Serum dưỡng tóc nào tốt? Lưu ý khi dùng tinh dầu dưỡng tóc uốn

4081

Những mái tóc bị hư tổn do uốn/ép/nhuộm bằng hóa chất hay máy móc có thể được phục hồi nếu chọn được loại serum dưỡng tóc phù hợp. Cùng tìm hiểu các loại serum dưỡng tóc nào tốt ngay trong bài viết này.

Serum dưỡng tóc nào tốt?

Ai chẳng muốn mình có một mái tóc óng mượt, chắc khỏe đúng không nào. Tuy nhiên, sau mỗi lần làm tóc, do không được chăm sóc tóc đúng cách, mái tóc ngày càng hư tổn. Những mái tóc uốn thì không vào nếp mà lại xơ rối, khô cứng, trông thiếu sức sống. Nếu bạn muốn phục hồi mái tóc của mình, hãy sử dụng serum dưỡng tóc. Serum dưỡng tóc được xem như một loại mỹ phẩm dành cho tóc, có tác dụng chăm sóc tóc từ sâu bên trong. Các dưỡng chất có trong serum sẽ đi sâu vào mái tóc, giúp phụ hồi tóc hư tổn và nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt.

Serum dưỡng tóc nào tốt - 1

Bạn chưa biết serum dưỡng tóc nào tốt? Hãy tiếp tục theo dõi bài viết này để tìm ra đáp án.

Serum bưởi dưỡng tóc Milaganics

Nhắc đến các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên chúng ta không thể bỏ qua Milaganics. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên cung cấp các mỹ phẩm làm đẹp được chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Serum bưởi dưỡng tóc Milaganics được chiết xuất 100% từ các loại nguyên liệu thiên nhiên bao gồm: tinh dầu bưởi, vitamin E, dầu dừa và nước tinh khiết, đây đều là những dưỡng chất cần thiết để chăm sóc tóc. Hơn nữa mùi thơm của loại serum này rất dịu nhẹ, gây ấn tượng cho người dùng ngay từ những lần đầu tiên.

Serum bưởi dưỡng tóc Milaganics

Thiết kế dạng xịt rất dễ dàng sử dụng, hơn nữa còn giúp tinh dầu len lỏi vào mái tóc, thấm sâu vào chân tóc, giúp hạn chế tóc gãy rụng, trả lại mái tóc bóng mượt tự nhiên. Với thành phần như trên, mọi người đều có thể sử dụng loại serum này, kể cả phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Tinh dầu Silk Groom Serum

Silk Groom Serum là loại tinh dầu dưỡng tóc của Kiehl’s cung cấp các tinh chất dưỡng độc đáo cho mái tóc, giúp phục hồi mái tóc khô rối, giữ nếp cho mái tóc và nuôi dưỡng mái tóc. Từ mái tóc thẳng cho đến mái tóc uốn đều có thể sử dụng tinh dầu Silk Groom Serum. Đặc biệt tinh dầu này không gây nhờn rít mà lại mang hiệu quả cao, do đó rất được hội chị em ưa chuộng, chọn làm sản phẩm dưỡng tóc hàng đầu. Tùy vào tình trạng tóc và cơ địa mỗi người mà thời gian phục hồi tóc nhanh hay chậm.

Tinh dầu Silk Groom Serum

Tinh dầu vỏ bưởi Pomelo Cocoon

Tóc hư tổn thường rất dễ bị gãy rụng. Nếu bạn đang gặp tình trạng này, hãy lựa chọn Tinh dầu vỏ bưởi Pomelo Cocoon vừa giúp dưỡng tóc vừa kích thích mọc tóc hiệu quả. Ngoài ra còn giúp giảm tình trạng tóc khô, xơ nữa đấy. Loại tinh dầu này được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, an toàn khi sử dụng.

Tinh dầu vỏ bưởi Pomelo Cocoon

Tinh dầu Mise En Scene Perfect Repair Hair

Tinh dầu Mise En Scene Perfect Repair Hair là sản phẩm của thương hiệu Mise En Scene của Hàn Quốc – thương hiệu chuyên sản xuất các loại mỹ phẩm dành cho tóc. Tinh dầu dưỡng tóc Mise En Scene có tác dụng “hô biến” những mái tóc xơ rối, gãy rụng, kém mượt mà thành mái tóc óng mượt, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Đặc biệt khi sử dụng tinh dầu này sẽ tạo hiệu ứng 3D cho mái tóc, giúp mái tóc của bạn trông đẹp hơn ở mọi góc nhìn.

Tinh dầu Mise En Scene Perfect Repair Hair 

Xem thêm: Kinh nghiệm dành cho tóc khô xơ dùng dầu gội gì để mềm mượt

Cách sử dụng tinh dầu dưỡng tóc uốn hiệu quả nhất

Muốn có mái tóc uốn đương nhiên bạn cần phải sử dụng máy móc cũng như hóa chất. Chưa kể nếu bạn nhuộm tóc lại cần có thêm thuốc nhuộm nữa. Chính vì vậy bạn nhất định phải sử dụng tinh dầu dưỡng tóc uốn, vừa để bảo vệ da đầu khỏi các hóa chất, vừa giúp bạn có mái tóc uốn vào nếp bồng bềnh, óng mượt, hạn chế xơ rối hay gãy rụng về sau.

Cách sử dụng tinh dầu dưỡng tóc uốn hiệu quả nhất - 1

Tuy nhiên không phải cứ sử dụng tóc uốn là bạn sẽ có mái tóc đẹp ngay. Hãy lưu ngay những lưu ý mà JAMJA’s BLOG mách cho bạn sau đây để có thể sử dụng tinh dầu dưỡng tóc uốn hiệu quả nhất:

– Chọn tinh dầu dưỡng: mỗi chất tóc phù hợp với một loại tinh dầu riêng. Do đó bạn hãy xem thành phần của loại tinh dầu đó xem có phù hợp với chất tóc và tình trạng tóc của mình hay không.

– Thời điểm sử dụng: nên dùng tinh dầu dưỡng tóc khi tóc còn ẩm (Sau gội đầu, đợi khi tóc gần khô thì dùng tinh dầu dưỡng tóc).

– Sau khi dưỡng tóc, hãy để tóc khô tự nhiên, đừng sử dụng máy sấy tóc của bạn sẽ bị xù hơn, làm giảm tác dụng của tinh dầu dưỡng. Và tốt nhất nếu thấy tóc của mình đã hư tổn, bạn hãy tránh xa chiếc máy sấy. Nhiệt từ máy sấy là nguyên nhân làm cho tóc nhanh hỏng hơn đấy. Hãy để tóc khô một cách tự nhiên dù nó hơi mất thời gian.

Cách sử dụng tinh dầu dưỡng tóc uốn hiệu quả nhất - 2

– Có thể sử dụng 1 hoặc vài loại tinh dầu khác nhau, tuy nhiên hãy chú ý xem chúng có kị nhau không nhé.

– Không nên lạm dụng việc sử dụng tinh dầu dưỡng tóc. Bởi không phải cứ sử dụng nhiều dầu dưỡng thì sẽ có tác dụng càng nhanh. Bạn cần có tần suất sử dụng phù hợp. Nếu tóc khi tổn nặng có thể dùng tần suất dày, nhưng nếu đã thấy phục hồi hơn thì nên giảm tần suất đi. Đặc biệt đối với những cô nàng có mái tóc dầu thì càng không nên sử dụng tinh dầu dưỡng quá nhiều lần trong tuần.

Một mái tóc đẹp sẽ khiến bạn có thể tự tin khi ra ngoài, đặc biệt khi đứng trước người mình thích. Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ tìm được loại serum dưỡng tóc phù hợp với chất tóc, sở thích của mình cũng như tìm được câu trả lời cho câu hỏi serum dưỡng tóc nào tốt nhất.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments