Son Gucci – Bảng màu son Gucci 2020 Sang choảnh, đẳng cấp

5441

Gucci là thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới với bộ sưu tập quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm cao cấp. Trong đó nổi bật nhất là son Gucci được chị em phụ nữ ao ước sở hữu.

Đôi nét về thương hiệu Gucci

Thương hiệu Gucci được thành lập tại thành phố Florence thuộc nước Italy xinh đẹo vào năm 1921 do Guccio Gucci làm chủ. Hiện nay thương hiệu này đã trở thành biểu tượng thời trang nổi tiếng, cao cấp và thành công nhất trên thế giới cùng các sản phẩm bộ sưu tập quần áo, phụ kiện đi kèm và sản phẩm bằng da chất lượng vượt trội. Giai đoạn mới hoạt động, Gucci chỉ chủ yếu là mặt hàng da mịn theo kiểu cổ điển, phương pháp chế tạo truyền thống dùng sức người thủ công. Cùng với ba người con của mình, Gucci bắt đầu mở rộng thị trường ra các thành phố khác, kinh đô thời trang trên toàn thế giới như Milan và Rome. Thế chiến thứ II diễn ra tình trạng thiếu nguyên liệu duy trì liên tục, Gucci chuyển sang sản xuất bằng chất liệu vải cotton cho chiếc túi của mình.

Đôi nét về thương hiệu Gucci 1

Lúc này thương hiệu Gucci cho ra đời logo riêng của hãng với biểu tượng hai chữ G đan xen vào nhau, cùng dải dây hai màu xanh lá và đỏ, đến nay hãng vẫn dùng biểu tượng này trở thành logo chính thức nổi tiếng toàn cầu. Năm 1970, Gucci tiếp tục tung ra các sản phẩm đồng hồ, trang sức, mắt kính chất lượng cao, sử dụng logo 2G chất liệu kim loại làm thắt lưng và trên nhiều phụ kiện khác. Gucci trở thành thương hiệu thời trang cao cấp, sang trọng, thời thượng, dẫn đầu xu hướng thành công nhất thế giới. Không chỉ dừng bước tại phân khúc quần áo, phụ kiện, đồ da gắn liền với hình ảnh của mình mà Gucci còn đầu tư thêm khoản chi phí lớn cho sản phẩm làm đẹp cho phái nữ như: đồ trang điểm, nước hoa,.. Mỹ phẩm Gucci tạo ra đáp ứng nhu cầu của nhiều người, được yêu thích bởi sự tinh tế, thanh lịch từ bao bì đến sản phẩm.

Đôi nét về thương hiệu Gucci 2

Để thể hiện vẻ đẹp của thương hiệu mình một cách hoàn hảo nhất, Gucci đã mời được cô công chúa Monaco Charlotte Casiraghi trở thành đại sứ cho dòng mỹ phẩm ra mắt thị trường đầu tiên. Công chúa Charlotte mang trong mình vẻ đẹp nữ tính, nét thanh lịch hoàng gia, quyến rũ giống như một ngôi sao điện ảnh. Có thể nói cô là nàng công chúa báo chí săn đón, xuất hiện dày đặc trên tạp chí poster thời trang nổi tiếng. Đối với Gucci, Charlotte không quá lạ lẫm bởi trước đây cô đã từng làm đại sứ chiến dịch chạy quảng cáo Forever Now cùng dòng sản phẩm giày, túi họa tiết hoa sọc xanh đỏ tiêu biểu. Charlotte là hình mẫu đại diện cho phái đẹp hiện đại, tinh tế, thành công mà Gucci muốn hướng đến.

Đôi nét về thương hiệu Gucci 3

Hiện tại, Gucci Cosmetics thuộc quyền quản lý của tập đoàn lớn mạnh Gucci Group, sở hữu của công ty thời trang Kering. Đến nay Gucci đã có hơn 300 cửa hàng phủ sóng trên mọi quốc gia. Mỹ phẩm Gucci cao cấp, sang chảnh như vậy nhưng có lẽ nhiều bạn mới chỉ nghe qua chứ chưa bao giờ xem xét rõ review như thế nào. Son Gucci là mặt hàng luôn cháy hàng, săn đón khắp trang làm đẹp, cửa hàng mỹ phẩm. Vậy son Gucci có gì đặc biệt mà lại được yêu thích đến như thế.

Đôi nét về thương hiệu Gucci 4

Review son Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick

Gucci nổi tiếng nhờ vào chiếc túi độc nhất vô nhị, lộng lẫy xa hoa bên những bộ cánh đầy ấn tượng. Không chỉ đi đầu trong thời trang thương hiệu Gucci còn mang đến cho chị em phụ nữ hàng loạt các sản phẩm làm đẹp chất lượng hoàn hảo. Nhiều cô nàng còn bảo nhau rằng: “Nếu bạn sở hữu một cây son và chiếc túi đến từ thương hiệu Gucci tức là bạn có cả thế giới trong tay” sự tự tin trên đôi môi và vẻ ngoài luôn song hành. Hiện tại bộ sưu tập son của Gucci đã lên đến con số 60 màu khác nhau. Mỗi sắc son lại đem đến nét riêng biệt, phủ sóng từ màu tươi sáng cho đến tông lạnh trầm, trang điểm Châu Á hay Châu Âu đều hợp. Có lẽ được biết đến nhiều nhất là bộ sưu tập son Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick.

Review son Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/6ZbskgYA” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Thiết kế

Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick là dòng son nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt của thương hiệu Gucci. Nhưng ưu điểm chính là từ thiết kế, màu son, chất son đều không thua kém bất kỳ dòng nào mà Gucci tung ra thị trường trước đây. Nhắc đến Gucci là nhớ đến sự tinh tế, sang trọng, quý phái, nữ tính và cao cấp. Tất cả những từ ngữ đó được tích hợp đầy đủ vào thiết kế của cây son Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick. Ngay khi nhìn em son này bạn sẽ hiểu lý do vì sao mà cô nàng nào cũng muốn sở hữu cây son Gucci trong bộ sưu tập của riêng mình, để thể hiện đẳng cấp.

Review son Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick 2

Đầu tiên là thiết kế cây son Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick nhìn từ bên ngoài. Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick có thiết kế hình trụ dài, dài hơn nhiều các dòng son khác, thanh mảnh, nếu không nhìn kỹ có thể tưởng là cây kẻ lông mày. Tiếp tục sử dụng màu đen làm chủ đạo, Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick điểm nhấn là viền vàng ở đáy thỏi son, chỉ như vậy đã đủ thấy cây son sang trọng đẳng cấp từ thương hiệu. Ngay khi mở nắp ra bạn sẽ bất ngờ bởi thiết kế bên trong phủ hoàn toàn bằng vàng ánh kim, được in chìm logo của Gucci quá đẹp quá nổi bật. Thỏi son vát vát để dễ dàng cho việc thoa son của cô nàng.

Review son Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick 3

Chất son

Không chỉ có thiết kế đặc sắc mà chất son của Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick đã được cải tiến, vượt trội hơn nhiều so với các dòng son Gucci được tung ra trước đây. Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick mang trong mình chất son lì lên môi chuẩn màu từ lần thoa đầu tiên. Chất son lì hoàn hảo nhưng lại siêu mềm mịn, mướt trên đôi môi của dòng son high- light, không lộ vân môi, không lộ khuyết điểm, da môi không bị bong tróc. Còn nếu như đôi môi bạn thuộc dạng khô thì nên thoa trước một lớp son dưỡng trước khi dùng Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick.

Review son Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick 4

Thành phần

Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick thành phần bao gồm chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên nên đảm bảo an toàn cho đôi môi của chị em phụ nữ. Cùng công thức chế tạo chuyên biệt, trải qua bước kiểm tra nghiêm ngặt, Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick mới đến tay của tín đồ yêu son được. Thêm vào đó trong thành phần của em son này còn chứa tinh dầu và polumere giúp đôi môi luôn trong tình trạng căng bóng đầy sức sống, không có dấu hiệu khô nứt nẻ. Với lớp son môi hoàn hảo bạn sẽ thêm quyến rũ, nóng bỏng dù thoa son lòng môi hay full môi đều ổn. Điểm cộng cho Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick chính là son có mùi hương của hoa bưởi và trái quýt chín mọng, đem đến sự thoải mái khi sử dụng.

