Dầu gội Biotin Collagen review có tốt không? Giá thành như thế nào?

4927

Rụng tóc là nỗi lo của bất kỳ bạn gái nào bởi khiến cho mái tóc mất đi độ bồng bềnh vốn có. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu dầu gội Biotin Collagen review như thế nào.

Xuất xứ của dầu gội Biotin Collagen

Hiện nay dòng dầu gội đầu Biotin Collagen đang trở thành mặt hàng bán chạy nhất trên các trang mạng thương mại online nổi tiếng tầm cỡ thế giới như Amazon, Drugstore. Dầu gội Biotin Collagen được đánh giá cao bởi khả năng, công dụng đặc biệt của mình đối với mái tóc rụng, hư tổn của các cô nàng. Vậy dòng sản phẩm tuyệt vời này có xuất xứ từ đâu?

Xuất xứ của dầu gội Biotin Collagen 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Eunw5K” ]

Bộ sản phẩm Biotin Collagen gồm có dầu gội và dầu xả có công dụng vượt trội trong việc kích thích cho tóc mọc nhanh và hiệu quả, ngăn rụng tóc nhanh chóng. Đây là dòng sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ- nơi chuyên sản xuất ra những mặt hàng cao cấp nhất trên thế giới. Cho đến nay dầu gội và dầu xả Biotin Collagen được nhiều người sử dụng rộng rãi, nhiều nước trên thế giới thường xuyên nhập sản phẩm này. Đặc biệt tại các nước nổi tiếng trong các lĩnh vực liên quan đến làm đẹp phụ nữ, thời gian phong cách đều tin tưởng sử dụng Biotin Collagen như Mỹ, Anh, Pháp.

Dầu gội Biotin Collagen

Điều khiến cho sản phẩm Biotin Collagen được yêu thích như vậy là nhờ vào các ưu điểm đặc biệt của nó. Nhưng nổi bật nhất vẫn chính là ưu điểm về các thành phần trong dầu gội đều hoàn toàn được lấy từ tự nhiên, tốt cho da đầu và sức khỏe con người. Dầu gội Biotin Collagen nguyên liệu không chứa hóa chất nên mái tóc được bổ sung tinh chất thiên nhiên, kết hợp cùng các công thức mới lạ từ loại pro vitamin B7, biotin để tóc các nàng nhanh chóng phục hồi, mọc dài, dày, bồng bềnh và đẹp hơn rất nhiều. Thêm vào đó thành phần của sản phẩm này cũng không chứa paraben, chất tạo bọt, các hóa chất quen thuộc trong dầu gội đầu bình thường cũng không có. Vì thế mà cô nàng hãy yên tâm sử dụng sản phẩm dầu gội và dầu xả Biotin Collagen.

Dầu gội Biotin Collagen 1

Dòng sản phẩm Biotin Collagen gồm những loại như sau:

  • Dầu gội Biotin Collagen tên là Biotin & Collagen Shampoo
  • Dầu xả Biotin Collagen tên là Biotin & Collagen Conditioner

Sản phẩm Biotin Collagen

Dầu gội Biotin Collagen có tốt không?

Dầu gội Biotin Collagen được bán ở trên khắp các cửa hàng tại Mỹ, vì vậy nếu bạn chỉ cần đem ảnh cho người bán hàng xem là họ có thể tìm được sản phẩm này ngay. JAMJA’s BLOG sẽ giải thích dầu gội Biotin Collagen có tốt không?

Dầu gội Biotin Collagen có tốt không 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Eunw5K” ]

  • Dầu gội Biotin Collagen đến từ thương hiệu uy tín

Dầu gội Biotin Collagen là sản phẩm của thương hiệu OGX của mỹ, chủ yếu được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, có tác dụng vượt trội trong quá trình chăm sóc tóc của chị em. Đây là loại dầu gội được nhiều cửa hiệu spa, việc thẩm mỹ nổi tiếng, siêu thị lớn và có cả đại lý tại Việt Nam. Biotin Collagen bán chạy nhất trong thị trường dầu gội đầu hiện nay với khả năng chăm sóc tóc ưu việt. Đúng với tên gọi của mình Biotin Collagen có hai thành phần chính đó là biotin và collagen, dưỡng chất cần thiết cho quá trình bảo vệ tóc, giúp tóc khỏe mạnh, ngăn chặn hiện tượng rụng thường xuyên, từ đó kích thích chân tóc mọc nhanh, cô nàng điệu đà sẽ có mái tóc dày, dài, mượt, chắc.

Dầu gội Biotin Collagen có tốt không 2

Trong các sản phẩm của thương hiệu OGX thì có lẽ bộ dầu gội và dầu xả Biotin Collagen luôn nhận được sự yêu thích, ưa chuộng của người sử dụng cùng các beauty blogger, không chỉ vậy còn có hàng ngàn ý kiến nhận xét tích cực trang chủ của OXG.

  • Dầu gội Biotin Collagen nổi trội hơn các loại thông thường

Dầu gội đầu Biotin Collagen có thành phần nổi bật chính là hợp chất của pro vitamin B7 và dưỡng biotin, khi tiếp xúc với chân tóc sẽ tạo nên tinh chất thấm nhanh chóng, sâu vào từng lỗ chân lông, phục hồi sợi tóc hư tổn ngay từ bên trong. Không chỉ vậy, dòng dầu gội này còn cung cấp độ ẩm thích hợp cho mái tóc, tóc tăng thêm khả năng đàn hồi, dẻo dai, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết bên ngoài.

Dầu gội Biotin Collagen có tốt không 3

Còn riêng về tinh chất Collagen trong Biotin Collagen chính là công dụng trong việc hỗ trợ mọc tóc nhanh, kích thích chân tóc phát triển, cùng các protein thủy phân từ thành phần tự nhiên lúa mỳ nên tóc càng ngày càng khỏe hơn, ngập tràn sức sống. Nếu sử dụng dầu gội này thường xuyên mái tóc của cô nàng có thêm khả năng làm chậm quá trình lão hóa của tóc, sợi tóc cứng hơn, màu sắc sáng bóng, mượt mà. Ngoài dưỡng chất biotin và collagen, dầu gội Biotin Collagen còn bổ sung thêm lượng axit amin vừa đủ, khoáng chất quan trọng để giúp tóc thêm “sức đề kháng”. Dầu gội Biotin Collagen có hương thơm dễ chịu, giữ mùi lâu nên được ưa chuộng.

Dầu gội Biotin Collagen review chi tiết

Thiết kế

Nếu ngay lần đầu tiên cầm trên tay, bạn sẽ có cảm nhận một lọ dầu gội đầu Biotin Collagen đem lại cảm giác hơi nhỏ nhỏ. Thiết kế bên ngoài của em này khác so với nhiều loại dầu gội, phần thân hơi bầu bầu một chút, nắp đật nửa hình tròn. Nhiều người sẽ không thích kiểu thiết kế này bởi trông dầu gội từ bên ngoài Biotin Collagen không thanh thoát, phần nắp đậy chắc chắn nhưng khó lấy dầu gội hơn là loại ấn nhanh chóng. Bù lại cho thiết kế hơi thô của mình, dầu gội Biotin Collagen lại được phủ bên ngoài một màu tím đậm, khá dễ chịu và bắt mắt, hơi bóng một chút. Thể thích của em dầu gội này là 385ml, khá nhiều nên sử dụng được lâu.

Thiết kế dầu gội Biotin Collagen

Chất dầu gội

Dầu gội của Biotin Collagen có độ lỏng vừa phải, không đặc như Dove, Pentine hay không quá lỏng như các loại dầu gội trị liệu của thương hiệu Thái Dương. Texture bên trong của dầu gội Biotin Collagen có màu tím hơi nhạt nhạt, đây cũng là lý do khiến bạn biết vì sao bao bì bên ngoài lại màu tím. Có lẽ nhiều bạn sẽ không thích bởi màu sắc giống như pha không tự nhiên, tạo cảm giác đang sử dụng sản phẩm nhân tạo. Nhưng bạn hãy yên tâm bởi dầu gội Biotin Collagen hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên nên rất an toàn, đừng vì màu sắc mà đánh giá.

Review chi tiết dầu gội đầu Biotin Collagen 2

Trong quá trình sử dụng, khi thoa dầu gội  Biotin Collagen lên trên tóc, khả năng tạo bọt lúc đầu cũng khá ổn như nhiều loại dầu quen thuộc khác. Nhưng nếu chỉ sau đó khoảng 2 phút, bọt dần dần tan nhanh, bạn sẽ nghĩ rằng móc mình quá dơ, nhưng không đây là hoàn toàn do chất của dầu gội. Các bạn cũng nên chú ý rằng trong quá trình sử dụng dầu gội Biotin Collagen nên dùng thêm cả dầu xả của Biotin Collagen kết hợp cùng nhau, tránh tình trạng tóc rối do dùng riêng dầu gội nhé.

Review chi tiết dầu gội đầu Biotin Collagen 3

Mùi dầu gội

Mùi hương của dầu gội Biotin Collagen có lẽ cũng trở thành điểm cộng nho nhỏ của sản phẩm này. Nếu như các loại dầu gội trị liệu tóc khác thường có mùi thảo dược hơi khó chịu thì Biotin Collagen lại mang đến hương giống như các loại kẹo ngọt, siêu bánh bèo, siêu đáng yêu. Mái tóc bạn sẽ phủ thêm hương thơm dễ chịu, chắc chắn ai cũng khen mái tóc bạn “mùi dễ thương” đó. Còn cô nàng nào không thích mùi hương ngọt ngọt kiểu như dầu gội Biotin Collagen thì nên sử dụng thử, sẽ thấy thích bởi khả năng bám mùi lâu dài của em này.

Mùi dầu gội Biotin Collagen

Thành phần

Theo như nhà sản xuất thì dầu gội và dầu xả của bộ sản phẩm Biotin Collagen có dưỡng chất bên trong lượng gấp đôi với sản phẩm thông thường khác nên khả năng trở thành màng bảo vệ cho mái tóc cũng hoàn hảo hơn rất nhiều. Thành phần có trong dầu gội Biotin Collagen là:

Thành phần dầu gội Biotin Collagen

  • Thành phần chủ đạo là vitamin B7, biotin và collagen
  • Chất hydrolyzed wheat protein, các loại axit amin, khoáng chất quan trọng cho mái tóc cô nàng
  • Dầu gội Biotin Collagen trong thành phần không có các chất bảo quản nên an toàn cho sức khỏe, không chứa chất tạo bọt sulfates nên an toàn cho da đầu, chất này còn được biết đến là chất gây ung thư
  • Các thành phần của dầu gội Biotin Collagen đều đã được qua thẩm định khắt khe, tiêu chuẩn của cục dược phẩm Hoa Kỳ, chất lượng hàng đầu

Review chi tiết dầu gội đầu Biotin Collagen 6

Công dụng của Biotin Collagen

Dầu gội Biotin Collagen có công dụng rất nhanh chóng nhưng vẫn đòi hỏi bạn phải sử dụng thường xuyên và trong thời gian nhất định. Công dụng của Biotin Collagen sau khoảng 3 tháng chính là: tóc giảm tình trạng rụng nhiều, trở nên khỏe mạnh, chân tóc bám chặt không bị gãy rụng nhiều như trước. Nếu như bạn để ý thì có thể thấy tóc con đã bắt đầu mọc ra, chân tóc trở nên đen hơn vì tóc đã dần dần dài ra, mái tóc các cô nàng lại như được hồi sinh. Nhờ vào dầu gội Biotin Collagen mà ước mơ về mái tóc bồng bềnh, bóng mượt, suôn thẳng đã không còn quá xa vời với chị em phụ nữ.

Công dụng của Biotin Collagen

Review từ người sử dụng

“Dầu gội Biotin Collagen là một dòng sản phẩm tuyệt vời dành riêng cho mái tóc bạn nữ. Khi tóc đang trong tình trạng rụng nhiều, gãy thường xuyên thì nên sử dụng ngay dòng sản phẩm này. Ngay khi sử dụng dầu gội Biotin Collagen thì mái tóc đã có những chuyển biến rõ rệt, khắc phục tình trạng tóc yêu mạnh hơn các loại thông thường. Dầu gội Biotin Collagen của OGX có mùi hương ngọt ngào, dễ chịu. Sau khoảng thời gian sử dụng thường xuyên tóc sẽ dày, khỏe, óng, mượt. Dầu gội Biotin Collagen là một sự lựa chọn hoàn hảo.”

Review chi tiết dầu gội đầu Biotin Collagen 8

Review dầu xả Biotin Collagen

Khi sử dụng dầu gội Biotin Collagen bạn nên sử dụng thêm của dầu xả đi kèm. Công dụng kết hợp dầu xả và dầu gội Biotin Collagen chính là trở thành màng chắn ngăn cho tóc không tiếp xúc với tác nhân xấu gây hại tóc từ môi trường như khói bụi, ánh sáng mặt trời, hóa chất hay máy sấy.

Review dầu xả Biotin Collagen

  • Thiết kế và mùi hương

Dầu gội và dầu xả Biotin Collagen có thiết kế bên ngoài giống hoàn toàn nhau nên nếu có ý định mua một trong hai sản phẩm bạn nên để ý kỹ nhãn bên ngoài nhé. Mùi hương của dầu xả Biotin Collagen cũng đem lại cảm giác ngọt ngào, đáng yêu và dễ chịu.

  • Chất dầu xả

Tinh chất dầu xả Biotin Collagen bên trong đặc hơn so với dầu gội cùng bộ sản phẩm của mình. Vì thế cùng thiết kế độc đáo của mình mà dầu xả Biotin Collagen rất khó lấy, yêu cầu bạn phải hơi mạnh tay một chút.

  • Công dụng

Dầu xả Biotin Collagen dùng ngay sau khi bạn đã làm sạch tóc với dầu gội Biotin Collagen. Cảm nhận mái tóc xả với dầu xả Biotin Collagen chính là tóc mềm mại hơn, mướt, đem lại mái tóc không còn xơ rối, cứng nhắc.

Review dầu xả Biotin Collagen 2

Nhược điểm

  • Thiết kế bên ngoài của dầu gội Biotin Collagen không quá đặc biệt, đây chính là điểm trừ của sản phẩm này khi khó lấy dầu gội, nắp đậy thiết kế cũ, không giống nhiều loại nắp ấn hiện đại.
  • Gội riêng mình dầu gội thì sẽ đem lại cảm giác tóc trở nên khô, đanh lại, khó gỡ, bạn sẽ thấy tóc mình như vừa đi từ ngoài gió lớn thổi khiến mái tóc trở nên rối loạn. Vì thế mà khi mua dầu gội Biotin Collagen bạn nên mua thêm cả lọ xả cùng hãng luôn.

Đối với dòng sản phẩm dầu gội và dầu xả dưỡng tóc Biotin Collagen thì từng loại tóc mà lại có tác dụng khác nhau. Chắc chắn không thể tránh được tình trạng người này hợp sản phẩm, người kia thì lại không hơn, mọi điều đều rất bình thường. Trên đây là review khách quan nhất của đa số người sử dụng, bạn mua hay không mua sản phẩm dầu gội Biotin Collagen tùy thuộc hoàn toàn quyết định của bạn.

Cách sử dụng dầu bộ sản phẩm dầu gội và dầu xả Biotin Collagen

  • Đối với dầu gội Biotin Collagen

Bước đầu tiên chính là làm cho cả mái tóc đều trở nên ướt hơn trong nước ấm, từ chân tóc cho đến đuôi tóc. Tiếp theo hãy lấy lượng dầu gội Biotin Collagen phù hợp với mái tóc của bạn, tóc mỏng lấy ít, tóc dày thì lấy nhiều hơn. Dầu gội trong lòng bàn tay bạn xoa đều lên trên tóc.

Review chi tiết dầu gội đầu Biotin Collagen 14

Dùng mười đầu ngón tay massage nhẹ nhàng da đầu và chân tóc trong khoảng từ 3 đến 5 phút. Chú ý không dùng móng tay tránh tổn thương da dầu. Massage cho đến khi cảm nhận tóc đã sạch sẽ, cuối cùng là xả lại với nước ấm, thật sạch tránh tình trạng sót bọt tạo nên nấm đầu.

Review chi tiết dầu gội đầu Biotin Collagen 15

  • Đối với dầu xả Biotin Collagen

Ngay sau khi đã xả sạch bọt của dầu gội Biotin Collagen, bước tiếp theo chính là dùng dầu xả cùng bộ sản phẩm. Bạn cho một lượng dầu xả vừa đủ ra tay, nếu cho ít thì tóc không đủ mượt, cho nhiều thì tóc lại nhanh bết hơn nên hãy chú ý nhé.

Review chi tiết dầu gội đầu Biotin Collagen 16

Thoa dầu xả đều hai tay rồi mới cho lên tóc, dùng ngón tay massage tóc như vừa rồi khoảng 3 đến 5 phút. Nhưng đối với dầu xả thì nên massege cùng dầu xả cách da đầu khoảng 20cm (tránh ra nhiều gầu và nhanh bết). Cuối cùng chính là xả sạch với nước ấm, lau khô và cảm nhận mái tóc mềm mại.

Review chi tiết dầu gội đầu Biotin Collagen 17

Mua dầu gội Biotin Collagen ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều shop mỹ phẩm bán dòng sản phẩm dầu gội và dầu xả Biotin Collagen. Bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi tìm được bộ đôi “thần thánh” cho mái tóc yếu này ở các quầy bán mỹ phẩm ở trong các siêu thị lớn nhỏ, sạp tạp hóa ở các trung tâm thương mại. Không chỉ vậy nếu bạn là tín đồ ưa chuộng các sản phẩm vượt trội cùng thương hiệu với Biotin Collagen xách tay chính hãng từ Mỹ thì bạn cũng nên chọn nơi uy tín, chất lượng.

Mua dầu gội Biotin Collagen ở đâu 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Eunw5K” ]

Giá thành của hai sản phẩm dầu gội và dầu xả Biotin Collagen sẽ dao động trong khoảng từ 550.000 VNĐ cho đến 600.000 VNĐ. So với các cửa hàng mỹ phẩm ở Việt Nam thì đặt trực tiếp từ trang mua sắm điện tử tại Mỹ lại có giá phải chăng hơn nếu như bạn săn được sale. Giá bình thường ở Việt Nam sẽ là 600.000 VNĐ.

Mua dầu gội Biotin Collagen ở đâu 1

JAMJA’s BLOG đã đem đến cho bạn thông tin chi tiết về dòng dầu gội Biotin Collagen review. Mong bạn có quyết định đúng đắn khi mua và sử dụng sản phẩm này, hỗ trợ mái tóc khỏe mạnh và bồng bềnh.

4.3/5 - (3 votes)

Comments

comments