Mách mẹ cắt tóc đẹp cho bé gái đáng yêu, dễ thương nhất

12844

Các mẹ trẻ hiện nay có con gái thì sẽ chăm chút cho con rất nhiều cho nên nhiều khi bạn cũng rất đau đầu chọn kiểu tóc cho bé. Dưới đây là các kiểu cắt tóc đẹp cho bé gái mà phụ huynh nên thử cho con để con trông thật đáng yêu.

Tóc ngắn mái ngố

Không chỉ lựa chọn các kiểu cắt tóc đẹp cho bé gái, các bậc phụ huynh hiện nay còn có tự biến tấu các kiểu tóc cho bé khá đáng yêu, đôi lúc khá ngộ nghĩnh. Những kiểu tóc đó đôi khi cho bố mẹ lỡ tay tự cắt cho bé có chút hơi “quá tay” khiến con có kiểu tóc lạ.

Tóc ngắn mái ngố 1

Nhưng không vì thế mà kiểu tóc này lại bị các bậc phụ huynh bỏ rơi, ngược lại còn được rất nhiều mẹ lựa chọn cho con gái. Kiểu tóc đơn giản tỉa mái ngố này khiến các bé trông thật đáng yêu nhất những bé có má phính. Kiểu tóc này không hề kén chọn kiểu khuôn mặt nên các mẹ cứ thoải mái thử cho con.

Tóc ngắn mái ngố 2

Mái tóc ngắn ngang cằm cùng mái ngố dù mẹ đưa bé đi đâu, đến bất cứ hoàn cảnh nào như dự sinh nhật, đám cưới, … bé đều rất xinh trong những bộ váy công chúa. Với kiểu tóc này thì không cần thợ chuyên nghiệp mà ngay cả bố mẹ cũng có thể tự cắt cho bé chỉ cần khéo léo là được.

Tóc dài cho bé gái

Có rất nhiều phụ huynh luôn muốn con gái mình tóc phải dài như vậy trông con mới duyên dáng nhất. Suy nghĩ này là một suy nghĩ tốt, nhưng với một số bé gái hơi hiếu động một chút thì có hơi bất tiện mỗi khi bé vui chơi và hoạt động.

Tóc dài cho bé gái 1

Nhưng ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc này chính là độ dài của tóc khiến các bé gái trông thật hiền dịu, ngoan ngoãn. Kiểu tóc cũng không có gì quá khó cắt, bố mẹ chỉ cần thi thoảng tỉa tóc cho con còn không nhất thiết phải đến tiệm cắt tóc.

Hơn thế nữa khi bé gái nhà bạn có một bộ tóc dài thì bạn sẽ thoải mái làm nhiều kiểu tóc như tết tóc, buộc, … để có thể khiến bé trở nên xinh xắn hơn và mặc được nhiều bộ đồ khác nhau.

Tóc dài cho bé gái 2

Tóc xoăn bồng bềnh

<>Bạn chỉ nghĩ những kiểu tóc xoăn chỉ có người lớn mới có thể làm để cho bản thân trẻ hơn vài tuổi. Nhưng khi bạn cân nhắc cắt tóc đẹp cho bé gái nhà mình và lựa chọn kiểu tóc ngắn xoăn bồng bềnh thì sẽ khiến con trông xinh, điệu đà hơn.

Tóc xoăn bồng bềnh

Mẹ chỉ cần biết cách phối đồ cho con nữa thôi là phong cách của bé đã thay đổi hoàn toàn khác. Giống như những ngôi sao nổi tiếng phiên bản nhí có gu thẩm mỹ cực cao và thực chất với kiểu tóc xoăn nhẹ này bé không hề bị gì mà còn rất đáng yêu.

tóc xoăn bồng bềnh cho bé 2

=>> CHỈ 349K combo làm tóc trọn gói tại Tú Hair. XEM CHI TIẾT

Kiểu tóc bob

Đây là kiểu tóc được các mẹ cắt phổ biến cho con gái bởi tính tiện dụng của nó. Thứ nhất là bé có thể thoải mái vui chơi, hoạt động mà không sợ nóng bức phần gáy, thứ hai các bé mỗi khi đi học buổi sáng thường xuyên chỉ chải đầu chứ tóc quá ngắn không thể buộc hay tết tóc.

Kiểu tóc bob

Kiểu tóc cũng khá đơn giản không có gì cầu kì thường sẽ phù hợp với hầu hết các khuôn mặt bé. Từ dáng mặt thon gọn tới dáng mặt bầu bĩnh, đều rất hợp và mang đến vẻ dễ gần của bé.

Với kiểu tóc này thì phụ huynh có thể dễ dàng tự cắt tóc cho bé ở nhà, tránh không cắt quá ngắn cũng không nên quá dài, chọc vào cổ của bé gây ngứa và khó chịu cho bé.

Tóc ngắn cá tính

Khi muốn cắt tóc ngắn cho con gái để lúc đến trường chơi đùa bé sẽ không bị ảnh hưởng cũng như tình trạng tóc rối mỗi khi chơi đùa là không có. Đặc biệt giúp mẹ sẽ không mất nhiều thời gian để gội đầu cho bé nữa.

Tóc ngắn cá tính 1

Bạn cũng có thể yên tâm là kiểu tóc sẽ không khiến “công chúa nhỏ” của bạn giống con trai bởi kiểu tóc chỉ làm nên nét cá tính riêng chứ không hề làm mất đi vẻ nữ tính của con.

Tóc thường cắt sát da đầu nên bạn không nên để phụ huynh tự cắt ở nhà mà nên đưa bé ra các hiệu cắt tóc để những người có tay nghề người ta khéo léo. Không như bạn có thể không quen tay, đến lúc nhỡ tay làm đau chính con mình sẽ không hay.

Tóc ngắn cá tính 2

Tóc nấm

Có thể bạn không biết nhưng đây là một kiểu cắt tóc đẹp cho bé nhưng được biến tấu khiến bé giống như cây nấm nhỏ đang di chuyển. Kiểu tóc cũng giúp bé hoạt động không xảy ra sự cố nào.

Tóc nấm cho bé gái 1

Và với kiểu tóc này bé gái xinh xắn của bạn đã trở nên dễ thương hơn rất nhiều cũng như trở nên ngộ nghĩnh và đáng yêu hơn. Đa số các mẹ sẽ không hay lựa chọn kiểu tóc này vì chính xác ra cũng không giúp cho bé gái của bạn trở nên nữ tính.

Tóc nấm cho bé gái 2

Bên trên là những kiểu tóc phổ biến của các bé gái nhưng điều quan trọng chính là mẹ phải lựa chọn kiểu tóc sao cho phù hợp với gương mặt bé, tính cách. Mỗi kiểu cắt tóc đẹp cho bé gái thì sẽ tạo cho bé những nét đáng yêu riêng nên không chỉ là sở thích của bố mẹ, bé cũng cần có quyền được lựa chọn, được quyết định sở thích của bản thân là gì.

=>> Combo làm tóc trọn gói tại Virgo hair salon chit 599K. XEM CHI TIẾT!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments