Top 10 Dòng xịt khoáng tốt nhất 2018 mọi cô nàng phải biết

1827

Bạn đang phân vân không biết nên dùng xịt khoáng nào phù hợp làn da. Xem ngay 10 dòng xịt khoáng tốt nhất 2018 được khuyên dùng để có được làn da căng tràn sức sống.

Xịt khoáng thường được biết đến là dòng sản phẩm chăm sóc da với khả năng cung cấp độ ẩm, cân bằng pH, phục hồi hư tổn… Tuy nhiên bạn đã thực sự hiểu hết về dòng sản phẩm này?

Xịt khoáng là gì?

Xịt khoáng được biết đến là loại nước khoáng được lấy từ các nguồn suối nước nóng tự nhiên. Nó là sự kết hợp giữa thành phần tự nhiên từ nước khoáng tinh khiết và chất khoáng.

xịt khoáng là gì

Nước khoáng tinh khiết giàu chất khoáng và CO2 nên có khả năng chữa bệnh và kháng khuẩn tốt. Thêm vào đó là thành phần muối khoáng, Iốt có trong các loại nước tinh khiết giúp điều trị các bệnh về da.

Ngoài ra, các đặc tính khác của suối nước nóng như chữa các bệnh về da, giúp máu lưu thông… đều được tích hợp trong các sản phẩm xịt khoáng.

xịt khoáng là gì2

Trên thị trường hiện nay có 2 loại gồm loại chứa 100% thành phần tự nhiên và loại chứa nước tính khiết và các dưỡng chất  giúp chăm sóc da.

Xịt khoáng có tác dụng gì?

Xịt khoáng được xem là “dược phẩm” dành cho da khô và da nhạy cảm. Đặc biệt, đối với những người đang bị bệnh về da như dị ứng, chàm, bỏng da, vẩy nến… Nếu sử dụng xịt khoáng, da sẽ trở nên dịu nhẹ, dễ chịu hơn. Thậm chí, nếu sử dụng xịt khoáng hàng ngày, da mặt sẽ trở nên căng mọng do được cung cấp chất dưỡng ẩm cả ngày.

Thành phần chính của xịt khoáng được lấy từ các khoáng chất có trong suối nước nóng và đất trong các vùng núi lửa. Thành phần an toàn tốt cho việc chữa trị các bệnh về da. Trong đó, một số dòng xịt khoáng còn có tác dụng diệt khuẩn và phòng chống các bệnh về da.

tác dụng của xịt khoáng

Tác dụng lớn nhất của xịt khoáng là khả năng cung cấp nước và chất ẩm cho da, giúp cho da không bị khô và chăm sóc cho da tốt hơn.

Nếu bạn sử dụng mỹ phẩm hàng ngày, da sẽ bị khô do tác dụng của các hóa chất có trong mỹ phẩm. Đây cũng là một trong những nguyên nhân xuất hiện tình trạng mốc, da mặt độ bám.

tác dụng của xịt khoáng1

Hiện nay, một số dòng xịt khoáng được xem là toner giúp cân bằng pH và tăng cường sức khỏe cho da. Nếu bạn đang cần một sản phẩm chăm sóc da, xịt khoáng sẽ là sự lựa chọn tuyệt dành cho bạn.

Cách sử dụng xịt khoáng đúng cách

Xịt khoáng có công dụng chính là cung cấp độ ẩm và chăm sóc da. Bạn có thể sử dụng xịt khoáng bất kỳ lúc nào nếu muốn. Tuy nhiên, để có được hiệu quả dưỡng ẩm tốt nhất cho da, bạn nên sử dụng xịt khoáng kết hợp với kem dưỡng ẩm và các sản phẩm chăm sóc da vào mỗi buổi sáng vào tối.

cách cử dụng xịt khoáng

Trước lúc trang điểm, bạn có thể sử dụng xịt khoáng để giữ lớp trang điểm lâu hơn. Hoặc, sử dụng xịt khoáng trước khi trang điểm sẽ giúp lớp trang điểm không bị mốc. Tuy nhiên, không phải xịt khoáng nào cũng sử dụng xịt khoáng lúc nào cũng dùng khi trang điểm được đâu. Xịt khoáng sử dụng để sửa chữa lớp trang điểm là những loại có tia nước mỏng, nước phun xương nhẹ bởi nếu các tia nước phun quá mạnh sẽ làm trôi lớp trang điểm của bạn đó.

Ngoài ra, nếu bạn đang bị các bệnh về da, bạn có thể sử dụng xịt khoáng 1 – 2 lần/ngày để giảm ngứa hoặc đau.

cách cử dụng xịt khoáng1

Xịt khoáng vô cùng an toàn cho da nên nếu em bé nhà bạn đang gặp phải tình trạng hăm tã thì có thể sử dụng để giảm tình trạng hăm ở trẻ.

Cách lựa chọn xịt khoáng phù hợp

cách lựa chọn xịt khoáng

Trước khi mua xịt khoáng, bạn cần đọc nhãn của sản phẩm để biết rõ về thành phần. Hầu hết các sản phẩm xịt khoáng hiện nay đều có thành phần 100% từ nước khoáng thiên nhiên nên vô cùng an toàn cho da. Nếu da bạn là loại da nhạy cảm, bạn có thể lựa chọn những loại xịt khoáng dành riêng cho da nhạy cảm như xịt khoáng Avene hay La Roche Posay.

Một số loại xịt khoáng chứa các thành phần riêng nên không sử dụng cho mọi loại da nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ thành phần và nhãn hiệu để xem sản phẩm đó có phù hợp với da mình hay không.

Đặc biệt, một số loại xịt khoáng chứa thành phần độc hại như Paraben, cồn nên bạn cần kiểm tra thành phần sản phẩm thật kỹ. Nếu phát hiện thành phần xịt khoáng có các chất này thì bạn không nên sử dụng vì vô cùng có hại cho da và sức khỏe.

Ngoài ra, bạn cần xem xét da mình thuộc loại da gì để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Ví dụ, da dầu cần tránh sử dụng những loại xịt khoáng chứa thành phần có gốc dầu như oliu. Da mụn không nên sử dụng các sản phẩm chứa các chất kích ứng mà nên lựa chọn các sản phẩm có thành phần tự nhiên như trà xanh,…

10 Dòng xịt khoáng đang bán chạy nhất hiện nay

Mỗi loại xịt khoáng sẽ có thành phần khoáng tinh chất được lấy từ nước khoáng tại các vùng núi khác nhau. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại xịt khoáng, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ đến các bạn 10 dòng xịt khoáng tốt nhất 2018 để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

1. Xịt khoáng Avene

Avene là thương hiệu mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng đến từ Pháp. Mọi sản phẩm của Avene đều được các tín đồ làm đẹp vô cùng yêu thích. Trong đó, xịt khoáng là một trong các dòng mỹ phẩm đã làm nên tên tuổi của Avene.

Xịt khoáng Avene1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2E2NhIw” ]

Xịt khoáng Avene được lấy trực tiếp từ nước ngầm và được đóng chai. Sản phẩm này được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại trong điều kiện vô trùng. Thành phần an toàn nên vô cùng thích hợp dành cho các loại da dễ bị kích ứng và da nhạy cảm.

Thành phần chính của xịt khoáng Avene là nước khoáng và khí nitơ nên khi sử dụng bạn sẽ có cảm giác dịu nhẹ vô cùng thoải mái. Nếu bạn đi nắng về hay da bị rát do thiếu nước có thể sử dụng xịt khoáng, da sẽ được làm dịu ngay lập tức.

Xịt khoáng Avene2

Hiện nay, xịt khoáng Avene  có 2 loại với 2 mức giá khác nhau gồm: 350k cho loại 300ml và 210k cho loại 150ml.

2. Xịt khoáng Vichy

Nói đến xịt khoáng, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Vichy. Đây là sản phẩm quen thuộc đối với nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là đối với phụ nữ Việt Nam. Ngay từ khi ra đời, xịt khoáng Vichy đã làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm Châu Á. Thành phần chính của sản phẩm này là các khoáng chất hiếm gồm: canxi, sắt, potassium… giúp cung cấp nước và chất khoáng cho da. Tuy nhiên nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì bạn không nên sử dụng sản phẩm này.

Xịt khoáng Vichy1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2UhqmyQ” ]

Chức năng chính của xịt khoáng Vichy là giúp bảo vệ da và cung cấp độ ẩm cho da khô, đặc biệt là vào mùa đông.

Xịt khoáng Vichy2

Hiện nay, xịt khoáng Vichy có 3 loại dung tích để các bạn có thể lựa chọn gồm:

  • 125k loại 50ml
  • 225k loại 150ml
  • 385k loai 350ml

Ngoài phụ nữ, nam giới cũng có thể sử dụng sau khi cạo râu để giảm tình trạng đau rát trên da. Nếu trẻ em bị hăm tã hay mẩn ngứa, bạn cũng có thể dùng để làm dịu da cho bé.

3. Xịt khoáng Evoluderm

Xịt khoáng Evoluderm cũng là một trong những loại xịt khoáng đến từ Pháp. Đây cũng là một trong những loại xịt khoáng nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Ưu điểm của sản phẩm này là vòi phun mạnh có khả năng làm dịu nhẹ cơ mặt đồng thời cung cấp chất ẩm cực kỳ tốt. Ngoài ra, mức giá phải căng nhưng chất lượng của xịt khoáng Evoluderm vô cùng tốt là điều khiến cho sản phẩm này vô cùng được yêu thích.

Xịt khoáng Evoluderm1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2BUnl0j” ]

Thành phần chính của xịt khoáng Evoluderm là nước tinh khiết với vi lượng và chất khoáng nên không gây kích ứng cho da. Khi sử dụng ban sẽ thấy da dịu mát, da căng mướt vô cùng dễ chịu.

Hiện nay, xịt khoáng Evoluderm có 2 loại gồm 150ml giá 150k và 400ml giá 250k.

4. Xịt khoáng Laneige

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm chăm sóc da. Trong đó, xịt khoáng Laneige được biết đến là dòng mỹ phẩm được các chị em phụ nữ Châu Á cực kỳ ưa chuộng.

 Xịt khoáng Laneige

Thành phần chính của xịt khoáng Laneige là magie, kẽm, khoáng chất… có khả năng cung cấp độ ẩm, chất khoáng và cân bằng pH cho da. Đặc biệt, chiết xuất từ cỏ chanh roi ngựa và mùi tây có khả năng thanh lọc và làm da căng tràn sức sống.

 Xịt khoáng Laneige1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Ukmnl2″ ]

Công dụng chính của xịt khoáng Laneige là cung cấp nước và chất dưỡng ẩm. Nếu da bạn hay bị nứt nẻ vì thiếu nước thì sản phẩm này chắc chắn sẽ vô cùng thích hợp cho bạn. Đặc biệt, trước khi make up, dùng xịt khoáng Laneige sẽ làm lớp trang điểm của bạn trở nên căng mướt, hoàn hảo hơn.

Đối với những cô nàng da dầu, xịt khoáng Laneige không phải là sản phẩm thích hợp để sử dụng đâu bởi sản phẩm này thấm hơi lâu và dưỡng ẩm hơi nhiều.

Hiên nay xịt khoáng Laneige chỉ có một loại gồm 30ml với giá 180k. Nếu bạn muốn mua sản phẩm này, có thể mua tại những trang web bán hàng online như tiki, lazada,…

5. Xịt khoáng Perlyne

Xịt khoáng Perlyne là dòng sản phẩm được xem là best seller của Elysee. Đây là thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm tự nhiên vô cùng an toàn với da. Sản phẩm này được ra mắt vào năm 2016, mặc dù ra đời khá muộn nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Xịt khoáng Perlyne1

Thành phần chính của xịt khoáng của Perlyne là chiết xuất từ nước nguồn tinh khiến tại khu bảo tồn thiên nhiên nên có khả năng dưỡng ẩm cực kỳ tốt. Trong đó, nước và Nitrogen là hai thành phần tính nên vô cùng thích hợp với những người da khô. Đối với những người da nhạy cảm hoặc da nhờn, xịt khoáng Perlyne cũng có thể sử dụng mà không gây kích ứng.

Xịt khoáng Perlyne2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AUCddg” ]

Công dụng chính của Perlyne là dưỡng ẩm, giúp da thư giãn và chăm sóc da như toner. Nếu ban đang cần tìm sản phẩm có công dụng chăm sóc da với khả năng dưỡng âm cao, xịt khoáng Perlyne chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đó.

Hiện nay, xịt khoáng Perlyne loại 150ml giá khoảng 120k, loại 400ml giá khoảng 160k.

6. Xịt khoáng Bioderma

Bioderma là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm tẩy trang, kem chống nắng, son môi… được nhiều người yêu thích. Trong đó, xịt khoáng Bioderma là “siêu phẩn” nổi tiếng được xem là giải pháp giúp cân bằng pH và độ ẩm của da.

Xịt khoáng Bioderma

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2FZEgT2″ ]

Thành phần chính của xịt khoáng Bioderma là các tinh chất từ mạch nước ngầm sâu trong núi nên vô cùng an toàn cho da. Sản phẩm này có khả năng bổ sung nước và làm da sạch.

Xịt khoáng Bioderma1

So với các dòng xịt khoáng đang được bán trên thị trường hiện nay, xịt khoáng Bioderma có mức giá khá cao, khoảng 320k với chai 300ml. Tuy nhiên, so với những gì mà sản phẩm này mang lại, mức giá này hoàn toàn là xứng đáng.

7. Xịt khoáng La Roche Posay

La Poche Rosay là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam. Với những dòng mỹ phẩm an toàn, phù hợp với mọi làn da. Trong đó, xịt khoáng La Poche Rosay là dòng sản phẩm được đánh giá cao về khả năng chăm sóc da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Xịt khoáng La Roche Posay

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Ujb7W9″ ]

Thành phần chính của xịt khoáng La Poche Rosay là các khoáng chất được lấy từ nguồn nước ngầm tinh khiết giàu chất khoáng. Chính vì vậy, sản phẩm này vô cùng an toàn cho da.

Xịt khoáng La Roche Posay1

Công dụng lớn nhất của xịt khoáng La Poche Rosay là cung cấp nước cho da và giúp làm dịu da khỏi kích ứng, giữ da luôn tươi trẻ.

Hiên nay, xịt khoáng La Poche Rosay có giá khoảng 380k cho loại 300ml.

8. Xịt khoáng Cauladie

Cauladie là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Pháp với các dòng sản chăm sóc và dưỡng da có khả năng ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Sản phẩm xịt khoáng Cauladie là dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng bởi sự lành tính và chất lượng.

Xịt khoáng Cauladie

Thành phần chính của xịt khoáng Cauladie là nước nho hữu cơ. Trong đó, nho được lấy là loại nho chính căng mọng vừa được thu hoạch nên vô cùng an toàn và có khả năng chăm sóc, bảo vệ da cực kỳ tốt. Hơn thế nữa, mùi thơm của nước xịt khoáng Cauladie vô cùng nhẹ và có khả năng bay hơi cực kỳ nhanh.

Xịt khoáng Cauladie1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2QB6E24″ ]

Công dụng chính của xịt khoáng Cauladie là cung cấp độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa. Đây là công dụng nổi bật nhất của sản phẩm này nên nếu da bạn đang trong tình trạng lão hóa, bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm này.

Hiện nay xịt khoáng Cauladie có giá khoảng 400k cho loại 200ml.

9. Xịt khoáng Innisfree

Innisfree được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm chăn sóc da dành cho giai cấp bình dân được nhiều người yêu thích. Xịt khoáng Innisfree được xem là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhờ những tính năng chăm sóc da vô cùng vượt trội. Đây cũng là sản phẩm luôn dẫn đầu về doanh thu của innsfree trong nhiều năm.

Xịt khoáng Innisfree

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2QA7tZ0″ ]

Thành phần chính của xịt khoáng Innisfree là các khoáng chất hữu cơ như trà xanh, tro núi lửa… có trên đảo Jeju. Công dụng chính của sản phẩm này là làm sạch và cung cấp chất dưỡng ẩm cho da. Nếu bạn sử dụng xịt khoáng Innisfree trước khi make up, bạn sẽ có được lớp make up như mình mong muốn. Hiện tượng mốc hay lớp phấn khôn ăn sẽ không còn xuất hiện. Thật tuyệt vời phải không?

Xịt khoáng Innisfree1

Xịt khoáng Innisfree là sản phẩm phù hợp dành cho các dòng mỹ phẩm dành cho da dầu và da hỗn hợp nên nếu da bạn thuộc về 2 loại này, xịt khoáng Innisfree sẽ là sự lựa chọn không tồi đâu.

Hiện nay xịt khoáng Innisfree có giá khoảng 125k cho chai 50ml, 250k cho chai 150ml.

10. Xịt khoáng Evian

Xịt khoáng Evian tuy được ít người biết đến nhưng sản phẩm này cũng là một trong những sản phẩm xịt khoáng mà bạn có thể tin tưởng. Ngoài giá thành hơp ký, khả năng chăm sóc da mặt tốt, xịt khoáng Evian còn cung cấp nước giúp nuôi dưỡng da như một loại toner.

Xịt khoáng Evian1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2KYBkFj” ]

Thành phần chính của xịt khoáng Evian là kali, magie.. vô cùng an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm.

Xịt khoáng Evian2

Hiện nay xịt khoáng Evian có giá khoảng 115k cho chai 50ml, 180k cho chai 150ml và 250k cho chai 300ml.

Xịt khoáng Evian3

Trên đây là một 10 dòng xịt khoáng tốt nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo. Tùy vào công dụng của từng loại và khả năng tài chính của mình mà bạn lựa chọn loại xịt khoáng phù hợp.

Chúc bạn một ngày mới tràn đầy năng lượng!

Rate this post

Comments

comments