Top quán lẩu ngon ở Quận 10 ăn là nghiền!

1116

Những thông tin về các quán lẩu ngon ở Quận 10 sẽ giúp bạn có được địa chỉ để tụ tập bạn bè, người thân. Còn gì tuyệt vời hơn khi Sài Gòn se lạnh cùng hít hà bên nồi lẩu nóng hổi, ngon đúng vị.

Sài Gòn nổi tiếng với những món ăn ngon, trong đó lẩu là món ăn trứ danh, lựa chọn đầu tiên mà người ta tìm đến khi cần tụ tập bạn bè, người thân. Bạn đang ở quận 10 và có nhu cầu tìm kiếm quán lẩu ngon, nổi tiếng và hút khách. Hãy cùng tham khảo một số thông tin về quán lẩu ngon ở Quận 10 để có được gợi ý dành cho mình.

Chắc chắn, những quán lẩu dưới đây mang đến cho bạn không khí vui tươi, hấp dẫn bên bạn bè!

Food House

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 230 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:30 – 22:00
  • Mức giá: 30.000 đồng – 200.000 đồng.

Đây chính là chuỗi nhà hàng lẩu Thái bình dân nổi tiếng tại Việt Nam. Người ta thường nhắc đến Food House với biệt danh ‘đệ nhất lẩu Thái cho người Việt’ với nhiều món ăn ngon, độc đáo trứ danh. Khi đến với nhà hàng chắc chắn bạn không thể bỏ qua Buffet lẩu trên đĩa bay khổng lồ, lẩu thái 9 tầng mây, lẩu thái huyền thoại cùng vô vàn món ăn tuyệt vời khác.

Trong đó, món ăn được lựa chọn nhiều nhất có lẽ là món lẩu độc quyền của Food House – Buffet Lẩu trên Đĩa Bay Khổng Lồ. Những trải nghiệm tuyệt vời này chắc chắn mang đến cho bạn những trải nghiệm, cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất.

Cùng với lẩu thái chua cay, thực khách còn được thỏa sức nhúng lẩu với các loại đồ nhúng khác nhau. Chẳng hạn như ba chỉ bò mỹ, tôm sú, mực ống, bao tử cá basa, rau tươi đủ loại… Song nếu như bạn muốn ăn những bữa ăn nhanh gọn thì lẩu Thái huyền thoại hay lẩu Thái 9 tầng mây với tháp khay đựng đồ nhúng đa dạng chính là lựa chọn không thể bỏ qua.

Tuy nhiên, nếu đã ghé thăm quán bạn đừng mải mê với lẩu mà đừng bỏ qua bò sườn sốt xí muội, món ăn duy nhất được phục vụ bởi nhà hàng Food House. Những món ăn mới lạ này mang đến cho bạn thế giới ẩm thực tuyệt vời.

Sở hữu không gian rộng rãi, sức chứa lên đến 130 người, 2 tầng lầu cùng thiết kế nổi bật, tinh tế với hai gam màu là màu vàng ấm áp của gỗ sồi kết hợp với màu cam đặc trưng của lẩu Thái cùng sắc xanh tươi mát tuyệt vời của thực phẩm sạch… Sự kết hợp với ánh sáng trung tính dịu dàng tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái tuyệt vời dành cho bạn. Đây chắc chắn là địa chỉ để bạn có được bữa lẩu ngon, thoải mái bên bạn bè.

Vườn ẩm thực Đông Hồ

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 199 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30
  • Giá khoảng: 500.000đ – 1.100.000 đồng.

Từ lâu, Đông Hồ được biết đến một loại tranh truyền thống, xuất hiện lâu đời trong nền văn hóa của Việt Nam với nét đặc sắc tuyệt vời. Với thông tin này, đây cũng là một trong những chủ đề được nhà hàng sử dụng và lựa chọn để thiết kế nên không gian với những món ăn đại diện cho nền ẩm thực truyền thông.

Nhà hàng này chính là sự giao thoa của các vùng miền, sự kết hợp trọn vẹn Á – Âu. Nhờ đó có thể mang đến sự đa dạng và nhiều màu sắc cho bữa ăn đặc biệt và ấm cúng của bạn. Nếu như thực khách cần tìm quán lẩu ngon ở Quận 10 thì chắc chắn đây là gợi ý không thể bỏ qua.

Những món ăn tiêu biểu mà bạn nên thử khi đến với nhà hàng như giò heo nướng, gà ba món, cá chép Nhật nướng, heo rừng 4 món, baba nấu chuối, chả giò Đông Hồ trứ danh… Ngoài ra, một số món lẩu bạn không thể bỏ qua như lẩu miến hải sản, lẩu riêu cua sườn sụn… Điểm chung của món ăn nơi đây chính là mang trọn hương vị đồng quê khác nhau. Đây thực sự là một địa chỉ tuyệt vời cho những bữa ăn cuối tuần bên bạn bè và người thân yêu của bạn.

Hotpot Story

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Tầng 6, TTTM Vạn Hạnh Mall, Số 11 đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 21:15
  • Mức giá: 150.000 đồng – 400.000 đồng.

Nhà hàng thuộc Tập đoàn RedSun ITI, đây là địa chỉ ấn tượng chuyên phục vụ Buffet lẩu trứ danh, được nhiều người yêu thích. Với ba vị lẩu châu Á độc đáo bao gồm Tomyum – Thái Lan, Bulgogi – Hàn Quốc, Tứ Xuyên – Trung Quốc… Bên cạnh đó, hà hàng còn mang đến thực đơn đồ nhúng đa dạng với các món ăn như nạm cổ bò Mỹ, chả cá Nhật, mực nút, lõi cổ bò Mỹ, các loại hải sản, ngao trắng… cho đến những loại rau tươi.

Hotpot Story tự tin mang đến những món lẩu thơm ngon, chất lượng. Sự độc đáo từ nước lẩu thơm ngon bởi chúng được chế biến từ nhiều loại xương hầm được ninh đủ 48 tiếng cùng các loại gia vị. Bên cạnh đó, những nguyên liệu tươi ngon và nhập khẩu từ nhà cung cấp hàng đầu vì thế mang đến cho bạn giải pháp ẩm thực tuyệt vời nhất.

Với không gian rộng lớn, sức chứa đến 80 khách cùng mặt sàn bố trí thông minh, khéo léo để tạo nên những khoảng riêng tư theo yêu cầu của thực khách. Theo đánh giá, không gian với thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, những chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ. Chẳng hạn như dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen hay sắc đỏ của đèn chụp trên mỗi bàn ăn… Nhờ đó có thể mang đến không gian hoàn hảo nhất dành cho bạn. Nơi đây chính là lựa chọn quán lẩu ngon ở Quận 10 mà bạn không thể bỏ qua.

Lẩu Cua Đất Mũi – Vĩnh Viễn

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 50-52 Vĩnh Viễn, Phường 2, Quận 10, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Mức giá: 100.000 đồng – 200.000 đồng

Nếu đã từng thưởng thức vị thơm ngon, độc đáo của hải sản đất Mũi chắc chắn bạn sẽ không thể quên. Nhà hàng này chuyên phục vụ những oại hải sản chính hiệu. Còn gì tuyệt vời hơn khi giữa Sài Gòn bạn có thể thưởng thức món cua Cà Mau ngon trứ danh.

Nếu như đến với nhà hàng, chắc chắn bạn có thể thỏa mãn vị giác với những món ăn đặc sắc đến từ Cà Mau. Bao gồm lẩu cua Cà Mau, miến cua tay cầm, cua xóc muối tuyết, chả giò đất mũi, cua sốt Singapore… Những món ăn này đều được thực khách chế biến tỉ mỉ từ công thức truyền thống bởi tay đầu bếp tài ba. Nhờ đó thực khách sẽ được lạc vào thế giới ẩm thực độc đáo và ấn tượng nơi đây.

Chủ quán tiết lộ, cua ở nơi đây được nhập trực tiếp từ Cà Mau được đánh bắt và vận chuyển đưa vào thành phố. Nhờ đó mà cua vẫn giữ nguyên được vị tươi sống, vị ngot ngon ấn tượng. Chính vì thế mỗi món ăn đều được đảm bảo mang đến cho bạn giải pháp tuyệt vời nhất.

Có cơ hội đến với hà hàng, thực khách sẽ được thưởng thức những món lẩu cua được chế biến từ con cua gạch tươi ngon. Ngoài không gian, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của đội ngũ nhân viên quán tạo nên sức hút đặc biệt cho không gian nơi đây. Từ lâu,Lẩu Cua Đất Mũi trở nên thân quen trong lòng thực khách Sài thành.

Hanuri – Quán ăn Hàn Quốc

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 736 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30
  • Giá khoảng: 50.000đ – 110.000 đồng.

Đây là địa chỉ quán lẩu ngon ở Quận 10 giúp bạn thưởng thức trọn vẹn ẩm thực Hàn Quốc trứ danh. Khi đến với nhà hàng này chắc chắn phải kéo thêm những chiến hữu cùng mình thưởng thức những món ăn ngon cùng không gian hoàn hảo.

Việc chăm chút thiết kế tỉ mỉ đã tạo nên điểm nhấn tuyệt vời của nơi này. Vì thế đây chắc chắn là nơi để bạn cùng tụ họp, tập trung với bạn bè và người thân.

Quan nằm ngay ngã ba vì thế bạn không mất nhiều thời gian để tìm đến quán. Tuy nhiên, nếu muốn thưởng thức ẩm thực nơi đây bạn nên đặt trước bởi nhà hàng khá đông khách. Sở huux thực đơn đa dạng với nhiều món ăn nổi tiếng từ Hàn Quốc vì thế được khách hàng yêu thích và tìm đến trong thời gian qua.

Đến với nhà hàng bạn không thể quên thưởng thức món ăn ngon như gà chiên cay ngọt, cha chang Ramen, Gunmandu, Japchae… Mỗi món ăn đều là sự chăm chút tỉ mỉ của người đầu bếp để đảm bảo thơm ngon, độc đáo với những trải nghiệm hấp dẫn nhất. Tất cả đều mang hương vị rất độc đáo và hấp dẫn sẵn sàng cho những cuộc trò chuyện trên trời dưới bể cùng đôi ba chén rượu soju. Nghe rất tuyệt phải không?

Hoàng Yến Hotpot

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Vạn Hạnh Mall, Tầng 5 Gian hàng Số 13, Số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM
  • Thời gian hoạt động: 10:00 – 22:00
  • Mức giá: 100.000 đồng – 500.000 đồng

Nhà hàng này được đánh giá là chốn lý tưởng để giới sành ăn tìm đến, nồng nhiệt đón nhận bởi sự kết hợp của không gian an toàn và ẩm thực độc đáo. Hoàng Yến Hotpot trở thành nơi chốn lý tưởng để thưởng thức món lẩu với những trải nghiệm thú vị bên bạn bè và người thân.

Đến với nhà hàng, thực khách sẽ thấy rất rõ sự đầu tư, chăm chút từ không gian riêng đến menu đặc sắc. Nhà hàng phục vụ nhiều món ngon trứ danh từ mọi miền tổ quốc vì thế tạo nên hành trình ẩm thực mà không phải ai cũng biết đến.

Chỉ khoảng 250.000 đồng/ người, thực khách sẽ được trải nghiệm những món lẩu ngon, hấp dẫn. Chẳng hạn như lẩu Tomyum Thái chua cay, lẩu Nhật Bản thanh ngọt, lẩu củ chanh thanh đạm… Trong đó, mỗi món là mảnh ghép đầy thú vị giúp mang đến bức tranh ẩm thực đa dạng, sôi động như bức tranh cuộc sống.

Đặc biệt, nếu như bạn đang muốn tìm hương vị quê hương trứ danh hãy đến ngay với Hoàng Yến Hotpot để được phục vụ. Một số món lẩu độc đáo từ nhà hàng mà bạn không thể bỏ qua như Lẩu Mắm Châu Đốc, Lẩu cá kèo, Lẩu cá măng chua, Lẩu thả Phan Thiết, hay Lẩu cua – món ăn giản dị mà mang đậm sắc màu đất phương Nam.

Nằm ngay trung tâm thương mại cao cấp vì thế nhà hàng này chính là không gian hoàn toàn thoát khỏi sự ồn ào và xô bồ phố thị. Cùng với đó, lối kiến trúc mang đậm chất thanh lịch, mộc mạc từ nội thất gỗ giúp tạo nên cảm giác ấm cúng và thoải mái dành cho bạn. Quán lẩu ngon ở Quận 10 là chốn thú vị để thoát khói khói bụi, còi xe thanh phố để tìm về sự yêu tĩnh, an yên và thế giới ẩm thực tuyệt vời nhất.

Một số thông tin trên đây liên quan đến những địa chỉ quán lẩu ngon ở Quận 10 được nhiều người yêu thích và tìm kiếm trong thời gian qua. Hy vọng, với những chia sẻ này có thể giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ ăn chơi thú vị và độc đáo, được nhiều người yêu thích.

Rate this post

Comments

comments