Cách chọn mua áo phao lông vũ hàng việt nam xuất khẩu uy tín

10042

Vào những này trời trở rét, việc tìm mua những chiếc áo phao lông vũ hàng Việt Nam xuất khẩu luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người từ người lớn cho đến trẻ em. Cùng tìm hiểu những địa chỉ bán áo phao lông vũ chính hãng, uy tín sau.

Cấu tạo của áo phao lông vũ

Áo lông vũ là loại áo khoác mùa đông với lớp giữ nhiệt bên trong được làm từ cái loại lông vũ của gia cầm như vịt, ngỗng hay thiên nga. Cấu tạo của áo lông vũ gồm lông lưng và lông mình, sau khi được làm sạch qua nhiều công đoạn khác nhau, các loại lông này sẽ được cho vào trong những chiếc vỏ áo phao cao cấp có công dụng giữ ấm hiệu quả. Bởi đặc tính xóp, mềm và nhẹ nên nhìn áo áo phao tưởng chừng to nặng cồng kềnh nhưng thực chất lại có trọng lượng rất nhẹ. Hiện nay các mẫu áo phao lông vũ được các thương hiệu thiết kế cách điệu rất nhiều đáp ứng cả nhu cầu giữ ấm và thời trang của người tiêu dùng.

Cấu tạo của áo phao lông vũ

Tại sao áo phao lông vũ lại được ưa chuộng?

Áo lông vũ luôn được ưa chuộng vậy do những tính ưu điểm vượt trội. Thứ nhất, do áo lông vũ không những không thấm nước, lại không hút ẩm do đó mà bông luôn ấm và nhẹ. So với các chất liệu khác như áo nỉ hay len thì người dùng sẽ thấy thoải mái hơn nhiều. Thứ hai đó còn nhờ vào độ bền của áo. Một chiếc áo lông vũ có thể sử dụng trong thời gian lên đến 15 năm, tiết kiệm cho gia đình kha khá chi phí tcho quần áo ngày đông. Cuối cùng không thể không kể đến tính giữ nhiệt ưu việt. Lông vũ có khả năng chiếm một thể tính khí lớn, tạo nên tính giữ ấm đặc trưng. Với cấu tạo đó mà lông vũ là chất liệu rất được ưa dùng trong ngành thời trang mùa đông xuân Một chiếc áo lông vũ luôn là lựa chọn tối ưu cho những ngày trời đông trở gió rét buốt.

Áo phao lông vũ hàng việt nam xuất khẩu

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2Ew3B6p” ]

Có nên mua áo phao lông vũ hàng Việt Nam xuất khẩu?

Với thời tiết mùa đông rét buốt lại trở gió nhiều như Việt Nam, nhất là miền Bắc thì áo pháo lông vũ luôn nhận được nhiều quan tâm và tìm mua. Tuy nhiên, thị trường áo phao lông vũ lại rộng lớn do đó việc tìm mua một chiếc áo lông vũ phù hợp lại không phải là điều dễ dàng. Có nhiều người sẵn sàng đặt mua chiếc áo trên trang mạng thời trang nước ngoài vì có thể coi là tin tưởng về chất lượng.

Áo phao lông vũ hàng việt nam xuất khẩu 3

Tất nhiên là thị trường áo phao lông vũ vô cùng sôi động và không ít những hãng hàng thời trang nổi tiếng từ Âu sang Á đều chọn phát triển dòng sản phẩm này. Nhưng các bạn lại không để ý rằng các loại áo phao lông vũ của các nhãn hàng đã cấp quyền sản xuất sản phẩm sang các quốc gia như như Trung Quốc và cả Việt Nam với sự kiểm duyệt chất lượng sát sao của nhóm chuyên gia đến từ các nhãn hàng lớn. Do đó, bạn có thể đến những nơi bán đồ Việt Nam xuất khẩu để mua một chiếc áo phao lông vũ ưng ý, tiêu chuẩn quốc tế lại phù hợp với túi tiền của mình.

Địa chỉ bán áo phao lông vũ hàng Việt Nam xuất khẩu tại Hà Nội

Hiện nay, các cửa hàng thời trang Việt Nam xuất khẩu có mặt rất nhiều trên các tuyến phố lớn trong thành phố Hà Nội. Bạn có thể tìm đến các cửa hàng:

Cửa hàng M2 ở trên đường Lý Thường Kiệt

– Cửa hàng M2 ở Nguyễn Thượng Hiền

– Venus ở Quang Trung

– Made in Vietnam ở Giảng Võ

– Made in Vietnam ở Nguyễn Hữu Huân

– Made in Vietnam ở Tôn Đức Thắng

– Made in Vietnam ở Cầu Giấy

– Made in Vietnam ở Hàng Bông.

Cách chọn áo phao lông vũ

Một chiếc áo phao lông vũ gồm tỷ lệ các loại lông vũ khá nhau, do đó để chọn được chiếc áo lông vũ chất lượng, hãy để ý đến tỷ lệ lông vũ ghi trên mác áo. Nếu tỷ lệ lông vũ càng cao thì áo phao lông vũ đó càng chất lượng. Tỷ lệ lông vũ của một áo phao lông vũ chuẩn phải chiếm ít nhất 70% thành phàn cấu tạo nên áo.  Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến những chi tiết như sau:

  • Độ phòng xốp tự nhiên của áo phao lông vũ:

Mỗi một sản phẩm áo phao lông vũ thì bên trong nó đa phần là lông nhung, sau đó là phần lông mình nhỏ. Độ phồng, xốp của áo là nhờ vào lớp lông vũ này. Nếu lớp lông vũ chất lượng thì chiếc áo sẽ luôn giữ được độ phồng, tơi xốp của áo sau thời gian dài sử dụng. Khi mua áo phao lông vũ, bạn nên lấy ay ấn vào phần dày và phồng nhất của áo, nếu phần đó nhanh chóng trở lại hình dáng ban đầu thì chiếc áo phao đó đạt chuẩn.

Cách chọn áo phao lông vũ 1

  • Chất liệu và đường may:

Trong quá trình sử dụng áo phao lông vũ không có ít trường hợp  lông đâm qua vải, gây không ít rắc rối và phiền toái cho người mặc. Do đó, để tránh tình trạng này, bạn nên lựa chọn một chiếc ao phao long vũ có đường chỉ may cẩn thận, lớp vải bên ngoài dệt thật mau.

  • Kiểm tra mùi của áo:

Mùi của áo được làm từ lông vũ cũng là điều bạn cần lưu ý khi lựa mua. Lớp lông vũ tự nhiên sẽ không tránh khỏi mùi đặc trưng của động vật, tuy nhiên, qua những quá trình xử lý, chúng sẽ được vệ sinh, khử trùng, diệt khuẩn tối đa để có mùi lông vũ tự nhiên nhẹ, không nặng mùi và không hắc. Cho nên khi mua áo phao lông vũ, bạn cũng nên chú ý mùi của chiếc áo. Nếu áo xuất hiện mùi hắc khó chịu thì nó có thể là chiếc áo kém chất lượng.

  • Lựa chọn những thương hiệu uy tín:

Với các cửa hàng thời trang Việt Nam xuất khẩu, bạn cũng cần lưu ý lựa những của hàng uy tín, biết rõ xuất xứ và nơi xuất của sản phẩm, tránh tình trạng mua phải chiếc áo phao kém chất lượng với giá thành không nhỏ chút nào.

Cách chọn áo phao lông vũ 2

Xem các mẫu Áo lông vũ nam, nữ đang giảm giá 30%:

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2FxwSdt” text=”SP BÁN CHẠY – LOTTE” ]

Cách bảo quản áo phao lông vũ

Áo phao lông vũ cách bảo quản nó không giống như những chiếc áo khác. Các nhà sản xuất khuyến cáo bạn nên hạn chế việc giặt giũ và khi giặt nên đem đi giặt khô là tốt nhất. Ngoài ra để làm sạch các vết bụi bạn rây trên áo, bạn có thể sử dụng loại bản chải cực mềm phủi sạch vết bẩn; nếu nó bị ố bởi dầu mỡ, bạn thấm nó lên ít xăng, vết ố sẽ hoàn toàn biến mất.

Cách chọn áo phao lông vũ

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2Ew3B6p” ]

Qua bài viết này, bạn đã biết Cách chọn mua áo phao lông vũ hàng Việt Nam xuất khẩu uy tín rồi chứ. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo phao ấm áp cho mùa đông này nhé.

4.3/5 - (6 votes)

Comments

comments