Kiểu tóc uốn đẹp mà không bị già đậm chất Hàn Quốc cuốn hút

10933

Với 10 kiểu tóc uốn đẹp trẻ trung không lo bị “già trước tuổi” mà các bạn gái nên tham khảo tránh những lỗi cơ bản để chọn cho mình được một kiểu tóc xoăn đẹp nhất nhé.

Cô gái nào cũng muốn hình thành cho mình một phong cách ăn mặc riêng để tạo dấu ấn riêng cho bản thân, ngoài về quần áo hay giày dép thì mái tóc là một trong những yếu tố được chăm chút nhiều nhất. Ai cũng muốn sở hữu cho mình kiểu tóc đẹp, đôi khi muốn thay đổi nhiều kiểu khác nhau.

Nếu như bạn cảm thấy chán với mái tóc thẳng của mình thì bí quyết để sở hữu một mái tóc uốn đẹp mà không bị giàJAMJA’S BLOG giới thiệu sẽ làm cho các cô gái tự tin hơn trong việc định hình được kiểu tóc phù hợp.

Tóc xoăn đuôi dài

Nếu bạn sợ bị già mà vẫn muốn uốn tóc chứ không muốn giữ mái tóc thẳng đơ thì sự lựa chọn đầu tiên và an toàn nhất chính là chỉ uốn phần đuôi tóc thôi. Kiểu này đặc biệt phù hợp cho những mái tóc dài của cô nàng thích sự dịu dàng.

Tóc xoăn đuôi dài

Phần đuôi tóc uốn xoăn nhẹ kết hợp để mái thưa

Kiểu tóc này cũng được rất nhiều cô gái lựa chọn bởi nó phù hợp với nhiều khuôn mặt, tạo được nhiều kiểu, dễ chăm sóc và cực kỳ dễ phối đồ. Đây là mẫu tóc chiếm số 1 trong bảng xếp hạng lựa chọn những mẫu tóc xoăn của năm được các nàng yêu thích.

Tóc ngắn xoăn lọn nhỏ

So với các kiểu tóc dài thì kiểu tóc ngắn có thể biến bạn trông trẻ trung và năng đông hơn đó. Với tóc ngắn bạn có thể tha hồ biến tấu theo hàng trăm kiểu tóc khác nhau. Tuy nhiên những năm gần đây thì kiểu xoăn lọn nhỏ vẫn được khá nhiều người ưa chuộng như là một xu hướng. Nhưng lưu ý không phải kiểu tóc “mì tôm” đâu nha.

Tóc ngắn xoăn lọn nhỏ

Tóc uốn xoăn lọn nhỏ cắt ngắn ngang vai

Tóc xoăn sóng nước ngang vai

Đây chính là kiểu tóc được các cô gái Hàn cực kỳ ưa chuộng đó nha, rất sành điệu và tươi trẻ. Không những vậy mái tóc này còn giúp cho khuôn mặt của bạn sang trọng và quý phái hơn với tông màu nâu trắng da. Hoặc nếu kết hợp lựa chọn màu tóc nổi bật thì bạn sẽ biến hoá thành cô nàng cá tính chỉ trong “phút mốt”

Tóc xoăn sóng nước ngang vai

Tóc xoăn sóng nước nhẹ nhàng

Tóc xoăn sóng nước ngắn

Tóc xoăn sóng nước ngắn cá tính

Kiểu tóc xoăn dài với độ xoăn lớn và bồng bềnh

Đây có thể coi là kiểu tóc xoăn được nhiều người yêu chuộng nhất, phù hợp với đa số lứa tuổi mà không làm khuôn mặt bạn bị già trước tuổi hay quá lỗi thời. Cũng không mất quá nhiều công sức để chăm sóc cũng như tạo kiểu cho mái tóc này, bởi chỉ cần quấn lô hay xoa một chút tinh chất dưỡng tóc là bạn có thể giữ mái tóc này theo nếp mà không sợ bị mất nếp. Đối với những bạn may mắn sở hữu mái tóc dày và dài thì để kiểu tóc này sẽ rất hợp và tôn lên sự nữ tính và đáng yêu.

Kiểu tóc xoăn dài

Tóc dài uốn xoăn lọn to

Nếu muốn để kiểu tóc này mà không bị già thì bạn có thể kết hợp với biện pháp nhuộm hay highlight những lọn tóc để tạo ấn tượng cá tính trẻ trung hơn là để mái tóc đen thuần. Tuy nhiên kiểu tóc này vẫn dễ dàng giành cho các cô gái có mái tóc mỏng bon chen, vì những lọn tóc xoăn lớn cũng sẽ góp phần làm cho mái tóc trở nên bồng bềnh và tạo hiệu ứng dày dặn hơn. Hoặc có thể thay đổi với kiểu mái lưa thưa đang rất thịnh hành hiện nay để có cái nhìn trẻ trung hơn.

Tóc xoăn sóng tự nhiên

Cuộc sống càng hiện đại thì con người ta lại có xu hướng quay về với những thứ tự nhiên và các kiểu tóc cũng thế. Chẳng cần cầu kỳ gì, những kiểu tóc làm xoăn nhẹ nhàng, trông như xoăn tự nhiên lại được nhiều người chấm điểm cao đó.

Tóc xoăn sóng tự nhiên

Kiểu tóc uốn tự nhiên

Kiểu tóc ngang vai uốn lượn sóng

Kiểu tóc ngang vai uốn lượn sóng này đang làm mưa làm gió trong cộng đồng làm đẹp bởi vẻ cá tính và trẻ trung mà nó mang lại. Cho dù với bất kì với kiểu dáng khuôn mặt nào thì kiểu tóc uốn lượn sóng từ ngọn tóc đến chân tóc này đều có những ưu điểm riêng. Tuy có hơi khó chăm sóc một chút nhưng chịu khó đầu tư thời gian vào chăm và giữ nếp tóc  thì nó sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho bạn. Với kiểu tóc này thì bạn tha hồ cắt mái lưa thưa hay đơn giản là không để mái cũng làm cho khuôn mặt bạn trẻ ra vài tuổi. Bạn cũng có thể nhuộm cho mái tóc của mình những gam màu sáng, cá tính, nếu không bạn có thể thử sức với kiểu nhuộm tóc ombre hay highlight cũng rất cá tính, cuốn hút người nhìn.

Kiểu tóc ngang vai uốn lượn sóng

Tóc uốn sóng trẻ trung

Ưu điểm của mái tóc này đó là dù bạn có để tóc đen thuần hay thay đổi cá tính với nhiều màu sắc khác nhau thì vẫn tôn được nét nữ tính và dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách ăn mặc khác nhau, bánh bèo hay cá tính, năng động đều rất ổn.

Tóc xoăn sóng nhuộm màu sáng

Hãy chọn một màu tóc sáng màu phù hợp với làn da của mình để trông tràn đầy sức sống, trẻ trung cuồng nhiệt cô gái nhé.

Tóc xoăn sóng nhuộm màu sáng

Kiểu uốn sóng nhẹ nhuộm màu

Kiểu tóc xoăn xù ngắn ngang vai

Tuy kiểu tóc này vốn được cho khá kén khuôn mặt, tuy nhiên nếu như khéo léo kết hợp chúng với độ dài ngang vai và độ xù vừa phải thì hoàn toàn là một thế mạnh của các bạn nữ có phong cách cá tính hay retro theo đuổi vintage. Tuy nhiên mái tóc này không phải là một ngoại lệ đối với những cô nàng nào có phong cách mạnh mẽ, năng động.

Kiểu tóc xoăn xù ngắn ngang vai

Tóc xoăn xù mới lạ

Tuy cũng đòi hỏi các bạn nữ mất thời gian tìm hiểu và chăm chút kĩ lưỡng cho mái tóc này nhưng vẻ đẹp mà nó đem lại hoàn toàn xứng đáng. Bạn có thể lựa chọn độ xù vừa phải để làm cho tóc không bị quá nổi bật và che mất đi khuôn mặt. Tuy nhiên đó lại là điểm cộng cho các bạn có khuôn mặt vuông chữ điền muốn che đi những khuyết điểm của bản thân.

Tóc xoăn sóng nước lọn to

Nếu không thích xoăn sóng nhỏ hay sóng nhẹ nhàng thì kiểu xoăn sóng lọn to này cũng rất đáng để thử đó.

Tóc xoăn sóng nước lọn to

Tóc dài uốn xoăn sóng nước lọn to

Kiểu tóc dài với chân tóc uốn xoăn lọn to

Nếu như không tự tin khi uốn cả đầu thì bạn có lựa chọn tinh tế hơn với việc uốn đuôi với phần xoăn lọn to sẽ làm cho khuôn mặt tròn trở nên dài hơn, khuôn mặt vuông trở nên góc cạnh và quyến rũ hơn rất nhiều.

Hơn nữa với kiểu tóc này bạn cũng rất dễ dàng chăm sóc chúng mà không mất quá nhiều thời gian. Đôi khi chỉ cần 15 phút mỗi ngày chăm chỉ quấn lô quanh đuôi tóc là sáng hôm sau bạn có thể sở hữu mái tóc mềm mại có độ xoăn tự nhiên, đôi khi không cần nhiệt cũng có thể tự tay làm ra mái tóc hợp thời trang và đáng yêu này.

Tóc dài uốn xoăn lọn to

Tóc dài uốn xoăn lọn to thời thượng

Với độ dài và độ xoăn cho đuôi tóc như này bạn cũng có thể sáng tạo và làm ấn tượng hơn với màu tóc sáng cá tính như nâu rêu, tím hay vẩy một chút highlight cho mái tóc có độ óng mượt nhất định và tạo điểm nhấn cho tổng thể cá tính và khuôn mặt bạn.  Kiểu xoăn này cũng rất thích hợp với tóc ngang vai hay tóc ngắn đều đem lại nét quyến rũ riêng, tùy theo sở thích và thời gian để chăm sóc của mỗi bạn. Nếu như muốn tạo điểm nhấn và làm trẻ khuôn mặt thì bạn cũng có thể kết hợp với phần mái thưa cho khuôn mặt trở lên baby và đáng yêu hơn so với tuổi thật.

Trên đây JAMJA’s BLOG đã giới thiệu đến bạn những kiểu tóc uốn đẹp mà không bị già mang lại cái nhìn mới về phong cách làm đẹp hiện đại, không chỉ với mái tóc  mà còn cho tổng thể phong cách của bạn trở nên khác biệt và trẻ trung hơn. Mong rằng các cô gái sẽ tìm được kiểu tóc uốn phù hợp cho mình và thêm tự tin hơn, quyến rũ hơn.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

5/5 - (3 votes)

Comments

comments