Tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi vạn người mê TREND 2020

5381

Nếu bạn đang có ý định thay đổi mái tóc đã “lỗi thời” của mình thì những kiểu tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi mà JAMJA’s BLOG sắp chia sẻ sau đây sẽ là những kiểu tóc nhất định bạn nên thử. Không chỉ giúp các bạn nữ tôn lên vẻ đẹp đầy nữ tính của khuôn mặt mà kiểu tóc này còn dễ chăm sóc và tạo kiểu ngay tại nhà.

Các kiểu tóc xoăn dành cho mọi khuôn mặt

Trong những năm gần đây, những mái tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi là những kiểu tóc khá phổ biến đối với các bạn nữ. Bạn có thể thấy mái tóc này ở khắp mọi nơi, từ trường học cho đến văn phòng làm việc… Có thể nói, đây là mái tóc phù hơp với mọi lứa tuổi, mọi khuôn mặt. Và nếu bạn đang muốn thay đổi ngoại hình của mình mà vẫn chưa tìm được cho mình một mái tóc mới phù hợp thì kiểu tóc dài được làm uốn nhẹ phần đuôi tóc sẽ là kiểu tóc vô cùng phù hợp cho các cô nàng có má tóc dài bóng mượt cho mà xem. Để giúp cho các bạn có thêm nhiều lựa chọn khi làm tóc, JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ cho các bạn một số mẫu tóc dài được làm uốn nhẹ phần đuôi hiện đang thịnh hành nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo.

tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi 1 tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi 2 tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi 3 tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi 4 tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi 5 tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi 6 tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi 7 tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi 8

tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi 9 tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi 10 tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi 11

Các cách chăm sóc tóc uốn xoăn đuôi tại nhà

Để giúp cho các bạn có tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi giữ được nếp tóc trong thời gian dài, JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách chăm sóc tóc uôn ngay tại nhà với những bí quyết cực kỳ đơn giản như sau.

Gội đầu sau khi uốn.

cách chăm sóc tóc uốn xoăn đuôi 1

Sau khi uốn tóc, các bạn không nên gội đầu ngay mà nên để ít nhất từ 2 – 3 hôm để các lọn tóc mới làm không bị mất nếp. Trong thời gian 3 ngày sau khi uốn tóc, tóc bạn sẽ thành hình và bạn có thể duy trì được các lọn tóc xoăn lâu hơn.

Lau tóc bằng khăn.

cách chăm sóc tóc uốn xoăn đuôi 2

Sau mỗi lần gội đầu, các bạn nên dùng khăn mềm để lau tóc thay vì dùng những khăn khô cưng. Như vậy, tóc của các bạn sẽ không bị mất đi vẻ mềm mại cũng như bị xơ cứng.

Chải và sấy tóc.

cách chăm sóc tóc uốn xoăn đuôi 3

Như nhiều người đã biết, cách để có được mái tóc xoăn nhanh chóng chất là dùng máy sấy. Tuy nhiên, đối với tóc thường thì cách này có thể khiến cho tóc của các bạn rất nhanh hỏng. Nhưng đối với những mái tóc dài được làm xoăn ở phần đuôi thì cách này là cách vô cùng hữu hiệu để các bạn chăm sóc và làm xoăn tóc nếu muốn.

Dùng dầu dưỡng.

cách chăm sóc tóc uốn xoăn đuôi 4

Khi nói đến chăm sóc tóc, chúng ta không thể nào không kể đến cách dùng dầu xả, dầu dưỡng và dầu ủ để chăm sóc tóc được. Tuy nhiên, các bạn không nên quá lạm dụng dùng dầu xả và dầu ủ vì khi đó các lọn tóc được làm sẽ rất nhanh bị mất nếp và bạn sẽ không thích kiểu tóc mới sau khi những lọn tóc của bạn bị mất nếp đâu.

Dùng mặt nạ.

cách chăm sóc tóc uốn xoăn đuôi 5

Nếu bạn muốn mái tóc xoăn ở phần đuôi của mình được chăm sóc tốt thì cách hiệu quả nhất là các bạn nên đắp mặt nạ cho tóc. Tùy vào thời gian mà bạn có thể chăm sóc, các bạn có thể làm từ 1 đến 2 lần/tuần. Bạn có thể dùng các sản phẩm đắp mặt nạ từ tự nhiên đang được chào bán trên thị trường như dầu ô liu hay dùng các sản phẩm tại nhà như trứng gà, mật ong, bơ…vv.

Cắt tóc trước khi uốn.

Nhiều người thường thắc mắc rằng không biết có cách nào để duy trì mái tóc uốn xoăn ở phần đuôi được lâu và tự nhiên nhất. Chính vì vậy, JAMJA’s BLOG sẽ bật mí thêm cho các bạn cách có được mái tóc uốn đẹp đó chính là trước khi uốn, các bạn nên cắt đi những lọn tóc xơ, cứng để có thể dễ dàng tạo kiểu và giữ nếp tóc sau khi uốn.

Chăm sóc đuôi tóc hàng ngày.

 

Vì là kiểu tóc được uốn ở phần đuôi nên việc các bạn chăm sóc tóc ở đuôi hàng ngày là công việc mà các bạn cần phải làm. Như vậy tóc của các bạn sẽ không bị xù, rối sau mỗi lần ngủ dậy hay đi ra ngoài.

Không gội đầu hàng ngày.

cách chăm sóc tóc khi uốn tóc

Gội đầu hàng ngày là một trong những nguyên nhân khiến cho tóc của các bạn bị mất nếp nhanh chóng sau khi làm. Không chỉ với tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi mà còn đối với tất cả các kiểu tóc uốn xoăn nào. Chính vì vậy các bạn không nên gội đầu hàng ngày. Thường thì chúng ta chỉ nên gội từ 2 – 3 lần/tuần. Tùy vào từng mái tóc mà các bạn sử dụng loại dầu gội đầu phù hợp để tóc các bạn không bị khô cứng và xơ.

Gối dầu.

Để tóc uốn không bị mất nếp sau khi ngủ dậy, các bạn nên sử dụng gối lụa để gối đầu hàng ngày. Đây là cách vô cùng tuyệt vời để các bạn có thể chăm sóc tóc xoăn ở phần đôi cũng như bảo vệ sức khỏe của mình. Dùng gối lụa sẽ giúp các bạn giảm sự ma xát giữa tóc và gối, từ đó các tích điện bị hạn chế, rất có lợi cho tóc xoăn.

cách chăm sóc tóc uốn xoăn đuôi 6

Trên đây là những kiểu tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi đang được yêu thích nhất hiện nay cũng như các cách chăm sóc tóc uốn tại nhà mà các bạn có thể làm. Với những chia sẻ tuyệt vời này, JAMJA’s BLOG hy vọng các bạn đã có thêm nhiều sự lựa chọn cho mái tóc mới của mình.

Chúc các bạn luôn rạng rỡ mỗi ngày với mái tóc mới đầy nữ tính!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments