Ghé chân ngay 11 quán buffet lẩu nướng Hà Nội giá không quá 299K

11564

Bạn chưa biết ăn buffet lẩu nướng Hà Nội ở đâu với giá dưới 299K/người mà lại chất lượng, ngon quên lối về? JAMJA’s BLOG sẽ mách nhỏ cho bạn ngay sau đây.

1.King Hotpot 

  • Địa chỉ: Số 56 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0965.599.394
  • Thời gian mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Khoảng giá: 99.000đ – 199.000đ

Nếu bạn đã trót yêu món lẩu nướng thì chắc chắc không thể bỏ qua King Hotpot. Được mệnh danh là quán buffet lẩu nướng Hà Nội nổi tiếng khu Đống Đa, được đông đảo thực khách lui tới. King Hotpot từng bước khẳng định mình, ghi điểm đầy ấn tượng với một menu món ăn đa dạng, chất lượng, ngon miệng mà giá cả lại cực kỳ hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Buffet King hotpot

King Hotpot chuyên phục vụ buffet lẩu nướng chuẩn Hàn Quốc với menu hơn 30 loại đồ khác nhau, ướp theo công thức riêng, được đánh giá phù hợp khẩu vị nhiều người. King Hotpot đáp ứng mọi sở thích ăn uống của từng thực khách đặt chân đến nhà hàng. Chưa kể đến rất nhiều loại nước chấm được chế biến theo công thức truyền thống. Bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt nước và nước chấm thần thánh ăn kèm với các loại rau và món phụ ăn kèm. Thực khách hoàn toàn yên tâm khi tất cả nguyên liệu tại King Hotpot đều được chọn lựa kĩ càng, đảm bảo tươi ngon hợp vệ sinh nhất. Bởi hơn ai hết, King Hotpot luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo nhất khi lựa chọn quán.

Nướng King Hotpot

Bí quyết riêng của đầu bếp nhà King Hotpot đó chính là 4 loại nước sốt: sốt tiêu đen, sốt ngũ vị, sốt BBQ, sốt riềng mẻ… với công thức được nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo miếng thịt ướp được mềm và đậm vị nhất. Nhìn từng miếng thịt tươi ướp sốt đậm đà, nướng xèo xèo không khói, mùi thơm lan tỏa đặc trưng siêu kích thích, tất cả hòa quyện khiến bạn không thể chối từ.

Menu King hotpot 5

Menu King hotpot 7

Lẩu tại King Hotpot cũng chinh phục những vị khách khó tính nhất bởi nước dùng đậm đà, ăn rất vừa miệng. Bạn có thể chọn lẩu thái tomyum cay nồng hay lẩu kim chi Hàn Quốc đặc biệt, nếu không ăn được cay thì bạn có thể nhờ nhân viên giảm bớt vị cay nha. Đồ nhúng lẩu cũng đa dạng, nào ba chỉ bò mỹ, đùi gà, viên hải sản, tôm tươi, mực,…. và các loại rau xanh theo mùa.

Lẩu King hotpot

Menu King Hotpot 1

Menu King Hotpot 2

Menu King Hotpot 3

Menu King Hotpot 4

Trong lúc chờ đồ nướng lẩu, bạn có thể gọi một số món khai vị tại nhà King Hotpot như salad rau quả, khoai lang kén, khoai tây chiên,…

King hotpot menu

King hotpot menu 1

King hotpot menu 2

Không chỉ ấn tượng với buffet lẩu nướng, King Hotpot còn được yêu mến bởi món mì cay chuẩn vị Hàn Quốc. Vốn dĩ là món ăn từ Hàn du nhập vào, mỳ cay tại King Hotpot được biến tấu một chút để vẫn giữ được hương vị đặc trưng vốn có nhưng phù hợp hơn với khẩu vị người Việt. Trời se lạnh này được bát mì cay nóng hổi, nước dùng cay đậm đà, sợi mì dai giòn kèm theo nhiều topping hấp dẫn nào thịt bò, hải sản, rau củ,…quyến rũ vị giác vô cùng. Vừa ăn vừa xuýt xoa dư vị cay xé lưỡi, sợi mì dai ngon rồi húp xì xụp nước mì ngon đậm đà thì bá cháy luôn.

Mì cay King Hotpot

Mì cay King Hotpot 1

Ăn buffet lẩu nướng King Hotpot đã rẻ nay lại còn dễ dàng hơn khi đã có nhiều ưu đãi cực hấp dẫn tại ứng dụng đặt chỗ JAMJA. Nghe đến đây thôi chắc bụng mình cũng đang “réo gọi” rồi nhỉ.

=>> Xem chi tiết ưu đãi King Hotpot – Buffet lẩu nướng và Mỳ cay Hàn TẠI ĐÂY!

2. Lẩu nướng Nhất Nhất

  • Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: B7 Khu Biệt Thự 53 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
+ Cơ sở 2: TT02-01 MonCity, ngõ 4 Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội

  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá khoảng: 99.000đ ~ 199.000đ

Nếu bạn là tín đồ của lẩu nướng thì chắc chắn không thể không biết đến Lẩu nướng Nhất Nhất. Giá buffet lẩu ở đây có mức giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 99K/người, quá rẻ cho một bữa ăn ngập thịt phải không nào. Nơi đây là một trong những lựa chọn hàng đầu của những thực khách đam me “buffet gía rẻ” nhưng vẫn hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn và dịch vụ. Lẩu nướng Nhất Nhất rất được lòng các thực khách khi lựa chọn là địa điểm tổ chức sự kiện tập thể: họp lớp, liên hoan công ty, giao lưu bạn bè số lượng lớn,… Bởi giá thành hợp lý lại thêm dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp và tất nhiên là “ăn ngập mồm” rồi. Vào một ngày cuối tuần, tranh thủ cùng gia đình hay bạn bè ghé đến Lẩu nướng Nhất Nhất, hòa mình bên bếp lửa ấm nóng, thưởng thức những món ăn đầy ngon miệng, còn gì tuyệt vời hơn?

Buffet lẩu nướng Nhất Nhất

Nhà hàng Lẩu Nướng Nhất Nhất phục vụ buffet với các món thịt nướng tuyệt vời như bò Mỹ, vai bò Úc, lợn, giò bò nấm hương, thịt xiên ngũ vị hay hải sản như hàu, bạch tuộc… Tất cả đều được nhà hàng ướp sẵn đậm đà và khi nướng hẳn bạn sẽ nghe mùi thơm không thể cưỡng nổi.

Buffet lẩu nướng Nhất Nhất

Những miếng thịt tươi rói, những miếng chân gà rút xương tươi giòn, những lát bạch tuộc tươi ngon ướp bởi nước sốt tẩm ướp đặc biệt của quán. Rau ăn kèm cũng được lựa chọn kỹ càng, sơ chế sạch sẽ nên bạn hoàn toàn yên tâm. Đặt đồ nướng lên vỉ, nhìn chúng dần chuyển màu, tỏa lên mùi thơm khó tả, bạn sẽ thấy muốn ăn ngay và luôn.

Nướng Nhất Nhất

Lẩu tại Nhất Nhất cũng chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất bởi nước dùng ở đây không quá đậm mà lại rất vừa miệng để khi nhúng đồ ăn mọi thứ rất vừa vặn. Nồi lẩu có hai ngăn một cay và một không cay để mọi người đều có thể ăn được.

Buffet lẩu nướng Nhất Nhất 1

Với mức giá chỉ từ 99K cho buffet lẩu, món ăn chính bao la là thịt được gọi thoải mái nào là ba chỉ bò Mỹ, thịt lợn, viên hải sản đến các loại rau, nấm, đậu,… ăn no quên lối về luôn nhé.

Buffet lẩu Nhất Nhất

Ăn buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất đã rẻ nay lại còn dễ dàng hơn vạn lần khi đã có JAMJA đặt giữ chỗ hộ bạn. Nghe đến đây thôi chắc bụng mình cũng đang “réo gọi” rồi nhỉ. Còn chần chừ gì mà không rủ ngay cạ cứng đến Lẩu nướng Nhất Nhất ngay chứ.

Xem thêm ưu đãi tại Lẩu nướng Nhất tại đây!

3. Chiaki BBQ

  • Địa chỉ: 75 Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng
  • Thời gian mở cửa: 10h – 22h
  • Giá khoảng: 199.000 – 269.000 VNĐ/người

Là nhà hàng chuyên về ẩm thực Nhật Bản, mang đến cho khách hàng những set nướng, lẩu không khói hiện đại. Nhà hàng có sức chứa vừa phải khoảng 150 khách, phong cách thiết kế độc đáo, là nơi giới trẻ cực ưa chuộng để chụp ảnh sang chảnh.

Buffet lẩu nướng Hà Nội - 1

Đến với Chiaki BBQ bạn sẽ được thưởng thức buffet lẩu hoặc nướng cực đã với giá chỉ 199K/người và với 299K/người bạn sẽ được thưởng thức buffet cả nướng lẩu. Thực khách có thể lựa chọn đồ ăn trong menu lên đến 90 món nhưng thi thoảng cũng được thay đổi để khách hàng sẽ luôn cảm thấy mới mẻ khi đến với nhà hàng.

Sự khác biệt của Chiaki BBQ so với các quán buffet thông thường đó chính là giá và phong cách. Nhà hàng nằm ngay ở số 75, Đại Cồ Việt, con đường rộng thênh thang và hiếm khi tắc đường, kể cả vào giờ cao điểm. Mặt tiền quán khá đẹp, thoáng và sạch sẽ, được chăm chút tỉ mỉ nên tạo được ấn tượng ban đầu khá tốt cho khách hàng. Không những thế, nhà hàng có không gian 3 tầng rộng rãi cho khách hàng lựa chọn để phù hợp với mục đích đi ăn của team như liên hoan, tụ tập bạn bè vui vẻ, thoải mái hoặc tổ chức tiệc gia đình thân mật và đầm ấm. Bên trong quán thì nhìn khá sang nhờ màu sơn tường và các đồ nội thất đều được phủ 2 tông màu chủ đạo là vàng và đỏ. Ngồi ghế đệm rất thoải mái.

Buffet lẩu nướng Hà Nội - 2

Nguyên liệu tươi sống được tuyển chọn kỹ càng, được sơ chế sạch sẽ, sau đó được tẩm ướp kỹ càng với những công thức bí truyền của những đầu bếp giàu kinh nghiệm. Chọn đồ để nướng bạn không thể bỏ qua ba chỉ heo sốt mắm, ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm kim châm, sườn heo sốt Kazai Miso…Từng miếng thịt hòa quyện với nước sốt, khi nướng lên tỏa lên mùi thơm hấp dẫn.

Buffet lẩu nướng Hà Nội - 3

Về phần lẩu, nếu bạn thích hương vị thanh tao, hãy chọn lẩu Shabu, nó được chế biến từ rong biển và bột cá khô nổi tiếng của Nhật Bản. Còn nếu bạn sợ bị ngấy thì lẩu Miso với vị ngọt thanh tự nhiên là sự lựa chọn hàng đầu bạn nên thử. Vị lẩu này được chế biến từ nước tương làm từ đậu nành – tương Miso, nêm nếm gia vị vừa phải và bạn có thể ăn kèm bất kỳ loại đồ ăn nào cũng phù hợp.

Buffet lẩu nướng Hà Nội - 4

=> Đặt chỗ nhận ưu đãi độc quyền từ JAMJA tại: Chiaki BBQ

4. Tokyo Yukai 

  • Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Vincom Bà Triệu, số 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng
  • Thời gian mở cửa: 10h30 – 22h
  • Giá khoảng: 239.000 VNĐ/người

Tiếp tục là một trong những địa điểm ăn buffet lẩu nướng theo phong cách Nhật Bản. Với mức giá chỉ 239K/người bạn sẽ được tận hưởng nướng Yakiniku chuẩn Nhật, thỏa thích lựa chọn trong 100 món bao gồm các loại thịt, hải sản thơm ngon không cưỡng nổi.

Với thiết kế sang trọng theo phong cách Nhật Bản, có sức chứa khá lớn, là địa điểm lý tưởng cho những khách hàng nào sử dụng để liên hoan nhóm đông người. Ấn tượng không chỉ là món ăn đa dạng và phong phú, chất lượng cao mà chúng ta còn được thưởng thức bằng mắt bởi cách trình bày hết sức ấn tượng, màu sắc, những thớ thịt bò hồng tươi, đĩa hải sản tươi rói. Rau củ quả được sắp xếp và trình bày hài hòa.

Bạn cũng có thể lựa chọn món lẩu đậm đà ngon ngất ngây. Những nguyên liệu thượng hạng chắc chắn phải thử như: ba chỉ bò Mỹ, file gà, hải sản các loại, chóp vai, lưỡi bò…Hãy yên tâm vì chất lượng các loại nguyên liệu đều được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thêm vào đó là các loại rau củ tươi mát sẽ giúp cho bữa ăn thêm hoàn thiện, không chỉ chống ngấy mà còn đảm bảo cân bằng lượng dinh dưỡng.

Buffet lẩu nướng Hà Nội - 5

Khi thưởng thức lẩu nướng tại Tokyo Yukai bạn đừng quên thưởng thức rượu Sake – quốc tửu của xứ sở hoa anh đào. Loại rượu này có mùi thơm nhẹ, lượng cồn chỉ 15% nên chỉ hơi nồng, rất nhiều người có thể sử dụng.

Trước khi thưởng thức lẩu, nướng bạn cũng đừng quên thưởng thức nhưng món ăn đậm chất Nhật như sashimi, sushi, mì ramen. Sau khi ăn xong bạn lại được tráng miệng với thực đơn tráng miệng với hơn 20 món ăn hấp dẫn và ấn tượng. Quá tuyệt vời cho một bữa buffet trọn vẹn.

Buffet lẩu nướng Hà Nội - 6

=> Đặt chỗ nhận ưu đãi độc quyền từ JAMJA tại: Tokyo Yukai 

5. Habit BBQ

  • Địa chỉ: 1A Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy
  • Thời gian mở cửa: 11h – 14h và 18h – 23h
  • Giá khoảng: 245.000 VNĐ/người (Happy), 299.000 VNĐ/người (Special), 359.000 VNĐ/người (VIP)

Lẩu nướng không khói Nhật Bản đã không còn quá lạ với người dân Hà Thành, thế nhưng để được thực khách “để mắt” tới, nhà hàng cần có chất riêng cho mình. Habit BBQ đã làm được điều đó, chất lượng và nghệ thuật chính là hai từ mà thực khách dành để đánh giá những món ăn của nhà hàng.

Với kiến trúc châu Âu sang trọng cùng sức chứa lên đến 250 khách, Habit BBQ được lựa chọn là điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc, hội họp.

Buffet lẩu nướng Hà Nội - 7

Có nhiều set buffet lẩu nướng để thực khách lựa chọn tùy vào sở thích, nhu cầu và chi phí. Tuy nhiên, tất cả đều có những điểm chung. Trước hết là nguyên liệu tươi ngon, trình bày hút mắt, thực khách sẽ “ăn bằng mắt” ngay khi đồ ăn được bê lên, đó là những thớ thịt hồng tươi, những đĩa hải sản tươi rói….Mỗi loại thịt đều được tẩm ướp theo nhiều cách khác nhau với nhiều loại gia vị khác nhau như sốt tiêu đen, sốt momi tare hay tẩm muối ớt.

Thực khách sẽ đánh thức thính giác khi đồ ăn được nướng xèo xèo trên bếp, đánh thức cả vị giác với mùi thơm quyến rũ và cuối cùng là đánh thức vị giác với những hương vị đặc trưng của món ăn.

bBuffet lẩu nướng Hà Nội - 8

Cũng như những nhà hàng buffet lẩu nướng khác, Habit BBQ có thực đơn lẩu không phong phú như thực đơn nướng, chỉ có 3 loại lẩu để lựa chọn đó là: lẩu chua cay, lẩu cua và lẩu cháo. Thế nhưng bạn yên tâm đi, mỗi vị lẩu đều có một hương vị đặc trưng sẽ khiến bạn không tiếc lời khen ngợi. Thịt bò và hải sản là hai nhóm nhân lẩu rất phong phú và đa dạng để thực khách tha hồ chọn lựa cho bữa ăn của mình.

=> Đặt chỗ nhận ưu đãi độc quyền từ JAMJA tại: Habit BBQ

6. Yakimono Trần Bình

  • Địa chỉ: 170 Trần Bình, Phường  Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm
  • Thời gian mở cửa: 11h – 14h và 17h30 – 22h
  • Giá khoảng: 98.000 VNĐ – 198.000 VNĐ/người

Bạn đã bao giờ đến Buffet nướng một mét? Nếu chưa hãy đến Yakimono Trần Bình để thưởng thức ngay và luôn để xem có gì đặc sắc nhé.

Với mức giá chỉ 98K/người bạn có thể thưởng thức “tẹt ga” 6 món thịt nướng được lấy từ phần thịt lợn ngon nhất, đó là: thịt cổ nướng sốt yakimono bí truyền, thịt cổ nướng sốt cay, thịt ba chỉ sốt cay, thịt ba chỉ nướng muối, thịt vai sốt cay và thịt vai nướng muối. Thịt nướng xèo xèo trên bếp nướng than hoa cổ truyền Nhật Bản dậy lên mùi thơm ngào ngạt, khi thịt chín, gắp một miệng cuộn với rau và kim chi, chấm vào nước sốt tương cho vào miệng ăn thật tuyệt vời làm sao. Phải thử nghiệm mới có thể cảm nhận được độ ngon của món ăn. Những ai thích ăn thịt thì đây hẳn là set ăn hấp dẫn nhất đấy.

Buffet lẩu nướng Hà Nội - 9

Ngoài Buffet nướng một mét, bạn cũng không nên bỏ qua Buffet tự do với menu cực đa dạng với hơn 50 món từ các loại thịt nhập khẩu cho đến các loại hải sản tươi roi rói. Tất cả các nguyên liệu phải trải qua quá trình tuyển chọn nghiêm ngặt, sau đó được chế biến cầu kỳ thông qua bàn tay của những người đầu bếp tài ba. Sau tất cả, thực khách sẽ là người được húp trọn những gì tinh túy nhất. Và bạn tin không, mức giá chỉ 198K/ người thôi nhé, mức giá này được đánh giá là quá hời cho một bữa buffet đã đời đấy.

Buffet lẩu nướng Hà Nội - 10

Trong gói Buffet tự do, thực khách còn có thể gọi thêm lẩu nấm hoặc lẩu chua cay. Sau khi ăn nướng, bạn nên gọi thêm suất lẩu chua cay, nó sẽ giúp bạn kết thúc bữa tiệc trọn vẹn mà không bị ngán.

Bạn cũng có thể đến những cơ sở khác của Yakimono để thưởng thức buffet lẩu nướng Nhật Bản:

– 57 Kim Đồng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai

– 98 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân

– A109 D5 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy

– 36 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa

=> Đặt chỗ nhận ưu đãi độc quyền từ JAMJA tại: Yakimono Trần Bình

7. Lan Kwai Fong Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 1, ngõ 41 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa
  • Thời gian mở cửa: 9h – 14h và 17h30 – 23h
  • Giá khoảng: 269.000 VNĐ/người

Buffet lẩu nướng Hà Nội - 11

Không gian ở Lan Kwai Fong Thái Hà được bài trí rất ấn tượng với những chiếc đèn lồng đầy màu sắc, tái hiện cảnh sắc đường phố Hồng Kông tuyệt đẹp. Ánh sáng tự nhiên cũng được quán tận dụng tối đa mang lại không gian thoáng đãng, hòa hợp nhất để bữa ăn của thực khách thêm trọn vẹn.

Theo chân JAMJA’s BLOG khám phá menu Lan Kwai Fong Thái Hà để xem đây có đáng là nơi lựa chọn để thưởng thức buffet không nhé. Đến với Lan Kwai Fong bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 6 hương vị lẩu đến từ nhiều đất nước nhưng lại được chế biến phù hợp với khẩu vị người Việt Nam:

– Lẩu trường thọ: cái tên nghe khá thú vị nhỉ. Nước lẩu có màu trắng sữa (nhưng không có mùi sữa như lẩu sữa đâu nhé), được ninh từ xương trong thời gian rất lâu, mang lại hương vị ngọt ngào.

– Lẩu cay Tứ Xuyên: thưởng thức lẩu cay Tứ Xuyên tại Lan Kwai Fong Thái Hà bạn sẽ có cảm giác như mình đang “lạc trôi” tại vùng đất Tứ Xuyên vậy. Nước lẩu có màu đỏ, đúng chuẩn vị lẩu Tứ Xuyên, thơm ngon đúng kiểu danh bất hư truyền. Nếu bạn thích vị cay nồng thì đây chính là vị lẩu dành cho bạn.

Lẩu Thái Tomyum: nước hầm xương quyện với nước cốt dừa béo ngậy mang phong cách ẩm thực của Thái Lan

Ngoài ra còn có Lẩu trà tiềm Mã lai, Lẩu cay Hồng Kông và Lẩu Hồng Kông Shabu cũng rất đáng để thử nhé.

Buffet lẩu nướng Hà Nội - 12

=> Đặt chỗ nhận ưu đãi độc quyền từ JAMJA tại: Lan Kwai Fong

Nước dùng lẩu rất chuẩn vị, không thể lẫn vào đâu được. Và có hơn 30 loại nhân lẩu để bạn thỏa thích lựa chọn, ăn đến no căng bụng thì thôi. Những loại nhân lẩu đặc trưng của lẩu Hồng Kông mà bạn không nên bỏ qua đó là: xúc xích Hồng Kông, thịt heo viên Đài Loan, há cảo các loại, cá viên… Quán lúc nào cũng đông đúc nhưng bàn ăn của bạn sẽ được nhanh chóng lấp đầy sau khi gọi món. Đó là một điểm cộng to đùng cho Lan Kwai Fong Thái Hà.

Xem thêm: 13 quán lẩu ếch ngon sạch Hà Nội , chưa bao giờ vắng khách

8. Hot N Tasty

  • Địa chỉ: 81 Láng Hạ, Quận Đống Đa
  • Thời gian mở cửa: 11h00 – 14h30 và 18h00 – 23h00
  • Giá khoảng: 295.000 VNĐ/người

Các nguyên liệu ở Hot N Tasty được nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Na Uy, trải qua quy trình chế biến tỉ mỉ tạo nên menu buffet lẩu nướng với hơn 70 món ăn hấp dẫn, rất đáng để thưởng thức. Ghé chân một lần bạn sẽ lập tức trở thành dân nghiện món nướng ngay tắp lự.

Buffet lẩu nướng Hà Nội - 13

=> Đặt chỗ nhận ưu đãi độc quyền từ JAMJA tại: Hot N Tasty

9. Đệ Nhất Nướng

  • Địa chỉ: 104 Yết Kiêu, Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng
  • Thời gian mở cửa: 11h – 23h
  • Giá khoảng: 299.000 VNĐ/người

Đệ Nhất nướng là nhà hàng Hàn Quốc ưu tú đã được Quỹ ẩm thực Hàn Quốc đề cử. Những món ăn chuẩn vị xứ sở kim chi sẽ được nhà hàng mang đến cho thực khách Việt Nam trong set buffet lẩu nướng. Đồ ăn chất lượng, được giữ nguyên những hương vị tươi ngon là tiêu chí chế biến của đầu bếp.

