cafe là một quán cafe quận 1 giá rẻ không quá ồn ào, không quá phô trương nhưng lại đậm chất năng động, khỏe khoắn cùng màu xanh lá tươi sáng, trẻ trung.

Đến với Passio Cafe bạn sẽ được thưởng thức hương vị chuẩn cafe Ý, đặc biệt là loại Espresso được thực khách ưa chuộng nhất quán, mang theo vị và giá trị phong cách chuẩn Ý. Passio Cafe có những dòng cafe dành cho các quý tộc ở Ý nhưng hiện nay đã trở nên phổ biến hơn, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh chàng trai cô gái văn phòng vội vã mua một ly Passiopicinno để mang đến cơ quan thưởng thức.

Passio Cafe 2

Các dòng đồ uống của Passio Cafe hoàn toàn tiện lợi, nhanh chóng, tốt ít thời gian của khách hàng và luôn đem đến những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo, mùi hương tuyệt vời và hoàn toàn phù hợp với khẩu vị của thực khách Việt Nam.

Nếu là lần đầu uống thử bạn sẽ ngạc nhiên rằng, cafe chuẩn Ý nồng nàng quyến rũ nhờ loại cafe hảo hạng, trà kem lạ miệng cùng từng ly soda mát lạnh. Còn tuyệt vời hơn khi thưởng thức cafe Ý cùng loại bánh mỳ Ý nổi tiếng, loại bánh này có nguyên liệu là bột ngũ cốc nên đủ dinh dưỡng cho bữa ăn sáng của bạn. Bạn khá “lười” trong việc pha cho mình tách cafe mỗi sáng để giúp tinh táo, tập trung công việc hơn, thì mọi thứ sẽ được giải quyết với Passio Cafe.

Passio Cafe 3

The 1985 Cafe

  • Địa chỉ: 223/2K Phạm Viết Chánh, p. Nguyễn Cư Trinh, quận 1
  • Giờ mở cửa: 09:00 đến 22:00
  • Giá khoảng: 20.000đ ~ 50.000đ

The 1985 Cafe

Không nên bỏ qua khỏi danh sách các quán cà phê quận 1 giá rẻ là The 1985 Cafe – địa điểm quen thuộc của nhiều bạn trẻ Sài Gòn bởi không chỉ giá thành cho loại đồ uống phải chăng mà còn nhờ vào vẻ đẹp rất riêng của The 1985 Cafe.

The 1985 Cafe 1

The 1985 Cafe là một quán cà phê nhỏ nhỏ xinh xinh nằm ngay tại vị trí đắc địa của con đường trung tâm Sài Gòn, đây chính là địa điểm phù hợp với bất kỳ chàng trai, cô giá nào có đam mê không giới hạn khi nhắc đến ẩm thực.

Nói đến đây có lẽ bạn cũng sẽ dần tưởng tượng ra rằng, thế mạnh rất riêng của The 1985 Cafe chính là đồ ăn, nổi bật là nhiều loại bánh ngọt khác nhau, đồ uống thơm ngon được truyền cảm hứng từ đất nước Nhật Bản yên bình. Khi nói đến cái tên The 1985 Cafe, nhiều bạn trẻ Sài thành sẽ nhớ ngay đến vị thơm ngon, tinh tế của các loại bánh và ấn tượng sâu sắc với tên từng loại: sakura shortcake, sakura cheesecake, matcha cheesecake, macaron,…

The 1985 Cafe 2

Không chỉ có nhiều loại bánh khác nhau, có cơ hội đến The 1985 Cafe thưởng ngoạn cảm giác nhẹ nhàng, bạn cũng không nên bỏ lỡ danh sách nhiều loại đồ uống đặc biệt, mát lạnh. Ngay khi bước từ ngoài trời nắng vào quán, thưởng thức ngay một cốc đồ uống lạnh đá thì còn gì bằng.

Đồ uống ở The 1985 Cafe được pha theo công thức riêng nên rất đặc biệt ví dụ như fruit paradise, mix berry lassi,… Ngoài ra còn nhiều set cho bữa trưa mang đậm phong cách nấu ăn của người Việt Nam nên phù hợp với khẩu vị và rất thơm ngon. Chính bởi chất lượng, hương vị cùng với mặt bằng có vị trí đắc địa nên The 1985 Cafe rất thu hút và nhận được nhiều chú ý của các bạn trẻ.

Thêm một điểm cộng cho quán là nhân viên thân thiện, gần gũi với khách hàng. The 1985 Cafe là địa chỉ phù hợp cho các cặp đang yê nhau đến hẹn hò. Bỏ túi ngay địa chỉ quán cafe giá rẻ quận 1 này và rủ đám bạn thân qua check in ngay thôi nhé.

The 1985 Cafe 3

The New L’usine

  • Địa chỉ:

+ 151 Đồng Khởi, quận 1

+ 19 Lê Thánh Tôn, p. Bến Nghé, quận 1

+ 70B Lê Lợi, quận 1

  • Giờ mở cửa: 07:30 đến 21:00
  • Giá khoảng: 40.000đ ~ 154.000đ

The New L'usine không gian

Bạn là một cô nàng có đam mê khám phá mọi quán cà phê trong thành phố, bạn là chàng trai thích cảm giác nhâm nhi tách cafe trong không gian hiện đại thì chắc chắc không còn xa lạ gì với cái tên The New L’usine. The New L’usine được sinh ra như chỉ dành riêng cho bạn trẻ nào có sở thích đặc biệt với quán cà phê phong cách Âu Mỹ hiện đại.

The New L'usine 1

The New L’usine mang trong mình sự mới mẻ, lạ lẫm, không chỉ nhờ vào địa điểm mới lần này, L’usine hoàn toàn cho cửa hàng mới được lột xác hoàn toàn và ngoạn mục, thay đổi 100% vẻ bên ngoài khiến cho nhiều vị khách khá ấn tượng. Nếu L’usine ở con đường Đồng Khởi hay con đường Lê Lợi làm cho ta nhớ đến cảm giác của những quán cà phê nước ngoài thì The New L’usine lại làm rõ hơn văn hóa và nét đẹp riêng của con người Sài Gòn.

Mọi thứ đều được thể hiện rõ ràng qua lối kiến trúc, cách decor trang trí các vật dụng, nội thất bên trong quán. Ngay khi bước vào The New L’usine, bạn sẽ bị cuốn hút bởi phong cách decor bắt mắt, kết hợp giữa ngoạt thất và nội thất vô cùng tinh tế và rất sang trọng, đậm chất Pháp mang đến sự ấm cúng và tính nghệ thuật.

The New L'usine 2

Ngoài không gian đỉnh cao, The New L’usine còn đem đến nhiều món ăn ngon với chất lượng đảm bảo, được nhiều thực khách phương Tây đánh giá cao. Vì vậy nếu có cơ hội đến với The New L’usine bạn hãy thưởng thức không chỉ một ly cà phê mà thêm một bữa tối thơm ngon nữa nhé.

The New L’usine không gian rộng rãi với không gian 4 tầng và được chia thành nhiều không gian khác nhau từ cà phê, concept store và nhà hàng. Đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ vui chơi mới cho các bạn trẻ Sài Gòn muốn thay đổi không khí trong không gian vừa mang nét đẹp hiện đại, vừa vintage mà bạn không nên bỏ lỡ.

The New L'usine 3

Magnolia Kitchen & Cafe

  • Địa chỉ: 190 – 192 Đề Thám, p. Cầu Ông Lãnh, quận 1
  • Giờ mở cửa: 08:00 đến 22:00
  • Giá khoảng: 25.000đ ~ 105.000đ

Magnolia Kitchen & Cafe

Magnolia Kitchen & Cafe là quán cà phê quận 1 giá rẻ đem lại cho khách cảm giác ấm cúng, sang trọng, có đôi chút gì đó nét hoài cổ của thời ông bà. Tách biệt mình với phố phường tấp nập, Magnolia Kitchen & Cafe trở nên xanh mát với cách bài trí, decor vô cùng gọn gàng.

