Tham khảo ngay các kiểu cổ áo đẹp nổi bật cho các nàng

5999

Đối với một chiếc áo sơ mi, hay áo phông, các kiểu cổ áo đẹp đóng vai trò rất quan trọng trong việc tăng tính thời trang cho bộ đồ. Cùng tìm hiểu những kiểu cố áo thông dụng và độc đáo trong năm nay nhé.

Áo cổ chữ V

Những chiếc áo cổ chữ V luôn được chị em phụ nữ yêu thích vì sự quyến rũ, gợi cảm của chúng. Đường cắt chữ V mang lại cảm giác thon gọn, nhẹ nhàng mà không kém phần quyến rũ. Nếu đường cắt chữ V vừa phải, các nàng có thể tự tin diện áo cổ chữ V đến công ti, tham gia các buổi họp trang trọng, vừa đứng đắn vừa thanh lịch. Nếu bạn chọn một chiếc váy hay áo cổ chữ V cắt sâu, bạn sẽ là nữ hoàng trong những buổi tiệc. Áo cổ chữ V nửa kín nửa hở, vừa gây ra sự tò mò cho người đối diện vừa thu hút mọi ánh nhìn.

Áo cổ chữ V 1

Không chỉ vậy, áo cổ chữ V giúp các nàng có bờ vài to và thô giấu đi khiếm khuyết cơ thể. Áo cổ chữ V có thể dễ dàng kết hợp với chân váy hoặc quần, vì áo cổ chữ V không hề kén dáng nên ai cũng có thể tự tin diện áo cổ chữ V.

Áo cổ chữ V 2

Áo cổ thuyền

Áo cổ thuyền sẽ là bạn thân của những cô gái có vòng 1 khiêm tốn, vì áo cổ thuyền mang lại cảm giác rằng vòng 1 lớn hơn. Tuy nhiên, đi cùng với việc mang lại cảm giác rằng vòng 1 lớn hơn, áo cổ thuyền cũng khiến vai rộng hơn và cổ ngắn đi. Chính vì vậy, áo cổ thuyền thường phù hợp với những cô nàng có thân hình thanh mảnh cùng chiếc cổ dài.

Áo cổ thuyền 1

Áo cổ thuyền kết hợp cùng chân váy bó hoặc chân váy midi sẽ khiến bạn trở nên thật thanh lịch và sang trọng. Bạn có thể khéo léo kết hợp thêm dây chuyền dáng dài để khiến mình trở nên cao hơn.

Áo cổ thuyền 2

Áo cổ lọ

Trong thời tiết mùa đông lạnh giá, ai cũng sở hữu một hoặc nhiều hơn một chiếc áo len cổ lọ. Áo cổ lọ có khả năng giữ ấm rất tốt. Với những ai có gương mặt dài, cổ lọ sẽ là món đồ nhất định phải có trong tủ quần áo vì phần cổ lọ sẽ giảm bớt chiều dài gương mặt, đồng thời tạo sự cân đối cho gương mặt.

Áo cổ lọ 1

Tuy nhiên, nếu bạn có gương mặt tròn và cằm có nọng hoặc 2 cằm, bạn không nên sử dụng áo cổ lọ, vì nó che mất phần cổ khiến gương mặt của bạn càng trở nên to hơn. Nếu mùa đông bạn vẫn muốn mặc áo có cổ, những bạn có gương mặt mũm mĩm và 2 cằm nên thử những chiếc áo cổ 2-3 cm.

Đối với áo cổ lọ các bạn có thể kết hợp trang sức có nhiều tầng để tăng sự cá tính.

Áo cổ lọ 2

Áo cổ tròn

Một trong các kiểu cổ áo đẹp chính là áo cổ tròn, áo cổ tròn thông dụng và dễ kết hợp quần cũng như phụ kiện. Có 2 kiểu cổ tròn là cổ tròn hẹp và cổ tròn rộng, với kiểu cổ tròn rộng những bạn gái có phần cổ quá gầy, lộ xương thì không nên mặc vì nó sẽ làm lộ khuyết điểm của bạn. Áo cổ tròn trẻ trung và năng động hơn áo cổ đức hoặc áo cổ tàu.

Áo cổ tròn

Đối với áo cổ tròn, bạn có thể kết hợp những loại trang sức có đường nét bo tròn giống như phần cổ áo.

Áo cổ trụ

Những chiếc áo cổ trụ là cầu nối hoàn hảo giữa áo cổ tròn và áo cổ Đức, nếu áo cổ Đức có phần khá kín đáo, lịch sự và đứng đắn, áo cổ tròn lại có phần thường ngày hơn thì áo cổ trụ lại không quá đứng đắn cứng nhắc cũng không quá thông thường. Phần cổ trụ 2-3 cm này giúp bạn vừa có thể diện áo cổ trụ đến buổi họp ở văn phòng, vừa có thể tung tăng dạo phố cùng bạn bè.

Áo cổ trụ

Áo cổ trụ tạo cảm giác kín đáo hơn cổ tròn và thoải mái hơn cổ Đức, có lẽ vì vậy mà áo cổ trụ được các chị em phụ nữ yêu thích đến vậy

Áo cổ cách điệu

Những chiếc áo cổ bèo, cổ ren hoặc cổ thắt nơ,…được gọi chung là áo cổ cách điệu. Đây là kiểu cổ áo được các chị em yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự điệu đàng, tỉ mỉ của chúng. Những chiếc áo có phần cổ làm điểm nhấn này thường rất đơn giản và trơn sắc, để nhường vị trị trung tâm chú ý cho phần cổ.

Áo cổ cách điệu 1

Tuy nhiên, những chiếc áo cổ cách điệu này cũng không dành cho các cô nàng có phần cổ ngắn hoặc cằm nọng vì chúng sẽ thu hút sự chú ý của người khác vào khuyết điểm của các bạn.

Nếu các bạn đã mặc những chiếc áo có phần cổ cách điệu và thu hút sự chú ý rồi, thì nên phối hợp với một chiếc váy hoặc quần đơn giản, để bộ đồ không bị rườm rà hay bị “sến”.

Áo cổ Đức

Những chiếc áo cổ Đức là vật không thể thiếu của những cô nàng công sở, của giáo viên và học sinh. Phần cổ Đức mang lại cảm giác đứng đắn, nghiêm túc và lịch sự. Ngày nay để tô điểm cho phần cổ Đức, người ta thường đính thêm cườm, đá hoặc huy hiệu.

Áo cổ Đức

Những chiếc áo cổ Đức đơn giản vẫn được nhiều người yêu thích vì sự kín đáo và đứng đắn của chúng.

Hiện nay, các kiểu cổ áo đẹp ngày càng xuất hiện nhiều, kiểu cố áo nào cũng có nét đẹp riêng và phù hợp với từng khuôn mặt hay dáng vóc riêng. Bài viết trên đã đưa ra một số cách lựa chọn cổ áo phù hợp với gương mặt, chúc các bạn luôn xinh đẹp và tìm ra những bô trang phục phù hợp với vóc dáng và sở thích của mình.

Xem thêm: Bật mí cách chọn áo đầm bé gái 10 tuổi dễ thương, cá tính nhất

5/5 - (1 vote)

Comments

comments