Full Bảng màu nhuộm tóc nam HOT TREND 2020 thời thượng

11584

Bạn đang muốn thay đổi màu tóc chuẩn bị đón Tết. Bạn tò mò màu tóc nam nào đang gây bão hiện nay? Vậy đừng bỏ qua bài viết: “Bảng màu nhuộm tóc nam hot nhất dịp cuối năm” này nhé!

“Cái răng cái tóc là góc con người” vì vậy một kiểu tóc đẹp, phù hợp với khuôn mặt, giúp tôn lên các đường nét trên khuôn mặt sẽ giúp bạn trông nổi bật và tự tin hơn rất nhiều.

Bảng màu nhuộm tóc nam 1

Chính vì vậy, vào dịp cuối năm, có rất nhiều các sự kiện quan trọng và hấp dẫn như: giáng sinh, tết dương, tết âm,…Tại sao không làm mới diện mạo của bản thân bằng những kiểu tóc mới lạ và một màu tóc hoàn toàn khác biệt với bạn ngày thường?

Trong bài viết: “Bảng màu nhuộm tóc nam hot nhất dịp cuối năm” này JAMJA’s BLOG sẽ mật bí cho các bạn những màu tóc nhuộm cực chất, cực đỉnh được rất nhiều các bạn nam yêu thích và thường xuyên diện trong những ngày cuối năm.

Bảng màu nhuộm tóc nam 2

Bảng màu nhuộm tóc đỏ tím cho nam

Năm nay, xu hướng nhuộm tóc với những tone màu sáng, bạch kim, khói vẫn chưa hề hạ nhiệt và vẫn được rất nhiều bạn yêu thích. Tất nhiên, làm sao chúng ta có thể bỏ qua một mái tóc có màu sắc bắt mắt, lên ảnh cực kì “ngầu” như vậy được chứ. Nhưng có một sự thật rằng khi nhuộm những màu tóc sáng như vậy, chúng ta phải tiến hành tẩy tóc rất nhiều lần và điều đó và cho tóc bị khô, xơ, hư tổn hơn rất nhiều. Và màu nhuộm đó tuy đẹp, nhưng lại rất nhanh trôi, các bạn chỉ có thể giữ màu tóc tối đa trong khoảng một tháng và màu tóc đã phai đi hết. Lúc đó, các bạn có hai sự lựa chọn, một là sống chung với màu tóc tẩy vàng hoe đó, hoặc lại tiếp tục đi nhuộm một màu tóc mới, tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc, chưa kể tóc lại thêm một lần tiếp xúc với hóa chất độc hại.

bảng nhuộm tóc đỏ tím cho nam 1

Vậy, màu tóc nào giữ được lâu, chơi được mấy tháng liền không lo tóc bị phai màu, và cũng không cần quá lo lắng đến vấn đề hư tổn của tóc. Đó chính là những màu tóc đỏ, tím trầm.

Đối với màu tóc này, thoạt nhìn các bạn sẽ không có quá nhiều ấn tượng, và cũng không quá nổi bật, nhưng chúng vẫn đủ để tạo điểm nhấn trên khuôn mặt của bạn, giúp khuôn mặt trông sáng hơn, lôi cuốn hơn.

Trong bảng màu tóc màu đỏ tím có rất nhiều gam màu khác nhau, để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn một tone màu phù hợp với màu da và khuôn mặt của bản thân nhất.

Xem thêm: 35+ kiểu tóc nam đẹp thịnh hành hiện nay được giới trẻ yêu thích

Màu tóc nhuộm nâu sô cô la cho nam

Được yêu thích không kém cạnh gì các màu tóc tẩy, sáng đó chính là màu tóc nâu sô cô la. Tone màu nâu sô cô la khá nhã nhặn và thanh lịch nhưng vẫn không kém phần trẻ trung và thời thượng. Vì vậy, đối với màu tóc này, các bạn đi học, hay đã đi làm vẫn đều có thể nhuộm được mà không lo đến vấn đề bị quá nổi bật.

Màu tóc nhuộm nâu sô cô la cho nam 1

Đối với gam màu nâu sô cô la có rất nhiều tone, từ tone sô cô la trầm cho đến các tone màu sô cô la sáng hơn. Tùy vào tone da, tính chất công việc và sở thích của bản thân mà các bạn có thể chọn một tone màu nâu sô cô la phù hợp nhất.

Với màu tóc nhuộm nâu sô cô la các bạn cũng không phải tẩy tóc quá nhiều, cũng không bị hư tổn nhiều, vì vậy cách chăm sóc sẽ đơn giản và dễ hơn khi nhuộm các màu tóc sáng rất nhiều.

Nhuộm tóc màu nâu đen tự nhiên

Đối với các bạn nam đang còn đi học hoặc đang làm việc trong môi trường có tính chất cần sự nghiêm túc và thường không được nhuộm tóc thì khá khó để tìm được một màu tóc nhuộm phù hợp. Tuy nhiên, khó nhưng không phải là không có. Vì năm nay có rất nhiều tone màu tóc nhuộm nâu đen vô cùng tự nhiên, nhưng không hề quá cũ kĩ và nhàm chán như tóc đen thông thường của chúng mình.

Nhuộm tóc màu nâu đen tự nhiên

Ngoài ra, xu hướng năm nay là nhuộm những màu đen khói, tuy đen nhưng vẫn có ánh khói trong đó. Màu nhuộm này cực kì chất và hợp trend nhưng không hề quá nổi bật, quá “lố”. Vì vậy các bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, vì là màu khói nên các bạn vẫn phải tiến hành tẩy tóc dù ít hay nhiều. Vì vậy, các bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi thực hiện màu tóc này, và hơn hết sau khi tẩy tóc các bạn cần hết sức chú ý và chăm sóc để phục hồi tóc, giúp tóc giảm hư tổn và bớt xơ, khô.

Bảng màu tóc nhuộm vàng cho nam

Tóc nhuộm vàng có lẽ là màu tóc nhuộm cổ điển và quen thuộc với rất nhiều bạn nam từ trước đến nay. Gam màu vàng luôn đem lại sự trẻ trung, năng động và sôi nổi cho các bạn.

Màu tóc vàng khá sáng nên thường chỉ phù hợp với một số khuôn mặt cũng như các bạn có tone da lạnh và sáng. Các bạn có làn da ngăm đen khi để màu tóc này thường có xu hướng làm da trông xỉn và xuống tone hơn.

Bảng màu tóc nhuộm vàng cho nam

Để nhuộm tóc vàng đẹp nhất mà không bị “lạc quẻ” quê như màu tóc những năm 2000, thì chắc chắn các bạn nên chọn những gam màu vàng bạch kim để trông khuôn mặt sáng và thu hút hơn.

Tất nhiên đối với màu vàng bạch kim, các bạn chắc chắn sẽ phải tẩy tóc, vì vậy cũng như chúng mình vừa nói như trên, các bạn nên chuẩn bị sẵn tinh thần để chăm sóc và phục hồi hư tổn cho tóc sau khi nhuộm.

Trên đây, là bài viết: “Bảng màu nhuộm tóc nam hot nhất dịp cuối năm” của JAMJA’s BLOG với những màu tóc nhuộm siêu xịn, được rất nhiều bạn nam yêu thích. Vì vậy, mong rằng các bạn đã tìm được cho bản thân một màu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt và tone da của bản thân để giúp khuôn mặt sáng và nổi bật hơn.

Xem thêm: Các địa chỉ tiệm cắt tóc nam đẹp ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua

2.7/5 - (3 votes)

Comments

comments