Check in mỏi tay với những địa điểm vui chơi giá rẻ tại Hà Nội

3884

Để giải đáp thắc mắc về những địa điểm vui chơi thú vị với giá cả phải chăng tại Hà Nội thì trong bài viết này, JAMJA’s Blog sẽ giới thiệu đến bạn TOP những địa điểm vui chơi giá rẻ tại Hà Nội.

Xem thêm:

Tổ chức họp lớp, đặt tiệc liên hoan 20/11 ở Hà Nội

Địa điểm họp lớp gần Hà Nội vào dịp 20/11

Sau những ngày cuối tuần bận bịu với đống công việc bạn nên thư giãn đầu óc bằng việc tự thưởng cho mình một chuyến đi dã ngoại. Một hành trình mới sẽ mang lại cho bạn nhiều hiểu biết và thổi phồng nhiệt huyết cho bản thân. Hà Nội là thành phố được biết đến với nhiều địa điểm du lịch đẹp, hấp dẫn thu hút nhều du khách đến tham quan. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một số địa điểm vui chơi giá rẻ tại Hà Nội thì trong bài viết này chúng mình sẽ đi giải đáp giúp bạn. Bạn có thể lựa chọn những địa điểm này cho dịp 20/10 đi chơi ở đâu Hà Nội hoặc những dịp lễ đặc biệt khác.

Những địa điểm vui chơi giá rẻ tại Hà Nội

Hoàng Thành Thăng Long

Hoàng Thành Thăng Long

Hoàng Thành Thăng Long là khu quần thể di tích lâu đời và quan trọng, gắn liền với sự hình thành và phát triển của Thăng Long – Hà Nội. Tại đây có nhiều bãi cỏ và view đẹp để cho các bạn trẻ yêu thích và đam mê chụp ảnh tác nghiệp, điều đặc biệt là bạn có thể ra vào tự do mà không mất vé vào cửa nhé!

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên là một biểu tượng cổ kính, lâu đời đồng thời cũng là một địa điểm vui chơi cho các bạn trẻ đặc biệt là dịp cuối tuần.

Cầu Long Biên

Ban ngày cây cầu mang nét đẹp cổ kính, trầm mặc nhưng khi hoàng hôn buông xuống nơi đây lại khoác lên mình vẻ đẹp lãng mạn xen lẫn bình yên. Từ cầu Long Biên, bạn có thể hướng mắt sang bên tay phải để ngắm nhìn cảnh xe cộ tấp nập ở cầu Chương Dương, được ngắm nhìn sông Hồng và tận hưởng những cơn gió mát. Cây cầu có nhiều góc cảnh đẹp và vô cùng cuốn hút vì thể được chọn là địa điểm để check in của nhiều bạn trẻ.

Cầu Long Biên 1

Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi sau những áp lực công việc, ta được cùng bạn bè hay người thân đứng trên cầu để ngắm nhìn cảnh hoàng hôn buông xuống như rũ bỏ mọi phiền lo và sẵn sàng một sự trải nghiệm mới.

Hồ Hoàn Kiếm (Bờ Hồ)

Nằm giữa lòng thành phố, Hồ Hoàn Kiếm là biểu tượng khó quên đối với du khách khi đến Việt Nam. Đây đồng thời cũng là địa điểm nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Hồ Hoàn Kiếm

Hồ Hoàn Kiếm còn được biết đến với nhiều cảnh đẹp: Tháp Rùa, cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn… đây đều là những di tích gắn nhiều giá trị văn hóa lịch sử của dân tộc.

Phố đị bộ Hoàn Kiếm

Nổi lên từ năm 2016 bởi quyết định của ban lãnh đạo TP. Hà Nội trong việc dành một số tuyến phố quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm làm phố đi bộ và khi vui chơi, giải trí cho người dân. Vào buổi tối cuối tuần sẽ có nhiều band nhạc tự do hay band nhạc nổi tiếng, thậm chí là các nhóm nhảy đến đây tham gia và chia sẻ với mọi người bằng âm nhạc. Nếu có dịp đến đây đừng bỏ qua món kem Tràng Tiền nổi tiêng hé, giá 1 que kem Tràng Tiền chỉ dao động từ 8-12k, giá khá rẻ nhưng ăn lại rất ok đó nhé!

Phố Tây Tạ Hiện

Thực ra, phố Tạ Hiện cũng chẳng có gì khác so với những phố cổ hoặc hơi cổ ở Hà Nội, với nét đẹp mang lại từ những căn nhà cổ mái ngói thâm nâu hay những ngõ ngách nhỏ với mùi rêu ẩm mốc… nhưng cũng có thể điều này chính là lý do hấp dẫn nhiều du khách đến vậy. Có thể nói phố Tây Tạ Hiện là nơi mà các bạn trẻ có thể tụ tập và ăn uống vui vẻ bởi xung quanh nơi đây có khá nhiều món ăn ngon và giá thành rẻ, đặc biệt là bia.

phố tây tạ hiện

Giá bia ở đây rất rẻ, nêu có lựa chọn nơi đây là địa điểm dừng chân thì đừng bỏ qua bia cỏ Tạ Hiện nhé!

phố tạ hiện

Nhà thờ lớn Hà Nội

Nhà thơ lớn Hà Nội là không gian kiến trúc có sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa Phương Đông và phong cách kiến trúc cổ kính phương Tây. Nó nằm tại số 40 phố Nhà Chung, đây được coi là địa điểm vui chơi thu hút ở Hà Nội.

Nhà thờ lớn Hà Nội

Đến với nơi đây, mọi du khách có thể tham quan, chụp ảnh và đặc biệt là thưởng thức món “trà đá vỉa hè” – một nhã hứng đặc trưng của Hà Nội.

Bãi đá Sông Hồng

Nằm ở cuối ngõ 264 Âu Cơ, cách trung tâm Hà Nội chưa đến 30 phút lái xe, bãi đá sông Hồng mang một vẻ đẹp yên bình, trong lành, đối lập với sự ồn ào, tấp nập của phố phường. Với vườn hoa đa dạng, phong phú được bao quanh bởi sông Hồng giúp cho du khách vừa có thể chụp ảnh vừa có thể tận hưởng những cơn gió mát lạnh được đưa từ sông vào. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ rủ nhau đến cắm trại, nướng đồ trong ngày.

Bãi đá Sông Hồng

Với giá vé vào cửa là 55.000 đồng một người, bạn có thể chụp ảnh thỏa thích cả ngày. Ở đây có rất nhiều những dịch vụ như cho thuê nhà vườn chụp ảnh, cho thuê đồ – phụ kiện chụp ảnh, ăn uống, cưỡi ngựa.

Bãi đá Sông Hồng 1

Con đường tình yêu ở Phan Đình Phùng

Đây cũng là một trong những địa điểm vui chơi thú vị dành cho các bạn trẻ. Con đường tình yêu ở Phan Đình Phùng là con đường duy nhất tại Hà Nội có hai hàng cây cao to nằm trên cùng vỉa hè. Đảm bảo đây sẽ là địa điểm hẹn hò lý tưởng dành cho các cặp đôi đang yêu nhau, hãy thử tưởng tượng xem cảnh hai người nắm tay cùng nhau trải bước trên đoạn đường này trong khi những chiếc lá vàng mùa thu đang trút xuống. Một không gian đầy lãng mạn và nên thơ đó!

Con đường tình yêu Phan Đình Phùng

Ngoài ra, đến với nơi này bạn cũng sẽ được thưởng thức nhiều món ngon tại quán chè Bobochacha nổi tiếng, đây là nơi mà giới trẻ thường lui tới. Đồng thời cũng có rất nhiều quán cà phê nép mình dưới những tán cây cổ thụ cùng với phở 24h cũng nằm trên con đường này.

Hồ Tây

Cùng với Hồ Hoàn Kiếm thì Hồ Tây cũng là địa điểm vui chơi thú vị. Hồ Tây mang một nét đẹp rất nên thơ và đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều tác phẩm thơ ca, nghệ thuật. Đây cũng là địa điểm hẹn hò của rất nhiều cặp đôi mỗi khi chiều tà.

