9 địa điểm đi chơi Trung Thu ở Sài Gòn 2020 này

2342

Những địa điểm đi chơi Trung Thu ở Sài Gòn siêu đẹp, siêu chất, tha hồ sống ảo cháy máy, có ảnh nghìn like cực dễ sẽ được tổng hợp hết trong bài viết này. Đừng bỏ lỡ!

Dù đã qua cái tuổi phá cỗ trông trăng rồi nhưng các bạn trẻ vẫn rất háo hức mỗi mùa Trung Thu về. Teen Sài Thành năm nay được dịp vui chơi thả ga với hàng loạt những địa điểm vui chơi cực chất, không gian check-in vô cùng bắt mắt, kiểu gì cũng sống ảo được vài trăm bức là ít. Chưa kể còn có những nơi giúp mọi người được sống lại với những ký ức Trung thu xưa, để trẻ con ngày nay được trải nghiệm niềm vui cũng như sự khác biệt của Trung thu xưa so với Trung thu nay.

Phố lồng đèn Lương Nhữ Học quận 5 

Con phố đèn lồng quận 5 vẫn luôn rực rỡ đầy sắc màu với hàng trăm chiếc đèn lồng mỗi độ Rằm tháng 8 về. Nhiều bạn teen còn rỉ tai nhau rằng, cứ đến Trung thu, đi đâu thì đi, nhất định phải ghé qua con phố Lương Nhữ Học, quận 5 mới được.

Phố đèn lồng quận 5 - 1

Con phố này tương tự như phố Hàng Mã tại Hà Nội. Bắt đầu từ những ngày cuối tháng 7 âm lịch, cả con phố này lại đông đúc, nhộn nhịp hẳn lên. Hàng nào cũng bắt đầu trưng ra những chiếc đèn lồng, đèn ông sao nhiều màu sắc, những món đồ chơi trung thu truyền thống và hiện đại. Dòng người đông đúc đổ xô lên đây, người thì đi sắm đồ chuẩn bị cho mùa tết, người thì đi ngắm phố phường để được tận hưởng cảm xúc hiếm có và có rất nhiều bạn trẻ lên đây để chụp ảnh.

Phố đèn lồng quận 5 - 2

Nếu bạn là cô gái yêu thích chụp ảnh, những ngày này hãy chọn cho mình một bộ áo dài Việt Nam hay một bộ sườn xám yêu thích. Sau đói rủ cạ cứng hoặc phó nháy lên phố Lương Nhữ Học chụp choẹt với những chiếc đèn lồng. Đảm bảo bạn sẽ ra về với những tấm hình đẹp lung linh. Mẹo nhỏ nè, hãy lên đây vào những ngày đầu tháng 8 nhé, vì lúc này vẫn có ít người qua lại, sẽ dễ để chụp ảnh hơn nhé.

Phố đèn lồng quận 5 - 3

@trquangvu

Phố đèn lồng quận 5 - 4

@from94to9793

Phố đèn lồng quận 5 - 5

Địa chỉ: phố Lương Nhữ Học, Quận 5

Công Viên Nước Đầm Sen

Công viên văn hóa Đầm Sen là một trong những địa điểm vui chơi nổi tiếng ở Sài Gòn giành cho trẻ em. Đến đây vào dịp Trung thu, mọi người sẽ được khám phá và trải nghiệm nhiều không gian, hoạt động hấp dẫn.

trung thu đầm sen 2019

Trung Thu năm nay, Công viên văn hóa Đầm Sen miễn phí vé vào cổng cho tất cả trẻ em (chiều cao từ 1-1.4m) có cầm lồng đèn: áp dụng từ 16h00 – 19h00 ngày 12 &13/9/2020.

vui chơi đầm sen

Mỗi nơi đều được trang trí khá đẹp với đèn lồng, hoa sen, con thú vui nhộn…để mọi người có dịp chụp hình check-in. Đặc biệt còn có nhiều sự kiện hoành tráng với các hoạt động như múa lân, dạy làm mặt nạ, tò he, bánh trung thu, lồng đèn…vô cùng thú vị cho các em thiếu nhi.

Công viên Lê Thị Riêng

Là một trong những công viêc có diện tích lớn nhất thành phố, khuôn viên thoáng mát, sạch sẽ. Mỗi dịp Trung thu, nơi đây sẽ thu hút hàng trăm người đến thả đèn hoa đăng, tụ tập vui chơi, chụp hình với các cảnh đẹp.

công viên lê thị riêng

Đêm Trung thu bạn có thể đưa gia đình đến đây để được ngắm những ngọn đèn hoa đăng tỏa sáng và ngắm trăng tròn đang lơ lửng trên bầu trời.

Khu vui chơi Kizciti

Nếu bạn có trẻ nhỏ hoặc đi chơi gia đình thì hãy thử KizCiti xem sao nhé. Tại đây có rất nhiêu trò chơi và không gian chơi cho bé, đảm bảo bé có thể vui vẻ cả ngày.

Chương trình “Trung thu Vuông Tròn” sẽ diễn ra tại khu vui chơi giải trí KizCiti TP HCM từ ngày 13-15/9.

trung thu kiz city sai gon

Hành trình Trung thu Vuông Tròn ở KizCiti mở ra từ hộp Trung thu kì diệu và tiếp diễn với hàng loạt các hoạt động thú vị như chụp ảnh check-in với đầu lân siêu to ngộ nghĩnh, làm đèn Ông Sao Vuông Tròn, làm mặt nạ giấy bồi, làm bánh nướng bánh dẻo và chơi trò chơi dân gian như ô ăn quan, đi cà kheo, làm pháo đất, cướp cờ, bịt mắt bắt dê, kéo co.

Tâm Coffee

Tâm Coffee - 1

Tâm Coffee là một trong số ít quán cà phê ở Sài Gòn lại đầu tư cho mùa trung thu năm 2018 đến vậy. Đến đây bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc vào một không gian Trung thu đúng kiểu ngày xưa.

Tâm Coffee - 2 Tâm Coffee - 3

Quán được trang trí với những chiếc đèn ông sao, đèn lồng to nhỏ kiểu truyền thống và cả những chiếc đèn lồng handmade nữa chứ. Những chiếc tivi, điện thoại cũ, bộ bàn ghế tre đậm chất Việt Nam xưa.

Tâm Coffee - 4

Những bạn trẻ 8x, 9x chắc chắn sẽ rất thích đến Tâm Coffee vào những ngày nay. Tưởng chừng như mình được quay ngược về thời gian vậy.

Tâm Coffee - 5

Fb:Paul Thiên Ân Ht

Tâm Coffee - 6

Vừa được uống cà phê lại được chụp ảnh sống ảo trong không gian đặc biệt thế này thì chỉ có tại Tâm Coffee thôi nhé. Chụp thoải mái mà không bị thu phí đâu nghen.

Địa chỉ: 248/33/21 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình

Trung tâm thương mại Takashimaya 

Trung tâm thương mại Takashimaya 

Địa điểm đi chơi trung thu ở Sài Gòn xứng đáng để gọi tên tiếp theo là Takashimaya – Trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất Sài Thành. Đây là địa điểm được nhiều người lựa chọn lui tới vào những ngày lễ: trung thu, tết, 8/3, ngày 20/10 đi chơi ở đâu Sài Gòn

Trung tâm thương mại Takashimaya - 1

@imyurjulie

Cách bài trí trong Takashimaya tạo nên những tác phẩm nghệ thuật siêu độc đáo và mới lạ, cho người dân Sài Thành những trải nghiệm thú vị mùa trung thu. Không chỉ là những chiếc đèn ông sao, đèn lồng đơn giản, tại đây còn có rất nhiều loại đèn lồng khác nhau được làm từ giấy đỏ bóng kính với hình cá chép, ngựa….Kích thước to nhỏ đều có, mang đến bất ngờ ấn tượng.

Trung tâm thương mại Takashimaya - 2

@dnyquyen.3697

Đến đây không chụp ảnh đến “cháy máy” thì chưa nên về đâu bạn trẻ ơi. Không gian ở đây cũng được tái hiện giống như một góc nhỏ của phố cổ Hội An với những chiếc đèn lồng vải đầy màu sắc.

@kieuta921206

Địa chỉ: 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1

Aeon Mall Bình Tân

Không chỉ tại Hà Nội, tại TP.Hồ Chí Minh, TTTM Aeon Mall Bình Tân cũng được trang hoàng chào đón Trung thu từ rất sớm cùng nhiều hoạt động thú vị xuyên suốt mùa trăng rằm tháng 8 năm nay.

Aeon Mall Bình Tân Aeon Mall Bình Tân - 1

Đèn lồng là những ấn tượng khiến khách hàng nhớ đến đầu tiên khi nhắc đến Aeon Mall Bình Tân. Rất nhiều đèn lồng nhiều màu sắc rực rỡ được treo lên khắp các không gian trong trung tâm thương mại. Đi đến đâu bạn cũng có thể có được những bức hình tuyệt đẹp.

Aeon Mall Bình Tân - 2 Aeon Mall Bình Tân - 3

Địa chỉ: 1 Đường số 17A, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân

Trung thu sôi động tại Crescent Mall

Nếu bạn chưa biết trung thu đi chơi ở đâu TpHCM, thì đừng bỏ qua Hồ Bán Nguyệt ngay tại khu Phú Mỹ Hưng. Ẩn mình giữa những tòa nhà cao tầng và những tòa nhà chọc trời, nơi đây là một lựa chọn tốt để cùng nhau tận hưởng đêm trung thu tuyệt vời.

hồ bán nguyệt

Bạn có thể tìm thấy những ngôi nhà lợp ngói đỏ cổ xưa được thắp sáng bởi hàng trăm chiếc đèn lồng đầy màu sắc, giống như một thị trấn nhỏ của Hội An giữa lòng thành phố sầm uất.

Vào đêm trăng tròn, trẻ em sẽ mang những chiếc đèn lồng rực rỡ để đi rước đèn và đi xung quanh khu phố Hội An mini này và cùng hát những bài hát đáng yêu.

Một điều đặc biệt nổi bật tại đây là bạn có thể thả những vòng hoa trên hồ vào đêm trung thu để cầu nguyện cho người thân và họ hàng, đồng thời tham gia vào một đám rước đèn lồng náo nhiệt.

The Letter Coffee

Tiếp tục là một quán cà phê trang trí theo phong cách trung thu ấn tượng, đẹp không rời mắt. Thường ngày, The Letter Coffee cũng đã đông đúc với không gian rộng rãi, décor bắt mắt cùng menu đồ uống đa dạng. Những ngày cận kề Trung thu, quán lại trở nên đông hơn rất nhiều.

The Letter Coffee@trangg_otoke

The Letter Coffee-1

@minh_hoangs

Quán còn có tầm view cực thoáng và rộng. Không gian nơi ban công là nơi được nhiều người yêu thích nhất cả ban ngày lẫn ban đêm. Ngồi từ tầng 6 nhìn xuống thành phố quá tuyệt còn gì nữa. Mỗi khi thành phố lên đèn, những chiếc đèn lồng cực được bật sáng, tạo không gian lung linh huyền ảo. Quả không sai khi chọn đây là địa điểm lý tưởng để thư giãn, nghỉ ngơi sau thời gian bộ bề, tất bật với cuộc sống.

The Letter Coffee-2

@thelettercoffee.clothing

The Letter Coffee-3

@thelettercoffee.clothing

Địa chỉ: Lầu 6, 42 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1

Note liền tay lại ngay những địa điểm đi chơi trung thu ở Sài Gòn ở trên và set lịch đi ngay, nếu không có thể bạn sẽ tiếc hùi hụi đấy nhé.

Chúc bạn có một mùa trung thu vui vẻ bên gia đình và bạn bè!

Rate this post

Comments

comments