Review son Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick 5

Độ bám màu

Thời gian lớp son Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick bám trên đôi môi lưu màu được đánh giá tương đối ổn định, dao động trong khoảng từ 6 tiếng đến 8 tiếng cho mỗi lần sử dụng. Trong thời gian này chị em phụ nữ có thể thoải mái ăn uống, đặc biệt là uống nước lớp son Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick sẽ không dính lên thành cốc, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hay bạn có tham gia bữa tiệc ăn uống thoải mái với Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick, tự tin trò chuyện cùng mọi người mà không lo lớp son bị trôi hết trên môi. Có thể nói rằng Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick là thỏi son có độ lì, độ bám cao nhất trong các dòng son của thương hiệu Gucci.

Review son Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick 6

Bảng màu son Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick

Bảng màu son của bộ sưu tập Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick khá đa dạng và phong phú, nhưng sau đây JAMJA’s BLOG chỉ review một số màu đang được ưa chuộng nhất hiện nay, phù hợp với làn da của phụ nữ Châu Á, gần hơn là phụ nữ Việt Nam.

Review son Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick 7

  • Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick 240 Temptation: 240 Temptation là sắc son hồng tươi vô cùng nhẹ nhàng và thanh thoát. Một cô nàng sở hữu lớp son hồng tươi nhẹ nhàng trên môi thì cảm nhận đầu tiên chính là vẻ nữ tính, ngọt ngào và hiền dịu. Có lẽ đây là sắc son được nhiều bạn nữ yêu thích phong cách trang điểm theo lối Hàn Quốc, thiên về tự nhiên hơn. Khi thoa một lớp nhẹ 240 Temptation giống như hồng nude, còn hai lớp thì lên màu đậm hơn một chút.

Review son Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick 8

  • Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick 260 Adrenaline: ghi điểm trong mắt cô nàng nữ tính chính là sắc hồng cánh sen vô cùng ngọt ngào. Với lối trang điểm nhấn vào đôi môi là chủ yếu thì sắc hồng cánh sen sẽ vẫn làm bạn nổi bật. Thường thì màu son này sẽ dành cho cô nàng nào đã trưởng thành, mang vẻ đẹp dịu dàng hiện đại.

Review son Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick 11

  • Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick 270 Fiery Fuschia: màu sắc đẹp thứ ba trong bộ sưu tập Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick chính là 270 Fiery Fuschia hồng pha tím nhẹ nhàng. Không còn sự nhẹ nhàng của sắc hồng mà son 270 thêm phần phá cách của màu tím, cô gái trở nên cá tính, nổi bật hơn trong đám đông.

Review son Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick 12

  • Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick 280 Ginger Rose: chắc chắn cô nàng công sở sẽ chẳng thể nào bỏ qua được sắc son đỏ hồng thiên đỏ nhiều hơn này. Ngay khi thoa lên môi màu đỏ hồng giúp khuôn mặt trở nên tươi sáng, mang đến cho bạn vẻ ngoài tự nhiên, quyến rũ và rất trưởng thành. Với màu son Ginger Rose này bạn có thể thoa lòng môi hoặc đánh full môi đều được, đôi môi giống như cánh hoa hồng đỏ mọng mềm mại.

Review son Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick 9

  • Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick 290 Rush: chưa bao giờ tông son đỏ cam trở nên lỗi thời cả, vì vậy bộ sưu tập son Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick cũng không bỏ qua màu son này. Màu son đỏ cam trẻ trung sôi động, tạo nên hình ảnh cô nàng quyến rũ tràn ngập vẻ hiện đại, cá tính mà vẫn nữ tính. Đỏ cam còn có tác dụng giúp làn da của chị em phụ nữ sáng hơn trông thấy.

Review son Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick 10

  • Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick 300 Iconic Red: đỏ tươi chưa bao giờ mất đi vị trí số một trong các tông son có trong bộ sưu tập Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick. Không chỉ có Gucci mà hầu hết các thương hiệu khác đều không bỏ qua được sắc son đỏ tươi này. Đỏ tươi luôn quyến rũ, thu hút, hợp với mọi màu da, mọi phong cách trang điểm mà không hề kén người sử dụng.

Review son Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick 13

Son Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick giá bao nhiêu?

Một cây son Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick hiện nay trên thị trường có bán giá khoảng 1.200.000 VNĐ. Chắc chắn sẽ đắt bởi thương hiệu Gucci chỉ có dành cho khách hàng phân khúc thu nhập cao, sản phẩm chất lượng, sang trọng và quý phái.

Review son Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick 14

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/6ZbskgYA” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Son Gucci Audacious Color Intense Lipstick

Trong bảng màu son Gucci Audacious Color Intense Lipstick, JAMJA’s BLOG sẽ review những sắc son dễ dùng và đẹp nhất:

Review bảng màu son Gucci Audacious Color Intense Lipstick 1

  • Gucci Audacious Color Intense Lipstick 010 Magnolia Pink: mở đầu bảng màu son Gucci lần này là màu son hồng tươi lôi cuốn, chất son của Gucci Audacious Color Intense Lipstick thuộc dạng satin hơi bóng một chút nên khi sắc son này lên môi khiến bạn cực kỳ nổi bật. Không chỉ vậy môi thêm phần căng bóng, mịn màng và tràn đầy sức sống, phù hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên.

Review bảng màu son Gucci Audacious Color Intense Lipstick 2

  • Gucci Audacious Color Intense Lipstick 080 Electric Crimson: nghe qua tên Electric Crimon bạn đã cảm nhận được cây son màu 080 mang sắc màu mạnh mẽ và cực kỳ lôi cuốn. 080 chính là màu đỏ mận chín quyến rũ, sang trọng, tạo cho cô nàng vẻ ngoài kiêu sa, sành điệu và vô cùng hiện đại. Sắc đỏ mận chín này phù hợp cho những ai hay tham gia tiệc tùng quan trọng muốn vẻ ngoài hoàn hảo.

Review bảng màu son Gucci Audacious Color Intense Lipstick 3

  • Gucci Audacious Color Intense Lipstick 110 Fever: từ sắc đỏ mận chín chuyển ngay sang sắc son cam đào thanh thoát, ngọt ngào đúng như tên của nó. Một đôi môi phủ lớp son cam đào sẽ đem đến sự tươi mới, ngập tràn năng lượng cho mọi cô gái. Nếu bạn là tín đồ son môi sẽ không bao giờ bỏ qua được tone màu ấn tượng và không thể thiếu trong bộ sưu tập son.

Review bảng màu son Gucci Audacious Color Intense Lipstick 4

  • Gucci Audacious Color Intense Lipstick 120 Ardor: hầu như phái đẹp hiện nay cũng sở hữu một cây son màu đỏ cam giống như 120 Ardor. Son đỏ cam giúp cả khuôn mặt trở nên rực rỡ, trang điểm đơn giản cũng đủ tự tin cho cô nàng hoạt động cả ngày. Chất son lì cực chất thêm chút dưỡng làm cho đôi môi thêm phần căng mọng, lựa chọn hoàn hảo cho mọi cô gái, mọi loại da kể cả da ngăm đen.

Review bảng màu son Gucci Audacious Color Intense Lipstick 5

  • Gucci Audacious Color Intense Lipstick 130 Antique Ruby: sắc đỏ tươi không bao giờ lỗi thời của 130 Antique Ruby sẽ làm siêu lòng mọi cô nàng yêu son bởi khả năng tạo khuôn đôi môi gợi cảm và quyến rũ. Nếu bạn là một cô nàng yêu son đỏ thì sẽ không bao giờ bỏ qua cây son thời thượng này. Thêm vào đó Gucci Audacious Color Intense Lipstick 130 luôn trong top sản phẩm bán chạy của thương hiệu.

Review bảng màu son Gucci Audacious Color Intense Lipstick 6

  • Gucci Audacious Color Intense Lipstick 200 Velvet Burgundy: 200 Velvet Burgundy sinh ra dành riêng cho ai yêu thích những màu son đậm và nổi bật. Sắc nâu đỏ này khi lên môi vô cùng quyến rũ, sexy, vẻ đẹp trưởng thành lôi cuốn bất kỳ ai đối diện, bạn sẽ nổi bật hơn bao giờ. Màu son nâu đỏ dùng thoa son ombre tạo vẻ đáng yêu nhưng khi thoa full môi lại tạo nên cá tính mạnh mẽ.

Review bảng màu son Gucci Audacious Color Intense Lipstick 7

  • Gucci Audacious Color Intense Lipstick 220 Imperial Red: tiếp tục ngay sau đây lại là tone son đỏ đậm mang tên đỏ rượu vang. Imperial Red giống như một ly rượu vang sóng sánh tràn đầy, mang đầy vẻ hiện đại khiến bao cô nàng chết mê chết mệt ngay từ lần thoa đầu tiên. Đặc biệt đỏ rượu vang rất hợp với phong cách trang điểm và phối đồ kiểu cổ điển.

Review bảng màu son Gucci Audacious Color Intense Lipstick 8

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/6ZbskgYA” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Hiện nay trên thị trường có bán cây Gucci Audacious Color Intense Lipstick với giá 1.100.000 VNĐ.

Son Gucci Sheer Lipstick

Gucci Sheer Lipstick là dòng son chuẩn lì của thương hiệu Gucci. Với màu son đa dạng phong phú Gucci Sheer Lipstick thu hút  giới yêu son. Sau đây là một số màu son nổi bật của bộ sưu tập này:

Review bảng màu son Gucci Sheer Lipstick 1

  • Gucci Sheer Lipstick 630 Gerbera là cây son đầu tiên trong bộ sưu này mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu đến các bạn nữ. Ngay từ ánh nhìn, lần thoa son đầu tiên lên môi, 630 Gerbera đã gây ấn tượng mạnh với tín đồ yêu son bởi sắc son hồng đất vô cùng trầm ấm và quyến rũ. Với những ai đang theo đuổi phong cách trang điểm mang hơi hướng phương Tây đôi mắt khói thì màu son hồng đất này quá phù hợp.

Review bảng màu son Gucci Sheer Lipstick 2

  • Gucci Sheer Lipstick 640 Impatient: ứng cử viên ngay sau sắc hồng đất chính là Impatient hồng cánh sen. Khác với bộ sưu tập đầu tiên, hồng cánh sen của Gucci Sheer Lipstick có phần đậm hơn một chút tạo nên vẻ ngoài ngọt ngào, vô cùng trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Review bảng màu son Gucci Sheer Lipstick 3

  • Gucci Sheer Lipstick 650 Butterfly: với những cô nàng yêu thích kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên giống như các mỹ nhân Hàn Quốc thì màu son cam đào này cực kỳ phù hợp. Chỉ cần đôi môi thoa lớp son cam đào mỏng cũng đủ làm cho khuôn mặt sáng bừng và nổi bật trong đám đông.

Review bảng màu son Gucci Sheer Lipstick 4

  • Gucci Sheer Lipstick 660 Poppy: trong bộ sưu tập Gucci Sheer Lipstick cũng xuất hiện tông son đỏ thuần vô cùng tự nhiên giúp đôi môi thêm phần quyến rũ. Chất son lì nhưng có thêm một lượng dưỡng vừa đủ để môi luôn mềm mịn, không bị quá bóng. Đặc biệt sắc son này không hề kén da người dùng, phù hợp mọi kiểu trang điểm, nhìn chung đỏ thuần là màu son “quốc dân”.

Review bảng màu son Gucci Sheer Lipstick 5

  • Gucci Sheer Lipstick 670 Ladybird: đỏ cam có lẽ là màu son vừa mang nét trẻ trung vừa mang đến sự trưởng thành cho người sử dụng. Đỏ cam có khả năng làm sáng da cho nhiều tông da khác nhau, đặc biệt là cô nàng da ngăm lại càn quyến rũ hơn với 670 Ladybird.

Review bảng màu son Gucci Sheer Lipstick 6

Nhiều cửa hàng mỹ phẩm có bán cây son Gucci Sheer Lipstick với giá là 1.100.000 VNĐ, đối với thương hiệu cao cấp như Gucci thì giá như vậy là khá ổn định.

Review bảng màu son Gucci Sheer Lipstick 7

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/6ZbskgYA” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Trong bài viết này JAMJA’s BLOG đã review chi tiết 3 bảng màu son Gucci cho chị em phụ nữ có lựa chọn đúng đắn cho bản thân mình. Mong bạn luôn xinh đẹp và cuốn hút trong màu son mình chọn.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments