Máy tính bảng Samsung giá rẻ dưới 2 triệu khiến triệu người điêu đứng

7620

Những chiếc máy tính bảng Samsung giá rẻ dưới 2 triệu có bề ngoài khá chắc chắn, thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Ngoài ra còn hỗ trợ nghe gọi như một chiếc smartphone đích thực cùng cấu hình khá ấn tượng chắc chắn sẽ khiến bạn “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Máy tính bảng Samsung giá rẻ dưới 2 triệu

Samsung Galaxy Tab 2 7.0 P3110

Ngay từ khi ra đời thì chiếc tablet này đã khiến rất nhiều người chú ý, phải ồ lên kinh ngạc vì những gì nó mang lại. Trước hết là thiết kế liền lạc cùng phần viền máy nhỏ giúp mang đến bề ngoài chắc chắn cho chiếc máy tính bảng này. Thêm vào đó là phần kính phủ toàn bộ mặt trước, còn phần lưng trơn láng đơn giản, độ dày chỉ 10.5mm mang đến vẻ thời thượng và khá sang trọng. Trọng lượng của chiếc máy tính bảng này cũng chỉ gần 350g, việc cầm nắm hay mang trong túi thật đơn giản và dễ dàng, không gây khó khăn gì cả.

Máy tính bảng Samsung giá rẻ dưới 2 triệu - 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2OCuGJT” ]

Màn hình của chiếc máy tính bảng này là 7 inch, không quá nhỏ, đủ rộng để xem phim vừa tầm mắt. Cùng với đó là công nghệ màn hình PLS LCD (Plane to Line Switching), độ phân giải 1024 x 600 px mang đến hình ảnh có chất lượng hiên thị đủ dùng.

Về cấu hình, Samsung Galaxy Tab 2 7.0 P3110 chạy trên hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, RAM 1GB, bộ vi xử lý 2 nhân xung nhịp 1 GHz, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 64GB. Nhờ đó mang đến khả năng chạy đa nhiệm mượt mà, chơi game hạng trung cùng các ứng dụng nhẹ khác không phải là vấn đề, hạn chế tối đa tình trạng bị lag khi đang sử dụng. Như một chiếc smartphone thông minh, chiếc máy tính bảng này có Google Play – kho ứng dụng khổng lồ cho người dùng tha hồ lựa chọn tiện ích.

Có một điều đặc biệt khiến nhiều người  ưa thích chiếc máy tính bảng này hơn đó chính là được tích hợp công nghệ DLNA. Công nghệ này giúp người dùng có thể trình chiếu video, bộ phim yêu thích…lên tivi để có thể xem với màn hình lớn cùng âm thanh sống động hơn khi xem trên máy tính bảng.

Máy tính bảng Samsung giá rẻ dưới 2 triệu - 2

Thêm vào đó là pin có dung  lượng khủng lên đến 4000mAh khiến nhiều người không muốn bỏ lỡ chiếc máy tính bảng này. Với dung lượng pin lớn như vậy, người dùng có thể sử dụng máy tính bảng trong thời gian dài, kể cả lướt web. Khi bạn sử dụng máy với tần suất vừa phải thì chỉ sau 2 ngày bạn mới phải sạc pin một lần. Quá tiện lợi lúc bạn phải làm việc ở nơi không có điều kiện sạc máy.

Samsung Galaxy Tab 3V SM-T116NYKUXXV 8GB

Vẫn là thiết kế vừa vặn được bo tròn 4 góc đặc trưng của những chiếc máy tính bảng Samsung. Trọng lượng của em nó cũng khá nhẹ nhàng, chỉ 322g mà thôi. Do đó dù đi làm, đi chơi hay đi bất cứ đâu bạn đều có thể mang theo bên mình, tiện lợi cho công việc cũng như giải trí.

Samsung Galaxy Tab 3V SM-T116NYKUXXV 8GB - 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2OCuGJT” ]

Đối với một chiếc máy tính bảng dưới 2 triệu thì cấu hình của Galaxy Tab 3V SM-T116 được đánh giá là khá phù hợp. Màn hình rộng đến 7 inch thuận lợi cho làm việc và cả những trải nghiệm giải trí trở nên thú vị hơn. Máy được trang bị cả camera trước và sau. Tuy độ phân giải không cao nhưng cũng đủ để bắt trọn những khoảnh khắc của cuộc sống. Camera selfie hỗ trợ gọi video khá ổn.
Samsung Galaxy Tab 3V SM-T116NYKUXXV 8GB - 2

RAM chỉ 1GB nhưng có bộ nhớ trong đến 8GB. Ngoài ra còn có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB, việc lưu trữ hình ảnh, dữ liệu đã không còn là nỗi lo. Đặc biệt dung lượng pin lên đến 3600mAh giúp bạn có thể sử dụng máy trong một thời gian rất dài mà không lo bị hết pin giữa chừng.

Samsung Galaxy Tab 3V SM-T116NYKUXXV 8GB - 3

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2OCuGJT” ]

Đối với một chiếc máy tính bảng Samsung giá rẻ dưới 2 triệu thì những tính năng trên đã là quá đủ rồi. Đây là sản phẩm rất thích hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp nhưng vẫn muốn sử dụng chiếc máy tính bảng có nhiều tính năng.

