Các kiểu tóc mái xéo Hàn Quốc đẹp mê mẩn – Xu hướng 2020

5907

Là đại diện cho khuôn mặt của phái đẹp, tóc mái nếu không được chọn phù hợp sẽ khiến cho gương mặt của bạn trở nên mất cân đối. Sau đây, JAMJA’Blog sẽ gợi ý cho bạn các kiểu tóc mái xéo Hàn Quốc cực đẹp cho mọi khuôn mặt.

Kiểu tóc mái xéo Hàn Quốc là phong cách được rất nhiều các bạn trẻ ưa thích bởi nó giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hoàn hảo, khiến bạn trở nên lung linh nhất. Nếu bạn đang không biết làm cách nào để thay đổi diện mạo cho vẻ bề ngoài của mình thì hãy bắt đầu với những kiểu tóc mái xéo này nhé, hơn nữa nó cũng phù hợp với nhiều độ tuổi. Tóc mái xéo không những giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng nữ tính của mọi cô gái mà còn khiến bạn trở nên cá tính, năng động và trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi tác thực tế.

Vì sao những kiểu tóc mái chéo lại được nhiều người ưa thích đến vậy?

Khác với các loại tóc mái khác như tóc mái bằng, rẽ ngôi lệch hay để ngôi giữa, ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc này là phù hợp với mọi loại khuôn mặt. Vì thế, nếu bạn đang lo lắng hay băn khoăn không biết lựa chọn kiểu tóc mái nào để phù hợp với mình thì tóc mái xéo sẽ là sự lựa chọn vô cùng an toàn và hoàn hảo đấy. Mỗi chị em đều sở hữu khuôn mặt có nét đặc trưng riêng không giống nhau, dù là bạn có khuôn mặt to tròn hay trái xoan thon gọn, hoặc mặt vuông nam tính hay mặt dài trán dô thì kiểu tóc này có thể chiều lòng tất cả. Trong số đó, có lẽ kiểu tóc mái xéo này là cứu tinh hoàn hảo nhất cho những cô nàng trán dô, bởi nó không những giúp bạn cân đối cấu trúc mặt một cách đáng kể mà còn phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau.

các kiểu tóc mái xéo 1

Những kiểu tóc mái xéo Hàn Quốc đẹp cho mọi khuôn mặt

Tóc mái xéo kết hợp với xoăn sóng nước

Đây là sự kết hợp hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu thích sự điệu đà, nữ tính. Những lọn tóc xoăn bồng bềnh tự nhiên cùng với mái xéo đem đến vẻ gợi cảm, quyến rũ hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với việc nhuộm các tông màu sáng, chắc chắn sẽ khiến bạn thêm nổi bật, thu hút hút mọi ánh nhìn của bất cứ ai.

Tóc mái xéo kết hợp với xoăn sóng nước

Mái xéo và tóc bob ngắn- sự kết hợp tuyệt vời.

Bạn đang lo lắng không biết chọn kiểu tóc mái nào cho phù hợp với khuôn mặt có phần tròn trịa, bầu bĩnh của mình? Đừng lo lắng với điều đó, bây giờ bạn có thể hoàn toàn tự tin với tóc bob ngắn kết hợp với mái xéo rồi đó. Đây là giải pháp hoàn hảo nhất dành cho những cô nàng có khuôn mặt bầu bĩnh, tròn tròn, nó giúp bạn trở nên đáng yêu hơn, không quá to như bạn từng nghĩ. Còn chần chừ gì nữa mà không thử thay đổi ngay cho mình, chắc chắn bạn sẽ trở thành một cô công chúa vô cùng xinh xắn trong mắt người đối diện thôi!

Mái xéo và tóc bob ngắn

Tóc mái xéo ngắn ngang vai Hàn Quốc

Đây là kiểu tóc rất phù hợp dành cho những cô nàng có làn da mịn màng tự nhiên, có khuôn mặt v-line tương đối chuẩn. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn phô trọn được vẻ quyến rũ, kiều diễm của mình với đôi mắt bí ẩn được che phủ sau lớp mái xéo cùng với những đường nét gương mặt v-line hết sức sắc nét. Bạn cũng có thể phối hợp tóc mái xéo với kiểu xoăn đuôi nhẹ nhàng, hay tóc duỗi thẳng, chắc chắn sẽ làm bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện.

Tóc mái xéo ngắn ngang vai Hàn Quốc

Mái xéo ngắn với tóc ngắn cá tính

Sự kết hợp này đang ngày càng trở nên phổ biến, được rất nhiều giới trẻ ưa thích và chọn lựa. Nó không những sẽ khiến bạn trẻ trung, cá tính và năng động mà còn nữ tính và duyên dáng không kém gì những cô nàng diễn viên xinh đẹp trong các bộ phim Hàn Quốc đình đám. Vậy thì, sao không lựa chọn thử luôn để thay đổi cho vẻ bề ngoài của mình nhỉ?

Mái xéo với tóc ngắn cá tính

Kiểu mái xéo để dài

Nếu như bạn thích sự dịu dàng, nữ tính thì mái xéo để dài chính là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn. Đặc biệt, nếu như bạn có gương mặt gầy gộc, góc cạnh thì kiểu mái xéo để dài này chắc chắn sẽ làm cho gương mặt của bạn trở nên hài hòa, đầy đặn và cuốn hút hơn bao giờ hết!

Tóc mái xéo để dài

Gợi ý cách cắt mái xéo đơn giản tại nhà

Được đánh giá là phù hợp dành cho hầu hết các loại khuôn mặt nhưng cách tạo dáng cho mái xéo cũng không quá khó khăn. Trước hết, để cắt được mái xéo, bạn chỉ cần chia ngôi tóc lệch rồi dùng cặp ghim ghim lại phần tóc mái định cắt ra trước mặt với các phần tóc khác. Nếu như bước này làm không cẩn thận, chỉ một đường kéo cắt nhầm thôi là thành quả tạo ra sẽ không được như mong muốn.

Gợi ý cách cắt mái xéo đẹp

Tiếp theo, cắt mái theo chiều lượn của ngón tay trỏ. Bước này cần phải làm thật chậm, thật cẩn thận để tránh sai xót và bị hỏng. Cuối cùng nhẹ nhàng tỉa lại, sửa lại những phần tóc còn lởm chởm và như vậy là bạn đã có một mái xéo vô cùng đẹp mắt và hài hòa rồi đấy.

Trên đây, JAMJA’Blog đã giúp bạn điểm danh các kiểu tóc mái xéo đẹp nhất cho mọi khuôn mặt, khiến bạn trở nên tự tin hơn trong bất kì hoàn cảnh nào. Với những gợi ý trên đây, hi vọng sẽ giúp bạn biến hình một cách thật hoàn hảo với những kiểu tóc mái xéo này nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp mỗi ngày!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments