Chân váy xếp ly kết hợp với áo gì đẹp nhất cho mọi cô nàng

10791

Chân váy xếp ly đang là xu hướng thời trang hot nhất trong năm nay. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu xem chân váy xếp ly kết hợp với áo gì đẹp nhất nhé.

Chân váy voan xếp ly dài

Những chân váy xoan xếp ly vừa hiện đại, vừa trẻ trung các nàng có thể mặc đi chơi hay đi làm đều đẹp. Chỉ cần kết hợp cùng các kiểu áo phù hợp là bạn có nay set đồ thời trang tự tin dạo phố rồi.

Kết hợp cùng áo phông

Chân váy voan xếp ly dài và áo phông 1

Ứng củ viên đầu bảng cho một set đồ cũng chân váy xếp ly là áo thun. Chân váy xếp ly có nhiều chất liệu khác nhau, trong tiết trời hè – thu ấm áp thì một chiếc chân váy xếp ly bằng voải voan là vựa chọn hoàn hảo. Còn trong tiết trời đông lạnh có ngay chân váy xếp ly bằng vải nhung hay vải dạ cực chuẩn.

Chân váy voan xếp ly dài và áo phông 2

Quy luật mix đồ là nếu chân váy của bạn đã màu tối rồi thì bạn nên mix cùng áo phông màu sáng và ngược lại, tránh mặc cùng màu sẽ khiến bạn bị già đi vài tuổi đấy. Chân váy xếp ly này bạn nên kèm một đôi sandand có gót hoặc một đôi giầy thể thao.

Kết hợp cùng áo crop top

Chân váy voan xếp ly dài và áo crop top 1

Những cô nàng thích sự trẻ trung, năng động hãy thử kết hợp chất vát xếp ly với áo crop top xem sao. Phần áo crop top được thiết kế ngắn hơn so với các kiểu áo khác khoe khéo vòng eo con kiến gợi cảm của bạn.

Kiểu kết hợp này luôn là style yêu thích của các cô nàng phá cách, trông bạn vô cùng nổi bật tại các bữa tiệc dù chỉ với một set đồ đơn giản. Kết hợp áo crop top cùng chân váy nhiều màu hoặc khác màu nhưng bạn cần chọn những gam màu trung tính sẽ đẹp hơn.

Kết hợp cùng áo len oversize

Chân váy voan xếp ly dài và áo len 1

Thời tiết dần chuyển lạnh nhưng bạn vẫn muốn diện chân váy xếp ly ra phố, vậy thì hãy suy nghĩ sang mẫu áo len dáng oversize đi cùng nhé. Chân váy xếp ly thươn dài cũng áo len oversize sẽ là một set đồ lạ lẫm nhưng rất độc đáo đáy.

Chân váy voan xếp ly dài và áo len 2

Mặc cùng áo len vừa giữ ấm cho cơ thể, vừa giúp bạn tự tin xuống phố. Nếu không thích dáng rộng thì còn mẫu áo len dáng bó cũng là lựa chọn bạn cần cân nhắc. Áo len bó thường là chất liệu len tăm hơi mỏng vì vậy bạn cần chuẩn bị thêm một chiếc áo khoác bên ngoài tránh bị cảm lạnh.

Kết hợp với áo khoác jean cá tính

Chân váy voan xếp ly dài và áo khoác jean 2

Áo khoác jean là item thú vị bạn không nên bỏ qua. Việc kết hợp hai items này tưởng như lệch lạc nhưng lại vô cùng thú vị. Nó trở thành một set đồ với phong cách không bị lõi mốt, bạn có thể mặc đi học, đi chơi, đi tiệc đều đẹp.

Kết hợp cùng áo khoác da sang chảnh

Chân váy voan xếp ly dài và áo khoác da 1

Mặc chân váy dài xếp ly cùng áo khoác da hiện đại, đảm bảo bạn sẽ là tâm điểm cho mọi ánh nhìn. Set đồ này có sự pha trộn giữa vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ với sự dịu dàng nữ tính của bất kì cô gái nào.

Chân váy xếp ly Hàn Quốc

Với kiểu chân váy xếp ly dài mang đậm phong cách Hàn xẻng, bạn không cần lo chân bị đen mỗi khi ra ngoài trong tiết trời hè hay như bị lạnh trong tiết trời đông. Thử điểm mặt những set đồ phối cùng chân váy xếp ly Hàn Quốc chuẩn đẹp cùng JAMJA’s BLOG nhé.

Chân váy xếp ly cùng áo khoác dáng dài

Chân váy xếp ly cùng áo khoác dáng dài

Việc mặc một chân váy xếp ly màu tím mộng mơ dài đến gót chân, khoác thêm một chiếc áo khoác len dáng dài màu ghi nhạt tạo nên một tổng thể cho set đồ của bạn thật cool. Mix thêm một chiếc kính râm và một đôi giầy thể thao năng động hay một đôi bốt da bạn trông thật ngầu lắm đấy.

Xem các mẫu chân váy xếp ly đang Sale tới 50% của Lazada tại: http://bit.ly/2EQOsI9

Áo sọc ngang mặc cùng chân váy trắng

Áo sọc ngang mặc cùng chân váy trắng

Lấy tông trắng làm chủ đạo, bạn như biến thành một cô nữ sinh tinh nghịch, năng động trong sáng. Khoác thêm một chiếc ba lô màu xanh navi cùng một đôi sneacker và mũ bucket cực kì nữ tính.

Mix cùng áo nỉ

Thật lạ phải không khi áo nỉ lại có thể dùng mặc cùng kiểu dáng chân váy xếp ly này. Điều bạn cần làm bây giờ là chọn cho mình một chiếc áo nỉ với các họa tiết, hoa văn nữ tính và chọn một chiếc chân váy xếp ly có màu sắc phù hợp mặc cùng.

chân váy xếp ly dài và áo nỉ

Áo nỉ bạn chọn có thể là áo dáng oversize hoặc áo dáng crop top, giày sneaker là phụ kiện không thể thiếu cho set đồ này.

Mặc cùng áo sơ mi sát nách

chân váy xếp ly dài và sơ mi sát nách

Một chiếc áo sơ mi sát nách khoe khéo đôi vai trần gợi cảm cùng cánh tay thon gọn mix cùng chân váy xếp ly rủ dài xuống tạo nên một set đồ dịu dàng nữ tính cho các bạn gái. Đi thêm một đôi giầy cao gót giúp tôn lên vóc dáng mảnh mai của bạn.

chân váy xếp ly dài và sơ mi sát nách

Ngoài ra nếu đã chán với phong cách dịu dàng rồi bạn thử chuyển sang đi một đôi giầy thể thao xem sao biến tấu từ phong cách dịu dàng sang năng động, thoải mái.

Mong rằng qua bài viết “Chân váy xếp ly kết hợp với áo gì đẹp nhất?” đem đến cho bạn những gọi ý về cách phối đồ với chân váy xếp ly hoàn hảo cho bạn gái tự tin xuống phố. Đừng quên chia sẻ bài viết đến cho bạn bè và người thân của bạn cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments