Đừng bỏ lỡ các địa chỉ tiệm cắt tóc nam đẹp ở Hà Nội

12516

Danh sách các tiệm cắt tóc nam đẹp ở Hà Nội mà JAMJA’S BLOG giới thiệu cho các bạn sẽ là những gợi ý để các chàng trai có thể tin tưởng lựa chọn để có thể sở hữu những mái tóc đẹp và quyến rũ.

Không chỉ đối với phái nữ mà các đấng mày râu ngày càng nhận thức được sự quan trọng của vẻ bề ngoài quyết định đến sự tự tin cũng như ấn tượng tốt của bản thân giành cho người đối diện.

Chính vì như cầu ngày càng cao đó mà hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều các tiệm cắt tóc nam thời trang và được các chàng trai gửi gắm niềm tin. Nếu bạn chưa tìm được tiệm cắt tóc nam đẹp ở Hà Nội thì hãy để JAMJA’S BLOG giúp bạn điều đó.

Tiệm cắt tóc Duy Minh 

Tiệm cắt tóc Duy Minh – Phạm Ngọc Thạch

Nếu nói đến địa chỉ cắt tóc nam tin cậy và được yêu chuộng nhất hiện nay thì không thể không kể đến tiệm cắt tóc Duy Minh, nằm trên một khu tập thể cũ trên đường Phạm Ngọc Thạch. Quán cắt tóc tuy quy mô không lớn, cách bài trí rất đơn giản nhưng bạn sẽ ngạc nhiên với mức độ lượt khách đến đây cắt tóc. Đôi khi để xếp được chỗ mà không phải chờ đợi quá lâu, bạn cũng cần phải đặt trực tiếp với anh chủ. Điều đó cũng phần nào khẳng định được độ hot của tiệm cắt tóc Duy Minh này.

Đến đây, các chàng trai sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiểu tóc phù hợp với bản thân mà sẽ được tư vấn tỉ mỉ, cụ thể để có được mái tóc phù hợp với phong cách cũng như khuôn mặt của mỗi người. Các kiểu tóc thịnh hành hiện nay như Undercut, Pompadour,.. luôn được lựa chọn nhiều nhất và luôn nhận được sự hài lòng về không chỉ tạo hình mà hướng dẫn chăm sóc rất nhiệt tình

Tay kéo sinh năm 1988 hay còn là chủ của chuỗi cửa hàng tóc Duy Minh này nổi lên với phong cách cắt tóc vô cùng trẻ trung, chắc chắn và rất ổn định. Phong cách cắt tóc của anh chàng này được định hình từ chính vẻ bề ngoài đẹp trai, công tử. Nhiều khách nam đến cắt còn đùa ví von là hình như ông Zuy Minh bê nguyên cái “Style” chất của bản thân vào để cắt tóc cho khách.

Tiệm cắt tóc 30Shine

Tiệm cắt tóc 30Shine

Nếu như các chàng trai muốn tìm đến tiệm cắt tóc nam đẹp ở Hà Nội để có được sự thư giãn cũng như chăm sóc khách hàng hiệu quả thì Shop 30Shine sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để ghé qua. Ở đây không chỉ đáp ứng nhu cầu cắt tóc tạo kiểu giống với các thần tượng nổi tiếng như David Beckham, Cristiano Ronaldo,.. mà còn được massage da dầu, mặt và được sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, có tác dụng hiệu quả hoàn toàn cho mái tóc. Hơn nữa, tại đây còn được phục vụ các bước skin care giành riêng cho từng loại da, không chỉ có tác dụng làm sạch mà còn khiến cho khách hàng cảm thấy thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi.

Để giữ chân khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, thương hiệu 30shine này cũng đầu tư rất mạnh vào khâu chăm sóc khách hàng sau khi cắt. Cụ thể, các vấn đề dù nhỏ nhất cũng liên tục được nhân viên ghi nhận và lắng nghe, khiến đa phần những lời than phiền của khách hàng đều được giải quyết thỏa đáng và từ đó được khách hàng yêu quý và thân thiết quay trở lại sử dụng dịch vụ. Đây có lẽ là nơi duy nhất sẵn sàng cam kết cắt sửa miễn phí cho khách trong 7 ngày sau khi cắt, bảo hành uốn nhuộm đến 2 tuần…

Địa chỉ: Gồm có 4 salon tại Hà Nội

Cơ sở 1: Số 346 Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 82 Trần Đại Nghĩa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 702 đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 4: Số 235 Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội

Tiệm cắt tóc Tom Hair Salon

Thêm một địa chỉ để cánh mày râu Hà Thành tăng vẻ cuốn hút bằng một mái tóc kiểu cách ngay Ô Chợ Dừa, Tom Hair Salon. Tại Tom Hair Salon khách hàng được tư vấn các mẫu tóc, màu sắc phù hợp với khuôn mặt của từng khách hàng, tạo một diện mạo hoàn toàn mới mẻ. Tom Hair Salon luôn cập nhật các xu hướng tóc mới nhất, cùng đội ngũ chuyên viên tạo kiểu lành nghề, chắc chắn làm hài lòng tất cả khách hàng đến đây.

tom hair salon

Các kiểu đầu được ưa chuộng nhất Tom Hair Salon là các kiểu undercut, và uốn nhẹ hay vuốt keo phần mái. Nếu vẫn còn lăn tăn với kiểu tóc cũ thì đến ngay Tom Hair Salon để nghe tư vấn và tuốt lại vẻ đẹp trai, mang theo sự mới lạ với kiểu tóc tại đây ngay thôi.

Giá dịch vụ tại Tom Hair Salon giao động từ 150k đến 700k

Địa chỉ: 79 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

=>> Chỉ 69K combo cắt tóc nam tại Tom Hair salon. Đặt chỗ ngay!

Tiệm cắt tóc Tú Hair

Tú Hair chuyên tạo kiểu với những xu hướng tóc luôn được cập nhật liên tục cho cánh mày râu tại Kim Mã, Ba Đình. Tư vấn kiểu tóc phù hợp, trước khi bắt đầu dịch vụ, đảm bảo hài lòng 100% sau khi hoàn thành. Đến Tú Hair khách hàng còn được thư giãn với dịch vụ Massage da đầu, giảm căng thẳng, mệt mỏi, thư giãn đầu óc.

tú hair

Bước đầu Tú Hair vẫn là một tiệm tóc không quá lớn, nằm trong con ngõ 39 tại phố Kim Mã. Nhưng Tú Hair đã dần khẳng định mình với khách hàng bằng những kiểu tóc đẹp cùng những dịch vụ chăm sóc toàn diện tại đây. Đến với Tú Hair để tận hưởng những phút cắt tóc cùng thư giãn da đầu, loại bỏ mệt mỏi, làm mới diện mạo bản thân.

Các dịch vụ đơn lẻ tại Tú có giá trung bình từ 100k đến 300k.

Địa chỉ: Số 50, ngõ 39 Giang Văn Minh, Kim Mã, Hà Nội.

=>> Chỉ 69K combo cắt tóc + gội đầu massage nam tại Tú Hair. Đặt chỗ ngay!

Tiệm cắt tóc Tiến Đạt Hair Salon

Với khẩu hiệu quen thuộc “Đẳng cấp tóc nam”, tiệm cắt tóc Tiến Đạt Hair Salon có thâm niên 20 năm trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp mái tóc giành riêng cho nam giới.Tại đây, bạn sẽ được tư vấn không chỉ về kiểu tóc mà còn phong cách tóc phù hợp và dễ chăm sóc với từng chất tóc, cũng như sản phẩm chăm sóc tóc theo từng điều kiện riêng của từng khách hàng.

Tiệm cắt tóc Tiến Đạt Hair Salon

Với không gian mở, rộng rãi cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cũng như nhiệt tình chu đáo, khách hàng hoàn toàn có thể được tận hưởng trọn vẹn không gian chăm sóc tóc và sức khỏe cho mái tóc cao cấp nhất, giúp giải tỏa căng thẳng và tạo cảm giác thư giãn như tận hưởng tại nhà.

Hơn nữa, ở đây cũng là địa chỉ tin cậy và yêu chuộng của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng thường xuyên ghé đến như Đinh Mạnh Ninh, diễn viên hài Thành Trung, MC Lê Anh,.. điều đó chứng tỏ rằng tiệm cắt tóc Tiến Đạt Hair Salon rất được lòng cách đấng mày râu.

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 38 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 25 Hoàng Văn Thái, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sơ 3: Số 673 Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tiệm cắt tóc Moly Hàn Quốc

Bên cạnh những địa chỉ tiệm cắt tóc của Việt Nam thì đây là địa chỉ tiệm cắt tóc Moly Hàn Quốc đầu tiên mở chi nhánh tại Hà Nội. Tiệm cắt tóc được yêu thích bởi chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp từ Hàn Quốc Mr. Kim sẽ trực tiếp tư vấn cũng như tạo hình cho mái tóc của bạn. Các chàng trai có thể hoàn toàn tự tin với kinh nghiệm cũng như tay nghề của các chuyên viên tạo mẫu tóc tại đây. Không chỉ sở hữu mái tóc ưng ý mà còn được cung cấp các bí quyết hay ho để chăm sóc tóc cho phù hợp cũng như sản phẩm tóc cao cấp phiên bản limited trên thế giới.

Tiệm cắt tóc Moly Hàn Quốc

Không chỉ tiếp nhận khách hàng Việt Nam mà còn nhận rất nhiều lượt khách từ Hàn Quốc đến tận hưởng phong cách phụ vụ tại đây. Tuy nhiên giá thành sẽ hơi cao so với các tiệm cắt tóc khác nhưng đổi lại những gì bạn nhận được sẽ hoàn toàn ưng ý và xứng đáng đối với giá tiền.

Địa chỉ: Số 16 TT4 Khu đô thị Mỹ Đình mới, Mỹ Đình, Mễ Trì, quận Từ Liêm, Hà Nội

=>> Xem thêm: Bộ sưu tập Hair Salon GIẢM ĐẾN 50% tại đây: https://jamja.vn/bo-suu-tap/hair-salon

Tiệm cắt tóc 2VEE Hair Salon

Không chỉ là một tiệm cắt tóc chuyên nghiệp mà 2VEE còn là một công ty sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc, 2VEE chuyên cung cấp các mặt hàng được các đấng mày râu tin dùng về wax tóc, dầu gội, hair spray giúp định hình và chăm chỉ tóc.

Tiệm cắt tóc 2VEE Hair Salon

2VEE được yêu chuộng với các sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, không gây các tác dụng phụ hay làm hại cho mái tóc. Các chàng trai sẽ được tận hưởng không gian phục vụ chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo.

Với chi phí cũng với nhiều gói chăm sóc đa dạng, tiết kiệm nhưng chất lượng không kém gì những sản phẩm cao cấp trên thế giới, 2VEE sẽ không làm các chàng trai thất vọng.

Địa chỉ: Số 33 Ngõ 171 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Trên đây là danh sách các địa chỉ tiệm cắt tóc nam đẹp ở Hà Nội mà JAMJA’S BLOG giới thiệu riêng giành cho các đấng mày râu, giúp các bạn có được địa chỉ chăm sóc tóc tin cậy và chuyên nghiệp để có được cái nhìn tự tin nam tính và ấn tượng nhất.

4/5 - (4 votes)

Comments

comments