Hồ Tây

Đến với Hồ Tây, bạn có thể đi dạo quanh hồ, vừa đi vừa cảm nhận được sự trong lành, tươi mát của nó hoặc có thể ngồi ghế đá để ngắm nhìn khung cảnh nơi đây, cùng lắng nghe tiếng nhộn nhịp của phố phường.

Thú vị hơn đó là quanh Hồ Tây ta rất dễ tìm nhiều món ăn ngon-bổ-rẻ như: bánh cuốn, nem, bánh giò, bánh rán… Các món ăn ở đây đều rất hấp dẫn, chúng ta nên thưởng thức một lần trong đời.

Thiên đường Bảo Sơn

Tọa lạc trên một không gian rộng lớn cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 6km dọc theo Đại lộ Thăng Long. Thiên đường Bảo Sơn là khu vui chơi giải trí duy nhất tổng hợp tất cả các lĩnh vực kinh tế, du lịch, kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại để mang tới một vẻ đẹp hết sức nên thơ. Với không khí trong lành và thoáng mát nơi đây sẽ đem đến cho bạn ngày cuối tuần thư giãn.

thiên đường bảo sơn

Giá vé vào cổng: dao động từ 130.000-170.000 đồng/người.

Chợ Đồng Xuân

Chợ Đồng Xuân là một trong những ngôi chợ lâu đời nhất của nước ta. Chợ Đồng Xuân rất đẹp khi về đêm với phong cách kiến trúc mang dậm Âu châu. Nơi đây buôn bán cũng rất sầm uất với nhiều mặt hàng đa dạng.

Những địa điểm vui chơi giá rẻ tại Hà Nội 13

Thú vị hơn, cách chơ Đồng Xuân không xa là không gian ẩm thưc vô cùng độc đáo. Nếu có dịp đến đây thì đừng bỏ qua món chè sâu bùi bùi thơm ngon nhé!

Những địa điểm cắm trại giá rẻ tại Hà Nội

Vườn Quốc Gia Ba Vì

Cách trung tâm Hà Nội 50km về phía tây, Vườn quốc gia Ba Vì thuộc xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, tỉnh Hà Tây. Ba Vì nổi tiếng là điểm đến lý tưởng dành cho du khách yêu thích không khí trong lành, mát mẻ cùng khung cảnh hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên núi rừng.

Đến với nơi đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá khu rừng thiên nhiên huyền ảo chìm trong màn sương mờ. Đặc biệt vào mùa thu, bạn sẽ được chứng kiến khung cảnh cả khu rừng chìm đắm trong sắc vàng của lá, bạn có thể ta hồ cùng nhóm bạn checkin sống ảo.

Đến với Ba Vì đừng quên bỏ lỡ công trình kiến trúc nhà thờ cổ (hay nhà thờ đổ) Ba Vì. Nơi đây hiện lên với vẻ đẹp cổ kính, ma mị với những bức tường rêu phong bám phủ dày đặc, nhà thờ cổ Ba Vì chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để ch ra những tấm hình so deep đó nhé!

Vườn Quốc Gia Ba Vì

Đồng thời bạn cũng có thể tổ chức cắm trại tại đây với một số địa điểm phù hơp như:

Rừng thông ở Ba Vì resort: ở đây view khá đẹp, không gian thì yên tĩnh tuy nhiên có một điểm trừ đó là các bạn không được đốt lửa ở đây, vì vậy rừng thông chỉ phù hợp cho các bạn cắm trại trong ngày và mang theo thức ăn có sẵn.

Rừng thông tư nhân: địa điểm này không đẹp như chỗ resort tuy nhiên bạn có thể cắm trại qua đêm và nướng đồ ăn đã được chuẩn bị. Chi phí vào cửa vào khoảng 20k/người, có sẵn các dịch vụ thuê lều tại đây.

Một số chòi bỏ hoang trên đường: Bạn sẽ bắt gặp một số chòi bỏ hoang cùng một khoảng rộng bê tông bên cạnh đoạn từ nhà thờ đổ lên đền Thượng để phù hợp cho việc dựng trại.

Giá vé vào cửa Vườn quốc gia Ba Vì

  • Giá vé người lớn: 60.000đ/người
  • Giá vé sinh viên: 20.000đ/người
  • Giá vé học sinh: 10.000đ/người
  • Giá vé ưu tiên cho người cao tuổi, người tàn tật: 30.000đ/người
  • Giá vé gửi ô tô dưới 10 chỗ: 20.000đ/xe
  • Giá vé gửi ô tô trên 10 chỗ: 25.000đ/xe
  • Giá vé gửi xe máy: 3.000đ/xe
  • Giá ve gửi xe đạp: 2.000đ/xe

Đến Vườn Quốc Gia Ba Vì bằng cách nào?

Nếu đi bằng xe máy, bạn có thể xuất phát từ Big C Thăng Long sau đó đi theo hướng đại lộ Thăng Long (khoảng 30km), qua cầu vượt Hòa Lạc rồi đi thẳng vào khu vực Làng văn hóa theo biển chỉ dẫn đến xã Yên Bài cuối cùng là dừng chân tại núi Ba Vì.

Nếu đi bằng bus, bạn có thể tham khảo một số tuyến bus sau đây:

  • Tuyến 214 xuất phát từ Bến xe Yên Nghĩa – Xuân Khanh
  • Tuyến 71 hoặc 74 từ Bến xe Mỹ Đình – Xuân Khanh
  • Những địa điểm cắm trại giá rẻ tại Hà Nội 2

Sau khi đến trạm, bạn có thể bắt taxi hoặc xe ôm để di chuyển đến Vườn Quốc Gia Ba Vì. Nếu có dịp đến với Ba Vì vào tháng 9,10 thì bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh đồi hoa dã quỳ nở vàng hai bên đường, đây cũng là khoảng thời gian thu hút nhiều du khách đến với nơi này.

Nếu bạn đi cắm trại cùng với nhóm 5-7 người thì chi phí ăn ở của mỗi người sẽ dao động trong khoảng 250.000-300.000 đồng.

Khu du lịch Hồ Quan Sơn

Quan Sơn là một khu hồ rộng khoảng 850ha thuộc địa phận huyện Mỹ Đức, cách trung tâm Hà Nội khoảng 50km. Hồ Quan Sơn được du khách đặt cho cái tên ưu ái là “Hạ Long trên cạn”, nơi đây sở hữu gần 20 ngọn núi lớn nhỏ kéo dài cùng nhiều vách đá nằm giữa lòng hồ như những đảo nhỏ. Đến với nơi đây, bạn có thể cùng nhau tổ chức cắm trại, du thuyền, leo núi, câu cá… thăm các hang dodogj hay những ngôi chùa gần đấy như: chùa Linh Sơn, chùa Cao… Hồ Quan Sơn sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn có thể rũ bỏ mọi căng thẳng, mỏi mệt, hòa mình vào một không gian thiên nhiên hung vĩ, tráng lệ.

hồ quan sơn

Đặc biệt là vào những ngày đầu hè khoảng từ giữa tháng 5 đến giữa tháng 6 âm lịch, nơi đây sẽ trở nên choáng ngợp hơn với cảnh tượng những đóa hoa sen mỏng manh rủ nhau nở rộ, mang theo hương thơm nhè nhẹ, dễ chịu.

Đến Hồ Quan Sơn bằng cách nào?

Đường đến đây khá đơn giản, bạn có thể đi từ Hà Nội theo hướng Hà Đông tới Ba La rẽ trái đi Vân Đình, Tế Tiêu. Sau khi đi qua thị trấn Vân Đình bạn có thể men theo đê để tới ngã tư thị trấn Đại Nghĩa, cứ đi thẳng qua cánh đồng là tới Hồ Quan Sơn.

Nếu đi bus, bạn có thể bắt xe 78 tại bến xe Mỹ Đình – Tế Tiêu, đỗ xuống điểm  ngã tư thị trấn Đại Nghĩa sau đó bắt taxi đi tới khu du lịch Hồ Quan Sơn.

Những địa điểm cắm trại giá rẻ tại Hà Nội 4

Giá vé tham quan

Vé vào cồng là 15.000 đồng/vé, vé gửi xe máy là 5.000đồng/xe

Đã đến với Quan Sơn thì nhất định bạn nên thuê 1 chiếc thuyền (giá 1 thuyền dành cho 4 người vào khoảng 140.000 đồng). Thuyền sẽ chở bạn khoảng 2-3 tiếng đồng hồ để có thể thưởng ngoạn hết khung cảnh nên thơ tại đây.

du lịch sinh thái hồ quan sơn

Khu rừng sinh thái My Hill

My Hill là địa điểm cắm trại hấp dẫn cách Hà Nội 40km, thuộc địa phận huyện Sóc Sơn, năm sát hồ Đồng Quan bởi vậy mà nó còn được gọi với tên gọi khác là khu sinh thái hồ Đồng Quan. My Hill không quá màu mè màu sắc mà nó chỉ là khu rừng sinh thá mang không khí trong lành, giản dị, là nơi thích hợp để bạn thư giãn sau những ồn ào, vội vã của thành phố.

Đến với My Hill bạn sẽ được thả mình với không gian thoáng mát, ở đây có khá nhiều khu chòi nhỏ để bạn có thể ra đó ngồi ngắm nhìn cảnh biển xa xa, hít hà sự trong lành của sông nước.

Một số kinh nghiệm đến My Hill mà chúng mình muốn chia sẻ với bạn:

Di chuyển bằng phương tiện nào?

Khoảng cách từ trung tâm thành phố đến đây không quá xa và đường đi không quá nguy hiểm vì vậy có nhiều bạn lựa chọn phương tiện xe máy. Bạn có thể đi đường cầu Nhật Tân hoặc cầu Thăng Long để di chuyển tới địa điểm nhé!

Nếu bạn đi xe bus thì có thế bắt xe 56 từ bến xe Nam Thăng Long hoặc xe 15 từ bến xe Gia Lâm, xuống điểm Ngã 4 thị trấn Sóc Sơn. Đến đây thì bạn có thể gọi taxi để di chuyển vào bên trong My Hill (điện thoại taxi Linh Anh: 0243 765 6565 mất khoảng 30.000-50.000 nghìn đồng.

khu du lịch sinh thái my hill

Giá vé

Vé vào cổng là 45.000 đồng/người đối với trong ngày và 55.000 đồng/người đối với đi qua đêm

Ngoài ra còn giá các dịch vụ khác như: lều trại, bếp nướng, vỉ nướng, bát đĩa… bạn có thể mua gói combo chọn gói vé vào và các đồ dùng cá nhân với giá 175.000 đồng/người. Như vậy sẽ giúp chúng ta đỡ phải mang đồ dùng cồng kềnh. Tuy nhiên với combo trên, bạn phải tự chuẩn bị đồ ăn từ nhà và tự nấu nướng nhé!

Tính cả chi phí dịch vụ, ăn uống và đi lại thì mỗi người hết khoảng 250.000-300.000 đồng.

Một số lưu ý khi đi My Hill

Vì đây là rừng sinh thái nên có khá nhiều côn trùng, đặc biệt là kiến và muỗi chính vì vậy bạn nên chuẩn bị soffell để tránh việc bị côn trùng đốt nhé.

Ở đây cũng có khu nhà tắm và nhà vệ sinh vì vậy mà bạn có thể chuẩn bị đồ để vệ sinh cá nhân cho mình!

Khu du lịch sinh thái Đồng Mô

Khu du lịch sinh thái Đồng Mô cách thủ đô Hà Nội khoảng 40km về phía Tây nên bạn có thể di chuyển bằng xe máy. Đồng Mô nằm trong quần thể Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam vì vậy mà bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những cảnh đẹp rừng, của các dân bản nơi đây.

Khu du lịch sinh thái Đồng Mô

Hơn thế nữa, Đồng Mô cũng là địa điểm du lịch lý tưởng cho những bạn trẻ muốn cắm trại tại những địa điểm đẹp gần Hà Nội. Ở Đồng Mô có nhiều dịch vụ như: cắm trại dã ngoại, đua thuyền… mà chi phí thuê đồ cũng khá phải chăng.

Đến Đồng Mô bằng cách nào?

Nếu bạn di chuyển bằng xe máy thì chỉ cần đi thẳng đại lộ Thăng Long theo cao tốc Láng – Hòa Lạc. Sau khi đến ngã tư Hòa Lạc bạn rẽ phải rồi đi thẳng 10km là sẽ đến khu du lịch Đồng Mô

Nếu bạn đi bus có thể bắt xe 107 từ Kim Mã – Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam và xuống điểm cuối bus sau đó di chuyển vào.

Những địa điểm cắm trại giá rẻ tại Hà Nội 11

Còn gì thú vị hơn khi được cùng người thân, gia đình tổ chức buổi picnic, đốt lửa trại rồi cùng nhau nướng thịt trong một không khí thanh mát như vậy?

Núi Hàm Lợn

Hàm Lợn thuộc địa phận huyện Sóc Sơn, Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 40km. Núi Hàm Lợn cao 462m và được mệnh danh là “nóc nhà Thủ đô”. Nơi đây có phong cảnh đẹp, địa hình đa dạng vì vậy trở thành địa điểm tham quan, cắm trại của nhiều bạn trẻ.

Núi Hàm Lợn

Đến núi Hàm Lợn bằng cách nào?

Hướng di chuyển thuận tiện nhất đó là từ trung tâm thành phố bạn đi qua cầu Thăng Long, dọc theo hướng cap tốc Thăng Long đi Nội Bài, đến ngã tư giao với Quốc lộ 2 rẽ trái theo hướng Vĩnh Phúc rồi tiếp tục đi thẳng cho tới khi thấy biển Việt phủ Thành Chương và Xóm Núi thì rẽ phải, tiếp tục đi thẳng thêm 7km sẽ thấy 1 ngã rẽ phải chỉ dẫn vào đường Việt phủ, cứ đi thẳng như vậy là bạn sẽ tới núi Hàm Lợn.

Theo kinh nghiệm phượt núi Hàm Lợn thì chúng mình khuyên bạn nên thuê người dân tư vấn và chỉ đường lên núi để có thể có sự lựa chọn an toàn.

Một số chia sẻ khi đến Hàm Lợn

Nếu bạn chỉ muốn đến thư giãn, cắm trại, nướng đồ thì có thể dừng chân tại chân núi và dựng lều tại đây. Nhưng nếu bạn muốn chinh phục núi Hàm Lợn thì có thể đi theo sự chỉ dẫn sau: Trước tiên, bạn cần vượt qua một rừng thông dưới chân núi để leo lên con đường đất vòng quanh núi dẫn tới đỉnh, đoạn đường này ngắn và di chuyển thuận lợi. Khi lên tới đường đất vòng quanh núi, bạn có thể thỏa thích ngắm cảnh xung quanh cung đường. Tiếp tục đi khoảng vài km là bạn sẽ thấy một lối mòn hẹp cạnh vìa suối cạn để leo lên đỉnh. Phải thật cẩn thận vì khi mưa xuống đường sẽ rất trơn và khó đi.

Một số lưu ý khi đi phượt núi Hàm Lợn

  • Thời gian thích hợp nhất để đến đây là những ngày cuối tuần
  • Nhớ chuẩn bị giày leo núi để tránh trơn trượt
  • Nên chuẩn bị sắn chăn mỏng để giữ ấm cho cơ thể
  • Mang một số thuốc chống côn trùng đi
  • Điều đặc biệt là tham quan và cắm trại tại núi Hàm Lợn sẽ không mất vé nhưng có điều thuê vật dụng ở đây giá hơn cao. Một lời khuyên là bạn nên thuê đồ ở nhà mang đi. Đến với Hàm Lợn bạn chỉ mất khoảng 300.000 đồng/người là có thể có một bữa nướng thịnh soạn cùng những trải nghiệm thú vị trong đời.

Những địa điểm cắm trại giá rẻ tại Hà Nội 14

Trên đây là những điểm vui chơi giá rẻ tại Hà Nội mà chúng mình rút ra từ những hiểu biết của mình. Hi vọng bạn có thể lựa chọn được địa điểm thích hợp để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới của mình!

5/5 - (3 votes)

Comments

comments