Trải nghiệm tuyệt vời với những địa chỉ nhà hàng tổ chức sinh nhật ở TPHCM

1210

Những gợi ý dưới đây giúp bạn tìm được những nhà hàng tổ chức sinh nhật ở TPHCM giá rẻ – sang trọng, phù hợp với nhu cầu của bạn và gia đình.

Sinh nhật là một ngày đặc biệt, đánh dấu sự trưởng thành của bạn cũng như gợi nhắc bạn đang lớn thêm một tuổi. Trong ngày đó, bạn sẽ nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp từ người thân, bạn bè. Đây cũng là thời điểm để thúc đẩy tình cảm mọi người đến gần hơn với nhau qua việc thổi nến, tiệc buffet và cùng ngồi tán gẫu, trò chuyện với nhau.

Để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ nhân ngày sinh nhật thêm tuổi mới, bạn nên tìm kiếm địa chỉ nhà hàng tổ chức sinh nhật ở TPHCM sang trọng với giá thành tuyệt vời. Cùng khám phá những địa chỉ ấn tượng dưới đây nhé!

Gala Royale The Event Hall Gala

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 63 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 21:00
  • Mức giá: 450.000 đồng – 700.000 đồng.

Những ngày kỷ niệm như kỷ niệm ngày cưới, tiệc chúc mừng thăng chức, tiệc thượng thọ… đều là mốc son quan trọng, đánh dấu chặng đường của mỗi người qua những ngày quan trọng. Trong đó, dù là ấm cúng hay hoành tráng thì mỗi bữa tiệc đều là khoảnh khắc và cảm xúc vô giá để mang theo suốt cuộc đời.

Đến với Gala Royale, những chuyên viên của nhà hàng sẽ phác thảo lên một bữa tiệc hoàn hảo và ấn tượng nhất. Nhà hàng này đặt niềm đam mê trong việc thiết kế từng chi tiết nhỏ nhất, tinh tế để đảm bảo rằng mỗi sự kiện thể hiện được cá tính và phong cách của bạn. Bữa tiệc sinh nhất tại nhà hàng sẽ vượt trên cả sự mong đợi của bạn.

Nếu tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà hàng bạn có thể chọn thực đơn bàn tròn hay bàn dài theo khẩu vị Âu – Á hay kết hợp hài hòa giữa cả hai. Hoặc bạn có thể chọn thực đơn tiệc buffet sành điệu hơn để có thể chiêu đãi những vị khách đặc biệt của gia đình mình.

Khi đến với Gala Royale mỗi thực đơn sẽ được thiết kế riêng để chiều lòng những thực khách khó tính nhất. Những bữa tiệc có thể kết hợp với những bàn tròn cho khách hàng lớn tuổi và quầy buffet nhỏ với món ăn tiệc dành cho những khách mời hiếu động.

King BBQ

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Hệ thống chi nhánh rộng khắp.
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 21:15
  • Mức giá: 150.000 đồng – 440.000 đồng.

Với không gian hiện đại cùng bầu không khí trong lành hứa hẹn mang đến cho bạn những bữa tiệc ấn tượng nhất. Nhà hàng thuận tiện cho bạn bè hay người thân trong gia đình những bữa tiệc liên hoan, sinh nhật.

Đây được xem là nhà hàng tổ chức sinh nhật ở TPHCM được nhiều người biết đến. Thực đơn đa dạng, món ăn đều ngon, chất lượng với mức giá thành hợp lý. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ được thưởng thức những thế giới ẩm thực mang phong vị của Hàn Quốc. Với cách thức phục vụ theo kiểu buffet tự chọn cho thực khách thưởng thức ẩm thực không giới hạn với mức giá hợp lý. Quần line với nhiều món ăn đảm bảo đáp ứng nhu cầu của bạn.

Tọa lạc ngay tuyến phố trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, nhà hàng King BBQ hứa hẹn sẽ là địa điểm quen thuộc của những tín đồ yêu thích các món nướng với cách thức chế biến tuyệt vời, trứ danh đến từ xứ sở kim chi. Nguyên liệu nổi bật với những loại thịt đa dạng như sương King, cổ bò, nạm bò, dẻ sườn bỏ, rau củ tươi…

Thực phẩm được tuyển lựa kỹ lưỡng bởi các nhà cung cấp uy tín, chế biến độc đáo với hơn 200 món ăn đa dạng, đậm hương vị của Hàn Quốc. Chính điều này có thể đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sự kết hợp với không gian tuyệt nơi đây sẽ giúp bạn có được bữa tiệc sinh nhật trọn vẹn nhất.

