[Hà Đông]Top 8 nhà hàng tổ chức tiệc liên hoan Chất Lượng

4100

Bạn đang cần tìm nhà hàng để tổ chức sự kiện cuối năm cho công ty tại HÀ ĐÔNG, bạn cần tìm một địa điểm có không gian đủ rộng lại chuyên nghiệp với mức giá phải chăng? Dưới đây là địa chỉ các nhà hàng liên hoan cực kỳ chất lượng tại quận Hà Đông. Nếu công ty bạn cần một cái tên cho sự kiện cuối năm sắp đến thì tham khảo ngay nhé!

Xem thêm: Top 10 nhà hàng rượu vang ngon nổi tiếng nhất Hà Nội

Nhà hàng Quán Họ Hứa

Người dân Hà Nội đặc biệt là những “tín đồ” ẩm thực tại Hà Đông hay dành cái tên ưu ái cho Quán Họ Hứa là “Nhà hàng ngon bậc nhất tại Hà Nội” bởi hương vị thơm ngon và chất lượng chẳng thể chê vào đâu được của các món ăn có mặt tại nhà hàng. Chưa bao giờ làm thực khách thất vọng, Quán Họ Hứa đem đếm các phong vị ẩm thực quê nhà đặc sắc, vẫn giữ được cái tinh túy vốn có lại thêm thắt một chút hiện đại ngày nay để trở thành món ngon mà chẳng ai có thể chối từ.

Với phong cách ẩm thực lấy cảm hứng từ vùng đất Tây Bắc Việt Nam lạ miệng cho thực khách. Không những thế, mỗi món khi đưa lên phục vụ cho khách hàng đều được chọn lọc và chế biến cẩn thận từ nguyên liệu tự nhiên, thực phẩm còn tươi sống và có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng. Điểm đặc biệt khi đến với nhà hàng Quán Họ Hứa, khách hàng còn có thể tự tay lựa chọn thực phẩm mình muốn đưa vào chế biến. Nguyên liệu chế biến rất đa dạng, phong phú thành nhiều món ăn hấp dẫn, lạ mất phục vụ theo nhu cầu của khách hàng.

không gian Nhà hàng Quán Họ Hứa

Món ăn ngon là chưa đủ. Nhà hàng còn được khen ngợi bởi sự nhiệt tình chu đáo, giá cả phù hợp và một không gian xinh, cực kỳ hút mắt. Rộng rãi, khang trang và tinh tế là những từ ngữ dành cho nhà hàng Quán Họ Hứa. Sử dụng tông trắng vàng linh hoạt thêm hoạt tiết chim hạc và hình hoa, không gian nhà hàng trông vừa hiện đại, sang trọng lại rất đỗi nhẹ nhàng.

menu Nhà hàng Quán Họ Hứa

Phục vụ đầy đủ từ món soup, khai vị, món chính, lẩu cho đến tráng miệng, ẩm thực nơi đây đa dạng đến mức không thể một, hai lần mà khám phá hết được. Quán Họ Hứa sử dụng nguyên liệu khá độc đáo để tạo ra những món ăn ấn tượng như: súp gà, súp chim, lẩu chim, lẩu cháo cá,… Nghe thì lạ nhưng ăn vào mới cảm nhận được hết mùi vị thân thuộc, tròn đầy trong từng món trên. Ngoài ra, có các món nướng, chiên, xào cực kỳ thơm ngon khác vẫn luôn sẵn sàng để đợi bạn cùng đồng nghiệp đến thưởng thức.

  • Địa chỉ: 18 Liền Kề 23, KĐT Văn Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian: 09:00 – 14:00 / 17:00 – 22:00
  • Giá: 100.000 – 250.000đ/ người

Nhà hàng Chợ hải sản Kiên Ghẹ

Một trông những cái tên “đình đám” không thể không nhắc đến đó chính là chợ hải sản Kiên Ghẹ. Được xây dựng đồ sộ với kiến trúc 5 tầng ấn tượng, rộng rãi, Kiên Ghẹ là cả một “thiên đường hải sản” tươi sống, chất lượng nức tiếng tại quận Hà Đông.

không gian Chợ hải sản Kiên Ghẹ

Mặt tiền rộng, thoáng được trang trí bởi đèn điện nhiều màu và lồng đèn rực rỡ, Kiên Ghẹ dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người tới lui. Bên trong nhà hàng cũng được bày biện khéo léo. Không quá cầu kỳ, sự giản đơn, ấm cúng mới là điều mà Kiên Ghẹ muốn tạo nên cho thực khách của mình. Có rất nhiều sự lựa chọn về không gian khi đến đây, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một phòng Vip lý tưởng cùng công ty nếu muốn có một buổi liên hoan sang trọng và lịch sự.

Sở hữu thế mạnh vô cùng nổi bật về nguồn hải sản tươi ngon, chất lượng và phong phú dù Nhà hàng Chợ hải sản Kiên Ghẹ ra đời cách đây chưa lâu, nhưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và được đông đảo thực khách đón nhận. Không những thế, đến đây bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, với đủ chủng loại từ cao cấp đến phổ thông như: Cua hoàng đế, tôm hùm, cua gạch/thịt, mực, bề bề, tôm sú, ghẹ, các loại cá. Với cách cách chế biến đa dạng và hấp dẫn, Chợ Hải Sản Kiên Ghẹ tự tin mang tới cho thực khách vô số những món ăn ngon.

menu Chợ hải sản Kiên Ghẹ

Nói đến hỏi sản thì Kiên Ghẹ nhất định là cái tên phải nhắc tới. Mỗi ngày các nguyên liệu hải sản tươi ngon nhất đều được nhập vào nhà hàng để phục vụ cho thực khách. Nguồn hàng rõ ràng, chất lượng là tiêu chí hàng đầu của Kiên Ghẹ. Tại đây bạn có thể thưởng thức trọn vẹn ẩm thực đại dương từ cao cấp cho đến bình dân nhất. Đầu bếp chế biến món cũng rất tài tình, món nào cũng thơm ngon, đậm đà và trình bày vô cùng đẹp mắt.

  • Địa chỉ:  Số 88 Ngã tư Vạn Phúc, P. Vạn Phúc, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian: 10:30 – 14:00 / 17h30 – 21:30
  • Giá: 350.000 – 400.000đ/ người

Nhà hàng Thành Nam

Một nhà hàng Buffet “điểm 10 cho chất lượng” tại Hà Đông mà bạn đừng nên bỡ đó chính là Thành Nam. Buổi tiệc tất niên của công ty bạn sẽ vẹn tròn biết bao nhiêu khi được tổ chức trong không gian sạng trọng, hiện đại với ẩm thực buffet trên cả tuyệt vời như thế này. Thành Nam rất khéo léo sử dụng đèn chùm và bàn ghế đen không những tạo được cảm giác hiện đại, lịch sự mà còn cực kỳ phù hợp cho những sự kiện quan trọng như tiệc liên hoan công ty. Thêm một điểm cộng là nhân viên tại đây cũng được đánh giá là dễ thương và thân thiện.

không gian Nhà hàng Thành Nam

Phục vụ thực khách đến hơn 100 món kết hợp của ẩm thực Á – Âu – Việt vô cùng phong phú đa dạng, trình bày đẹp mắt trên các hàng line để bạn thỏa thích lựa chọn. Khác với các nhà hàng buffet khác, vedette của nhà hàng không phải các món hải sản mà chính là nét đẹp của ẩm thực truyền thống Việt. Dưới bàn tay của đầu bếp dày dạn kinh nghiệm, những món ăn thơm phưng phức, chỉnh chu như: gà tần, gà nướng, ếch chuối đậu, cá hấp, cua rang muối, bò sốt,…. nhất định sẽ đem đến cho bạn những hương vị hết sức tuyệt vời.

menu Nhà hàng Thành Nam

Ngoài ra, các món ăn châu Âu như: pizza, mỳ Ý, bánh mỳ bơ tỏi,… hay món Á nổi bật như sashimi, sushi tươi ngon, chất lượng cũng được khen hết lời bởi hương vị lạ đầy hấp dẫn. Để buổi tiệc thêm thi vị và say đắm, đừng quên nhâm nhi những ly rượu vang tuyệt hảo đang có mặt tại nhà hàng nữa bạn nhé!

  • Địa chỉ: Tầng 2, CT1 The Pride, KĐT An Hưng, Tố Hữu, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian: 09:00 – 22:30
  • Giá: 150.000 – 250.000đ/ người

Nhà hàng Hải Yến

Với diện tích lên đến 2000 m2, Hải Yến tọa lại ngay trung tâm quận Hà Đông đã là cái tên không còn xa lạ với nhiều vị khách yêu ẩm thực. Lợi thế với diện tích rộng rãi kết hợp cùng cây xanh mát lành, Hải Yến là một trong số ít nhà hàng đưa thiên nhiên vào kiến trúc hiện đại, hài hòa đến thế. Dù được xây dựng khang trang và khá sang trọng nhưng Hải Yến vẫn giữ được nét đẹp tinh túy của kiến trúc nhà cổ Việt, vẫn giữ được cái hồn quê trong từng bước chân khi đến với nhà hàng.

không gian Nhà hàng Hải Yến

Không ngoa khi nói Hải Yến là một nhà hàng vô cùng phù hợp để tổ chức những buổi tiệc liên hoan công ty êm đềm, sum họp bên nhau. Vì nơi đây không chỉ tốt về không gian mà món ăn cũng rất tuyệt vời như thế. Lấy cảm hứng từ ẩm thực Việt kết hợp cùng sự tinh tế của đầu bếp, nhà hàng đem đến thực khách những món ăn tròn đầy cả hương lẫn sắc. Một số món ngon bạn nên thử khi đến đây như: gà đông tảo, lợn mán, lẩu măng vịt, ngỗng om giềng, chả cá lã vọng,…

menu Nhà hàng Hải Yến

Để có được những món ăn tuyệt vời, chúng ta phải dành lời khen ngợi cho đầu bếp vì cách chọn nguyên liệu tươi ngon cho đến sự tài tình trong việc sử dụng công thức chế biến cực kỳ độc đáo và khác lạ. Nhân viên quán cũng rất nhanh nhẹn, phục vụ tận tình nên món lên rất nhanh, chẳng phải đợi lâu mà còn được thưởng thức ẩm thực luôn nóng hổi, đẹp mắt và thơm ngon nhất.

  • Địa chỉ: 18 Phùng Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian: 07:00 – 23:00
  • Giá: 300.000 – 700.000đ/ người

Nhà hàng Hải sản Mỹ Hạnh

Bắt gặp những khoảng xanh bình dị của hồ sen yên tĩnh, không gian êm đềm, thoáng mát của các gian nhà cổ xưa tại nhà hàng Mỹ Hạnh thì họ mới giải thích được vì sao đây luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho những bữa tiên liên hoan công ty theo hướng trang trọng, lịch sự. Nhà hàng độc đáo ở sự pha trộn cái đơn giản, thanh thuần với nét hiện đại, mới mẻ mà vẫn vô cùng hài hòa, đẹp mắt.

không gian Nhà hàng Hải sản Mỹ Hạnh

Mỹ Hạnh thiết kế theo hướng decor đơn giản, những dãy bàn gỗ đen mun dài san sát nhau, phía trên có đèn lồng và quạt trần tạo thêm những điểm nhấn nhá phù hợp. Không gian 3 tầng rộng rãi của nhà hàng chính là một lợi thế lớn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ nên bạn hoàn toàn yên tâm cho dù công ty có nhiều người thì nhà hàng vẫn “cân” được tốt nhé!

Không những thế, đến đây bạn sẽ được tự tay chọn lựa những loại hải sản tươi ngon, tốt nhất để đem đi chế biến và đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao nhất. Không chỉ chú trọng đến chất lượng, mà cửa hàng còn chú rất tỉ mỉ trong khâu chọn nguyên liệu chấm như muối Tây Ninh, tiêu Phú Quốc để món ăn được ngon hơn.

menu Nhà hàng Hải sản Mỹ Hạnh

Hải sản tươi ngon chưa bao giờ làm thực khách phải thất vọng. Nhà hàng luôn biết cách chắt lọc nguyên liệu đầu vào sao cho tươi nhất, chất lượng nhất để tạo ra những món ăn tuyệt vời. Cua sốt Singapore, tôm hùm bỏ lò phomai, ốc len xào dừa, ghẹ rang muối, mực nướng,.. luôn được nấu chuẩn vị và thơm ngon xuất sắc.  Nhà hàng phục vụ giờ trưa lẫn tối nên dù công ty bạn muốn có một buổi liên hoan trưa vui vẻ hay một buổi tối đầm ấm chuyện trò bên nhau thì nhà hàng Mỹ Hạnh vẫn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

  • Địa chỉ: 102 Phố Tố Hữu, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian: 11:00 – 14:00 / 17:00 – 22:00
  • Giá: 250.000 – 500.000đ/ người

Nhà hàng Ẩm thực Mộc

Giống như cái tên của mình, Mộc mang không khí đầy giản dị có pha lẫn một chút xa xưa đến với vùng đất Thủ Đô nhộn nhịp. Sử dụng thiết kế giản đơn, những chiếc bàn ghế màu đen truyền thống cùng tường ốp gỗ cổ điển, nhấn nhá trên đó là một vài bức tranh phong cảnh quê hương Việt Nam. Đến với Mộc, không gian của nhà hàng đem lại cho khách hàng sự ấm áp và gần gũi. Đây chắc chắn là điều mà mỗi buổi tiệc liên hoan cuối năm nào cũng mong muốn được có!

không gian Nhà hàng Ẩm thực Mộc

Những hương vị gần gũi, đậm đà nét ẩm thực Việt được nhà hàng Mộc khéo léo mang vào thực đơn của mình. Việc sử dụng nguyên liệu độc đáo như lợn mán, ngỗng, gà ta, cá chép,… chính là điểm khác biệt của Mộc, những món ăn ấy đều có vị ngon riêng, rất đặc trưng mà nếm một lần lại muốn thêm một lần nữa. Đặc biệt tại đây có phục vụ Ngỗng 7 món, đây được xem là sự góp mặt đầu tiên và duy nhất tại khu đô thị Văn Quán Hà Đông.

menu Nhà hàng Ẩm thực Mộc

Lấy tiêu chí: “Tốt nhất – Thoải mái nhất và Tiết kiệm nhất”, nhà hàng Mộc cam kết từ chất lượng món ăn cho đến chất lượng trải nghiệm của người dùng. Không gian rộng rãi, mới mẻ có cả chỗ để xe lớn, rất an toàn cho đến những món ngon với hương vị tuyệt hảo, giá lại rất phải chăng. Tất cả cùng tạo nên Mộc, tạo nên một địa điểm mà bạn nhất định phải lưu tâm cho mùa liên hoan cuối năm sắp đến.

  • Địa chỉ: Lô 3 Khu Yên Phúc, KĐT Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian: 09:00 – 22:00
  • Giá: 150.000 – 250.000đ/ người

Nhà hàng Megumi

Thật thiếu xót khi tiệc liên hoan thiếu đi món lẩu đúng không nào? Thế thì đến nhà hàng Megumi ăn lẩu hơi siêu đã là “đúng bài” luôn các bạn ạ! Megumi nức tiếng tại Hà Đông với món lẩu hơi tươi ngon, lạ lẫm. Chưa hết, nhà hàng còn phục vụ món lẩu với 100% rau sạch và nguyên liệu tươi mới được nhập mỗi ngày.

không gian Nhà hàng Megumi

Không gian nhà hàng thật sự rất tuyệt khi phối hợp hài hòa bàn ghế gỗ xinh xắn với thảm cỏ xanh mát lành. Sự kết hợp tuyệt vời này mang cảm giác thoải mái cho thực khách khi đến với nhà hàng, vừa đầy tươi mới lại rất dễ thương. Không gian nhà hàng khá rộng, sạch sẽ lại có thiết bị điều hòa nên cực kỳ phù hợp cho những buổi tiệc liên hoan các bạn nhé!

menu Nhà hàng Megumi

Thực khách đánh giá rất cao độ tươi ngọt của hải sản trong món lẩu của nhà hàng. Từ mực, tôm, nghêu hay cá đều cực kỳ chất lượng. Chưa hết, cuối buổi tiệc bạn và đồng nghiệp còn thưởng thức thêm món cháo đặc biệt – cháo được hầm nhừ bên dưới nồi lẩu. Vị ngon tuyệt hảo nào có được là do độ ngọt của các thành phần tươi ngon tiết ra từ món lẩu hơi “thần thánh” của bạn đấy!

  • Địa chỉ: Lô 11A2, Tòa Nhà Shophouse, Tố Hữu, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian: 08:00 – 23:00
  • Giá: 150.000 – 300.000đ/ người

Nhà hàng Hải Sơn

Cái tên cuối cùng trong danh sách top 8 nhà hàng liên hoan cực lý tưởng tại Hà Đông đó chính là Hải Sơn – nhà hàng hải sản và ẩm thực 3 miền. Không chỉ là một trong những nhà hàng hải sản khá “đình đám” tại Hà Đông, Hải Sơn còn nức danh với không gian nhà hàng sang trọng và hiện đại. Được thiết kế rộng rãi với 2 tầng thoáng mát, nhà hàng mang đầy hơi thở mới mẻ khi được trang trí thêm đèn điện rực rỡ, bàn tiệc cũng được bày biện khá “chanh sả” và cầu kỳ. Đến đây, bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tốt với đội ngũ chuyên nghiệp, không gian lý tưởng cùng thực đơn đa dạng, phong phú.

không gian Nhà hàng Hải Sơn

Đã là nhà hàng hải sản thì chắc chắn không thể thiếu các hương vị đại dương như: tôm, cua, mực, sò, ốc, cá,… siêu tươi ngon rồi phải không nào? Đây đều là nguyên liệu chất lượng cao, hoàn toàn tươi sống để chế biến thành những món ngon sẵn sàng làm hài lòng bất cứ thực khách khó tính nào. Ngoài hải sản thì hương vị 3 miền của quán cũng rất “đỉnh”. Một số món ngon bạn đừng bỏ lỡ như: súp gà xé ngô kem, bò cuốn lá cải, gà ta hấp lá chanh, sườn lợn nướng,… đều đậm đà, hợp vị.

menu Nhà hàng Hải Sơn

Một không gian rộng rãi, sang trọng với menu ẩm thực phong phú như vậy thì rất xứng đáng trở thành cái tên bạn sẽ lưu tâm cho buổi tiệc liên hoan cuối năm của công ty mình rồi phải không nào? Nhân viên tại đây phục vụ cũng khá chu đáo và tận tình, lên món cũng cực kỳ nhanh luôn bạn nhé!

  • Địa chỉ: 2BT1A Khu Đô Thị Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian: 08:00 – 23:00
  • Giá: 150.000 – 300.000đ/ người

Kết luận

Biết được rằng công cuộc tìm kiếm các nhà hàng lý tưởng để tổ chức một buổi liên hoan vẹn tròn chưa bao giờ là dễ dàng cả. Chính vì vậy mà JAMJA’s BLOG đã giúp bạn liệt kê “sương sương” 8 nhà hàng siêu chất lượng tại Hà Đông để bạn không còn đau đầu cho dịp tất niên sắp đến nữa nhé. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây đáng nhớ bên những người đồng nghiệp thân yêu của mình.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments