Góc chăm bé: Bột ăn dặm Ridielac giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?

4378

Bé lớn khỏe là điều các mẹ mong muốn. Thực phẩm dinh dưỡng tốt cho con là điều bố mẹ luôn ưu tiên hàng đầu. Hôm nay hãy cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu xem bột ăn dặm Ridielac giá bao nhiêu? Dùng cho bé có tốt không? nhé.

Tìm hiểu về thương hiệu bột ăn dặm Ridielac

Tìm hiểu về thương hiệu bột ăn dặm Ridielac

[maxbutton id=”22″ url=”http://bit.ly/2Cs8Stl” ]

Bột ăn dặm Ridielac là sản phẩm thuộc thương hiệu Vinamilk của Việt Nam – một thương hiệu lớn đứng đầu trong việc sản xuất ra các sản phẩm dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi. Bột ăn dặm Ridielac được nhiều cha mẹ yêu thích sử dụng cho con bởi thành phần dinh dưỡng có trong bột đủ để đảm bảo cho sự phát triển toàn diện cho bé. Giá thành của sản phẩm cũng vô cùng phái chăng vừa với túi tiền của mọi người mà chất lượng thì tuyệt vời vì thế mà bột ăn dặm Ridielac đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong suốt quãng thời gian đầu đời của bé.

Công dụng của bột ăn dặm Ridielac dành cho bé

Bảo vệ tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của bé

Công dụng của bột ăn dặm Ridielac dành cho bé

Bột ăn dặm Ridielac cung cấp cho bé lượng chất xơ cần thiết trong quá trình phát triển cũng như điều hòa việc tiêu hóa của bé. Thành phần yến mạch dinh dưỡng cùng các vinh sinh vật có lợi cho đường ruột giúp hệ tiêu hóa của bé được bảo vệ tối ưu, bé ăn ngon, tiêu hóa tốt, hấp thụ các chất nhanh hơn đem lại cho bé cơ thể khỏe mạnh từ bên trong lên lẫn bên ngoài. Ngoài ra chất béo MCT có trong bột ăn dặm Ridielac rất dễ hấp thụ và chuyển hóa thành năng lượng nhanh chóng cung cấp thêm cho bé nguồn lợi dinh dưỡng đảm bảo cho hệ miễn dịch cùng như hệ tiêu hóa.

Kích thích phát triển trí não cho bé

Công dụng của bột ăn dặm Ridielac dành cho bé 1

Trong bột ăn dặm Ridielac có thành phấn sắt, i ốt, taurin, DHA kết hợp cùng Lutein,… đây là các chất cực quan trọng và cần thiết trong quá trình phát triển võng mạc, não bộ, tăng khả năng ghi nhớ các sự vật từ đó cho bé có thể nhận biết cùng như phân biệt được các sự vật mà bé nhìn thấy. Nói cách khác bột ăn dặm Ridielac có đủ các chất giúp bé mắt sáng, thông minh, phát triển toàn diện về nhận thức và tư duy.

Tăng cường hệ miễn dịch của bé

Công dụng của bột ăn dặm Ridielac dành cho bé 2

Thành phần có trong bột ăn dặm Ridielac giúp bổ sung các dưỡng chất như vitamin A, B, C, D cùng các khoáng chất như sắt, canxi, kẽm,… hỗ trợ đem lại cho bé một hệ miến dịch khỏe mạnh. Cách chất này còn tăng cường thêm sức đề kháng cho bé, để bé thoải mái vui chơi trong mọi điều kiện bên ngoài môi trường, cho bé một tuổi thơ đầy niềm vui.

Vị ngọt thơm, dễ ăn, không bị ngán

Công dụng của bột ăn dặm Ridielac dành cho bé 3

Bột ăn dặm Ridielac sử dụng nguyên liệu chủ yếu là các thành phần từ rau củ, cùng lysin và vitamin thuộc nhóm B kích sự thèm ăn của bé, giúp bé ăn ngon miệng hơn. Chứa kể hương vị của bột ăn dặm Ridielac cùng rất thơm ngon khiến bé nhà bạn ăn hoài không chán.

Thành phần dinh dưỡng có trong bột ăn dặm Ridielac

Để biết thêm về thành phần có trong bột ăn dặm Ridielac bạn hãy theo dõi bảng mà JAMJA’s BLOG cung cấp dưới đây để nắm được rõ hơn các chất dinh dưỡng cùng lượng dinh dưỡng mà bột ăn dặm Ridielac cung cấp vào cơ thể bé.

Thành phần dinh dưỡng có trong bột ăn dặm Ridielac

Thành phần dinh dưỡng có trong bột ăn dặm Ridielac 1

Thành phần dinh dưỡng có trong bột ăn dặm Ridielac 2

Bột ăn dặm Ridielac có mấy loại?

Bột ăn dặm Ridielac 4 gói 3 vị ngọt

Bột ăn dặm Ridielac có mấy loại?

[maxbutton id=”22″ url=”http://bit.ly/2Cs8Stl” ]

Bột ăn dặm Ridielac 4 gói 3 vị ngọt dành cho bé từ 6 đến 24 tháng bao gồm 2 gói gạo sữa, 1 gói yến mạch, 1 gói gạo trái cây có khối lượng là 50g. Loại bột ăn dặm Ridielac 4 gói 3 vị này có các gói nhỏ cùng nhiều hương vị khác nhau tiện dụng cho các mẹ khi sử dụng, bé khi ăn cũng được thưởng thức thêm nhiều hương vị mới để bé không bị chán với một vị duy nhất.

Bột ăn dặm Ridielac có mấy loại? 1

Bột ăn dặm Ridielac 4 gói 3 vị có chứa đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho bé, chỉ với gói 50g nhưng năng lượng đưa vào cơ thể bé thì lại rất đủ với lượng chất xơ tự nhiên dễ hấp thụ cũng dễ tiêu hóa cùng các khoáng chất như kẽm, sắt,… tăng cường hệ miễn dịch, DHA và Lutein hỗ trợ phát triển toàn diện não bộ của trẻ.

Bột ăn dặm Ridielac yến mạch sữa

Bột ăn dặm Ridielac có mấy loại? 2

Thêm một sản phẩm nữa dành cho bé từ 6 đến 24 tháng tuổi, bột ăn dặm Ridielac yến mạch sữa có mùi thơm mùi yến mạch quyện với vị béo của sữa, kích thích vị giác của bé, giúp bé ăn ngon miệng hơn. Trong bột ăn dặm Ridielac yến mạch sữa bổ sung cho bé một lượng chất xơ đáng kể từ bột yến mạch cùng vi sinh vật có lợi, chất béo MCT háp thụ dễ dàng, nhanh chóng chuyển hóa thành năng lượng đi vào cơ thể bé, giúp bé khỏe mạnh, chóng lớn vượt trội.

Bột ăn dặm Ridielac có mấy loại? 3

Khoáng chất sắt, canxi,… có trong sữa vừa phát triển trí não, vừa phát triển hệ xương chắc khỏe, để bé thoải mái hoạt động thể lực và ghi nhớ các sự vật tốt hơn. Bột ăn dặm Ridielac yến mạch sữa còn tăng thêm sức đề kháng cho bé, đem lại cho bé sức khỏe tuyệt vời trong suốt những tháng phát triển đầu đời.

Bột ăn dặm Ridielac gạo trái cây

Bột ăn dặm Ridielac có mấy loại? 4

Bột ăn dặm Ridielac gạo trái cây là thực phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia của trung tâm nghiên cứu phát triển sản phẩm Vinamilk, sản phẩm này được sản xuất theo chuẩn yêu cầu dinh dưỡng Codex và nhu cầu dinh dưỡng được khuyến nghị bởi bộ y tế Việt Nam. Bột ăn dặm dành cho bé từ 6 đến 24 tháng, cung cấp thêm nguồn dinh dưỡng và được sử dụng chung với sữa mẹ.

Bột ăn dặm Ridielac có mấy loại? 5

Bột ăn dặm Ridielac gạo trái cây sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, từ lượng thực phẩm giàu chất xơ có trong rau củ, không chất bảo quản, sản xuất theo quy trình hiện đại khép kín và được kiểm soát an toàn vệ sinh chặt chẽ. Thêm nữa là sản phẩm bột ăn dặm Ridielac gạo trái cây cung cấp đủ lượng dinh dưỡng cần thiết với hơn 21 loại vitamin cùng khoáng chất khác cho bé phát triển toàn diện nhất.

Bột ăn dặm Ridielac gạo sữa

Bột ăn dặm Ridielac có mấy loại? 6

Sản phẩm bột ăn dặm này có thành phần dưỡng chất cao, đem đến cho bé nguồn dinh dưỡng đầy đủ, chưa kể hương vị của một ăn dặm Ridielac thơm đậm vị gạo quyện cùng vị béo ngậy của sữa kích thích cảm giác đói của bé, giúp bé ăn ngon hơn.

Bột ăn dặm Ridielac có mấy loại? 7

Chất xơ hòa tan inulin có trong gạo hộ trợ đường tiêu hóa của bé, cùng DHA kết hợp Lutein tạo nên hệ dưỡng chất cần thiết kích thích sự phát triển của não bộ, giúp mắt bé sáng hơn, tiếp thu kiến thức nhanh hơn.

Bột ăn dặm Ridielac yến mạch gà đậu Hà Lan

Bột ăn dặm Ridielac có mấy loại? 8

Sang đến sản phẩm bột ăn dặm Ridielac yến mạch gà đậu Hà Lan thì lứa tuổi sử dụng được thay đổi, độ tuổi theo đó tăng lên dành cho trẻ từ 7 đến 24 tháng tuổi sử dụng. Bột săn dặm Ridielac yến mạch gà đậu Hà Lan đem lại cho bé nguồn dưỡng chất dồi dào nhờ sự kết hợp giữa các loại chất xơ cùng chất đạm đem lại cho bé sức đề kháng khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn mỗi ngày.

Sản phẩm sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên theo tiêu chuẩn của Hà Lan, không chất bảo quản nên các mom hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng. Cách pha cũng không có gì phức tạp, điều quan trọng là bạn cần đảm bảo các vật dụng pha đồ cũng như tay bạn được sạch sẽ. Đun nước để sôi khoảng 5 phút rồi tắt bếp đợi đến khi nước nguội còn khoảng 50 độ thì bạn rót nước ấm vào tô, sau đó rắc nhẹ từng muỗng bột vào theo định lượng nhất định. Tiếp đó bạn khuấy đều cho đến khi bột hòa vào nước có cảm giác mịn thì bé có thể dùng được.

Bột ăn dặm Ridielac có mấy loại? 9

Với bé dưới 12 tháng bạn cần cho ăn từ 1 đến 2 bữa bột mỗi ngày còn với bé từ 12 tháng đến 24 tháng thì số bữa sẽ tăng lên theo nhu cầu hấp thụ chất của trẻ là 3 bữa bỗi ngày. Lượng thìa bột pha sẽ khoảng 7 thìa gạt tương đương với 50g bột pha cùng với 200ml nước ấm.

Bột ăn dặm Ridielac lươn cà rốt đậu xanh

Bột ăn dặm Ridielac có mấy loại? 11

[maxbutton id=”22″ url=”http://bit.ly/2Cs8Stl” ]

Thành phần sử dụng trong bột ăn dặm Ridielac lươn cà rốt đậu xanh có thành phần ruốc thịt lươn chiếm 2%, thành phần bột rau củ, cùng khoáng chất các loại hỗ trợ phát triển nhận thức ở trẻ, cung cấp đủ nguồn dinh dưỡng để bé khỏe, ăn ngon chóng lớn.

Về cách pha cũng tương tự như các pha bên trên có điều bạn cần lưu ý thêm không chỉ đối với sản phẩm bột ăn dặm Ridielac lươn cà rốt đậu xanh mà còn với tất cả sản phẩm bột ăn dặm Ridielac khác đó là bạn không nên giữ lại phần thức ăn thừa, không cần pha thêm với dầu thực vật hoặc sữa, pha lượng bột theo nhu cầu hấp thụ của mỗi trẻ.

Bột ăn dặm Ridielac có mấy loại? 11

Bạn cũng nên sử dụng sản phẩm trong khoảng 4 tuần tính từ ngày mở nắp là tốt nhất, đậy kín sau khi sử dụng, không bảo quản trong tủ lạnh thay vào đó bạn hãy để ở nơi khô ráo và thoáng mát nhé. Sản phẩm dành cho trẻ từ 7 tháng đến 24 tháng tuổi.

Bột ăn dặm Ridielac heo bó xôi

Bột ăn dặm Ridielac có mấy loại? 12

Sản phẩm có thành phần thịt heo dinh dưỡng, cung cấp chất béo, bổ sung thêm đến 21 loại vitamin và các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển dùng cho trẻ 7 tháng đến 24 tháng tuổi. Các vi sinh vật có lợi giúp bảo vệ hệ tiêu hóa của bé luôn khỏe mạnh, vitamin D3, B, A,… giúp trí não bé phát triển toàn diện, nâng cao sức đề kháng, bảo vệ bé khỏi các bệnh từ môi trường tác động vào.

Bột ăn dặm Ridielac có mấy loại? 13

Sản phẩm không chất bảo quản, sản xuất theo quy trình khéo kín được kiểm duyệt nghiệm ngặt và có thể dùng cùng với sữa mẹ để tăng thêm lượng dinh dưỡng. Cách pha và các bảo quản như các sản phẩm bột ăn dặm Ridielac nêu bên trên, bạn có thể tham khảo nhé.

Bột ăn dặm Ridielac bò rau củ, gà rau củ và heo cà rốt

Bột ăn dặm Ridielac có mấy loại? 14

Cuối cùng là 3 sản phẩm bột ăn dặm giàu chất đạm kết hợp cùng chất xơ có trong rau củ được nhiều cha mẹ tin tưởng sử dụng cho bé. Sản phẩm này dành cho bé 7 đến 24 tháng tuổi, cung cấp đầy đủ cho bé lượng dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện. Lượng chất xơ còn điều hành hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt, đem lại cảm giác thèm ăn và ăn ngon cho bé.

Bột ăn dặm Ridielac có mấy loại? 15

Bột ăn dặm Ridielac giá bao nhiêu?

Bột ăn dặm Ridielac giá bao nhiêu

[maxbutton id=”22″ url=”http://bit.ly/2Cs8Stl” ]

Bột ăn dặm Ridielac dành cho bé được sản xuất theo hai loại đó là loại hộp giấy và loại hộp thiếc. Theo đó thì giá thành mỗi loại sẽ có sự khác nhau cụ thể thì Bột ăn dặm Ridielac hộp giá có giá chỉ khoảng hơn 40.000đ cho một hộp còn loại hộp thiếc có giá cao hơn khoảng 60.000đ cho một hộp. Hiện Bột ăn dặm Ridielac được bán tại các đại lý ủy quyền của Vinamilk trên toàn quốc, vì thế bạn rất dễ dàng để tìm mua được sản phẩm Bột ăn dặm Ridielac.

Chắc chắn với những thông tin cùng ưu điểm đổi bật của sản phẩm bột ăn dặm Ridielac được cung cấp trong bài viết “Góc chăm bé: Bột ăn dặm Ridielac giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?” đã giúp các mom giải quyết được những thắc mắc của mình. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho bạn bè và người thân của bạn cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments