Những địa chỉ Make Up đẹp ở Hà Đông chuyên nghiệp

4739

Địa chỉ make up đẹp ở Hà Đông là câu hỏi được rất nhiều bạn gái quan tâm, nhất là khi có những dịp quan trọng cần phải làm đẹp.

Đã là con gái, chắc chắn ai cũng muốn mình thật xinh đẹp, nổi bật vào những dịp đặc biệt. Tuy nhiên, sự kiện có thành công hay không phụ thuộc rất lớn vào bàn tay của người trang điểm.

make up đẹp ở hà đông 2

Hiện nay, trên thị trường Hà Nội các cửa hàng trang điểm mọc lên như nấm, với vô số giá cả khác nhau, khiến cho chúng mình rất khó lựa chọn được một địa chỉ uy tín và phù hợp ngay từ lần thử đầu tiên.

Chính vì vậy, trong bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ gợi ý cho các bạn một số địa chỉ trang điểm đẹp, đúng xu hướng, phù hợp với sở thích của nhiều bạn gái, đảm bảo ngày trọng đại của bạn sẽ thực sự lung linh và ấn tượng.

Thu Kenny Make Up Store

Thu Kenny Make Up Store 1

Địa chỉ: Tầng 2 Số, 6 Nguyễn Khuyến, P. Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

Số điện thoại: 094 710 88 88

Thu Kenny Make Up Store được điều hành bởi chị Thu Kenny, dù có tuổi đời còn khá trẻ, nhưng chị đã rất tâm huyết với hệ thống cơ sở make up trên cả nước.

Với lòng nhiệt huyết, và với mong muốn lấy tâm huyết, chất lượng và uy tín làm đầu, nên từ khi đi vào hoạt động đến nay, Thu Kenny Make Up Store đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía khách hàng.

Các gói trang điểm tại Thu Kenny Make Up Store rất phong phú và đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Thu Kenny Make Up Store 3

Trang điểm đi tiệc, sự kiện, chụp ảnh được thực hiện bởi chuyên viên có giá là 600 000 đồng.

Trang điểm đi tiệc, sự kiện, chụp ảnh thực hiện bởi Thu Kenny có giá là 1000 000 đồng.

Trang điểm cô dâu do chuyên viên thực hiện có giá là 1 700 000 đồng, do Thu Kenny thực hiện có giá là 2 500 000 đồng.

Tại Thu Kenny Make Up Store luôn cập nhật các xu hướng trang điểm thịnh hành, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của khách hàng.

Với tiêu chí, vẫn là bạn những đẹp hơn rất nhiều. Trải qua thời gian làm việc Thu Kenny Make Up Store nhận được rất nhiều sự ủng hộ, những ý kiến phản hồi tích cực của khách hàng.

Các sản phẩm mỹ phẩm của Thu Kenny Make Up Store đều là sản phẩm cao cấp, có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng, là mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp nên cực kì an toàn, lành tính với làn da, các bạn hoàn toàn không phải lo về việc da bị kích ứng, dị ứng như khi sử dụng các dịch vụ trang điểm tại những nơi giá rẻ, tràn lan.

Ngoài trang điểm, tại Thu Kenny Make Up Store còn có làm tóc kèm theo, để biến đổi diện mạo của bạn lung linh nhất có thể.

Thu Kenny Make Up Store 2

Những kiểu tóc đơn giản, nhưng vẫn rất trẻ trung, phù hợp với khuôn mặt, sẽ giúp cho bạn đẹp hơn rất nhiều.

Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist

Địa chỉ: 86 Lý Thường Kiệt, Hà Đông, Hà Nội.

Số điện thoại: 096 960 69 12

Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist 1

Hạ Ngân là một cô gái khá trẻ, nhưng đã có những thành công nhất định trong lĩnh vực trang điểm. Hạ Ngân là một trong những học trò của chuyên viên trang điểm nổi tiếng Quách Ánh Artist.

Vì được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, nên Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Ngoài ra, Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist có các gói trang điểm rất phong phú và đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng từ trang điểm đi tiệc, sự kiện, chụp ảnh, cho đến trang điểm cô dâu. Và tại đây các phong cách trang điểm luôn cập nhật các xu hướng thịnh hành, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của khách hàng. Với tiêu chí của tiệm vẫn là bạn nhưng đẹp hơn rất nhiều, không làm biến dạng gương mặt. Trải qua thời gian hoạt động, Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, những ý kiến phản hồi tích cực cũng như niềm tin của khách hàng.

Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist 2

Với phong cách trang điểm tự nhiên, đẹp như không trang điểm, nhưng lại không hề có một khuyến điểm nào. Ưu điểm của Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist là lớp nền cực kì mỏng, nhẹ đẹp như da thật. Nền không bị quá dày, bí, mốc phấn, cực kì dễ chịu.

Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist sử dụng những tone trang điểm ngọt ngào, đáng yêu rất phù hợp với những bạn gái có mong muốn có được vẻ đẹp thu hút vào ngày trọng đại của mình.

Ngoài ra, tại Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist còn có nhận đào tạo học viên trang điểm cá nhân, trang điểm chuyên nghiệp, và làm tóc chuyên nghiệp để các bạn gái có đam mê, có nhu cầu học tập có thể tìm được một địa chỉ uy tín, có tâm để học nghề.

Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist 3

Mức giá trang điểm của Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist thuộc tầm trung trên thị trường, không quá cao nhưng cũng không quá thấp như một số nơi.

Hạ Ngân Bridal & Makeup Artist sử dụng sản phẩm mỹ phẩm chuyên nghiệp, có danh tiếng nên chất lượng rất tốt, không ảnh hưởng đến làn da của khách hàng.

Thúy Nguyễn Make Up

Địa chỉ: P 2602, Tòa S1. Chung cư Seasons Avenue, Khu Đô Thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

Số điện thoại: 096 530 74 93

Thúy Nguyễn Make Up 2

Dành cho các bạn gái yêu thích tone trang điểm Tây sắc sảo và cuốn hút thì Thúy Nguyễn Make Up sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn.

Với phong cách trang điểm cực kì thu hút, với những điểm nhấn ở mắt và đôi môi căng mọng, trầm màu đã tạo nên phong cách riêng của Thúy Nguyễn Make Up.

Thúy Nguyễn Make Up có thực hiện đầy đủ các dịch vụ trang điểm dự tiệc, thời trang, chụp ảnh, cô dâu,…

Trải nghiệm đầu tiên khi tìm đến dịch vụ trang điểm tại Thúy Nguyễn là đẹp, bạn sẽ có được một diện mạo hoàn hảo nhất dưới bàn tay makeup điêu luyện, đầy tài năng hay “phù thủy” của cô nàng. Khi bạn soi gương, bạn sẽ thấy mình thật ấn tượng, bắt mắt, xinh đẹp và quyến rũ. Khi đến Thúy Nguyễn Make Up, trước tiên bạn sẽ được tư vấn, trang điểm sao cho tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt sau đó được sử dụng kem nền che bớt các khuyết điểm, giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn. Quá trình trang điểm rất chuyên nghiệp và sử dụng hoàn toàn các dòng mỹ phẩm nổi tiếng giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, rạng ngời, tự tin.

Thúy Nguyễn Make Up 1

Mức giá tại Thúy Nguyễn Make Up khá hợp lý, phù hợp với những đối tượng khách hàng tầm trung, nhất là những bạn sinh viên có nhu cầu trang điểm kỷ yếu, sự kiện,…

Ngoài ra, Thúy Nguyễn Make Up còn có bán các sản phẩm trang điểm cơ bản, dành cho những bạn gái đang tập tành học make up.

Lyna Makeup

Địa chỉ: số 1 Ngõ 3 Lương Ngọc Quyến Hà Đông (đối diện chợ Phùng Khoang), Hà Nội.

Lyna Makeup 1

Số điện thoại: 0901 969 000

Với phong cách trang điểm rất đa dạng, phong phú, nên dù gu trang điểm của bạn là gì, thì Lyna Makeup chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Từ các tone trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên Hàn Quốc, cho đến những tone cá tính, mạnh mẽ, sắc lạnh Lyna Makeup đều có thể biến hóa được.

Lyna Makeup 2

Với ưu điểm về vị trí địa lý rất gần các trường đại học ở khu vực Hà Đông, nên Lyna Makeup là địa chỉ được rất nhiều các bạn gái tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

Lyna Makeup cũng thường xuyên tổ chức, chiêu sinh các khóa học trang điểm chuyên nghiệp, với rất nhiều chương trình ưu đãi, hấp dẫn cho học viên.

Nếu bạn đang sống tại khu vực chợ Phùng Khoang, thì Lyna Makeup sẽ là một địa chỉ làm đẹp không thể bỏ qua.

Kết luận

Kết luận 1

Vậy là chúng mình vừa giới thiệu cho các bạn một số địa chỉ make up đẹp ở Hà Đông, hy vọng những thông tin trên hữu ích và có thể giúp các bạn tìm được một địa chỉ có tâm, uy tín để chọn mặt gửi vàng nhé!

=>> Xem thêm: Chỉ160K Make up chuyên nghiệp tại Mango Nail Box (Giá gốc: 300K). Xem chi tiết!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments