Trải nghiệm những quán nướng Linh Đàm được giới sành ăn yêu thích

3253

Không gian quán nướng Linh Đàm rộng rãi, thoáng mát với những món ăn ngon hấp dẫn chinh phục tín đồ ẩm thực yêu thích và lựa chọn. Cùng tìm hiểu thêm thông tin dưới đây để có được địa chỉ tụ tập bạn bè và người thân tốt nhất nhé.

Hà Nội ngày càng có nhiều không gian ẩm thực độc đáo đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách. Trong đó những quán nướng luôn được nhiều người yêu thích đặc biệt khi mùa đông lạnh đến. Không gian đẹp, món ăn chất lượng, mùi thơm quyến rũ trở thành lựa chọn của nhiều người.

Nếu như bạn đang tìm địa chỉ quán nướng Linh Đàm thích hợp để thưởng thức cùng bạn bè và người thân có thể tham khảo một số gợi ý của thể giới đây. Jamja xin đưa ra một số địa chỉ để bạn có được bữa ăn ngon và tuyệt vời nhất.

Nhà hàng Yakimono – Linh Đàm

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Ô số 5, Dãy A, Lô TT3 Tây Nam Hồ Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giờ đón khách: 10h40 – 13h30 | 17h40 – 21h30
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 đồng/người.

Không gian nhà hàng này hứa hẹn mang đến cho thực khách hương vị những món nướng chuẩn Nhật, chân thực, thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Yakimono trở thành địa chỉ hấp dẫn được nhiều người yêu thích khi tìm kiếm các món nướng ngon trứ danh. Sở hữu thực đơn đa dạng, phong phú với hơn 50 món ngon được phục vụ theo hai hình thức bao gồm Buffet, gọi món. Chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Món ăn đặc sắc bạn nên thử bao gồm ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, bạch tuộc nướng sốt ớt xanh, bánh xèo Nhật Bản, dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono… Tôn chỉ của quan là giá thành rẻ nhưng chất lượng luôn được đảm bảo vì thế nhà hàng luôn chú trọng trong việc tuyển lựa nguyên liệu đầu vào từ Úc và Mỹ đến những loại hải sản, rau sống chất lượng.

Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng vì thế, nhà hàng đảm bảo mang đến những món ăn ngon, hấp dẫn. Cùng với đó, khâu tẩm ướp khéo léo với các loại nước sốt độc quyền vì thế nhà hàng tự tin khẳng định thương hiệu của mình trong việc truyền tải trọn vẹn tinh hoa ẩm thực đến từ Nhật Bản.

Ngoài việc chinh phục thực khách bởi hương vị độc đáo, Yakimono Linh Đàm còn hài lòng thực khách bởi không gian gần gùi đầy ấm cúng. Chỉ đơn giản là khoảng trời mộc mạc, nhà hàng đề cao sự thoáng đãng trong thiết kế nên cửa sổ được mở lớn ở mặt tiền, tạo sự dễ chịu cho thực khách. Đặc biệt thiết kế thú vị này bạn có thể tìm được bữa ăn thú vị, thoải mái, trọn vẹn tại quán nướng Linh Đàm trứ danh này.

Tengcho BBQ – Linh Đàm

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: HH3C KĐT Linh Đàm, Sảnh T1, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giờ đón khách: 11h00 – 13h30 | 17h30 – 21h30
  • Giá tham khảo: 200.000 – 250.000 đồng/người.

Giữa Hà thành, để tìm quán nướng hương vị Hàn Quốc không hề khó, tuy nhiên đâu mới là nơi bạn nên thử với những món ăn ngon không phải ai cũng biết được. Nếu bạn băn khoăn đều này hãy đến với Tengcho BBQ với phong cách ẩm thực độc đáo và kiến trúc mang đậm hơi thở đến từ xứ sở Kim chi. Tọa lạc ở khu đô thị Linh Đàm với không gian rộng rãi, thoáng mát tạo ngay đối diện mặt hồ êm ả mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Vì thế mà Tengcho BBQ là điểm đến lý tưởng cho những buổi gặp gỡ, hàn huyên của bạn và bạn bè, người thân.

Mang thế giới ẩm thực Hàn Quốc ngon trứ danh, nhà hàng này với hơn 100 món nướng, lẩu và những món ngon truyền thống. Khi ghé đến nhà hàng, thực khách được thưởng thức bữa tiệc buffet trọn vẹn, đúng chất của hàn QUốc với hàng loạt món nướng ấn tượng.

Chẳng hạn như nầm heo sốt chao, ba chỉ bò sốt Tengcho, tôm sốt Samyang… Bên cạnh đó, nhà hàng phục vụ 5 loại nước lẩu thơm ngon khác nhau bao gồm lẩu kim chi bò Mỹ lẩu Tengcho, lẩu ếch, lẩu chanh dây Tengcho, lẩu sườn sụn… Mỗi món ăn đều có hương vị độc đáo và ấn tượng để chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Bên cạnh buffet, quán nướng Linh Đàm này còn có thực đơn với nhiều món ăn hấp dẫn và chất lượng nhất. Nhưng nếu bạn khó khăn khi phải lựa chọn nước lẩu thơm ngon thì có thể tham khảo những combo độc đáo đến từ nhà hàng này. Còn chần chừ nữa mà không đến để thưởng thức thế giới ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc nơi đây.

GoGi House Linh Đàm

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Ô số 1, dãy D, lô TT3, Khu đô thị Tây Nam Hồ Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội 100000
  • Giờ phục vụ: 10:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 250.000 – 350.000 đ/người.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nhà hàng để thưởng thức những món nướng đúng vị hãy đến ngay với GoGi House để được phục vụ tốt nhất. Đến với nhà hàng bạn như lạc bước đến với Seoul với những con phố bình dị hay quán ăn dân dã, quen thuộc với người dân xứ Hàn.

Nhà hàng này được mệnh danh là địa chỉ phục vụ món nướng đúng chuẩn vì thế nếu đến dù chỉ một lần bạn sẽ không thể quên được hương vị độc đáo, ngất ngây của những món ăn. Chẳng hạn như ba chỉ heo sốt Gogi, gáy heo sốt tare cay, má heo tươi sốt tare, ba chỉ bò Mỹ cuộn sốt Gogi, bạch tuộc baby sốt Karubi cay…

Trong đó, mỗi món ăn đều được chăm chút từ đội ngũ đầu bếp tài ba. Những món ăn đậm vị, đầy lôi cuốn từ nguyên liệu sạch sẽ, tươi ngon đảm bảo mang đến cho bạn món ăn tuyệt vời nhất. Cùng với đó là những loại nước sốt đặc biệt được pha chế bởi công thức độc quyền của đội ngũ đầu bếp tài ba, giúp chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Đến với nhà hàng, nhìn miếng thịt nướng bỏng bẩy được nướng vàng, xém cạnh và ăn kèm với salad hay cuộn rau sống, thêm chút kim chi… Chính vị ngọt của thịt, vị tươi của rau với vị cay cay của nồng – cải thảo, tất cả tạo nên trải nghiệm ấn tượng, giúp đánh thức vị giác một cách tốt nhất.

Không gian của quán nướng Linh Đàm này không quá cầu kỳ nhưng vẫn được chăm chút để đảm bảo sự tinh tế, nhẹ nhàng, gần gũi. Chính sự đa dạng của những góc ngồi riêng mà thực khách có thể tìm được vị trí thích hợp nhất dành cho mình khi đến nhà hàng. Những chi tiết như bức tường gạch thô như điểm nhấn vào không gian trầm ấm, nơi đây thêm phần cá tính song vẫn rất đỗi mộc mạc.

Bên cạnh đó, nhà hàng sử dụng hệ thống bếp nướng hiện đại với công suất lớn vì thế bạn có thể hoàn toàn không phải lo ngại vấn đề mùi khó trong quá trình nướng. Vì thê chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm ấn tượng, bữa ăn ngon đúng điệu khi đến với GoGi House Linh Đàm.

Mr. Shin – Quán thịt nướng 5 cấp độ Linh Đàm

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Ô số 10, Dãy C, Lô TT3, KĐT mới Tây Nam Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai
  • Giờ đón khách : 10h30 – 13h30 & 17h30 – 21h30
  • Khoảng giá: 200.000đ – 300.000 đ/người.

Nhà hàng này gây tiếng vang mạnh với thực khách bởi menu đa dạng, phong phú, tươi ngon và chuẩn hương bị Hàn Quốc. Ngay từ tên gọi, Mr.Shin cũng đã gây ấn tượng mạnh đối với tín đồ mê thịt, các món nướng cũng như văn hóa ẩm thực  đến từ xứ sở Kim Chi.

Theo như thông tin, thực đơn của nhà hàng là sự kết hợp ấn tượng từ hai hình thức là buffet phục vụ tại bàn hoặc gọi món. Điểm đặc biệt, nhà hàng này sở hữu 5 combo với những món nướng đặc sắc tương ứng với 5 gói nguyên liệu khác nhau. Điều này có thể chinh phục tốt nhất những tín đồ của các món nướng trứ danh.

Không gian rộng với sức chứa lên đến 200 khách, nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đậm màu sắc đến từ xứ sở Kim chi. Bạn có thể chọn không gian chung nổi bật với dãy bàn ghế gỗ đệm da cao cấp, sang trọng phù hợp với những nhóm bạn hoặc tụ họp gia đình. Hay không gian riêng tư được nhà hàng bố trí riêng với phong cách ngồi bệt kiểu Nhật. Đồng thời, không gian ngoài trời lung linh thì lại vô cùng lý tưởng cho các buổi liên hoan, sinh nhật, tổ chức sự kiện khoảng 40 người.

Điểm nhấn ấn tượng của nhà hàng này đó là thế giới ẩm thực đa dạng, chất lượng song mức giá thành hợp lý, mang đến cho bạn thế giới ẩm thực tuyệt vời nhất.

Hy vọng, với những chia sẻ độc đáo này bạn có thể tìm được địa chỉ ăn ngon và hấp dẫn khi đến với nhà hàng này. Hãy tham khảo thật kỹ những quán nướng Linh Đàm để có được bữa ăn ngon, hấp dẫn bên bạn bè và người thân nhé.

Mời bạn tham khảo thêm những bài viết tại Jamja để tìm kiếm địa chỉ ăn chơi, tụ tập bạn bè với những không gian độc đáo, ấn tượng cùng thế giới ẩm thực tuyệt vời. Cùng tín đồ ẩm thực tìm hiểu thêm các gợi ý của Jamja để vui vẻ bên bạn bè và người thân nhé.

Rate this post

Comments

comments