Top 5 Kem tẩy lông tốt nhất hiện nay dành cho mọi cô nàng

7683

Kem tẩy lông là vật dụng cần thiết dành riêng cho những cô nàng có nhiều vi-ô-lông. Top 5 Kem tẩy lông tốt nhất hiện nay sẽ được điểm danh qua bài viết ngắn dưới đây. Cùng tìm hiểu loại kem tẩy lông phù hợp với mình nhé.

Nhiều cô gái có cơ địa lông tay lông chân khá dài và đen, mùa hè đến muốn diện quần đùi váy ngắn nhưng vẫn xấu hổ với tình trạng vi-ô-lông của mình. Nhiều bạn chưa có điều kiện đi triệt lông vĩnh viễn và cũng không chịu được cảm giác đau rát khi sử dụng miếng wax lông thì kem tẩy lông chính là giải pháp hữu hiệu để điều trị những sợi vi-ô-lông đáng ghét.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem tẩy lông, nhưng loại kem tẩy lông nào thực sự nổi tiếng và thực sự có hiệu quả?

Kem tẩy lông Veet

Kem tẩy lông Veet có xuất xứ từ đất nước Pháp hoa lệ nhưng có nhiều phiên bản sản xuất ở các nước như Anh, Pháp, Nhật,… và là một trong những nhãn hiệu hàng đầu trong ngành nghề sản xuất kem tẩy lông này. Kem tẩy lông Veet hiện nay có 3 loại: loại màu hồng dành cho người có làn da nhạy cảm và lọ màu xanh dành cho các chị em có làn da thường và loại còn lại dành cho khách có làn da khô.

Kem tẩy lông Veet 1

Kem tẩy lông Veet có chiết xuất từ thiên nhiên và có cả tinh chất dưỡng ẩm cho da nên sau khi tẩy lông, làn da không bị thô ráp ửng đỏ, ngược lại vô cùng mềm mại và mịn màng. Kem tẩy lông Veet giúp loại bỏ vi-ô-lông nhanh chóng và dễ dàng.

Hiện nay, Veet cho ra mắt 3 loại dung tích : 50ml, 100ml và 200ml tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng. Giá thành của Veet rơi vào mức 140.000đ – 150.000đ cho 100ml.

Kem tẩy lông Veet 2

=>> Xem thêm: Combo chăm sóc da mặt CHỈ 89K tại Moon Trần Spa

 Kem tẩy lông Velvet

Hãng kem tẩy lông Velvet có có xuất xứ từ Nga, rất được ưa chuộng ở Việt Nam nói riêng và khắp các nước trên thế giới nói chung. Kem tẩy lông Velvet có thành phần chính là tinh chất hoa cúc trắng,tinh dầu olive và vitamin E. Chính bởi thành phần vô cùng lành tính này, nên kem tẩy lông Velvet rất dịu nhẹ và phù hợp với mọi loại da.

Tinh chất hoa cúc trắng giúp kháng khuẩn kháng viêm, thích hợp cho cả những làn da bị viêm nang lông. Tinh dầu olive và và vitamin E cung cấp độ ẩm cho da, giúp da trở nên mềm mượt. Những sợi lông đen dài cứng đầu đều có thể bị loại bỏ với kem tẩy lông Velvet.

 Kem tẩy lông Velvet 1

Giá thành của kem tẩy lông Velvet dao động từ 100.000đ đến 130.000đ cho 100ml – một mức giá rất nhẹ nhàng, phù hợp cho cả học sinh sinh viên và mọi đối tượng khác.

Kem tẩy lông Cleo

Nhắc tới kem tẩy lông tốt nhất hiện nay không thể không nhắc tới kem tẩy lông Cleo, Kem tẩy lông Cleo có xuất xứ từ Mỹ, và là một trong những sản phẩm tẩy lông được đông đảo người dân trên khắp thế giới tin dùng.

Kem tẩy lông Cleo có thành phần chính là tinh chất quả bơ, dầu jojoba và vitamin E. Cleo hiện nay có 2 loại : loại màu hồng cho làn da nhạy cảm và loại màu xanh cho da thường.

Kem tẩy lông Cleo

Cleo giúp tẩy sạch những sợi lông cứng đầu mà không làm cho da trở nên khô ráp và mẩn đỏ. Mặc dù được đánh giá rất cao, nhưng mức giá của sản phẩm lại rất thích hợp :khoảng 80.000đ đến 90.000đ cho một chai.

Kem tẩy lông Etude House

Put Your Hands Up In Shower Hair Removal Cream là sản phẩm triệt lông đến từ Hàn Quốc, đến từ hãng mỹ phẩm Etude House. Sản phẩm có thiết kế bao bì bắt mắt và mùi hương khá dễ chịu, không bị nồng bị gắt như những loại kem tẩy lông khác trên thị trường.

Kem tẩy lông Etude House

Put Your Hands Up In Shower Hair Removal Cream có giá thành dao động từ 200.000đ cho đến 220.000Đ.

Kem tẩy lông Silk Smooth The Face Shop

Kem Tẩy Lông Silk Smooth Hair Removal Cream lại là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc cũng hãng The Face Shop. Thành phần chính của Silk Smooth là chiết xuất hoa cúc giúp bạn loại bỏ hoàn toàn và nhanh chóng những vùng lông cứng đầu, để lại một làn da trắng hơn, mịn màng hơn nhờ những thành phần lành tính trong sản phẩm.

Kem tẩy lông Silk Smooth The Face Shop

Silk Smooth Hair Removal Cream có giá thành dao động từ 120.000đ – 140.000đ.

=>> Xem thêm: CHỈ 249K liệu trình trắng da trẻ hóa tại Thẩm mỹ Quốc tế S Beauty

Hướng dẫn cách sử dụng kem tẩy lông đúng cách

Rửa sạch vùng da cần tẩy lông với nước, sau đó dùng khăn bông lau thật khô.

Sử dụng que gạt đi kèm trong bộ sản phẩm triệt lông lấy một lượng kem vừa đủ, sau đó bôi lên bề mặt vùng da cần tẩy lông

Để kem trên da khoảng 3 đến 5 phút, sau đó dùng que gạt gạt nhẹ lớp kem đi sẽ thấy lông đã được loại bỏ hoàn toàn.

Nếu sau 5 phút vẫn còn những vùng lông chưa được loại bỏ, thì tiếp tục để lớp kem trên da thêm 2 đến 3 phút, sau đó dùng que gạt gạt sạch lớp kem đi.

Rửa lại thật sạch vùng vừa tẩy lông với nước sạch.

ách sử dụng kem tẩy lông

Lưu ý : Một tháng chỉ nên tẩy lông từ 1 đến 2 lần, chờ lông mọc dài hơn rồi mới tiếp tục sử dụng. Lông sau khi mọc lại sẽ thưa và nhạt màu đi. Trước khi sử dụng lên vùng da lớn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên cánh tay. Không nên sử dụng để triệt lông mặt.

Trên đây là top 5 loại kem tẩy lông tốt nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo qua để chọn ra loại kem tẩy lông phù hợp với mình.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments