Sữa tắm Dove có trắng da không? Loại nào tốt?

5042

Sữa tắm Dove có tốt không? Dùng có trắng da không? Có nên sử dụng không? Để hiểu rõ hơn về điều này mời bạn tham khảo gợi ý của JAMJA’s Blog dưới đây.

Dove là thương hiệu đến từ Mỹ tiên phong về những loại sữa tắm, dầu gội chất lượng có khả năng làm trắng da hiệu quả. Trong đó phải kể đến là sữa tắm Dove có tác dụng làm trắng da hiệu quả. Sản phẩm được làm từ các loại dưỡng chất tuyệt vời mang đến gợi ý tuyệt vời cho sản phẩm sữa tắm sạch, trắng tuyệt vời.

Hiện nay, Dove có mặt tại nhiều quốc gia được các chị em yêu thích trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên đối với nhiều người vẫn băn khoăn về sản phẩm sữa tắm của Dove và hiệu quả chúng mang đến. So với những thương hiệu mới trên thị trường thì Dove có thực sự tốt và có tác dụng làm trắng da không?

Nếu chị em đang quan tâm đến nội dung này mời bạn tham khảo một số gợi ý trong bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu thêm gợi ý của JAMJA’s Blog trong bài viết dưới đây.

Thương hiệu Dove Việt Nam

Dove là một trong những nhãn hiệu tiên phong cho ngành công nghiệp xa phòng trên thế giới. Xuất hiện từ khá lâu, năm 1957, Dove bắt đầu xuất hiện tại Mỹ và tạo nên phong trào sử dụng xà phòng tắm hàng ngày để làm sạch da.

Thương hiệu Dove Việt Nam

Tại Việt Nam, qua các chương trình như “Thử và Tin” của Dove, người Việt được trải nghiệm các sản phẩm của đô và nhận được lời tư vấn từ các chuyên gia. Qua đó, các sản phẩm của Dove ngày càng nhận được sự tin yêu của mọi người và trở thành thương hiệu “xà phòng” hàng đầu mà mọi người nên sử dụng.

thương hiệu Dove

Với thông điệp là “Vẻ đẹp thực sự” (Dove giúp cho chị em phụ nữ lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên của chính mình), Dove lần lượt tung ra các sản phẩm chăm sóc da như sữa tắm, dầu gội, lăn khử mùi, sữa rửa mặt… có công dụng chăm sóc và bảo vệ nét đẹp tự nhiên của mọi người.

Logo của Dove là hình ảnh của chú chim bồ câu đã được cách điệu. Bạn có thể thấy hình ảnh này ở tất cả các sản phẩm của Dove. Và tất nhiên, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm của Dove ở trên kệ của bất kỳ siêu thị nào. Hiện nay, Dove là “người bạn đồng hành” đáng tin cậy của phụ nữ trên 80 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Các dòng sữa tắm Dove

Nếu bạn đã sử dụng qua bất kỳ một sản phẩm nào của Dove thì bạn sẽ không thể nào không thừa nhận, Dove có “ma thuật” giúp các bạn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên của mình một cách nhanh nhất. Đặc biệt là sữa tắm, dòng sản phẩm chăm sóc da khiến nhiều người phải bất ngờ về công dụng của nó mang lại. Hãy cùng với JAMJA’s REVIEW tìm hiểu về một số sản phẩm sữa tắm Dove đang được yêu thích nhất hiện nay để tìm cho mình một “em” phù hợp nhé.

Dove Go Fresh

Dove Go Fresh là dòng sản phẩm sữa tắm có chiết xuất từ các loại hoa quả. Sản phẩm này có mùi thơm từ các tinh chất được chiết xuất từ hoa quả như chanh, lựu, đào,… Nếu bạn sử dụng sữa tắm Dove Go Fresh thường xuyên, các bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái sau khi tắm xong. Đặc biệt là vào mùa hè, các bạn sẽ thấy da của mình được dưỡng ẩm và trở nên mịn màng, săn chắc hơn chỉ sau một thời gian sử dụng.

dove go fresh

Điểm nổi bật của Dove Go Fresh đó chính là khả năng loại bỏ các chất bẩn có từ sâu trong lỗ chân lông kết hợp với khả năng làm trắng da kỳ diệu. Bạn có thể thấy Dove thường ví các sản phẩm sữa tắm của mình như sữa tươi và Dove Go Fresh cũng như vậy. Dove Go Fresh có khả năng làm trắng da đồng thời kết hợp khả năng chăm sóc, bảo vệ da khỏi những tác hại của môi trường như tia cực tím, tia UV.

Dove Deeply Nourishing

Sữa tắm Dove Deeply Nourishing là dòng sữa tắm có khả năng tẩy tế bào chết và giúp da massge. Thành phần chính của Dove Deeply Nourishing có khả các tinh chất Nutrium Moisture có khả năng dưỡn ẩm cũng như chăm sóc da từ sâu bên lỗ chân lông. Nếu bạn sử dụng Dove Deeply Nourishing thường xuyên, bạn sẽ thấy da của mình dáng hơn, mềm mại hơn trước rõ rệt.

Dove Deeply Nourishing

Dove Deeply Nourishing có mùi thơm vô cùng nhẹ và không tạo quá nhiều bọt nên khi dùng các bạn sẽ không cảm thấy khó chịu. Chưa kể mùi hương của Dove Deeply Nourishing bám khá lâu mà chất lượng kem khá ổn. Ngoài khả năng làm trắng body, sữa tắm Dove Deeply Nourishing còn có thể trị mụn nữa các bạn ạ. Đây quả là một sản phẩm tuyệt vời cho các cô nàng đang cần một biện pháp “đá bay” các vấn đề về da.

Sữa tắm Dove có trắng da không?

Để có đươc một làn da khỏe mạnh, việc lựa chọn cho mình một sản phẩm sữa tắm phù hợp chưa đủ. Các bạn cần lựa chọn những sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm cũng như làm sạch da mà không làm mất đi lớp bảo vệ tự nhiên vốn có của da nữa. Biết được điều đó, Dove đã cho ra đời hàng loại các sản phẩm sữa tắm có thể dùng cho mọi loại da với những công dụng tuyệt vời. Tuy nhiên, dù quảng cáo nói gì đi nữa, rất nhiều người vẫn phân vân không biết sữa tắm Dove có trắng da hay không?

Sữa tắm Dove có trắng da không

Sữa tắm Dove là sản phẩm thích hợp để sử dụng hàng ngày với khả năng làm sạch và nuôi dưỡng da, giúp da trở nên trắng sáng, khỏe mạnh một cách tự nhiên. Điều này dã được kiểm chứng bởi rất nhiệu chị em phụ nữ trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đối với những người có da khô, da sạn màu, bạn có thể thấy những gì mà Dove mang lại vô cùng rõ rệt. Tuy nhiên, để thấy được những hiệu quả mà sữa tắm Dove mang lại, các bạn nên sử dụng sản phẩm này hàng ngày.

Sữa tắm Dove giá bao nhiêu?

Sữa tắm Dove giá bao nhiêu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2QSTH3G” ]

Hiện nay, Dove có rất nhiều dòng sữa tắm dành cho từng đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, giá của các sản phẩm sữa tắm Dove thường dao động từ 35.000 đồng – 150.000 đồng/chai với những dòng sữa tắm Dove bình dân. Những dòng sữa tắm Dove  cao cấp như sữa tắm Dove Gentle Exfoliating, Dove Deep Moisture Nourishin Body Wash Dove Go Fresh Body Wash, Dove go fresh Revive sẽ có giá cao hơn khoảng 180.000 – 250.000 đồng/chai.

Sữa tắm Dove giá bao nhiêu 1

Được công nhận cả về chất lượng lẫn sự thông dụng, sữa tắm Dove được bày bán ở hầu hết cá siêu thị trên toàn quốc nên các bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn và mua cho mình một sản phẩm phù hợp. Hãy thử mua cho mình một chai sữa tắm Dove phù hợp và cảm nhận xem những gì mà Dove mang lại cho bạn nay từ hôm nay nhé.

Trên đây là một số chia sẻ về sữa tắm Dove của JAMJA’s REVIEW. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này các bạn đã biết sữa tắm Dove có trắng da không cũng như lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình. Chúc các bạn một ngày vui vẻ và đừng quên chia sẻ bài viết này của JAMJA’s REVIEW để mọi người cùng biết đến những điều tuyệt vời của Dove nhé!

3.3/5 - (3 votes)

Comments

comments