Ngọc Sương Sài Gòn

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 106 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá: 50.000 đồng – 330.000 đồng.

Đây chính là địa chỉ nhà hàng tổ chức sinh nhật ở TPHCM được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Theo như thông tin, Ngọc Sương trở thành thương hiệu ẩm thực danh tiếng cả nước thời kỳ trước năm 1975. Là một không gian được trang hoàng ấm cúng, lịch lãm với thực đơn đa dạng các món ăn thuần Việt được chế biến từ nguồn thực phẩm đa dạng.

Một số món ăn bạn nên thử khi đến với nhà hàng như gỏi cá Ngọc Sương, hàu đút lò phô mai, gan ngỗng kẹo bông, sò huyết rang me, sò điệp nướng mỡ hành, tôm càng nướng kiểu Ngọc Sương, bò nướng lá lốt, sườn nướng muối ớt xôi chiên… Trong đó, không ít các món ăn được chế biến theo cách bí truyền của nhà hàng đảm bảo thơm ngon, đánh thức mọi giác quan của thực khách.

Tọa lạc tại căn biệt thự sang trọng nằm ngay trên phố Sương Ngọc Ánh với lối kiến trúc tân cổ điển. Trong đó, phần nội thất này được tái hiện từ những hình ảnh về chiếc du thuyền xa hoa, sang trọng và độc đáo. Không gian nhà hàng với sức chứa đến 233 khách trong đó có một phòng VIP đủ rộng dành cho bạn để tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật. Ngoài ra còn có hai khu ngồi ngoài trời riêng biệt với sức chứa lần lượt từ 8 và 20 khách.

Nhà hàng là điểm đến yêu thích được lựa chọn hàng đầu thực khách sành ăn Sài thành và du khách nước ngoài. Chính nhờ mức giá hợp lý vì thế nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích khác nhau, mang đến cho bạn những bữa ăn tuyệt vời nhất. Bạn sẽ có được bữa tiệc tuyệt vời khi đến với nhà hàng Ngọc Sương.

The LOG – Dine & Wine

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Tầng thượng, GEM Center, 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 18:00 – 23:30
  • Mức giá: 200.000 đồng – 1.500.000 đồng.

Nhà hàng này là điểm đến độc đáo, nằm nép mình khỏi sự náo nhiệt ở chốn thị thành. Việc thiết kế không gian sang trọng tuyệt vời, bao phủ bằng gỗ trầm ấm xen với những mảng cỏ xanh mướt vì thế mà The LOG trở thành địa điểm tận hưởng trọn vẹn những tinh hoa ẩm thực đương đại và tuyệt vời nhất.

Với một chiếc bàn gỗ điểm xuyết thêm đèn treo tỏa ánh sáng vàng nhạt sang trọng, dìu dịu tạo nên ấn tượng khó quên dành cho thực khách khi đến. Điểm độc đáo nhất phải kể đến nguồn cảm hứng do việc sử dụng chất liệu tự nhiên mang đến.

Ngay từ cầu thang, sàn nhà, sàn ngoại thất đến trần nhà… tất cả đều được làm từ gỗ sang trọng nhờ đó mang đến cho bạn cảm giác thân thiện và ấm áp tuyệt vời dành cho thực khách khi ghé đến. Đây sẽ là nhà hàng tổ chức sinh nhật ở TPHCM ấn tượng dành cho bạn khi ghé đến.

Ngoài không gian thoáng đãng, địa chỉ này còn gây dấu ấn cho thực khách với bữa tiệc sang trọng và riêng tư tuyệt vời. Với các phòng được thiết kế riêng tư, sức chứa từng phòng 40 khách vì thế phù hợp những bữa tiệc thân mật, riêng tư và sang trọng như buổi gặp gỡ khách hàng, họp mặt gia đình hay tổ chức sinh nhật ấm cúng… The LOG tự hào mang lại khoảng không gian tinh tế và tối ưu hóa cho nhiều loại hình tiệc.

Nhà Hàng Tiệc Cưới Bách Việt

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 90 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Q.1, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 14:00 | 16:00 – 21:00
  • Mức giá: 2.800.000 đồng – 4.070.000 đồng.

Nhà hàng này chính là địa chỉ giúp tổ chức tiệc cưới, hội nghị, sinh nhật uy tín lâu năm bậc nhất tại Sài Gòn được nhiều người biết đến. Nằm ngay trên tuyến phố Mạc Đĩnh Chi giữa Quận 1, chính là địa chỉ nhà hàng tổ chức sinh nhật ở TPHCM được nhiều người đánh giá.

Bách Việt sở hữu 3 sảnh tiệc cưới được thiết kế ấm cúng, mỗi sảnh lại mang đến một phong cách khác biệt. Trong đó bao gồm sảnh Gold sang trọng và hiện đại, sahr Plum thiết kế tinh tế và lãng mạn còn sảnh Green mang đến cho bạn phong cách tự nhiên và tươi mãn… Chính vì thế có thể thỏa mãn được nhu cầu và sở thích của nhiều khách hàng.

Phát triển từ cái nôi ẩm thực, nhiều năm qua nhà hàng được đánh giá cao bởi chất lượng món ăn với thực đơn phong phú. Chính sự kết hợp giữa món ăn truyền thống cùng với việc cập nhật những xu hướng ẩm thực mới mẻ, độc đáo… chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách ngay cả những người khó tính.

Điều đặc biệt những món ăn tại Bách Việt mang đến cho bạn trải nghiệm đủ cả về chất lượng, giá trị thẩm mỹ tuyệt vời. Ngoài ra, nhà hàng này còn có gói trang trí với những dịch vụ đi kèm như những nghi thức và tiết mục văn nghệ được đa dạng hóa và mang tính chuyên nghiệp. Bạn sẽ có được bữa tiệc sang trọng, ấm áp thỏa mãn nhu cầu dành cho bạn.

Lac Thai Restaurant

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 71/2-71/3-71/4 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00
  • Mức giá: 150.000 đồng – 330.000 đồng.

Đến với Mạc Thị Bưởi bạn sẽ được thưởng thức một thế gới hoàn toàn khác giữa Sài thành. Sự trang hoàng tuyệt vời của không gian chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Trong đó, không gian tầng 1 chính là sự nhỏ nhắn, ấm cúng của những dãy bàn tròn, bàn vuông mộc mạc và vui tươi như rang trời chiều với ánh nắng vàng tuyệt vời trên những hàng ghế.

Cùng với đó, ánh đèn tường dịu nhẹ, phản chiếu qua tấm gương lớn đặt trong không gian nhà hàng khiến không gian như được nới thêm ra đảm bảo sự sâu lắng và trầm ấm.

Chính sự đa dạng và ấn tượng của nhà hàng vì thế luôn chiều lòng thực khách, mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên. Nếu như bạn tìm kiếm địa chỉ nhà hàng tổ chức sinh nhật ở TPHCM thì chắc chắn đây là gợi ý tuyệt vời nhất. Khi đến với nhà hàng, thực khách sẽ có được buổi hẹn hò lãng mạn, bữa tiệc gia đình – sinh nhật ấm cúng bên người thân và gia đình.

Không chỉ thế, Lạc Thái 1 còn là nơi để nhiều người Thái bất chợt nhớ hương vị quê nhà mà tìm tới. Điều này mang đến cho bạn những bữa tiệc ấm cúng và ấn tượng nhất.

Các món ăn hoàn hảo này có thể dẫn bạn đến cuộc phiêu lưu nhẹ nhàng với những dư âm ngọt ngào cùng các loại hải sản, gà hay thịt bỏ quen thuộc, chế biến độc đáo với hương vị trọn vẹn. Những món ăn này đều được chế biến từ đầu bếp tài năng giúp đánh thức vị giác của bạn.

Top những nhà hàng tổ chức sinh nhật ở TPHCM sẽ giúp bạn có được bữa tiệc thân mật bên bạn bè và người thân yêu. Với những gợi ý này, chắc chắn bạn có được bữa tiệc trọn vẹn với không gian tuyệt vời và bữa ăn hấp dẫn nhất. Nếu cần tìm địa điểm ăn uống độc đáo, nơi tổ chức tiệc tùng sinh nhật, tiệc chiêu đãi phù hợp hãy tham khảo thêm những bài viết tại Jamja nhé.

Rate this post

Comments

comments