TOP 7 quán nướng quận 1 ngon “khét tiếng” đất Sài Thành ai cũng mê

6405

Địa chỉ quán nướng quận 1 là điều quan tâm của rất nhiều bạn yêu thích đồ nướng, yêu khám phá những quán ngon, cùng khám phá các quán nướng ngon nhất quận 1 trong bài viết này nhé!

Gyu Shige – Nướng Nhật Bản

Gyu Shige - Nướng Nhật Bản 1

  • Địa chỉ:

 Cơ sở 1: L5 – 16 Saigon Centre 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Cơ sở 2: 183A Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Cơ sở 3: 21 – 23 – 25 – 27 Tôn Thất Thiệp, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

  • Giờ mở cửa: 10 giờ – 22 giờ.
  • Giá khoảng:  150 000 đồng – 300 000 đồng.

Gyu Shige – Nướng Nhật Bản có một chuối nhà hàng vô cùng lớn mạnh trên thế giới. Cụ thể, có thể tính được ở Nhật Bản, nhà hàng có tới 150 chi nhanh. Do đó, những nguyên liệu chế biến ở Việt Nam đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Thịt bò Mỹ cao cấp, nước sốt được nhập từ Nhật Bản và rau củ có nguồn gốc từ các trang trại nông sản tại Đà Lạt. Nhìn chung, để đảm bảo chất lượng, nhà bếp chọn lọc, sơ chế nguyên liệu cũng như bảo quản theo đúng quy trình nghiêm ngặt.

Khi đến với Gyu Shige, các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, khác lạ và độc đáo. Các món nướng Hàn Quốc thường phổ biến và được nhiều người biết đến hơn, nhưng trên thực tế ẩm thực Nhật Bản cũng có rất nhiều điều thú vị mà bạn chưa từng biết.

Gyu Shige có menu vô cùng phong phú và đa dạng, với đủ các món nướng như: mực ống, cá hồi, bạch tuộc, tôm càng, cuống tim bò, nội tạng bò, dẻ sườn bò, ba rọi heo, đùi gà, sườn heo, má heo, sườn bò, lưỡi bò,…

Các món rau và súp như: súp bò cay, mì lạnh, đậu hũ lạnh, rau củ, kim chi, rau giá trộn, cơm trộn, xà lách rong biển, súp trứng, xà lách Nhật, rong biển,…ăn kèm cùng với đồ nướng vừa chống ngán, vừa giúp bữa ăn trở nên thanh đạm hơn.

Gyu Shige - Nướng Nhật Bản 2

Ngoài ra, Gyu Shige còn có rất nhiều các món tráng miệng, cocktail, nước trái cây, trà trái cây, các loại bia,…

Thịt tại Gyu Shige là thịt nhập khẩu, đảm bảo độ an toàn, tươi ngon, hợp vệ sinh, được ướp rất vừa ăn, khi ăn cảm nhận thịt vẫn còn độ dai, mềm, ngọt tự nhiên. Tại Gyu Shige giá các loại thịt có cao một chút, còn đối với các món súp, rau, cơm, đồ uống giá khá phải chăng, hợp lý.

Cheep Eats – Seafood BBQ Buffet – Nguyễn Trãi

Cheep Eats - Seafood BBQ Buffet – Nguyễn Trãi 3

 

  • Địa chỉ: Tầng 5, 9 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 11 giờ 14 giờ; 17 giờ – 22 giờ.
  • Giá khoảng: 200 000 đồng – 300 000 đồng.

Cheep Eats – Seafood BBQ Buffet là địa chỉ hấp dẫn dành cho các bạn thích ăn đồ hải sản. Tại Cheep Eats – Seafood BBQ Buffet các bạn có thể thoải mái ăn các loại hải sản như cá, sò, mực,…đều rất tươi, ngon, đảm bảo. Ngoài ra Cheep Eats – Seafood BBQ Buffet còn có các loại thịt cho các bạn lựa chọn như: thịt bò, thịt heo, thịt gà,…

Cheep Eats – Seafood BBQ Buffet có mức giá chỉ từ 200.000 đồng/ người, bao gồm các món buffet trong thực đơn. Đến đây, bạn không chỉ được ăn no nê những dải thịt sườn vàng giòn hay những đồ hải sản tẩm ướp đủ vị mà bạn còn được thưởng thức những món salad hấp dẫn. Nguyên liệu của nhà hàng đều là những nguyên sạch, có nguồn gốc, bảo quản theo quy trình nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của nhân viên rất đúng mực và nhanh nhẹn.

Đồ ăn của Cheep Eats – Seafood BBQ Buffet được ướp rất đậm vị, tạo nên hương vị đặc trưng cho quán. Thậm chí chẳng cần ăn kèm với rau củ gì, chúng mình vẫn thấy được vị ngọt, mềm, tươi của thịt.

Cheep Eats - Seafood BBQ Buffet – Nguyễn Trãi 2 1

 

Đối với các bạn đi đông người, đến Cheep Eats – Seafood BBQ Buffet sẽ là sự lựa chọn hợp lý, vừa tiết kiệm lại vừa có không gian rộng rãi, thoải mái để vừa ăn vừa tâm sự, tám chuyện bạn bè.

Pachi Pachi – Thịt Nướng Nhật Bản

Pachi Pachi - Thịt Nướng Nhật Bản 1

  • Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10 giờ 30 – 14 giờ; 17 giờ – 23 giờ.
  • Giá khoảng: 50 000 đồng – 220 000 đồng.

Pachi Pachi – Thịt Nướng Nhật Bản là một quán nướng Nhật đúng chuẩn kiểu Nhật, với không quá nhiều món ăn, nhưng món ăn nào cũng mang đậm hương vị, bản sắc của Nhật Bản.

Khi đến với Pachi Pachi – Thịt Nướng Nhật Bản các bạn có thể chọn các món cơm cá ba sa nướng than, cơm thịt heo tẩm bột chiên xù, cơm cá thu Nhật nướng than, cơm bò ớt xanh xào tare, cơm tôm chiên xù, cơm thịt bò heo xay, cơm gà chiên giòn, cơm cá ba sa sốt miso,…

Pachi Pachi - Thịt Nướng Nhật Bản 2

Các món cơm chiên nổi tiếng của quán như: cơm chiên tỏi trứng, thịt heo, cơm xào bò kiểu Nhật, cơm trộn Hàn Quốc, cơm trứng thịt gà kiểu Nhật,…

Mộc – Riêu & Nướng

  • Địa chỉ:  318 320 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa:  11 giờ 13 giờ; 16 giờ – 23 giờ.
  • Giá khoảng: 50 000 đồng – 200 000 đồng.

Nếu bạn đang tìm một nhà hàng nướng đúng chuẩn, với nhiều món độc lạ, thì Mộc – Riêu & Nướng sẽ là nơi bạn cần. Menu tại Mộc – Riêu & Nướng rất phong phú, với các đáp ứng đủ tiêu chuẩn: ngon – độc – lạ.

Các món nướng của Mộc – Riêu & Nướng gồm: gà nướng than hoa, ốc nướng tiêu xanh Phú Quốc, sườn nướng thảo mộc, vịt nướng lá mắc mật, bò một nắng muối kiến rừng, nghêu nướng sốt kem tỏi, tôm càng đút lò sốt trứng muối, vịt nướng chao đỏ, gà nướng sốt teriyaki, tôm sú nướng sốt sa tế,…

Mộc - Riêu & Nướng 2

Các món chiên xào như: mực chiên giòn sốt me, trứng non lòng gà sốt tiêu đen, sụn gà rang muối tỏi, chân gà rang sốt cay, giò heo muối chiên giòn, cơm cháy bách hoa,…

Ngoài ra Mộc – Riêu & Nướng còn có các món rau, món cơm, món riêu, món ăn thêm, tráng miệng, thức uống,…bao no say cho các bạn khi đến đây. Các món ăn của Mộc – Riêu & Nướng đều dân dã thuần Việt nên hợp khẩu vị với hầu hết tất cả mọi người.

Rơm BBQ Party

Rơm BBQ Party 1

  • Địa chỉ: Rooftop tòa nhà Thanh Thế, 2 – 4 – 6 Lưu Văn Lang, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 15 giờ – 23 giờ.
  • Giá khoảng: 33 000 đồng – 220 000 đồng.

Điểm đặc biệt nhất của Rơm BBQ Party chính là không gian nằm trên sân thượng, với không khí thoáng đãng, mát mẻ, view có thể ngắm nhìn được quận 1, và tạo cảm giác mới lạ, thú vị cho thực khách.

Rơm BBQ Party 2

Các món ăn của Rơm BBQ Party cũng đều là các món nướng dân dã, hợp với khẩu vị của người Việt Nam, ngoài ra còn được trang trí đẹp, bắt mắt. Rơm BBQ Party có đầy đủ các món chiên, món rau, cơm, canh, lẩu, món kho, món hấp, món nướng, gỏi, súp, các món tráng miệng,…

8 BBQ – Cơm Bento & Lẩu Nướng

8 BBQ - Cơm Bento & Lẩu Nướng 1 1

  • Địa chỉ: 60 62 Trần Khắc Chân, phường Tân Định, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10 giờ – 14 giờ; 17 giờ – 20 giờ.
  • Giá khoảng: 17 000 đồng – 286 000 đồng.

8 BBQ – Cơm Bento & Lẩu Nướng có đầy đủ các món cơm trưa mang hương vị Hàn Quốc như: cơm chiên thịt bò, cơm trộn Hàn Quốc, cơm chiên hải sản, cơm thịt heo xào kim chi,…Các món lẩu, nướng,…

8 BBQ - Cơm Bento & Lẩu Nướng 2 1

Thịt nướng của 8 BBQ – Cơm Bento & Lẩu Nướng đều sử dụng thịt tươi, ngon, tẩm ướp gia vị rất vừa ăn, chủ yếu là các loại thịt bò Mỹ được nhập khẩu nên đảm bảo an toàn và ăn khá lạ miệng.

Nướng No.1 Thành Thái

Nướng No.1 Thành Thái 1

  • Địa chỉ:  68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10 giờ 30 – 22 giờ 30.
  • Giá khoảng:  50 000 đồng – 200 000 đồng.

Nướng No.1 Thành Thái là nơi rất phù hợp với các bạn sinh viên, lại sạch sẽ và ngon miệng nên được rất nhiều khách hàng ủng hộ. Các món ăn của Nướng No.1 Thành Thái rất đa dạng, với rất nhiều các món khai vị, salad, các món nướng, món nóng, các loại rau củ nướng, lẩu, thịt tự chọn cho lẩu, hải sản tự chọn cho lẩu, các loại rau nấm tươi,…

Nướng No.1 Thành Thái có view đẹp, nhìn được xuống phố đi bộ, lại rộng rãi, nướng lẩu không hề có khói nên chúng mình không bị ám mùi khi ăn.

Nướng No.1 Thành Thái 2

Kết luận

Vậy là chúng mình vừa review cho các bạn về các quán nướng quận 1 ngon và nổi tiếng nhất rồi nhé, mong rằng chúng mình đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hay, hữu ích để các bạn có thêm nhiều địa chỉ ăn ngon.

3.3/5 - (3 votes)

Comments

comments