TOP 3 BST bút kẻ mắt nước Maybelline đình đám năm 2018

7740

Bút kẻ mắt nước Maybelline là sản phẩm quen thuộc tôn vinh nét đẹp của đôi mắt. Nhờ chất lượng và màu sắc ấn tượng đây là lựa chọn được nhiều chị em tin dùng.

Người ta vẫn thường nói, đôi mắt và cửa sổ của tâm hồn giúp khẳng định được tâm hồn và phong cách của các chị em. Nhưng với các cô gái châu Á, điểm thiệt thòi là đôi mắt nhỏ, lông mi mỏng, ngắn chứ không được tròn long lanh và hấp dẫn như những cô gái đền từ Âu Mỹ.

Có lẽ vì thế mà những cô nàng Á châu thường sử dụng đến công cụ trang điểm để giúp đôi mắt có hồn và ấn tượng hơn.

kẻ mắt nước của Maybelline 1

Để có được đôi mắt ưng ý, vẻ đẹp hoàn hảo thì bút kẻ mắt chính là lựa chọn không thể bỏ qua được. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, thị tường có nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ bút dạ, gel đến bột… Nhờ đó mà người dùng có thêm lựa chọn tốt nhất.

Bài viết hôm nay, JAMJA’s Blog xin giới thiệu đến bạn sản phẩm bút kẻ mắt nước Maybelline. Đây là dòng sản phẩm chất lượng mang đến lựa chọn tuyệt vời cho các chị em Việt.

Thương hiệu Maybelline New York

Thương hiệu Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ nước Mỹ. Các sản phẩm của Maybelline chủ yếu hướng tới đối tượng khách hàng bình dân nên các sản phẩm của thương hiệu này đều có mức giá rất hợp lý, phải chăng, nên các bạn có thu nhập thấp, học sinh, sinh viên đều có thể mua và sử dụng được.

Thương hiệu Maybelline New York

Maybelline được ra mắt lần đầu tiên tại Mỹ với sản phẩm macara, kể từ cho ra mắt sản phẩm đầu tiên, Maybelline đã tạo nên một cơn chấn động trong giới mỹ phẩm, mở đầu cho trào lưu macara giúp cho đôi mắt của phụ nữ trở nên đẹp hơn bao giờ hết.

Đến nay, Maybelline đã thực sự trở thành một đế chế mỹ phẩm có tiếng và đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Maybelline mở rộng sản phẩm của mình ra tất cả các mảng như son môi, kem nền, BB Cream, phấn phủ,…

Và chắc chắn gây nên dấu ấn nhờ sản phẩm macara thì sản phẩm kẻ mắt của Maybelline cũng rất ấn tượng.

Về dòng sản phẩm kẻ mắt của Maybelline có rất nhiều loại, để cho các bạn có thể dễ dàng tìm và chọn cho mình được một sản phẩm ưng ý nhất.

Maybelline hiện tại đã có mặt ở khắp các khu vực trên thế giới, riêng với thị trường châu Á, Maybelline đã cho ra mắt rất nhiều các sản phẩm riêng để phù hợp với thị trường cũng như đặc điểm khí hậu, tình trạng da của người châu Á.

Kẻ mắt nước Maybelline Hyper sharp

Kẻ mắt nước sắc mảnh Maybelline Hyper Sharp Liner

– Thiết kế:

Kẻ mắt nước Maybelline Hyper sharp 1

Về thiết kế, kẻ mắt nước Maybelline Hyper Sharp Liner có dạng bút như bút mực viết hàng ngày của chúng mình, rất nhỏ gọn, nhưng cầm vẫn rất chắc tay không hề quá lỏng lẻo. Với thiết kế như vậy, chúng mình có thể dễ dàng mang theo sản phẩm trong túi xách, để mang theo hàng ngày không lo quá cồng kềnh và chiếm diện tích.

– Ưu và nhược điểm:

Sản phẩm Maybelline Hyper Sharp Liner  có sự cải tiến hơn so với những sản phẩm bút kẻ mắt trước đây, với đầu cọ cực kì bé chỉ có 0,01 mm, dễ dàng tạo nên những đường kẻ mắt sắc xảo nhất, giúp cho đường kẻ mắt rất tự nhiên, không bị quá đà, và cũng giúp chúng mình dễ dàng sử dụng hơn, để kẻ mắt không còn là một nỗi sợ ám ảnh nữa.

Kẻ mắt nước Maybelline Hyper sharp 2

Maybelline Hyper Sharp Liner  có khả năng chống thấm nước trong suốt 17 giờ, nên dù các bạn có sở hữu một bọng mắt dầu, hay ra quá nhiều mồ hôi trong ngày cũng không cần lo mắt bị lem nhem, thâm đen như gấu trúc do đường kẻ mắt dây ra như một số loại bút kẻ mắt thông thường.

Mực trong ống của Maybelline Hyper Sharp Liner  khá nhiều và đều, vì vậy không hề có tình trạng bút bị tắc, mực bị khô, các bạn có thể sử dụng được bút cho đến khi bút hết mực.

Kẻ mắt nước Maybelline Hyper sharp 3

Nhược điểm nho nhỏ của những sản phẩm kẻ mắt nước nói chung và kẻ mắt nước Maybelline Hyper Sharp Liner  nói riêng là nếu các bạn không biết bảo quản đúng cách cũng như không đậy nắp kín sau khi sử dụng thì mực dễ bị khô và rất khó để sử dụng tiếp.

Kẻ mắt nước Maybelline Hyper Sharp Liner giá bao nhiêu?

Kẻ mắt nước Maybelline Hyper sharp 4

Hiện tại, kẻ mắt nước Maybelline Hyper Sharp Liner  được bán với giá khoảng 178 000 đồng, các bạn có thể tìm mua được trên hệ thống các siêu thị trên toàn quốc như Big C, Coop Mart, Lotte Mart, Vin Mart,…Hoặc đặt mua online trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Lotte, Yes 24,…

Kẻ mắt nước Maybelline Hyper sharp 5

Kẻ mắt nước Maybelline HyperSharp Wing

– Ưu và khuyết điểm:

Kẻ mắt nước Maybelline HyperSharp Wing cũng có thiết kế tương tự như kẻ mắt nước Maybelline HyperSharp Liner. Nhưng một điểm khác biệt nhất chính là đầu cọ dạng flat tip, dẹt và rất mảnh, chính vì vậy rất dễ dàng để kẻ lên những đường kẻ 0,01 mm, hay ngay tập tức kẻ lên được đường 2 mm.

Kẻ mắt nước Maybelline Hyper sharp 6

Ưu điểm của sản phẩm Maybelline Hyper Sharp Liner này là chống trôi, chống lem nhưng rất dễ dàng khi tẩy trang, không làm đau mắt, không cần phải tẩy trang quá mạnh, gây hại đến vùng da mắt nhạy cảm.

Ống mực với thiết kế cải tiến sẽ giúp cho mực luôn đều và không bị khô.

Kẻ mắt nước Maybelline Hyper sharp 7

Một khuyết điểm duy nhất của sản phẩm Maybelline Hyper Sharp Liner này chính là ngòi bút được cải tiến đặc biệt, nên đối với các bạn chưa quen dùng hoặc mới dùng lần đầu sẽ khá khó để có thể thao tác được đẹp. Nhưng các bạn đừng lo, chỉ cần sau vài lần sử dụng, chắc chắn các bạn sẽ quen và làm đẹp nhanh hơn.

Kẻ mắt nước Maybelline Hyper sharp 8

– Kẻ mắt nước Maybelline HyperSharp Wing giá bao nhiêu?

Kẻ mắt nước Maybelline Hyper Sharp Liner hiện tại được bán với giá 178 000 đồng tại tất cả các siêu thị trên toàn quốc, và các trang thương mại điện tử.

Kẻ mắt nước Maybelline Hyper sharp 9

Kẻ mắt nước Maybelline Hyper Sharp Power Black

– Ưu và nhược điểm:

Kẻ mắt nước Maybelline Hyper sharp 10

Kẻ mắt nước  Maybelline Hyper Sharp Power Black cùng dòng sản phẩm với hai loại kẻ mắt mà chúng mình vừa tìm hiểu ở trên. Nhưng đối với  Maybelline Hyper Sharp Power Black  với loại mực khác biệt và được cải tiến với những phân tử các bon siêu nhỏ và hút sáng, đem lại một màu mực đen tuyền, giúp cho đôi mắt trở nên sắc xảo, to tròn hơn.

Kẻ mắt nước Maybelline Hyper sharp 11

Nhược điểm nho nhỏ của sản phẩm  Maybelline Hyper Sharp Power Black  này là các bạn sẽ rất dễ quá tay, làm cho đường kẻ trở nên quá đen, và không được tự nhiên. Vì vậy, nếu muốn sử dụng sản phẩm này các bạn nhớ kẻ đường thật mảnh và thật nhẹ tay nhé!

– Kẻ mắt nước Maybelline Hyper Sharp Power Black giá bao nhiêu?

Kẻ mắt nước Maybelline Hyper sharp 12

Hiện tại, bút kẻ mắt  Maybelline Hyper Sharp Power Black  được bán với giá khoảng 128 000 đồng tại tất cả các siêu thị, trang thương mại điện tử.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AlFDHa” text=”Xem giá bán chính hãng” ]

Xem thêm: Gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner [Review chi tiết]

Kẻ mắt nước Maybelline Hyper Glossy

– Ưu điểm:

Khác hẳn với các loại kẻ mắt nước khác trên thị trường, kẻ mắt nước Maybelline Hyper Glossy có thiết kế dạng ống nhựa, “béo béo” tròn tròn ở phần thân rất độc đáo và đang yêu.

Kẻ mắt nước Maybelline Hyper Glossy 1

Khi mở nắp, các bạn chỉ cần lấy phần bút và chấm vào ống mực để lấy sản phẩm ra tùy vào lượng cần dùng.

Với công nghệ với và thành phần các bon, nên Maybelline Hyper Glossy sẽ đem lại những đường kẻ mắt siêu mảnh và siêu mượt, đem lại cho chúng mình một đôi mắt hoàn hảo nhất.

Kẻ mắt nước Maybelline Hyper Glossy 2

Mực của sản phẩm Maybelline Hyper Glossy có khả năng chống trôi, chống lem, rất tiện lợi với các bạn có da dầu, da thường xuyên tiết nhiều mồ hôi. Dù khả năng bám tốt, nhưng Maybelline Hyper Glossy lại rất dễ để tẩy trang, không làm đau mắt.

– Kẻ mắt nước Maybelline Hyper Glossy giá bao nhiêu?

Kẻ mắt nước Maybelline Hyper Glossy 3

Hiện tại Maybelline Hyper Glossy được bán với giá khoảng 88 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các hệ thống siêu thị, các trang thương mại điện tử: Yes 24, Lazada, Lotte,…

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yRU6bQ” text=”Xem giá bán chính hãng” ]

Kẻ mắt nước Maybelline Hyper Matte

– Ưu và khuyết điểm:

Maybelline Hyper Matte có thiế kế khá giống với Maybelline Hyper Glossy, nhưng thay vì có vỏ màu đen, thì vỏ của kẻ mắt nước Maybelline Hyper Matte  có màu trắng đục. Khi mua các bạn nên lưu ý để tránh bị nhầm lẫn nhé!

Kẻ mắt nước Maybelline Hyper Matte 1

Kẻ mắt nước Maybelline Hyper Matte  sử dụng loại mực siêu lì và đậm nét nên khi sử dụng trên mắt sẽ đem lại đường kẻ mắt sắc nét, ấn tượng.

Kẻ mắt nước Maybelline Hyper Matte  có khả năng chống trôi, chống lem suốt 24 giờ, giúp cho đường kẻ mắt của bạn bền đẹp suốt cả ngày.

Tuy nhiên, bút kẻ mắt Maybelline Hyper Matte  có đầu cọ không được nhỏ như các loại kẻ mắt khác của Maybelline, nên khi sử dụng chúng mình phải hết sức cẩn thận để đường kẻ không bị quá to, và lem nhé!

– Giá kẻ mắt Maybelline Hyper Matte:

Kẻ mắt nước Maybelline Hyper Matte 2

Hiện tại, bút kẻ mắt Maybelline Hyper Matte  được bán với giá 88.000 đồng, được bán tại tất cả các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, các trang thương mại điện tử.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Pi5acg” text=”Xem giá bán chính hãng” ]

Kẻ mắt nước Maybelline giá bao nhiêu?

Như chúng mình vừa cung cấp thông tin trong bài, tất cả các sản phẩm kẻ mắt nước của Maybelline đều có giá rất hợp lý và phải chăng, chỉ khoảng dưới 200 000 đồng, là các bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm kẻ mắt của Maybelline.

Kẻ mắt nước Maybelline giá bao nhiêu 1

Tuy nhiên, vì thương hiệu Maybelline rất nổi tiếng và được nhiều người tin tưởng sử dụng, nên có rất nhiều hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng của thương hiệu này trên thị trường.

Hiện nay thị trường hàng giả rất sôi động và những sản phẩm giả cũng được làm rất tinh vi, khó phân biệt được. Các bạn nên tìm mua tại những địa chỉ uy tín, chất lượng để đảm bảo mua được sản phẩm tốt nhất. Tránh tình trạng tiền mất, tật mang.

Kẻ mắt nước Maybelline giá bao nhiêu 2

Trên đây là bài viết “Shock với bộ sưu tập kẻ mắt nước của Maybelline” của JAMJA’s BLOG, hy vọng rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một sản phẩm tốt, ưng ý và phù hợp với bản thân nhất.

JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh!

3.7/5 - (3 votes)

Comments

comments