Xem thêm máy tính bảng 2 triệu của Acer

Cũng như những chiếc laptop thì những chiếc máy tính bảng của Acer cũng được rất nhiều người tiêu dùng tin dùng. Trong phân khúc tablet giá 2 triệu, Acer cũng là một đối thủ đáng gờm của Samsung.

Acer Iconia Talk 7 B1-723

Thiết kế nhỏ gọn – chắc chắn, cấu hình ổn định, mức giá rẻ là những gì mà người dùng nói về những chiếc máy tính bảng 2 triệu của Acer. Acer Iconia Talk 7 B1-723 là một đại diện trong số đó.

Máy tính bảng 2 triệu của Acer - 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2CXhOYx” ]

Thiết kế của chiếc máy tính bảng này rất được lòng của các cô gái do có thiết kế nhỏ gọn, 4 góc được bo tròn đẹp mắt, dễ cầm và màu sắc nhẹ nhàng. Phần lưng của máy lại được thiết kế với những chấm bi trông rất lạ mắt, tạo nên điểm nhấn cũng như là sự khác biệt so với những chiếc tablet khác. Tuy nhiên nó có điểm trừ là dễ bị bám bụi bẩn.

Màn hình 7inch và trang bị tấm nền IPS giống như Samsung Galaxy Tab 2 7.0 P3110 và nhiều chiếc máy tính bảng cùng phân khúc khác. Máy được trang bị camera trước 2MP và camera sau 5MP, đủ để chụp những bức ảnh có chất lượng khá tốt. Khi gọi video call bằng camera trước cũng khá rõ ràng.

Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 5.1 Lollipop – một trong những hệ điều hành khá tốt, chạy ổn định, thân thiện với người dùng.

Acer Iconia Talk 7 B1-723 được trang bị nhiều kết nối như: 2 sim, 3G, bluetooth,…giúp người dùng có thể sử dụng nhiều tiện ích hơn, đặc biệt là lướt web thả ga với kết nối 3G mạnh mẽ.

Máy tính bảng 2 triệu của Acer - 2

Acer Iconia Talk 7 B1-733

Acer Iconia Talk 7 B1-733 chính là phiên bản nâng cấp của Acer Iconia Talk 7 B1-723 về thiết kế, màn hình và phần mềm. Hãy cùng JAMJA’s BLOG đi sâu tìm hiểu chi tiết về những sự thay đổi này nhé.

Về thiết kế, vẫn là chiếc tablet có kích thước nhỏ gọn, mỏng, vừa cầm tay, trọng lượng nhẹ chỉ 270g, người dùng có thể cầm nắm Acer Iconia Talk 7 B1-733 trong thời gian dài kể cả cầm 1 tay. Phần lưng được thay đổi thiết kế chi tiết ô vuông nhám, tránh hiện tượng trơn trượt khi cầm máy.

Máy tính bảng 2 triệu của Acer - 3

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2OI9aDC” ]

Màn hình vẫn được trang bị tấm nền IPS nhưng lại được nâng cấp độ phân giải lên 1280 x 720 pixels, giúp cho hình ảnh rõ nét và sinh động hơn rất nhiều.

Máy tính bảng 2 triệu của Acer - 4

Hệ điều hành của Acer Iconia Talk 7 B1-733 được nâng cấp lên thành  Android 6.0 (Marshmallow) cho phép người dùng có những trải nghiệm mượt mà hơn trên chiếc máy tính bảng này. Máy còn có hỗ trợ thẻ tối đa lên đến 64GB giúp việc tải ứng dụng hay lưu trữ hình ảnh không còn là điều khó khăn nữa, giúp giải quyết bài toán lưu trữ một cách dễ dàng.

Những ứng dụng cực kỳ tiện ích được tích hợp trong chiếc máy tính bảng này như là: EZ Snap (vuốt 3 ngón tay trên màn hình để chụp ảnh màn hình), EZ Note (ghi chú), EZ Wake Up (gõ 2 lần lên màn hình để mở máy) và Ez Gadget (mở cửa sổ nhỏ ngay trên màn hình để sử dụng nhanh hơn khi cần thiết).

Đặc biệt máy được trang bị kết nối OTG hiện đại. Nhờ đó người dùng có thể kết nối tay cầm chơi game hoặc chuột để điều khiển máy dễ dàng hơn. Giá của chiếc Acer Iconia Talk 7 B1-733 chỉ nhỉnh hơn một chút so với phiên bản tiền nhiệm, nhưng lại được nâng cấp khá nhiều, rất đáng để người dùng tham khảo và chọn mua.

Trên đây là những đánh giá về máy tính bảng Samsung giá rẻ dưới 2 triệu và một vài chiếc máy tính bảng Acer trong cùng phân khúc. Tuy chúng không có cấu hình quá mạnh mẽ, nhưng ở tầm giá này thì đây vẫn là những chiếc tablet đáng mua nhất hiện nay.

5/5 - (3 votes)

Comments

comments