Quần ống suông mặc với áo gì? 4 cách mix đồ vạn người mê

14818

Hiện nay quần ống suông đang rất được chuộng, trở thành xu thế được nhiều chị em trên thế giới lựa chọn. Vậy quần ống suông mặc với áo gì thì hợp mốt nhất?

Quần ống suông nên mặc với áo gì?

Quần ống suông mặc với áo gì luôn là câu hỏi khiến chị em băn khoăn nhất. Bởi chọn được quần rồi, nhưng làm sao để chọn được chiếc áo phù hợp nhất, đi làm thì mặc như thế nào, đi chơi thì mặc ra sao? Hạy mặc như thế nào để lên dáng đẹp nhất? Hoặc phối đồ như thế nào để không bị “quê”? Có hàng vạn câu hỏi vì sao xung quanh chiếc quần ống suông đơn giản nhưng không hề đơn giản này.

Tuy nhiên, bạn không cần phải suy nghĩ nhiều nữa đâu, đã có JAMJA’s BLOG giải quyết vấn đề này giúp bạn. Dành ra vài phút xem hết bài viết này, chắc chắn bạn sẽ chọn được những set đồ ưng ý và phù hợp nhất với mình.

Quần ống suông mặc với áo gì - 1

Quần ống suông kết hợp với áo phông

Áo phông + quần ống rộng là set đồ rất đơn giản cho những cô gái yêu thích sự năng động, đặc biệt là những cô gái còn đang đi học. Chỉ với một chiếc áo phông đơn giản bạn có thể mix đủ kiểu với quần ống rộng. Bạn có thể sơ vin vạt trước, sơ vin lệch một bên hoặc sơ vin toàn bộ. Còn về giày dép bạn có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích.

Quần ống suông kết hợp với áo phông

Những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính lại thích mặc quần ống rộng lửng đứng dáng, mặc thêm một chiếc áo phông rộng thả suông, kèm theo một đôi sneaker.

Quần ống suông kết hợp với áo phông2

Quần ống suông kết hợp với áo sơ mi

Item không thể thiếu dành cho các cô nàng công sở đây rồi. Khi kết hợp áo sơ mi cùng chiếc quần ống rộng trông bạn vẫn sẽ rất thanh lịch. Nếu không bắt buộc phải mặc chân váy + áo sơ mi hay đồng phục của công ty, mỗi ngày hãy chọn cho mình một set đồ khác nhau. Và áo sơ mi + quần ống rộng là một gợi ý hay ho mới mẻ dành cho bạn đấy.

Quần ống suông kết hợp với áo sơ mi

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2CS9Akm” ]

Nhiều bạn bảo đến công ty để làm việc chứ không phải để trình diễn thời trang. Đúng, tuy nhiên nếu hôm nào cũng mặc một kiểu đồ giống nhau thì chính bạn và những người xung quanh cũng đều thấy không ấn tượng rồi. Hãy làm tươi mới mình mỗi ngày để cuộc sống nơi công sở không còn quá nhàm chán bạn nhé.

Quần ống suông kết hợp với áo sơ mi2

Bạn có thể chọn những chiếc sơ mi vải voan đơn sắc hoặc họa tiết, phối cùng chiếc quần ống rộng có màu phù hợp, thêm một đôi giày cao gót nữa là ổn. Bạn có thể vận dụng quy tắc bánh xe màu sắc để phối màu cho phù hợp nhé.

Quần ống suông kết hợp với áo sơ mi3

Khi xuống phố bạn có thể chọn sơ mi sát nách để mix cùng quần ống rộng, vẫn sành điệu nhưng lại thoải mái hơn.

Quần ống suông kết hợp với áo lệch vai/trễ vai

Style bánh bèo đây rồi. Những chiếc áo lệch vai/trễ vai thì dành cho những cô nàng có vai nhỏ, do đó những cô nàng có vai hơi lớn hãy cân nhắc kỹ nhé, mặc áo trễ vai chỉ làm lộ thêm khuyết điểm của bạn thôi. Bạn cũng nên dựa vào màu da để chọn áo lệch vai/trễ vai sao cho phù hợp nhé.

Quần ống suông kết hợp với áo lệch vai/trễ vai

Bạn có thể chọn áo dáng croptop hoặc có phần chun bên dưới bó vào eo đều rất trendy đấy. Tuy nhiên khi chọn kiểu áo có thể sơ vin vào thì bạn có thể “gian lận” chiều cao mà hữu hiệu.

Quần ống suông kết hợp với áo lệch vai/trễ vai3

Quần ống suông kết hợp với áo hai dây

Vào mùa hè, những lúc đi dạo phố hãy chọn cho mình một chiếc áo hai dây mix cùng quần ống rộng và giày cao gót, trông bạn sẽ nổi bần bật giữa chốn đông người. Cách phối đồ này dành riêng cho những cô nàng thích sự quyến rũ và sang chảnh. Đối với những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn thì những chiếc áo hai dây chính là công cụ hoàn hảo biến khuyết điểm thành ưu điểm.

Quần ống suông kết hợp với áo hai dây

Set đồ này cũng chính là câu trả lời phù hợp nhất của chị em về quần ống suông mặc với áo gì.

Quần ống suông kết hợp với áo hai dây2

Quần ống suông kết hợp với áo đồng bộ

Ngoài việc mua những chiếc áo mới để kết hợp với chiếc quần ống suông sẵn có, bạn có thể chọn mua nguyên set đồ áo đồng bộ với quần. Những set đồ này đã được nhà sản xuất thiết kế sẵn rồi, bạn chỉ cần mặc lên xem có phù hợp với mình hay không nữa là xong. Khi nào muốn mặc mang cả set có sẵn ra, đỡ phải suy nghĩ nhiều đúng không nào.

Quần ống suông kết hợp với áo đồng bộ

Cách chọn quần ống rộng cho người mập

Nếu bạn có thân hình mũm mĩm, bạn nên khéo léo chọn quần ống rộng. Bởi chỉ một lỗi nhỏ, chiếc quần sẽ “phản chủ”, làm cho bạn sẽ bị lùn đi và mập ú hơn đấy.

Thường thì những người mập sẽ có phần bắp đùi và bắp chân khá to. Do vậy chọn quần ống rộng là sự lựa chọn chính xác để che đi khuyết điểm rồi. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn những chiếc quần dài ngang bắp chân hoặc hơn và không quá rộng, như vậy mới là “công cụ” che khuyết điểm hoàn hảo. Và cả những cô nàng có đôi chân không được thẳng cho lắm cũng nên chọn chiếc quần này. Đừng quên chọn cho mình một đôi giày cao gót hoặc sandal cao gót để giúp tôn dáng hơn bạn nhé.

Cách chọn quần ống rộng cho người mập

Về màu sắc, bạn nên chọn những chiếc quần tối màu. Cũng có thể chọn họa tiết kẻ sọc dọc, để trông dáng người sẽ cao và thanh mảnh hơn. Đừng chọn những họa tiết quá nổi bật và sặc sỡ, nó sẽ làm thể hiện rõ vẻ mũm mĩm của bạn.

Cách chọn quần ống rộng cho người mập2

Nếu không tự tin về vòng 2 của mình, bạn hãy lựa chọn quần có cạp cao để có thể ôm phần eo lại, trông sẽ thon gọn hơn đáng kể. Và quần cạp cao cũng có tác dụng kéo dài chân khá tốt đấy.

Cách chọn quần ống rộng cho người mập3

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2ypaAsj” text=”XEM MẪU ÁO NỮ ĐẸP” ]

Chắc bạn đã có đáp án cho thắc mắc “Quần ống suông mặc với áo gì?” rồi nhỉ. Vậy thì đừng quên chia sẻ để nhiều người cùng biết về những tips này nhé.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments