Son Miracle Apo – Bảng màu son Miracle bao đẹp, chất như nước cất

3923

Son Miracle Apo tuy mang bảng màu khá khiêm tốn những chất son lại tuyệt đẹp và bền màu – là sản phẩm của Rohto Việt Nam rất đáng để các nàng thử.

Đôi nét về Miracle Apo

Miracle Apo là một dòng son thuộc thương hiệu Rohto Việt Nam. Rohto là công ty đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, ban đầu chỉ mới cho ra mắt các dòng son dưỡng không màu, thuốc nhỏ mắt, nhưng dần dần trong quá trình phát triển, nỗ lực không ngừng, Rohto đã ngày càng trở nên lớn mạnh hơn, đa dạng hơn về các sản phẩm, cũng như được nhiều người biết đến hơn.

Bảng màu son Miracle Apo 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AkIGPT” ]

Son Miracle Apo là dòng son tuy mới được ra mắt trong vài năm trở lại đây, nhưng đã nhanh chóng được rất nhiều bạn gái yêu thích. Vì rất dễ tìm mua tại Việt Nam tại các siêu thị, các cửa hàng mỹ phẩm với mức giá cực kì phải chăng.

Gần đây Rohto Việt Nam đã kết hợp cùng với beauty blogger nổi tiếng -Changmakeup để tạo nên dòng son Miracle Apo Changmakeup, một dòng son đã tạo nên cơn sốt cho các tín đồ làm đẹp, mà chưa một dòng son Việt Nam nào trước đó có thể làm được.

Bảng màu son Miracle Apo 2

Trong bài viết “Bảng màu son Miracle Apo -son Việt Nam vừa rẻ vừa chất” này JAMJA’s BLOG sẽ đi review cho các bạn chi tiết về dòng son này, cũng như bảng màu son đầy đủ của Miracle Apo Changmakeup, màu nào là đẹp nhất, và quan trọng hơn là giá của thỏi son nổi tiếng này!

Review chi tiết son Miracle Apo

Thiết kế

So với các dòng son trước kia của Rohto Việt Nam thì son Miracle Apo Changmakeup đã có thiết kế đẹp hơn hẳn.

Review chi tiết son Miracle Apo 1

Phiết kế phần vỏ màu đen bóng, được làm bằng nhựa cứng, với các tên Changmakeup màu trắng để tạo điểm nhấn.

Son khi cầm trên tay, cảm giác khá chắc chắn, nặng tay chứ không hề lỏng lẻo, hay rẻ tiền như các loại son bình dân khác.

So với các loại son bình dân của Hàn Quốc hay Âu Mỹ thì rõ ràng thiết kế của son cũng không hề kém cạnh chút nào.

Chất son

Son Miracle Apo Changmakeup là son kem lì, vì vậy hẳn nhiên chất son của các em son này sẽ hoàn toàn lì trên môi. Khi son lên môi, sẽ ngay lập tức set lại trong khoảng một phút, vì vậy các bạn nhớ thao tác viền môi nhanh tay một chút, nếu không màu son sẽ khô lại rất nhanh.

Review chi tiết son Miracle Apo 2

Vì là son kem lì nên son khi lên môi sẽ có cảm giác hơi khô, đây là đặc điểm chung của hầu hết các loại son kem lì trên thị trường. Vì vậy nếu muốn sử dụng son kem lì thì trước khi sử dụng, các bạn nhớ là phải thoa son dưỡng môi đầy đủ và tẩy da chết kĩ càng cho đôi môi nhé!

Son Miracle Apo Changmakeup khi lên môi khá mướt và mịn, không có cảm giác bột, lợn cợn, vì vậy khi son khô và được set lại, màu son sẽ mượt như nhung trên môi.

Tuy nhiên, các bạn có đôi môi khô thường xuyên bị bong tróc, thì nên cân nhắc khi chọn mua vì khi sử dụng son kem lì, môi các bạn sẽ rất dễ bị khô, bong tróc, lộ vảy da chết và vân môi.

Khả năng bám màu

Son Miracle Apo Changmakeup có khả năng bám màu khá tốt, từ bốn đến sáu tiếng nếu không ăn uống gì. Nếu các bạn có ăn uống thì màu son chỉ trôi đi một chút ở lòng môi, còn nếu các bạn ăn những món quá dầu mỡ, thì màu son sẽ bị trôi đi hoàn toàn.

Review chi tiết son Miracle Apo 3

Vì vậy, các bạn có thể mang theo son trong túi xách để dặm lại son trong ngày giúp màu son đều, đẹp hơn và không bị loang lổ.

Bảng màu son Miracle Apo

Có lẽ một điểm trừ duy nhất của dòng son này, là bảng màu son có khá ít màu ít ỏi. Bảng màu son Miracle Apo Changmakeup chỉ gồm có ba màu. Tuy nhiên, bù lại đây đều là những màu độc đáo, mới lạ hơn hẳn so với các dòng son Hàn Quốc mà các bạn thường thấy.

Bảng màu son Miracle Apo 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AkIGPT” ]

Theo như Beauty Blogger Changmakeup chia sẻ thì cô muốn chọn những màu son mới lạ và khác biệt hơn nhưng đều là những màu son dễ sử dụng và hợp với làn da của các bạn châu Á.

Son Miracle Apo Changmakeup Charal:

Miracle Apo Changmakeup Charal là một màu cam san hô cực kì tươi tắn, năng động và trẻ trung. Màu son này sẽ cực kì hợp để sử dụng kết hợp với phong cách trang điểm tự nhiên, hàng ngày.

Son Miracle Apo Changmakeup Charal có thể phù hợp với cả các bạn da trắng lẫn da ngăm đen. Nhưng các bạn lưu ý nên dưỡng môi tốt trước khi sử dụng màu son này nhé, vì cũng giống như đa số các màu son san hô khác màu son này khá khô và hơi bị bột. Vì vậy, để màu son lên được đẹp nhất thì các bạn nhớ đảm bảo môi của mình thật ẩm và mịn, không có vảy da chết nhé!

Bảng màu son Miracle Apo 4
Son Miracle Apo Changmakeup Chapin

Miracle Apo Changmakeup Chapin là một màu hồng đất rất nhẹ nhàng, nữ tính và thanh lịch. Nếu bạn yêu thích những màu son có pha sắc nâu đất như cô nàng Lily Maymac nhưng lại sợ rằng da sẽ bị bợt và phải trang điểm thì mới có thể sử dụng được, thì chắc chắn các bạn nên chọn Miracle Apo Changmakeup Chapin. Miracle Apo Changmakeup Chapin là màu hồng đất, nhưng sắc nâu rất vừa phải, nên không quá kén da, các bạn da trắng, da ngăm đen đều dùng đẹp.

Bảng màu son Miracle Apo 5

Son Miracle Apo Changmakeup Charang:

Nếu mê son màu nâu đất mà không dùng màu Miracle Apo Changmakeup Charang này quá ư là lỗi. Son Miracle Apo Changmakeup Charang là màu son cam đất cực kì thời thượng và quyến rũ, giúp các bạn có một đôi môi căng mọng và sex hơn rất nhiều.

Xem thêm: Khám phá bảng màu son Lancome đầy đủ các màu đẹp nhất 2018

Son Miracle Apo màu nào đẹp nhất?

Có lẽ màu son đẹp và nổi bật nhất của dòng son này là màu Miracle Apo Changmakeup Charang, vì đây là màu cam đất đang là trend, được rất nhiều bạn gái yêu thích, và có thể sử dụng hàng ngày, không cần trang điểm quá cầu kì, vẫn có thể sử dụng được.

Son Miracle Apo màu nào đẹp nhất 1

Son Miracle Apo giá bao nhiêu?

Hiện son Miracle Apo Changmakeup có giá là 125 000 đồng có bán rất nhiều tại các siêu thị trên toàn quốc, các bạn có thể đến và tìm mua rất dễ dàng.

Son Miracle Apo giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AkIGPT” ]

Trên đây là bài viết “Bảng màu son Miracle Apo -son Việt Nam vừa rẻ vừa chất” của JAMJA’s BLOG, hy vọng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và thú vị để các bạn có thể tìm được một màu son ưng ý, phù hợp nhất!

Xem thêm: Tiết lộ bảng màu son Queen – dòng son hứa hẹn nhất 2018

5/5 - (1 vote)

Comments

comments