Buffet lẩu nướng Hà Nội - 14

=> Đặt chỗ nhận ưu đãi độc quyền từ JAMJA tại: Đệ Nhất Nướng

10. King BBQ Buffet

  • Địa chỉ: Bạn có thể thưởng thức tại những cơ sở sau của King BBQ Buffet- R4-11,12,13 – Tầng B2 – Royal City – 72A Nguyễn Trãi , Quận Thanh Xuân- Số 16 đường số 3 – Tầng B1 TTTM Times City – 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng- Tầng 1 Tòa nhà Mipec 229 Tây Sơn, Quận Đống Đa- Shop 07- Tầng 1 TTTM Hồ Gươm Plaza, 110 Trần Phú, Quận Hà Đông- Shop 26, Tầng 1, Big C Thăng Long,  số 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy- Tầng 4 TTTM Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân
  • Thời gian mở cửa: 8h30 – 23h
  • Giá khoảng: 169.000 VNĐ – 299.000 VNĐ – 349.000 VNĐ/người

Bạn sẽ được thưởng thức buffet lẩu nướng Hàn Quốc với thực đơn hơn 200 món ăn đặc sắc, được tẩm ướp từ công thức bí truyền do chính đầu bếp Hàn Quốc có hơn 40 năm kinh nghiệm chế biến.

Khi tìm địa chỉ bạn nên tránh nhầm lẫn giữa  King BBQ Buffet  (Lẩu nướng buffet) và  King BBQ (Gọi món) nhé!

Buffet lẩu nướng Hà Nội - 16

=> Đặt chỗ nhận ưu đãi độc quyền từ JAMJA tại: King BBQ Buffet

11. Buk Buk

  • Địa chỉ: Buk Buk có đến 5 chi nhánh ở Hà Nội hiện nay

– Tầng 1 TTTM Aeon Mall Long Biên, Số 27 đường Cổ Linh, Long Biên

– 2A Láng Hạ, Quận Đống Đa

– Tầng 3 TTTM Savico Mega Mall Long Biên, 7-9 đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên

– Tầng 1, tòa nhà CT 2A B đường Lê Đức Thọ, Từ Liêm

– 301 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy

  • Thời gian mở cửa: 10h00 – 14h00 và 17h30 – 22h00
  • Giá khoảng: 169.000 VNĐ / người

Nếu muốn tìm đến một phong cách nướng như bạn đang ở Hàn Quốc thì bạn nhất định phải ghé Buk Buk. Không chỉ không gian đậm mùi Hàn mà menu ở đây cũng đa dạng và chuẩn vị không kém các hàng quán nướng bên kia.

Những món ăn ngon nhất của xứ sở hoa anh đào sẽ được nhà hàng chọn lọc và cho vào thực đơn của mình. Đó là phần thịt nướng được tẩm ướp bằng nước sốt công thức chuẩn Hàn, nồi lẩu Bulgogi thanh ngọt hay đơn giản là những món panchan đa dạng, thỏa mãn vị giác của chúng mình. Không đến được Hàn Quốc thì sao không ghé thử Buk Buk nhỉ!

Buk Buk buffet nướng

=> Đặt chỗ nhận ưu đãi độc quyền từ JAMJA tại: Nhà hàng Buk Buk

Ghim ngay những địa chỉ buffet lẩu nướng Hà Nội mà JAMJA’s BLOG đã gọi tên ở trên bạn nhé, chắc chắn bạn sẽ có bữa ăn no đã đời. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị!

Xem thêm: TOP 4 quán nướng Hàn Quốc ngon ở Hà Nội không đi là tiếc

5/5 - (10 votes)

Comments

comments