10 Thương hiệu túi xách ở Việt Nam nổi tiếng nhất mà bạn nên biết

16594

Các thương hiệu túi xách ở Việt Nam là chủ đề được phái đẹp quan tâm, tìm hiểu. Bạn đang muốn đổi gu thời trang có thể tìm hiểu những mẫu túi của các thương hiệu dưới đây.

Với nhiều chị em, túi xách là vật bất ly thân của nhiều người, đặc biệt là các bạn nữ thường thích túi xách với các kiểu dáng khác nhau. Vì thế mà đối với những người con gái sành điệu thì túi xách, giày dép hay quần áo không biết bao nhiêu là đủ. Đặc biệt, càng những thương hiệu nổi tiếng càng được yêu thích hơn cả.

Tại Việt Nam có nhiều thương hiệu túi xách nổi tiếng. Không chỉ được biết đến trong nước và còn trở thành cái tên nổi bật ở nhiều quốc gia, được các chị em săn đón.

Nhưng đâu mới là thương hiệu túi xách ở Việt Nam nổi tiếng? Thương hiệu nào được các chị em yêu thích? Hãng nào mang đến kiểu dáng sang trọng với mức giá thành phải chăng?

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm kiểu dáng túi với thương hiệu nổi tiếng có thể tham khảo phần giới thiệu của JAMJA’s Blog dưới đây.

Xem thêm:

Thế nhưng để mua được một chiếc túi xách ưng ý thì không phải điều dễ dàng, vì nếu mua túi fake, hàng chợ thì chất lượng cực kì kém, form dáng không ổn định, rất nhanh hỏng, còn nếu mua túi hàng hiệu, hàng thật thì giá lại quá cao vì thường túi hiệu khi về Việt Nam, nếu mua qua hàng xách tay thì các bạn đã phải trải qua rất nhiều khâu trung gian, nên các sản phẩm đã bị đội giá.

các thương hiệu túi xách ở Việt Nam 1

Thương hiệu túi xách Việt Nam nào nổi tiếng nhất hiện nay?

Vậy làm sao có thể mua được túi chất lượng tốt, thời trang mà giá lại phải chăng, phù hợp?

Trong bài viết: “Top các thương hiệu túi xách ở Việt Nam cực chất” này, JAMJA’s BLOG sẽ mách cho các bạn các thương hiệu túi xách đã có cửa hàng tại Việt Nam, và các thương hiệu “Made in Viet Nam” được rất  nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Cùng theo dõi hết bài viết để biết đó là những thương hiệu nào nhé!

Thương hiệu túi xách giá rẻ

Túi xách Coach

Thương hiệu túi xách Coach

Thương hiệu túi xách Coach

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2SHiYem” text=”ĐẶT MUA” ]

Túi xách của thương hiệu Coach là một thương hiệu nước ngoài nhưng mức giá của những chiếc túi này không hề quá đắt đỏ, xa xỉ, mà khá bình dân phù hợp được với nhiều đối tượng khách hàng.

Các mẫu túi xách của Coach liên tục được cập nhập theo mùa, theo xu hướng, với chất liệu da mềm mại, bền, thời trang nên khi Coach chính thức có mặt tại Việt Nam, các chị em đã rất yêu thích và tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm tại đây.

Các sản phẩm túi xách của Coach có mức giá dao động trong khoảng từ hai triệu đồng đến năm triệu đồng.

Hiện tại, Coach mới chỉ có cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, vì vậy các bạn ở tỉnh xa có lẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa. Các bạn có thể tìm cửa hàng của Coach tại địa chỉ Trung tâm Thương mại Saigon Centre, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Túi xách Charles & Keith

Thương hiệu Charles & Keith

Túi xách thương hiệu Charles & Keith

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/3SVrPw4U” text=”ĐẶT MUA” ]

Charles & Keith cũng lại là một thương hiệu nước ngoài và đến Việt Nam, Charles & Keith là một thương hiệu của Singapore nhưng đã nhanh chóng phổ biến và được yêu thích không chỉ trong khu vực châu Á mà là trên toàn thế giới.

Thương hiệu Charles & Keith luôn luôn nhạy bén với ác xu hướng thời trang, chính vì vậy các bộ sưu tập của thương hiệu này đều mới mẻ và nổi bật.

Thương hiệu Charles & Keith luôn luôn chú trọng và quan tâm đến khách hàng, vì vậy tùy vào từng thị trường mà Charles & Keith sẽ cho ra các sản phẩm khác nhau, để phục vụ khách hàng tốt nhất, phù hợp với sở thích, phong cách tại quốc gia đó.

Túi xách của thương hiệu Charles & Keith có chất lượng tốt, cứng cáp, bền, đẹp. Chỉ cần khoảng một triệu đồng là các bạn có thể mua được một chiếc túi siêu chất của Charles & Keith.

Hiện tại, thương hiệu Charles & Keith đã có mặt tại cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Tại Hà Nội các bạn có thể tìm Charles & Keith tại địa chỉ:

-Charles & Keith Vincom Center Bà Triệu
Vincom Center Bà Triệu, Ô 109-110, Tầng 1, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng.
-Charles & Keith Lê Thái Tổ
36 Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm.
-Charles & Keith The Garden Shopping Center
The Garden Shopping Center, Tầng trệt, SO 14, Đường Mễ Trì, Xã Mễ Trì, Quận Từ Liêm.
-Charles & Keith Vincom Nguyễn Chí Thanh
TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, L1-16, Tầng 1, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Tại thành phố Hồ Chí Minh:

-Charles & Keith Takashimaya Saigon Centre
Saigon Centre , Tầng 2, Ô 07, 65 Lê Lợi , Phường Bến Nghé Quận 1.-
-Charles & Keith Nguyễn Trãi
18 – 20 Nguyễn Trãi, Quận 1.
-Charles & Keith Hai Bà Trưng
187 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3.
-Charles & Keith Bitexco
Bitexco Financial Tower, Icon 68 Shopping Center, Tầng 2, Ô 10, 2 Hải Triều, Quận 1.
-Charles & Keith SC VivoCity
SC VivoCity, Ô 01-17, 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7.
-Charles & Keith Crescent Mall
Crescent Mall, Tầng trệt, Ô 04, Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7.
-Charles & Keith Lê Văn Sỹ
347 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3.
-Charles & Keith Vincom Thảo Điền
TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, L1-04 , Tầng L1, 161 Xa Lộ Hà Nội,phường Thảo Điền, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
-Charles & Keith Vincom Đồng Khởi
Tòa nhà Vincom Center, B1-03-05 Tầng hầm 1, 72 Lê Thánh Tôn và 47 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Các thương hiệu túi xách bình dân

Túi xách Styluk

Túi xách Styluk

Túi xách thương hiệu Styluk

Nhắc đến các thương hiệu túi xách bình dân chắc chắn không thể không nhắc đến Styluk.

Styluk là thương hiệu túi xách bình dân không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà trên thế giới túi xách Styluk cũng luôn được các tín đồ thời trang ưa chuộng.

Sở dĩ túi xách Styluk rất được ưa chuộng vì chất lượng tốt, mẫu mã thời trang, đa dạng phong phú, mà giá lại cực kì hợp lý.

Mỗi chiếc túi của Styluk có mức giá giao động trong khoảng từ 200 000 đồng đến 500 000 đồng. Quá hợp lý phải không nào.

Các bạn có thể tìm Styluk tại địa chỉ: Số 5, ngõ 2/321 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà nội.

Túi xách Cellini

Túi xách Cellini

Túi xách thương hiệu Cellini

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2RT5fBI”  text=”ĐẶT MUA”]

Trong danh sách các thương hiệu túi xách bình dân tất nhiên phải kể đến Cellini.

Cellini nổi tiếng với những mẫu túi thời trang, liên tục được cập nhập, phong cách mang đậm chất châu Âu, vì vậy mỗi chiếc túi tại đây đều rất thanh lịch và sang.

Giá của mỗi chiếc túi Cellini chỉ giao động trong khoảng từ 300.000 đồng đến một triệu đồng.

Các thương hiệu túi xách Việt Nam chất lượng cao

Túi xách Vascara mới nhất

Túi xách Vascara

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/ZCCH4wk3″ text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Vascara là một thương hiệu Việt Nam đã có mặt trên thị trường khoảng mười năm nay, và luôn là một thương hiệu có chỗ đứng trong lòng chị em.

Các sản phẩm của Vascara đúng chất là hàng hiệu giá bình dân, mỗi sản phẩm đều được chăm chút và đầu tư, đồng thời có mức giá cực kì hợp lý.

Ngoài túi xách thì Vascara còn nổi tiếng về các mẫu giày dép liên tục được cập nhập theo mùa. Giá của mỗi chiếc túi tại Vascara giao động trong khoảng từ 300.000 đồng đến 1.500.000 đồng.

Hiện tại, Vascara đã có rất nhiều cửa hàng tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Bình Định, Đắc Lắc,…

Túi xách Lee & Tee

Thương hiệu Lee & Tee

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/3duQ3xQa” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Thương hiệu Lee & Tee là thương hiệu “Made in Viet Nam” chuyên về các sản phẩm đồ da với chất lượng cao, mẫu mã độc đáo, cá tính.

Các sản phẩm của Lee & Tee theo đúng tính chất sự đơn giản, tối giản chính là đẹp nhất.

Các sản phẩm của Lee & Tee có mức giá giao động trong khoảng 300 000 đồng đến 700 000 đồng.

Hiện tại, Lee & Tee đã có rất nhiều cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Túi xách OLug

Túi xách OLug

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/CknUrb2x” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Với mong muốn cho ra những chiếc túi với tiêu chí “Độc – Đẹp – Chất”, OLug mang đến những chiếc túi xách được làm thủ công từ da thật nhập khẩu từ Mỹ, Ấn Độ, Ý,… Túi xách OLug mang màu sắc cá tính, bụi bặm và sang trọng, hiện đại. Với nét cổ điển chấm phá cho nét hiện đại, túi xách OLug độc đáo và không sợ lỗi thời.

Đặc biệt, với OLug, bạn còn có thể tự đưa ra ý tưởng cho những chiếc túi xách “made by me” và những nhà thiết kế của OLug sẽ giúp bạn thực hiện hóa ý tưởng. Túi xách OLug có giá trong khoảng từ 800.000 VNĐ – 3.000.000 VNĐ tùy thuộc vào chất da của túi.

Địa chỉ của OLug: 436 – 438 Lê Văn Sĩ, Q. Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Túi xách Cincinati

Túi xách Cincinati

Túi xách thương hiệu Cilninati

Là một thương hiệu được sản xuất tại Việt Nam, chuyên về túi xách và phụ kiện bằng da được chọn lựa về chất liệu kĩ càng như da bò, da cừu, da bê,… nhập khẩu trực tiếp từ Ý và Nhật. Sản phẩm của thương hiệu này mang nét đơn giản và cổ điển phù hợp với những khách hàng yêu thích phong cách nước Ý.

Những sản phẩm của Cincinati đều được chăm chút khá tỉ mỉ và từng đường kim mũi chỉ đều thật chuẩn để mang lại một cảm giác trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Những chiếc túi xách của thương hiệu này có giá từ 2.000.000 VNĐ – 7.000.000 VNĐ.

Túi xách nữ Cincinati

Địa chỉ tìm mua túi xách Concinati: Saigon Hotel, 41 – 47 Đông Du, Q. 1, Hồ Chí Minh.

Túi xách Neyuh

Túi xách Neyuh

Túi xách thương hiệu Neyuh

Neyuh dù chỉ mới ra mắt gần 2 năm nhưng đã có chỗ đứng khá vững chắc với những tín đồ yêu thời trang ở Việt Nam. Neyuh không chỉ hướng đến phái đẹp mà còn thiết kế những sản phẩm cho nam giới. Các mẫu túi xách cho nam của thương hiệu này khá tinh tế và phù hợp với dáng vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn, trẻ trung nhưng vẫn đủ thanh lịch, sang trọng, lịch lãm. Sản phẩm của Neyuh khá cao cấp nên có mức giá cũng khá cao, khoảng trên 5 triệu đồng cho một sản phẩm.

Cửa hàng của Neyuh có mặt trên khắp 3 thành phố lớn là Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hội An và cả 3 sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Phú Bài.

Túi xách Ponagar

Túi xách Ponagar

Túi xách thương hiệu Ponagar

Những chiếc túi da được vẽ tay cẩn thận tại Ponagar rất đậm chất Việt Nam. Bạn sẽ tìm thấy ở đây bên cạnh những sản phẩm túi truyền thống là những thiết kế độc đáo và mang đậm bản sắc dân tộc, bản sắc văn hóa phương Đông đầy thu hút với hình tượng hạc trắng, mây trời của quê hương Việt Nam.

Với chất liệu da thật từ Ý cùng với sự gia công khéo léo, những chiếc túi của Ponagar còn được phối màu đa dạng, hấp dẫn khiến bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên đã rất ấn tượng. Sản phẩm túi xách của Ponagar có mức giá từ 4000.000 VNĐ – 7.000.000 VNĐ.

Địa chỉ để bạn tìm mua túi xách Ponagar là 430 Võ Văn Tần, P.5 Quận 3 TP.HCM.

Kết luận

Trên đây là các thương hiệu túi xách ở Việt Nam nổi tiếng nhất mà bạn nên biết, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm cho bản thân một chiếc túi xách ưng ý nhất!

3/5 - (8 votes)

Comments

comments