Gen nịt bụng loại nào tốt, lấy lại vóc dáng nhanh nhất?

3077

Gen nịt bụng loại nào tốt? độ co giãn tốt, không gây khó thở khi sử dụng? Mua gen nịt bung ở đâu? Luôn là câu hỏi khiến các bà mẹ sau sinh phải đắn đo suy nghĩ.

Gen nịt bụng là gì?

Gen nịt bụng là gì?

Gen nịt bụng, đai nịt bụng, quần gen bụng, hay corset,… tất cả những cái tên trên đều dùng có ý nghĩa giống nhau. Đây đều là sản phẩm có chức năng thu hẹp kích thức vòng eo, hình thành cơ bụng, giúp bạn lấy lại được vóc dáng đáng mơ ước. Nhất là các bà mẹ sau sinh thì gen nịt bụng là công cụ không thế thiếu với vòng eo có phần chảy sệ do bị căng dãn trong thời gian khá lâu.

Tại sao phụ nữ nên dùng gen nịt bụng sau sinh?

Tại sao phụ nữ nên dùng gen nịt bụng sau sinh?

Các bà mẹ sau khi sinh, vùng da bụng sẽ bị chảy xệ do làn da bị kéo căng trong thời gian khá dài. Cộng thêm việc có con nhỏ nên thời gian rảnh rỗi để tạp luyện hãy áp dụng các phương pháp dân gian vào tập bụng là không thể. Chính vì lí do đó mà gen nịt bụng đã trở thành “trợ thủ” đắc lực cho các bà mẹ bỉm sữa.

Tiêu chí lựa chọn gen nịt bụng chất lượng

Tiêu chí lựa chọn gen nịt bụng chất lượng

Việc sử dụng gen nịt bụng tưởng chừng như không có gì đáng chú ý nhưng lại góp một vai trò quan trọng trong việc sinh hoạt hàng ngày của bạn. Cơ chế sử dụng của gen nịt bụng chính là giúp ôm sát cơ thể, nâng phần da chảy xệ và định hình nó. Nên khi chọn gen nịt bụng bạn cần quan tâm đến các tiêu chí sau:

Gen hoặc đai nịt bụng phải được sản xuất bởi chất liệu co dãn tốt và cần có độ đàn hồi cao để không gây khó thở, khó chịu trong khi sử dụng. Gen nịt bụng cũng cần được làm bằng chất liệu thấm hút được mồ hôi bởi nếu không mồ hôi sẽ bị ứ đọng ở phần da, không thoát hơi ra được khiến da bạn bị bí và có thể hình thành nên các bệnh về da.

Tiêu chí lựa chọn gen nịt bụng chất lượng 1

Gen nịt bụng cũng có kích thước riêng của nó. Tùy theo vòng bụng mà bạn sẽ được tư vấn sử dụng gen nịt bụng size nào. Tránh sử dụng gen nịt bụng có size quá to hoặc quá nhỏ sẽ không thể thu được kết quả như ý muốn của bạn. Lựa chọn mua hàng ở những cơ sở uy tín cũng là điều bạn không thể bỏ qua đâu.

Các loại gen nịt bụng sau sinh có trên thị trường

Gen nịt bụng chống cuộn

Gen nịt bụn chống cuộn là loại có thiết kế theo kiểu quần gen nịt bụng, mặc trực tiếp vào cơ thể của bạn. Thiết kế của loại gen này là có phần cạp cao ôm hết phần bụng lên đến ức, không chỉ giúp thu gọn phần eo “bánh mì” của bạn mà còn giúp nâng phần mông lên “cong vút” quyến rũ.

Gen nịt bụng chống cuộn

Chất liệu được sử dụng cũng khiến bạn không thể không mê bởi đây là chất liệu thun mềm co dãn lại kết hợp với vải lưới co dãn thoáng khí, thấm hút mồ hôi trên da siêu tốt tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi mặc. Chính ưu điểm về chất liệu sử dụng nên bạn có thể sử dụng gen nịt bụng chống cuộn quanh năm kể cả mùa hè nóng bức.

Các loại gen nịt bụng sau sinh có trên thị trường 1

Gen nịt bụng chống cuộn còn không gây cộm khi mặc váy bó sát, bạn hoàn toàn tự tin làm đẹp với những bộ cánh điệu đà xúng xính xuống phố. Gen nịt bụng chống cuộn có hai màu cho bạn lựa chọn là đen và nude, có ba size là L, XL và XXL cho các chị em tham khảo. Giá bán của em này dao động khoảng hơn 100k đến 200k tùy từng size và nơi bán.

Gen nịt bụng chất liệu vải thun co dãn

Gen nịt bụng thun co dãn tuy có ưu điểm là chất liệu vài mềm, thoáng khí và thoải mái khi sử dụng nhưng với một số loại không có may xương thì trong quá trình vận động sẽ bị cuộn lên khá khó chịu cho bạn. Chưa kể là trong quá trình sử dụng và sau nhiều lần giặt ủi thì loại gen nịt bụng này sẽ bị dãn ra.

Các loại gen nịt bụng sau sinh có trên thị trường 2

Chính bởi những bất tiện đó mà loại gen nịt bụng chất liệu vải thun co dãn có giá thành rẻ, thích hợp cho những ai chỉ sử dụng trong thời gian ngắn. Đối với những ai có vòng hai không mấy quá khổ thì sử dụng loại gen nịt bụng này là thích hợp. Giá bán cho em này chỉ khoảng hơn 60k mà thôi.

Gen nịt bụng latex

Gen nịt bụng chất liệu Latex là một trong những loại gen nịt bụng nổi tiếng được nhiều người sử dụng nhất. Latex là chất liệu cao su mềm, sử dụng để làm gen nịt bụng sẽ được lót thêm một lớp vải thun bên trong và có đến bốn xương cố định khung vòng hai cho bạn. Khi đeo gen nịt bụng chất liệu Latex này lên, ngay lập tức phần eo của bạn sẽ được vào khuôn chuẩn đồng hồ cát, phần xương cột sống cũng được căn thẳng cho dáng đi.

Gen nịt bụng latex

Gen nịt bụng chất liệu Latex thường được sử dụng cho những cô nàng gymer bởi nó giúp đốt cháy mỡ thừa tốt. Tuy nhiên bạn cũng cần vệ sinh cẩn thận bởi chất liệu cao su tuy có lót phần vải thun bên trong nhưng khả năng thấm hút mồ hôi vẫn rất hạn chế, dễ gây ngứa ngáy khi sử dụng. Giá bán cho một chiếc gen nịt bụng chất liệu Latex này không hề rẻ với khoảng hơn 1 triệu đồng cho một chiếc.

Gen nịt bụng định hình

Loại gen nịt bụng đình hình này có xuất xứ ở Việt Nam, có khả năng định hình vòng 2 hoàn hảo cho bạn, tạo nên đường cong quyến rũ cho cơ thể bạn, lấy lại được vóc dáng đáng mơ ước. Gen nịt bụng định hình được làm với chất liệu vải thun co dãn cùng vải lưới bao bên ngoài. Loại gen này sẽ được cố định bằng bản dán to, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh kích thưởng tùy ý bạn.

Các loại gen nịt bụng sau sinh có trên thị trường 4

Chất liệu thoáng mát, không bị cuộn khi dùng, dễ dàng sử dụng khiến các bà mẹ không thể không rinh về một em. Bạn có thể sử dụng gen nịt bụng đinh hình ở bất cứ đâu dù ở nhà hay đi làm, đi chơi đều không hề ảnh hưởng đến những sinh hoạt của bạn. Giá bán cũng cực kì hợp kí chỉ khoảng từ 100k trở lên mà thôi.

Đai siết nịt bụng 4D

Các loại gen nịt bụng sau sinh có trên thị trường 5

Đai siết nịt bụng 4D cũng là sản phẩm được nhiều chị em khen ngợi. Với cơ chế 4D đúng như đên gọi, loại đai siết này có thể tạo dáng vòng hai cho bạn đúng chuẩn đồng hồ cát ngay lập tức khi đeo. Thiết kế dán quanh bụng giúp bạn điều chỉnh được mọi kích thước vòng eo, dường như số đo không là gì cản trở được chiếc đai siết nịt bụng 4D này. Giá bán của em này cũng không hề rẻ, khoảng hơn 500k cho một chiếc đai siết nịt bụng 4D.

Dùng gen nịt bụng đúng cách

Dùng gen nịt bụng đúng cách

Tùy từng lượng mỡ và thể trạng từng người mà có cách dùng gen nịt bụng đúng cách. Không phải cứ nghĩ đeo gen nịt bụng lúc nào cũng được hoặc đeo cả ngày rồi mới tháo ra. Đối với người bình thường thì mỗi ngày chỉ đeo gen nịt bụng trong khoảng 4h đến 6h và sử dụng liên tục từ 4 tháng đến 6 tháng mà thôi.

Phụ nữ có thai tuyệt đối không được sử dụng gen nịt bụng. Phụ nữ sinh thường được sử dụng gen nịt bụng sau thời gian 1 tháng tính từ ngày sinh. Với ai sinh mổ thì thời gian được dùng lau hơn là hai tháng. Cụ thể là sau thời gian sinh một tháng sử dụng 1h mỗi ngày, sau thời gian sinh 3 tháng tăng lên 2h mỗi ngày và sau 4 đến 6 tháng thời gian sử dụng sẽ là 4h đến 6h mỗi ngày.

Dùng gen nịt bụng đúng cách 1

Bạn cũng không được thắt đai quá chặt hoặc liên tục. Khi đi ngủ cần tháo đai ra và trong thời gian sử dụng nếu thấy những biểu hiện bất thường bạn cần ngưng sử dụng để tìm ra nguyên nhân. Ngoài ra để có được vòng eo săn chắc bạn cũng cần áp dụng thêm các bài tập luyện phù hợp nữa nhé.

Tác hại khi dùng gen nịt bụng không đúng cách

Việc sử dụng gen nịt bụng không đúng cách cũng gây ra một số tác hại trực tiếp đến cơ thể bạn. Như việc bạn không được đeo gen nịt bụng quá chặt và quá lâu bởi nó sẽ ảnh hưởng đến những vấn đề bệnh lên quan đến dạ dày, cụ thể là bệnh trào ngược da dày. Vì sao ư? bởi vì khi bạn thắt gen nịt bụng quá chặt, khiến phần bụng bạn bị co lại, kéo theo đó là dạ dày bị chèn ép, thức ăn đưa vào không có không gian đủ chứa trong dạ dày dẫn đến tình trạng trào ngược.

Tác hại khi dùng gen nịt bụng không đúng cách

Với phụ nữ mới sinh con, nếu sử dụng gen nịt bụng quá sớm sẽ ảnh hưởng đến khả năng tuần hoàn máu, hô hấp. Nhất là những ai sinh mổ thì còn thêm đó là ảnh hưởng đến vết mổ. Đeo nịt bụng quá lâu hay quá chặt còn khiến da bị bí gây nên thâm da, mụn nhọt,…

Hi vọng qua bài viết “Gen nịt bụng loại nào tốt, lấy lại vóc dáng nhanh nhất?” có thể cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về sản phẩm này. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho bạn bè cùng biết nữa nhé. Chúc các bạn có một ngày làm việc thật vui vẻ!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments