[Review] Xịt khoáng Vichy có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

3622

Xem review chi tiết xịt khoáng Vichy để hiểu hơn về sản phẩm chăm sóc da đang được yêu thích bậc nhất của các bạn gái qua bài viết này nhé.

Xịt khoáng là gì?

Xịt khoáng hay còn gọi là sản phẩm chăm sóc do tồn tại dưới dạng lỏng. Nghe vậy có thể bạn sẽ nghĩ xịt khoáng giống với các loại kem chăm sóc da khác nhưng hoàn toàn ngược lại. Xịt khoáng được nhiều người biết đến là sản phẩm chăm sóc và làm lớp nền trang điểm trong suốt dưới dạng xịt. Khi sử dụng các sản phẩm xịt khoáng, da của bạn sẽ được cung cấp các dưỡng chất, độ ẩm cần thiết để chăm sóc, bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ môi trường như khói, bụi, tia cực tím…

Xịt khoáng là là gì

Hiện nay các sản phẩm xịt khoáng được các chị em vô cùng yêu thích, đặc biệt là xịt khoáng Vichy. Bởi các sản phẩm này tiện lợi, dễ mang, dễ sử dụng. Các sản phẩm xịt khoáng hiện nay chứa phần lớn là nước và chất khoáng có khả năng hỗ trợ tuần hoàn, làm da trắng khỏe, loại trừ độc tố…

Đôi nét về xịt khoáng Vichy

Xịt khoáng Vichy có tên đầy đù là Vichy Thermal Spa Water. Đây là một trong những sản phẩm được rất nhiều chị em yêu thích. Sản phẩm này là mỹ phẩm có nguồn gốc từ Pháp do bác sĩ da liễu Haller hợp tác với nhà kinh doanh Guerin tạo ra.

Đôi nét về xịt khoáng Vichy

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CsU9hI” ]

Mặc dù là sản phẩm từ kinh đô thời trang và mỹ phẩm nhưng Vicky không phải là sản phẩm được tạo ra dòng nước ở Paris mà là từ nước khoáng ở sâu trong núi lửa. Bạn có thể thấy điều này qua cái tên của Vichy – Thành phố Vichy, nơi có dòng nước khoáng tự nhiên.

Bạn hoàn toàn có thể xem kỹ hơn về sản phâm xịt khoáng tại bào viết này nhé: Tác dụng của xịt khoáng là gì? Nên dùng xịt khoáng khi nào?

Xịt khoáng Vichy review

Như các bạn đã biết, da cũng giống như cơ thể của chúng ta cần “uống nước” để có bổ sung độ ẩm cũng như luôn tươi tắn, rạng rỡ mỗi ngày. Dù là vào mùa đông hay mùa hè, da luôn bị mất nước và cần phải bổ sung liên tục. Biết được điều đó, Vichy ra đời như là người “chị em tốt” giúp phái đẹp trẻ hóa lại làn da cằn cỗi của mình. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về xịt khoáng Vichy, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ review chi tiết để các bạn có thể tham khảo và hiểu rõ hơn.

Thiết kế

Các sản phẩm xịt khoáng Vichy hiện nay được bán trên thị trường đều có thiết kế dạng hình trụ. Vỏ ngoài của sản phẩm này được làm bằng nhôm với màu sắc thiết kế vô cùng sang chảnh.

Xịt khoáng Vichy review 1

Vì là thiết kế dạng vòi xịt nên mọi người vô cùng dễ cầm, dễ sử dụng. Vòi xịt của Vichy là vòi xịt thông minh với lỗ xịt siêu nhỏ. Khi dùng, lượng nước khoáng sẽ được xịt ra đằng vòi thành một làn sương nhỏ li ti. Chính vì vây mà khi dùng xịt khoáng Vichy bạn sẽ thấy tiết kiệm và dễ dùng hơn các sản phẩm chăm sóc da khác được làm bằng kem, sáp.

Chất lượng

Xịt khoáng Vichy có thành phần chính là nước khoáng từ tự nhiên với gần 15 loại khoáng chất quý hiếm được kết hợp với nhau theo một công thức đặc biệt. Sản phẩm này không tạo màu, gây mùi hay thay đổi tone da nên an toàn cho mọi làn da mà không gây dị ứng.

Xịt khoáng Vichy review 2

Khi dùng xịt khoáng Vichy, bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu. Lớp sương dung dịch xịt khoáng Vichy tạo cảm giác man mát khi dùng, phủ đều da mặt và vô cùng an toàn cho da.

Theo như nhận xét của nhiều người, xịt khoáng Vichy dùng vô cùng thích, chăm sóc da khá tốt. Tuy nhiên sản phẩm này vẫn có một nhược điểm nho nhỏ là không thẩm thấu nhanh nên không thể tự khô và hơi dính da.

Công dụng

Xịt khoáng Vichy review 3

Như mọi người đã biết, xịt khoáng Vichy có chứa gần 15 loại khoáng chất quý hiểm như Iron, Calcium, Potassium, Boron… được lấy từ nguồn nước khoáng có sâu trong núi đá lửa. Mỗi loại khoáng chất này đều có công dụng chăm sóc da vô cùng tuyệt vời như:

  • Tạo lớp lưới bên ngoài da giúp bảo vệ da khỏi những tác hại từ ánh nắng mặt trời và môi trường bên ngoài.
  • Chăm sóc da, giúp da trở nên trắng mịn sau một thời gian sử dụng.
  • Cải thiện tình trạng da khô rát, sỉn màu.
  • Cải thiện tình trạng mụn, tàn nhan và chữa vết nứt nẻ có trên da.
  • Tăng cường khí oxy cho da để giúp da “thở”, hỗ trợ quá trình trao đổi chất giúp da căng mịn.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da giúp hạn chế tình trạng mất nước vào mùa hè.
  • Giải “độc” cho da, giúp da giảm lượng kim loại, chất độc hại do vi khuẩn gây ra bằng cách biến chúng thành tế bào chết.
  • Hàn gắn vết thương có trên da bằng cách hỗ trợ quá trình tái tạo da giúp các vết thương nhanh lành, không bị nhiễm trùng, lan rộng.
  •  Giảm tình trang viêm nhiễm, sưng đau do mụn gây ra.
  • Cân bằng độ pH giúp da trở nên khỏe mạnh hơn.
  • Chống lão hóa, ức chế quá trình hình thành các gốc tế bào tự do, hỗ trợ quá trình sản sinh ra collagen để da luôn trẻ đẹp.
  • Cung cấp các dưỡng chất và hỗ trợ chuyển nước giữa các tết bào.

Ngoài công dụng là sản phẩm dưỡng và chăm sóc da, xịt khoáng Vichy còn được yêu thích bởi khả năng giữ lớp trang điểm cực kỳ lâu. Khi sử dụng sản phẩm này, lớp trang điểm của các bạn sẽ giữ được tone màu lên đến nhiều giờ đồng hồ, lớp phấn trang điểm không bị trôi.

Tính an toàn

Xịt khoáng Vichy là sản phẩm được các chị em vô cùng yêu thích. Sản phẩm này có thể dùng cho mọi làn da. Có lẽ do Vichy nổi tiếng là thương hiệu mỹ phẩm từ tự nhiên và không chứa chất độc hại nên hiện nay sản phẩm xịt khoáng Vichy là một trong những sản phẩm đứng đầu trong bảng xếp hạng những sản phẩm chăm sóc da được nhiều người tin dùng nhất.

Xịt khoáng Vichy review 4

Qua một cuộc thí nghiệm, có hơn 600 khách hàng tại các quốc gia khác nhau sau khi sử dụng xịt khoáng Vichy đều có đánh giá tốt về sản phẩm này. Chính vì vậy, xịt khoáng Vichy có thể dùng cho mọi làn da, dù là làn da nhạy cảm mà không bị dị ứng, nổi mẩn, mề đay… Nếu da bạn ra dầu, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này mà không phải lo lắng gì.

Vì là sản phẩm có thể sử dụng cho mọi làn da nên xịt khoáng vichy có thể dùng cho mọi độ tuổi, mọi giới tính. Bạn cũng đừng tưởng rằng chỉ phụ nữ mới được làm đẹp và xịt khoáng Vichy chỉ dành cho các chị em thôi nhé. Cánh mày râu cũng có quyền làm đẹp và có thể sử dụng sản phẩm này nữa đó. Đối với những bà mẹ bỉm sữa, xịt khoáng Vichy cũng có thể dùng làm sản phẩm vệ sinh cho trẻ nhỏ để trẻ không bị hăm ngứa nữa. Thật tuyệt vời phải không?

Tại sao nên dùng xịt khoáng Vichy?

Dựa trên những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên, bạn có thể thấy xịt khoáng Vichy có rất nhiều công dụng. Nhiêu đó đã đủ để bạn sử dụng sản phẩm này chưa? Nếu chưa, hãy tiếp tục đọc những gì mà JAMJA’s BLOG bật mí sau đây để xem tại sao bạn nên có một chai xịt khoáng Vichy cho riêng mình nhé.

Tại sao nên dùng xịt khoáng Vichy

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CsU9hI” ]

Hầu hết các bài mà xịt khoáng Vichy review ở các trang blog hay diễn đàm đều nhắc khá nhiều đến tính năng chăm sóc và cung cấp độ ẩm cho da. Tuy nhiên, chỉ đọc qua thôi các bạn có thể vẫn phân vân không biết xịt khoáng Vichy dùng có thực sự tốt? Nhiều người thường nghĩ: xịt khoáng dùng cũng được, không dùng cũng không sao. Dù sao thì trước cũng đâu có cần dùng. Nếu bạn cũng đang có suy nghĩ này thì bạn đã sai lầm rồi đó. Không phải sản phẩm chăm sóc da nào cũng có thể giúp bạn cung cấp độ ẩm và chăm sóc da hiệu quả mọi lúc, mọi nơi như bạn nghĩ. Thay vì sử dụng các loại kem chăm sóc da phải sửa mặt sau đó tẩy tế bào chế rồi dùng kem chăm sóc da thì xịt khoáng Vichy là sản phẩm dạng xịt nhanh, gọn, nhẹ, không gây bóng nhờn hay tác dụng phụ giúp bạn thư thái, thoải mái hơn sau khi dùng, dù là bạn đang ở ngoài đường. Đặc biệt, khi bạn cảm thấy căng thẳng, bạn sẽ cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn rất nhiều sau khi dùng xịt khoáng Vichy.

Tại sao nên dùng xịt khoáng Vichy 2

Với 3 dung tích khác nhau là 350ml, 150ml và 50ml, bạn có thể sử dụng xịt khoáng Vichy ở bất kỳ đâu, bất kỳ chỗ nào. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất phù hợp cho diễn viên, ca sĩ, vận động viên… Trong đó, bình xịt khoáng Vichy 50ml được nhiều người yêu thích nhất bởi tự nhỏ gọn và phù hợp túi tiền của mọi người.

Xịt khoáng Vichy gia bao nhiêu?

Xịt khoáng Vichy có nhiều công dụng tuyệt vời như vậy thì chắc hẳn giá thành sẽ cao lắm. Nếu bạn đang nghĩ như vậy thì bạn đã nhầm rồi. Xịt khoáng Vichy có giá khá dễ chịu. Dù bạn là sinh viên hay người đã đi làm thì đều có thể mua được sản phẩm này. Vậy xịt khoáng Vichy giá bao nhiêu?

Xịt khoáng Vichy gia bao nhiêu 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CsU9hI” ]

Xịt khoáng Vichy có 3 kích thước với 3 mức giá khác nhau.

  • Xịt khoáng Vichy 50ml giá 100.000 – 120.000 đồng/chai. Sản phẩm này nhỏ gọn phù hợp cho các bạn mang ra ngoài.
  • Xịt khoáng Vichy 150ml giá 200.000 – 220.0000 đồng/chai. Sản phẩm này phù hợp cho các bạn dùng ở nhà.
  • Xịt khoáng Vichy 350ml giá 350.000 – 380.000 đồng/chai. Sản phẩm này có thể dùng nửa năm, phù hợp cho những ai dùng nhiều muốn tiết kiệm chi phí.

Tùy vào mỗi địa chỉ mua hàng mà giá của xịt khoáng Vichy sẽ thay đổi ít nhiều. Tuy nhiên, để mua xịt khoáng Vichy với giá tốt nhất, các bạn nên mua sản phẩm này vào những đợt giảm giá, khuyến mãi. Thường các đợt giảm giá, khuyến mãi sẽ giảm 30 – 35 %/sản phẩm.

Nên dùng xịt khoáng Vichy xách tay hay nhập khẩu?

Thường giá của xịt khoáng Vichy xách tay sẽ rẻ hơn xịt khoáng Vichy nhập khẩu. Chính vì vậy nhiều người thường lựa chọn sử dụng hàng xách tay hơn. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người quyết định lựa chọn sản phẩm nhập khẩu dù giá thành mắc hơn. Vậy nên sử dụng xịt khoáng Vichy xách tay hay nhập khẩu? Sản phẩm nào tốt hơn?

Nên dùng xịt khoáng Vichy xách tay hay nhập khẩu?

Như chúng ta đã biết, dù là xịt khoáng Vichy xách tay hay nhập khẩu thì đều có những ưu nhược điểm riêng. Hàng nhập khẩu được nhập theo lô và phân phối trong hệ thống nên giá thành sẽ đắt hơn. Hàng nhập khẩu vì nhập khẩu qua biên giới nên sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng và nguồn gốc nên sẽ đảm bảo hơn. Ngược lại với đó, hàng xách tay sẽ có giá thành rẻ hơn. Nếu mua được hàng chính hãng, bạn sẽ thấy công dụng của xịt khoáng Vichy vượt trội hơn hàng nhập khẩu rất nhiều vì đây là sản phẩm được sản xuất trực tiếp từ Pháp. Song, nếu không biết cách kiểm tra, mua hàng thì rất dễ bạn mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Do đó, việc sử dụng hàng nhập khẩu vẫn được khuyến khích hơn là dùng xách tay.

Cách sử dụng xịt khoáng Vichy

Cách sử dụng xịt khoáng Vichy

Để các bạn có thể sử dụng xịt khoáng Vichy một cách hiệu quả, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng bằng 3 bước đơn giản sau đây.

Bước 1. Sử dụng xịt khoáng Vichy vào buổi tối, các bạn nên tẩy trang thật sạch. Còn nếu bạn sử dụng xịt khoáng Vichy vào ban ngay, bạn nên làm sạch da bằng sữa rửa mặt hoặc có thể trực tiếp dùng xịt khoáng Vichy nếu đang ở bên ngoài.

Bước 2. Dùng 2 tay xoa với nhau để lòng bàn tay ấm lên. Vỗ nhẹ tay lên mặt sau đó thoa đều một vòng theo chiều trên xuống dưới, trái sang phải và ngược lại để cơ mặt dãn ra. Bước này sẽ giúp cho quá trình thầm thấu diễn ra nhanh và dễ dàng hơn.

Bước 3. Lắc lẹ bình xịt khoáng Vichy, để bình xịt cách da măt khoáng 15 – 20 cm sau đó nhận xịt trực tiếp vào da mặt. Nếu bạn sợ nước xịt nhỏ giọt hoặc xịt trực tiếp sẽ làm da mặt bạn rát thì có thể xịt ra ngoài sau đó đưa nhẹ nhàng da mặt vào. Một lưu ý nho nhỏ là khi bạn xịt, nên nhắm mắt và không há miệng nhé. Nếu không nước xịt sẽ vào mắt và bạn có thể “ăn phải” khoáng đó.

Sau khi xịt xong, các bạn chỉ cần nhắm mắt, tận hưởng cảm giác mà xịt khoáng Vichy mang lại cho bạn mà thôi.

Nên dùng xịt khoáng Vichy lúc nào?

Nên dùng xịt khoáng Vichy lúc nào?

Xịt khoáng Vichy có thể dùng trong rất nhiều trường hợp. Bạn có thể sử dụng vào bất kỳ thời gian nào trong ngày. Đặc biệt khi thời tiết bị khô nóng. Tuy nhiên, để hiệu quả nhất, bạn nên sử dụng xịt khoáng Vichy vào những trường hợp sau.

+ Khi ngồi trong điều hòa và phải ra nắng, bạn nên dùng xịt khoáng sau khi về phòng để da được dịu mát khi phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Khi sử dụng xịt khoáng Vichy, da bạn sẽ được bổ sung độ ẩm cần thiết.

+ Trước và sau khi trang điểm, các bạn có thể dùng xịt khoáng Vichy để giữ tone màu và lớp trang điểm bền hơn.

+ Khi bị thương ở ngoài da, bạn có thể sử dụng xịt khoáng như nước sát trùng để ngăn ngừa vết thương vị nhiễm trùng. Đặc biệt khi bị bỏng, các bạn cũng có thể sử dụng xịt khoáng Vichy để làm dịu cơn đau, giảm cảm giác tức, bỏng rát.

+ Trước khi ngủ bạn cũng có thể sử dụng xịt khoáng Vichy để hỗ trợ quá trình tái tạo da vào ban đêm.

+ Ngoài ra, đối với trẻ em, các bạn cũng có thể xịt vào da trẻ sau khi tắm xong để da bé không bị hăm nếu muốn.

Cách phân biệt xịt khoáng Vichy thật giả

Với tình trạng quản lý lỏng lẻo như hiện nay, những sản phẩm được yêu thích như xịt khoáng Vichy bị làm giả, làm nhái vô cùng nhiều. Nếu bạn không biết cách phân biệt hàng thật, hàng giả, rất có thể bạn sẽ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng có hại cho da và sức khỏe của mình. Để giúp các bạn mua được hàng chính hãng, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt Vichy thật giả như sau.

Thiết kế ngoài

Cách phân biệt xịt khoáng Vichy thật giả

Xịt khoáng Vichy thật là sản phẩm dạng bình hình tròng, nhìn khá thô. Khi bấm vào đầu xịt, nước khoáng sẽ được phun ra như sương. Xịt vô cùng trơn tru và dễ thay vì nhỏ nước như hàng giả. Vòi xịt hàng thật khá to còn hàng giả nhỏ và ấn rất khó.

Ngôn Ngữ

Cách phân biệt xịt khoáng Vichy thật giả ảnh1

Khi nhìn trên bao bì bên ngoài, bạn sẽ thấy hàng thật được in bằng chữ tiếng Pháp có chú thích bẳng tiếng Việt về cách dùng, thành phần, công dụng… mà không phải tiếng Anh. Chữ in rõ nét bằng lớp sơn nhõ. Hàng giả chữ sẽ mờ, nhạt, dễ bị bong sơn. Vỏ chai cũng được làm bằng nhôm với logo Vichy được in bằng chữ cách điệu vô cùng to, đẹp.

Tem chống giả

Cách phân biệt xịt khoáng Vichy thật giả ảnh3

Mã vạch của Vichy cùng tem chống giả được in trên bao bì còn hàng giả sẽ không có đâu các bạn nhé. Dưới đáy chai có hạn sử dụng được in bằng mực đen đậm còn hàng giả thì sẽ in mờ nhạt. Hạn sử dụng được in rõ ràng ngày tháng năm.

Mùi thơm

Cách phân biệt xịt khoáng Vichy thật giả ảnh2

Xịt khoáng Vichy hàng thật không có mùi còn hàng giả lại có mùi các bạn ạ. Điểm này các bạn hãy thật lưu ý. Mùi của xịt khoáng Vichy rất dễ để kiểm tra. Đây là yếu tố để kiểm tra hàng giả, hàng nhái rất dễ dàng nên hãy thử dùng thử hàng trước khi mua về các bạn nhé.

Cách phân biệt xịt khoáng Vichy thật giả ảnh2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CsU9hI” text=”MUA NGAY”]

Với những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ về xịt khoáng Vichy review chi tiết ở trên, hy vọng các bạn đã hiểu thêm về sản phẩm này cũng như biết cách sử dụng, cách phân biệt hàng thật giả khi đi mua hàng. Chúc các bạn một ngày vui vẻ và đừng quên chia sẻ với JAMJA’s BLOG cảm nhận của mình về sản phẩm này bằng cách bình luận bên dưới nhé. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng với JAMJA’s BLOG trong thời gian qua và hẹn gặp lại các bạn ở chuyên mục làm đẹp tiếp theo.

4/5 - (2 votes)

Comments

comments