Nước súc miệng Boni Smok giá bao nhiêu? Hiệu quả thế nào?

4594

Với những ai nghiện thuốc lá đã từng dùng nhiều cách để cai thuốc nhưng không hiệu quả thì Boni Smok là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng JAMJA’s BLOG tìn hiểu xem sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Boni Smok giá bao nhiêu và sử dụng sao cho đúng nhé.

Tìm hiểu về sản phẩm nước súc miệng Boni Smok

Tìm hiểu về sản phẩm nước súc miệng Boni Smok

Đây là sản phẩm thuộc công ty dược Đông Hải có xuất xứ ở Việt Nam được nhiều người tin tưởng sử dụng. Công dụng của nước súc miệng Boni Smok là làm sạch khoang miệng, chống viêm lợi, sâu răng, hôi miệng do hút thuốc lá gây nên. Giúp làm thay đổi mùi vị của thuốc lá, từ đó làm giảm cảm hứng khi hút thuốc, sử dụng sản phẩm lâu dài bạn sẽ cảm giác mất đi mùi vị của thuốc, tình trạng nghiện hút thuốc cùng theo đó mà biến mất.

Thành phần của nước súc miệng Boni Smok

Thành phần của nước súc miệng Boni Smok

Nước súc miệng Boni Smok được các chuyên gia về y tế của công ty dược Đông Hải nghiên cứu rất cẩn thận sao cho sản phẩm đưa đến tay khách hàng là sản phẩm tốt nhất. Thành phần sử dụng chủ yếu trong nước súc miệng Boni Smok là từ thảo dược tự nhiên, an toàn khi sử dụng cũng như đem lại hiệu quả tốt cho người sử dụng.

Thành phần của nước súc miệng Boni Smok 1

Nguyên liệu bao gồm tinh chất hoa bồ công anh, hoa cúc, quế, kim ngân,… cùng một số thành phần chất khác hỗ trợ đem lại tác dụng hiệu quả cho người dùng. Khác với các sản phẩm khác buộc người sử dụng phải ngưng hút thuốc ngay lập tức thì với nước súc miệng Boni Smok không bắt bạn ngưng ngay mà sẽ là ngưng từ từ. Bạn sử dụng nước súc miệng Boni Smok đồng thời với việc hút thuốc, sử dụng được một thời gian, mùi vị của thuốc lá sẽ dần mất đi, đem lại cho bạn cảm giác chán không còn cảm nhận được sự kích thích mà thuốc lá đem lại, từ đó việc hút thuốc của bạn sẽ giảm dần đi rồi biến mất.

Công dụng của nước súc miệng Boni Smok

Công dụng của nước súc miệng Boni Smok

Công dụng chính của Boni Smok đó là giúp bạn cai thuốc lá. Theo đó thì nước súc miệng Boni Smok sẽ tác động từ nên ngoài làm giảm đi sự hấp dẫn của mùi vị khi hút thuốc, bạn sẽ dần thấy chán ngắt với việc hút thuốc lá mọi lúc mọi nơi và cuối cùng là “xa lánh” những điếu thuốc. Thêm vào đó, Boni Smok còn giúp điều chị các vấn đề về răng miệng như sưng, viêm, hơi thở có mùi hay sây răng.

Công dụng của nước súc miệng Boni Smok 1

Có thể nói đây là sản phẩm đa năng tích hợp nhiều công dụng trong một, không cần uống thuốc vào bên trong cơ thể, Boni Smok tác động từ bên ngoài miệng nên rất an toàn. Theo như khảo sát của nhiều khách hàng đã từng sử dụng nước súc miệng Boni Smok thì đa số đều hài lòng với việc sử dụng sản phẩm, thậm chí nhiều người còn giới thiệu cho bạn bè của mình cùng sử dụng nữa.

Nước súc miệng Boni Smok giá bao nhiêu?

Tiện lợi, tác dụng tốt, an toàn cho sức khỏe, giá thành rẻ là điểm cộng cho Boni Smok. Hiện nay trên thị trường, nước súc miệng Boni Smok được bày bán ở tất cả các hiệu thuộc hoặc những cửa hàng chuyên về mặt hàng thực phẩm chức năng. Mức giá cho một hợp nước súc miệng Boni Smok dao động khoảng từ 100k đến 200k tùy theo dung tích trong từng hộp.

Nước súc miệng Boni Smok giá bao nhiêu?

Nhưng hãy nhớ bạn cần phải là tiêu dùng thông thái, chỉ nên mua sản phẩm ở những nơi uy tín, tại những của hàng được chứng nhận cấp phép đạt chuẩn. Tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe của chính bạn. >> Xem giá và đặt mua nước xúc miệng Boni Smok tại đây

Cách sử dụng nước súc miệng Boni Smok

Trường hợp được sử dụng nước súc miệng Boni Smok

Cách sử dụng nước súc miệng Boni Smok

Nước súc miệng Boni Smok với công dụng chính là giúp người nghiện hút thuốc có thể bỏ được thuốc vì thế với những ai muốn bỏ thuốc lá thì việc sử dụng nước súc miệng Boni Smok là cực kì hợp lý. Ngoài ra nước súc miệng Boni Smok còn dùng cho các trường hợp bị hôi miệng do hút thuốc hay do một nguyên nhân nào đó, trường hợp bị viêm lợi hay sâu răng thì sử dụng nước Boni Smok chính là lựa chọn đúng đắn để đem lại hơi thở thơm mát cho bạn.

Thêm vào đó nước súc miệng Boni Smok còn khử được mùi khói thuốc lá, thuốc lào rất hiệu quả, đem lại cho bạn cảm giác ngưng hút thuốc từ từ, không cấp tốc và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

>> Xem giá và đặt mua nước xúc miệng Boni Smok tại đây

Cách sử dụng nước súc miệng Boni Smok

Cách sử dụng nước súc miệng Boni Smok 1

Dùng nước súc miệng Boni Smok trước mỗi khi bạn định hút thuốc, lượng dùng khoảng 20ml đến 30ml, đổ vào miệng tiến hành ngậm và súc miệng trong khoảng 30 giây rồi nhổ phần nước đó ra. Tuyệt đối bạn không được nuốt vào bởi nước súc miệng Boni Smok chỉ sử dụng cho việc thích nghi với các cấu chúc của khoang miệng, việc bạn nuốt vào sẽ gây nguy hiểm cho các cơ quan bên trong nếu không hợp.

Cách sử dụng nước súc miệng Boni Smok 2

Sau khi súc miệng bằng Boni Smok xong, nếu bạn có hút thuốc thì thành phần có trong nước súc miệng sẽ phát huy tác dụng cần có của mình đó là khiến vị thuốc lá có cảm giác hơi ngai ngái, đăng đắng ở cổ họng. Thậm chí bạn cầng hút thì vị đắng càng rõ rệt làm bạn thấy thật khó chịu với mùi vị của thuốc lá. Sử dụng sản phẩm trong khoảng 1 tuần, bạn sẽ thấy mình dần mất đi cảm giác thèm hút thuốc từ đó là bỏ hẳn thói quen hút thuốc lá của mình luôn.]

Qua các thông tin được cung cấp từ bài viết “Giải đáp thắc mắc: Nước súc miệng Boni Smok giá bao nhiêu?” đã giúp bạn giải đáp được phần nào câu hỏi bạn muốn tìm về sản phẩm nước súc miệng Boni Smok này. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho bạn bè và người thân của bạn cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

4/5 - (4 votes)

Comments

comments