Mách bạn quán cơm tấm ngon quận Thủ Đức nên đến một lần

2250

Những quán cơm tấm ngon quận Thủ Đức ngày càng được nhiều người yêu thích và tìm đến. Tại đây, bạn có thể tìm được bữa cơm trưa, cơm tối thú vị và chất chất lượng.

Từ lâu, cơm tấm là món ăn quen thuộc, món ăn trứ danh ở mảnh đất Sài thành được nhiều người yêu thích trong suốt nhiều năm qua. Mặc dù đã có từ lâu đời, những món ăn này không mất đi hương vị thơm ngon, đặc trưng, nét đẹp truyền thống. Trong đó, những quán cơm tấm ngon quận Thủ Đức được chế biến tỉ mỉ, món ăn độc đáo để phục vụ nhu cầu của thực khách.

Từ dẫn văn phòng, khách du lịch có cơ hội đến với nơi đây hãy thử đến với những quán cơm tấm ngon này để có được lựa chọn tuyệt vời nhất. Cùng tìm hiểu thêm thông tin để có được lựa chọn ấn tượng nhất dành cho bạn.

Còn chần chừ gì nữa mà không khám phá ngay những địa chỉ quán cơm tấm tuyệt vời được JAMJA’s Blog chia sẻ cụ thể dưới đây.

Cơm Tấm Hoàng Diệu 2

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: 201 Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung,  Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
  • Giá: 20.000 – 28.000 đồng

Bạn trót yêu thích món cơm tấm dân dã mà có dịp đến với Thủ Đức hãy ghé qua 201 Hoàng Diệu để thưởng thức đĩa cơm tấm đúng vị, được chế biến tỉ mỉ và thơm ngon. Quán Hoàng Diệu 2 nổi tiếng từ lâu được nhiều người biết đến và yêu thích.

Tọa lạc ngay trên mặt đường Hoàng Diệu, nằm ở vị trí dễ tìm cùng với không gian rộng lớn vì thế thu hút sự chú y của thực khách tìm đến. Nằm ngay gần trường học vì thế những vị thực khách đến đây cũng chủ yếu là học sinh, sinh viên.

Đĩa cơm tấm dẻo được chế biến từ tấm gạo ngon, thịt được nướng thơm phức, tẩm ướp kỹ càng vì thế mang đến hương vị thơm ngon và thu hút hơn. Đĩa cơm đầy đặn, miếng sườn to mềm sẽ gây ấn tượng nhanh chóng với thực khách ngay lần đầu ghé đến. Đặc biệt, giá thành chỉ 20.000 đồng, bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình và ấn tượng nhất.

Bên cạnh đó, không gian rộng lớn được bài trí lịch sự và sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cơm Tấm Thành

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: Hẻm Đại Đồng, Kha Vạn Cân,  Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá: 25.000 – 60.000 đồng

Nếu như bạn đang tìm kiếm quán cơm tấm ngon quận Thủ Đức hãy đến ngay với Cơm tấm Thành để được phục vụ tốt nhất. Nằm ngay khu vực chợ Thủ Đức vì thế nơi đây luôn đông đúc thực khách ra vào để thưởng thức đĩa cơm ngon, ấn tượng.

Đặc biệt, lượng khách đông nhất là vào giờ cao điểm, xế chiều, lúc tan tầm. Đội ngũ nhân viên ‘luôn tay luôn chân’ phục vụ nhưng luôn tận tình và nhanh nhẹn nhất để phục vụ mọi nhu cầu của thực khách.

Đĩa cơm tấm ngon được trình bày đẹp mắt, dẻo thơm nên dễ dàng gây ấn tượng với thực khách ngay từ khi ghé đến. Trong đó, miếng sườn được chế biến tỉ mỉ, tẩm ướp thơm ngon với công thức riêng vì thế đảm bảo hương vị đậm đà và tuyệt vời nhất.

Phần cơm của bạn luôn được phục vụ kèm với canh ngon và ít rau sống để bữa ăn không bị ngán, dễ tiêu. Chính vì thế mà đĩa cơm tại Cơm tấm Thành không thể chê vào đâu được.

Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: 124 – 132 Tô Ngọc Vân, P. Linh Tây,  Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Giá: 20.000 – 50.000 đồng.

Quán cơm tấm này rất nổi tiếng tại khu vực Thủ Đức, được nhiều thực khách yêu thích và tìm đến trong thời gian qua. Để minh chứng cho chất lượng món ăn và cung cách phục vụ, Phúc Lộc Thọ có nhiều chi nhánh tại Sài thành vì thế mang đến khả năng phục vụ tận tình nhất.

Chất lượng của quan đã được đánh giá qua thời gian. Để có được tên tuổi và vị thế của mình, đó chính là quá trình chinh phục khách hàng gắn bó lâu dài với quán trong đó bao gồm cả những khách hàng khó tính nhất.

Không gian quan khá rộng, thoải mái và bố trí gọn gàng, sạch sẽ. Những dĩa cơm thơm ngon được bài trí đẹp mắt, màu sắc đẹp hài hòa nhưng cũng không kém phần đậm đà, tuyệt vời. Điều đặc biệt hơn là quán có phục vụ cơm mang về cho thực khách. Mỗi suất cơm mang về đều được đặt trong hộp giấy, một điểm cộng tuyệt vời giúp bảo vệ môi trường và có thể tái sử dụng.

Cơm Tấm Bụi Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: 106 Tô Vĩnh Diện, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Giá: 10.000 – 100.000 đồng.

Quán cơm tấm ngon quận Thủ Đức này ngày càng được nhiều người yêu thích và trở thành địa điểm thu hút sự chú ý của thực khách. Tại Sài thành, quán có nhiều chi nhánh lớn nhỏ vì thế nếu muốn thưởng thức hương vị tuyệt vời của cơm tấm bạn có thể tìm đến Cơm tấm Bụi Sài Gòn để được hỗ trợ.

Trong đó, cơm được nấu rất thơm ngon, dẻo và bóng hổi đúng vị. Bên cạnh đĩa cơm ngon, thức ăn ăn kèm cũng được chế biến chuẩn vị và tinh tế để mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chất lượng đĩa cơm cùng với cách phục vụ chuyên nghiệp nhất vì thế thế giới ẩm thực nơi đây phục vụ tốt mọi mong muốn của thực khách.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến với Quán cơm tấm ngon nhất nhì tại Thủ Đức này để có được gợi ý tuyệt vời nhất.

Cơm Tấm Mai Hương

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: 60X Linh Trung,  Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00
  • Giá: 7.000 – 18.000 đồng

Khi tìm kiếm những địa chỉ phục vụ cơm tấm ngon tại Thủ Đức hãy đến với Cơm tấm Mai Hương để được hỗ trợ kịp thời nhất. Tọa lạc ngay trên con phố Linh Trung, nơi đây luôn tấp nập người ra vào bởi thức ăn ngon cùng cung cách phục vụ tận tình, ấn tượng.

Hơn nữa, với mức giá thành chỉ 20.000 đồng, mỗi đĩa cơm đầy đặn có thể giúp bạn có được lựa chọn tuyệt vời nhất. Thực đơn đa dạng và phong phú mang đến cho bạn những lựa chọn tốt nhất.

Dĩa cơm tấm nơi đây rất bắt mắt với nhiều đồ ăn kèm với hương vị đúng chuẩn Sài thành vì thế luôn gây ấn tượng mạnh đối với từng thực khách. Bên cạnh đó, không gian quán rất rộng rãi, thoáng mát được bài trí đẹp mắt để gây ấn tượng mạnh cho mỗi vị khách khi có cơ hội đến nơi đây.

Chắc chắn rằng, cơm tấm Mai Hương sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua nếu như bạn cần lựa chọn bữa ăn ngon, đúng vị và chất lượng nhất.

Cơm Tấm Ngô Quyền

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: 16/19 Đường Vào Làng Đại Học, KP. 6, P. Linh Trung,  Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 20:30
  • Giá: 18.000 – 20.000 đồng.

Quán cơm quen thuộc này nhận được sự yêu thích và tìm đến của các bạn học sinh, sinh viên bởi chúng nằm ngay khu vực làng Đại học. Sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian ấn tượng, tinh tế với món ăn thơm ngon vì thế chinh phục mọi nhu cầu của thực khách.

Đĩa cơm lớn với cơm mềm dẻo, thơm ngon được chế biến từ loại tấm gạo ngon. Món ăn kèm bao gồm thịt nướng đúng vị, miếng sườn ướp đậm đà được nướng trên than hồng giúp chúng giữ được vị ngon, mềm. Chính mùi thơm lan tỏa từ những miếng sườn đã giữ chân thực khách khi ghé thăm nơi đây.

Chắc chắn rằng, quán cơm tấm ngon quận Thủ Đức phục vụ bạn dĩa cơm đầy đủ thức ăn sẽ giúp bạn no căng bụng. Hơn nữa, sự thấu hiểu của chủ quán với từng vị thực khách sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất ngay từ lần đầu tiên ghé đến.

Cơm Tấm Đại Đồng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 942/1 Kha Vạn Cân, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
  • Giá: 10.000 – 100.000 đồng

Tọa lạc trên phố Kha Vạn Cân, trong một con ngõ nhỏ nhưng quán Cơm tấm Đại Đồng lại được nhiều người yêu thích và biết đến. Quán luôn đông khách để thấy rõ được chất lượng món ăn và cung cách phục vụ tuyệt vời nơi đây.

Chủ quán rất thân thiện và nhiệt tình gây ấn tượng tuyệt vời đối với bạn. Đặc biệt, quán phục vụ cả ngày ngay từ 7 giờ sáng vì thế bạn có thể đến bất cứ lúc nào để được thưởng thức bữa ăn ngon, tuyệt vời hơn.

Ngoài ra, thực đơn đa dạng và phong phú với những món ăn được phục vụ tận tình, trình bày đẹp mắt. Trong đó, đặc biệt nhất đó là thịt nướng, với những miếng thịt to được nướng mềm, đậm đà và trọn vị. Bên cạnh cơm tấm, nếu đến quán vào buổi sáng bạn có thể được phục vụ kèm với bún thịt nướng, món ăn tuyệt vời được nhiều người yêu thích.

Cơm Tấm Mầm Đá

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: 778 Phạm Văn Đồng,  Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Giá: 10.000 – 30.000 đồng.

Từ cái tên đặc biệt đến thế giới ẩm thực dân dã tuyệt vời từ quán cơm tấm ngon quận Thủ Đức đã chinh phục được mọi nhu cầu của thực khách. Với giá thành chỉ từ 10.000 đồng, chắc chắn bạn sẽ được hài lòng mọi mong muốn nếu có cơ hội đến với nơi đây.

Tọa lạc ngay trên phố Phạm Văn Đồng với mặt tiền rộng sử dụng tông màu đỏ đẹp mắt vì thế bạn rất dễ tìm được khi ghé đến nơi đây. Cơm tấm Mầm Đá phục vụ từ sáng đến tận đêm để thỏa mãn mọi nhu cầu của thữ khách. Bữa cơm thơm dẻo ăn kèm với thịt nướng được chế biến theo công thức riêng, miếng sườn to có hương vị tuyệt vời sẽ là lựa chọn ấn tượng dành cho bạn.

Cung cách phục vụ nhanh, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và nhanh nhẹn vì thế mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi ghé đến nơi đây. Chắc chắn rằng bạn sẽ thực sự hài lòng nếu như có cơ hội đến với Mầm Đá.

Cơm tấm là món ăn bình dân nhưng nhờ được chế biến tỉ mỉ và hấp dẫn vì thế chúng có hương vị thơm ngon đặc biệt dù mức giá thành khá rẻ. Không những các vị khách du lịch mà ngay cả người dân địa phương, học sinh sinh viên đều yêu thích và lựa chọn cơm tấm tại Sài thành.

Hy vọng, với những chia sẻ này có thể giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ quán cơm tấm ngon quận Thủ Đức được nhiều khách hàng tìm đến trong suốt thời gian qua. Món ăn thơm ngon, chế biến đúng điệu vì thế mang đến cho bạn giải pháp tuyệt vời để có được bữa cơm ngon đúng điệu. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay đây để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tham khảo thêm các bài viết tại JAMJA’s Blog để có được bữa cơm ngon, khám phá thế giới ẩm thực tuyệt vời nơi đây. Chắc chắn rằng bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Rate this post

Comments

comments