Đây hứa hẹn là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức bữa ăn thơm ngon và trải nghiệm hương vị tinh tế. Magnolia Kitchen & Cafe cổ xưa nhưng không hề cũ, mọi đồ vật dùng để nhấn nhá vô cùng thông minh, giúp cho cách bài trí đem đến sự bình yên, thoải mái ngay khi đặt lưng vào chiếc ghế dựa.

Magnolia Kitchen & Cafe 1

Magnolia Kitchen & Cafe 2

Để nói đến phong cách decor của Magnolia Kitchen & Cafe thì hoàn toàn đậm chất Việt Nam, không tạo sự nhàm chán khi bạn đã đến quá nhiều quán cà phê mang hơi hướng phương Tây. Một nét rất riêng của Việt Nam cuộn vào trong từng nội thất từ gạch lát nền, mảng tường lớn cho đến bộ bàn ghế gỗ, màn buông cửa đều thật sự thân quen, gần gũi.

Nhưng không chỉ đơn giản như vậy, mọi chi tiết đều có sự liên kết, kết hợp với nhau cùng sự biến tấu tài năng, lồng sự hiện đại và nét cổ điển. Tuy phong cách Việt nhưng lại gợi lại chút gì đó phương Tây, có lẽ đây chính là tất cả những khi khi bạn đặt chân đến Magnolia Kitchen & Cafe.

Magnolia Kitchen & Cafe 3

Quán Magnolia Kitchen & Cafe được chia thành nhiều vị trí, khu vực diện tích lớn nhỏ khác nhau từ khu vực dành cho cà phê, rồi nhà hàng đồ ăn và đặc biệt hơn là có cả phòng họp cho công ty nào muốn chọn địa điểm quán cà phê. Phòng họp của Magnolia Kitchen & Cafe có đủ các thiết bị hiện đại như máy chiếu, bàn ghế thoải mái.

Không chỉ vậy quán còn có phòng đọc sách riêng biệt, phòng riêng để thi và dạy nấu ăn, phòng để quay các chương trình TV, thêm vào đó là phòng tổ chức tiệc có đàn piano, phòng dành riêng cho gia đình. Magnolia Kitchen & Cafe cũng phù hợp với các đôi yêu nhau vởi có cả phòng ở sân thượng riêng tư.

Magnolia Kitchen & Cafe 4

Nhắc đến thực đơn đồ ăn và đồ uống của Magnolia Kitchen & Cafe, có lẽ bạn sẽ bất ngờ và thắc mắc về từng món ăn quen thuộc mà lâu rồi mình chưa được ăn hay món hoàn toàn mới còn chưa nghe tên. Ẩm thực tại quán Magnolia Kitchen & Cafe không chỉ có món ăn truyền thống Việt Nam hiện tại mà còn có nhiều món đã bị nhiều người lãng quên. Đồ uống cũng khá đặc sắc, có lẽ sẽ làm bạn yêu ngay từ lần uống đầu tiên.

Magnolia Kitchen & Cafe 5

Trên đây chính là 10 quán cà phê quận 1 giá rẻ mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu đến bạn. Nếu có cơ hội du lịch Sài Gòn thì hãy ghé thăm các quán cà phê này để cảm nhận nét gì đó Việt Nam nét gì đó Sài thành nhé.

 

Có thể bạn quan tâm

  • Nhận khuyến mãi mới nhất từ The Coffee House
  • Nhận  mã giảm giá hấp dẫn từ LeeTee
  • Chương trình ưu đãi mới từ Chachago
3.3/5 - (3 votes)

Comments

comments