Jactea – Trà sữa nướng béo vị sữa, đậm đà vị trà hảo hạng

1514

Một thương hiệu đỉnh cao của hương vị trà sữa nướng Nhật Bản, Jactea như mang đến một làn gió mới về những lá trà thượng hạng và sữa tươi ngọt ngào hòa quyện tạo nên cực phẩm trà sữa nướng.

Bạn biết gì về thương hiệu trà sữa nướng Jactea?

Jactea đến với Việt Nam với hệ thống cơ sở tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh được đông đảo khách hàng biết đến đặc biệt là giới trẻ với thương hiệu trà sữa nướng Nhật Bản đỉnh cao.

  • Địa chỉ:
    Hà Nội
    75A Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    + 79 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Thành phố Hồ Chí Minh
    + 243 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP.HCM
    + 236 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Hotline: 0899992243
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
  • Khoảng giá: 39.000Đ ~ 49.000Đ (giá chưa bao gồm topping)

giới thiệu Jactea

Với sức hấp dẫn lớn trên thị trường trà sữa Việt Nam, Jactea là một trong những thương hiệu trà sữa nướng Nhật Bản đỉnh cao tại Hà Nội. Gây tò mò ngay bởi cái tên “trà sữa nướng” đã gợi lên sức lôi cuốn riêng của loại trà sữa này. Tại sao lại là “nướng”, trà sữa nướng là như thế nào? Khác với các loại trà sữa trên thị trường hiện nay, trà sữa nướng tại Jactea là món trà sữa đá nóng cần phải trải qua những qua trình khá độc đáo như việc nướng trà trên đá kim cương Nhật Bản. Việc pha chế trà sữa của Jactea không phải cứ pha trà với sữa là được. Điều đặc biệt là trà được nướng trên đá nóng cho đều để tăng thêm được vị đậm đà thanh mát của vị trà và mùi thơm sau khi nướng tất cả tạo nên nét độc đáo lôi cuốn riêng biệt của Jactea.

Menu và bảng giá 

Ấn tượng với menu của Jactea được chia ra 5 phiên bản cho các dòng trà sữa nướng theo thứ tự đáp ứng nhu cầu sở thích của mọi khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Với 5 phiên bản trà sữa được  chọn lọc kỹ lưỡng dựa theo sở  thích và khẩu vị của người Việt để mang đến hương vị đáp ứng đầy đủ nhu cầu năng lượng cho ngày dài năng động.

Roasted Tea 1: Dòng trà nướng số 1 “Mạnh mẽ – năng lượng” giúp bạn đầy năng lượng cho ngày hoạt động
– Roasted Tea 2: Dòng trà nướng số 2 “thông minh – sáng tạo” giúp bạn tràn đầy tỉnh táo, sáng tạo cho ngày làm việc
– Roasted Tea 3 :Dòng trà nướng số 3 “thư giãn – ngủ ngon” giúp bạn thư giãn, giảm stress sau ngày làm việc vất vả để có được giấc ngủ ngon
– Roasted Tea 4: Dòng trà nướng số 4 “vị ngọt – thanh tao” quả là hương vị trọn vẹn nhất cho những ai thích trà sữa với vị béo ngậy nhưng nhẹ nhàng mà thanh mát
– JACTEA special : Dòng trà “hương vị nướng tinh tế nhẹ nhàng” đây là hương vị đỉnh cao cả sản phẩm trà sữa với những ai phù hợp với vị đậm
tra-sua-nuong-jactea
Không chỉ là hương vị độc đáo của trà sữa nướng Jactea còn phục vụ khách hàng menu các loại đò uống từ nước trái cây mát lạnh thanh mát đánh tan những cơn khát của ngày nóng bức như: Trà Lavender tím ngọt ngào, Cam sả bạc hà thơm mát, Trà cúc vàng mát lạnh,… Từ cảm nhận của khách hàng khi thưởng thức những phiên bản của Jactea là mùi thơm hòa quyện tạo nên điểm chung từ sự kết hợp thơm ngon độc đáo của sữa tươi. Vẫn là nét đặc trưng bởi vị khét dễ chịu của trà sữa nướng một cảm giác thơm ngon vị ngậy đọng lại khi thưởng thức từng ngụm trà.
trà sữa nướng jactea
Fan trà sữa của Jactea, bạn thuộc team topping nào? Là trân châu đen, trân châu hoàng kim hay trân châu hoàng gia đường nâu? Thưởng thức trà sữa mà không có topping để nhai *rộp rộp* thì ít đi thú vị có trong trà thì giống như thanh xuân sẽ cô đơn lắm nếu không có ít nhất 1 đứa bạn thân bên cạnh. Hãy thưởng thức những loại topping của Jactea để cảm nhận được nét hấp dẫn trọn vẹn từ ly trà sữa nướng.

Bí quyết tạo nên phong cách pha chế đặc biệt của Jactea

Bạn có biết, đằng sau ly trà sữa thơm ngon này là một bí quyết pha chế đặc biệt đến từ Nhật Bản.

bí quyết pha chế Jactea

Chỉ có tại Jactea, những loại trà thượng hạng được nướng với công nghệ nướng đá kim cương làm dậy hương trà hòa quyện với sữa ngọt ngào, tạo nên những siêu phẩm Trà sữa nướng đá Nhật Bản được yêu thích nhất. Jactea dùng những lá trà khô nướng trên mặt đá kim cương để làm dậy nên mùi hương đặc trưng nhất của trà, kết hợp cùng với hương vị ngọt ngào thanh khiết của sữa tạo ra những siêu phẩm trà sữa nướng thơm ngon. Chắc chắn bạn sẽ “phải lòng” ngay từ khi thưởng thức những ngụm trà sữa nướng đá tại Jactea. 

bí quyết pha chế Jactea

Với phương pháp ủ giữ trà để giữ nguyên hương vị thơm ngon vị ngậy của trà và sữa để tạo nên sự hòa quyện tuyệt vời. Lá trà của Jactea sau khi được ủ trong bình thủy tinh để giữ trọn vẹn hương vị sẽ được pha chế trực tiếp với sữa nóng.

Không gian và phục vụ của Jactea

  • Không gian

Điều khác biệt ở không gian của Jactea là một không gian nổi bật trong tone màu trắng tuy không được rộng rãi nhưng với lối thiết kế tạo nên điểm nhấn cho không gian. Từ cách trang trí trưng bày các sản phẩm trà được bày  trong các lọ thủy tinh trong suốt khách hàng có thể tham khảo trực tiếp tất cả các loại sản phẩm trà cũng như các nguyên liệu Jactea sử dụng.
không gian JacteaVị trí ngồi sắp xếp bàn ghế của Jactea phù hợp cho bàn từ 2- 4 người tạo nên một không ấm cúng thư giãn cho khách hàng đến và thưởng thức những ly đồ uống cùng bạn bè người thân.

  • Phục vụ

Ấn tượng với bộ trang phục mang điểm nhấn phong cách trang phục Nhật Bản của đội ngũ nhân viên tại Jac được thiết kế bắt mắt và vô cùng đáng yêu.
nhân viên JacteaVới tôn chỉ làm việc “khách hàng là thượng đế” Jactea mang điểm nhấn về chất lượng phục vụ tốt nhất nhằm mang đến thái độ thân thiện hòa đồng với một phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nhân viên tại Jactea sẽ thường xuyên được tổ chức các buổi tranning, đào tạo, học hỏi về các kỹ năng pha chế kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng để giúp khách hàng cảm thấy hài lòng nhất về thái độ của nhân viên tại Jactea.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn trên JAMJA của Jactea

Bạn đã từng thưởng thức cực phẩm trà sữa nướng chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh tay đặt chỗ qua JAMJA để không bỏ lỡ ưu đãi tuyệt vời của Jac – một trong những thương hiệu đỉnh về hương vị trà sữa nướng số 1 tại Việt Nam, Jactea đang mang đến một luồng gió mới cùng với ưu đãi Giảm 60% toàn bộ menu.

ưu đãi Jactea

LƯU Ý:

– Chương trình chỉ áp dụng với khách dùng tại cửa hàng & mua mang về. Không áp dụng giao hàng
– Không áp dụng đồng thời với các chương trình khác của Jactea
– Mã giảm giá không có giá trị quy đổi thành tiền mặt

Kết luận

Được biết với những ly trà sữa mang hương vị trải nghiệm nghệ thuật, Jactea là những ly trà sữa mang tâm huyết của những con người đầy đam mê nhiệt huyết. Đến với Jactea sau một ngày làm việc thì không chỉ là việc đánh thức cơn khát, giải nhiệt mà còn giảm bớt căng thẳng mệt mỏi nhằm mang lại những lợi ích tốt nhất cho sức khỏe. Đừng để bỏ lỡ những ưu đãi của Jactea hãy cập nhật app JAMJA dể có ngay những khuyến mãi từ Jactea nhé!!!

Rate this post

Comments

comments