Top 10 kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất cứu tinh làn da ngày hè

2268

Bạn là người có làn da nhiều dầu? Bạn luôn cảm thấy bí bách, nhờn dính khi phải sử dụng kem chống nắng vào những ngày hè nóng nực? Đừng lo lắng, sau đây JAMJA’Blog sẽ gợi ý cho bạn top 10 kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất cứu tinh cho bạn gái ngày hè.

Được xem là món đồ không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của bất kì cô gái nào, kem chống nắng giúp bảo vệ làn da một cách toàn diện dưới những tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời. Thế nhưng, không phải cô gái nào cũng cảm thấy thoải mái khi sử dụng những sản phẩm kem chống nắng, đặc biệt là những cô nàng có làn da nhiều dầu, nhiều mụn.

kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất 2

Chính vì vậy, việc lựa chọn được loại kem chống nắng phù hợp với da mặt, vừa có khả năng kiềm dầu tốt cho da, vừa không làm cho da thấy bí bách luôn là mong muốn của nhiều bạn gái. Ngay bây giờ, JAMJA’Blog sẽ bật mí cho bạn 10 loại kem chống nắng đã được đánh giá khá cao về khả năng kiềm dầu tốt nhất cho da để bạn có thể tham khảo nhé!

Kem chống nắng Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock SPF 35/PA++

Nhắc đến Innisfree là người ta sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, vô cùng lành tính, an toàn cho làn da và kem chống nắng Innisfree là một trong những sản phẩm như thế.  Thành phần của sản phẩm này được chiết xuất chủ yếu từ rau má, dầu hạt hướng dương, trà xanh,…giúp cho làn da của bạn trở nên mềm mại hơn. Bên cạnh đó, Kem chống nắng Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock SPF 35/PA++ còn là một loại kem chống nắng vật lí nên nó được đánh gía khá là an toàn cho những người có làn da nhạy cảm.

Kem chống nắng Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock SPF 35/PA++

Ngoài ra, loại kem chống nắng này có dạng kem dù hơi đặc một chút nhưng lại thấm đều lên da một cách vô cùng nhanh chóng, khiến cho da luôn khô thoáng và không còn cảm giác bí bách hay nhờn dính. Thêm nữa, nó còn có thể nâng tone da lên mấy tone, bạn có thể dùng khi trang điểm thay cho các loại kem nền. Tuy nhiên, loại kem chống nắng này vẫn có một điểm trừ là nó rất trắng, do đó nó không thích hợp cho những người có làn da ngăm đen bởi khi thoa lên da quá lộ và hơi mất thẩm mĩ.

Giá: 300.000VNĐ

Kose Sekkisei Protect Essence Milk SPF 50 PA++++

Đây là một sản phẩm có nguồn gốc từ đất nước “mặt trời mọc” nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chất lượng. Sản phẩm kem chống nắng này được chia làm 2 dạng chính đó chính là dạng milk và gel. Trong khi gel với chất gel hơi đặc lâu thấm thì kem chống nắng dạng milk lại có khả năng thấm vào da nhanh chóng tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, khô thoáng nên nó đã được thiết kế dành riêng cho da dầu. Nếu nói về khả năng chống lại các tia cực tím thì em này đạt chất lượng vô cùng tốt bởi trong thành phần của nó có chứa cả Tinosorb S và Titanium dioxide, chính vì thế nó được xem là một loại kem chống nắng thế hệ mới.

Kose Sekkisei Protect Essence Milk SPF 50 PA++++

Bên cạnh 2 thành phần chính trên, trong nó còn chứa cả Cyclomethicone cùng hiều chiết xuất thảo dược có thể kể đến như hạt Coix, lá cây đào, cây Bạch chỉ và dầu Jojoba giúp da trở nên mềm hơn, mịn hơn và không còn cảm giác khô cứng ngay sau khi sử dụng. Đây là một sản phẩm cũng rất phù hợp dành cho các nàng da dầu bởi nó không khiến da trở nên nhờn dính, mềm mịn vừa đủ, dễ dàng cho việc trang điểm của chị em phụ nữ.

Giá: 300.000VNĐ cho 1 chai 25g

Shiseido Anessa Perfect UV Sunscreenspf 50+ PA++++

Nếu như bạn đang tìm một loại kem chống nắng không thấm nước, không bị trôi và không phải thoa đi thoa lại nhiều lần thì đây chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy! Kem chống nắng Shiseido Anessa Perfect UV Sunscreenspf 50+ PA++++ có dạng sữa nên nó có thể thấm ngay khi thoa lên da, khô nhanh chóng, tạo cảm giác thoáng và không bị bết dính cho da. Sản phẩm này rất thích hợp cho người phải thường xuyên trang điểm và hoạt động trong nhiều giờ bởi nó rất lâu trôi.

kem chống nắng kiềm dầu Shiseido

Ngoài ra, sản phẩm này cũng rất thích hợp cho những người có làn da ngăm đen bởi nó sẽ không để lại màu trắng trên da nên sẽ không bị lộ. Bên cạnh khả năng chống nắng cao thì sản phẩm này còn có thể làm ẩm da, mềm da bởi trong thành phần của nó có chứa nhiều Hyaluronic Acid, giúp nuôi dưỡng da khiến cho da không bị khô khi sử dụng quá nhiều loại mỹ phẩm. Tuy nhiên, với những bạn có làn da nhạy cảm thì nên cân nhắc thật kĩ trước khi chọn mua sản phẩm kem chống nắng này bởi trong thành phần của nó còn chứa cồn, dễ khiến da của bạn bị kích ứng và nổi mẩn đỏ

Giá: 350.000VNĐ

Neutrogena Clear Face Break-Out Free Liquid Lotion Sunscreen SPF 55

Neutrogena là một hãng mỹ phẩm bình dân với những sản phẩm chống nắng được đánh giá vô cùng chất lượng. Đối với những cô nàng da dầu thì sản phẩm này cũng vô cùng phù hợp bởi bên cạnh khả năng chống nắng thì nó còn rất tiệp da, giúp da không bị trở nên loang lổ khi bị đổ mồ hôi.

kem chống nắng kiềm dầu Neutrogena

Thêm vào đó, loại kem chống nắng này còn có thể chống ngấm nước giữ được trên da nhiều giờ đồng hồ bởi nó là loại kem chống nắng hóa học. Chỉ với một chút kem nhỏ được tán đều trên bề mặt da, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự mát mẻ, khô thoáng không bị nhờn dính và nó có thể thấm ngay vào da. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da nên bạn có thể thoải mái lựa chọn nhé!

Giá: 300.000VNĐ

Secret Key Snail Repairing Sun Cream

Thêm một sản phẩm của xứ sở “kim chi” có mặt trong danh sách kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất đó chính là Secret Key Snail Repairing Sun Cream. Đây là sản phẩm có thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ dịch của nhớt ốc sên thuộc hãng Secret Key giúp nuôi dưỡng da trở nên mềm và mịn màng hơn. Thêm vào đó, loại kem này còn có khả năng chống nắng vượt trội, tạo nên một lớp màng giúp da được bảo vệ một cách toàn diện dưới những tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời bởi. Sở dĩ như vậy là bởi nó là một loại kem chống nắng thế hệ mới trong sản phẩm này có chứa cả các thành phần chống nắng vật lí và các thành phần chống nắng hóa học.

kem chống nắng kiềm dầu Secret Key Snail Repairing Sun Cream

Nói tóm lại, sản phẩm này không những kiềm dầu tốt cho da mà còn tạo cho da cảm giác thoáng mát không lo bết dính hay nhờn dầu. Thế nhưng, đối với những bạn mà thường xuyên trang điểm thì loại kem này có thể không phù hợp lắm bởi khi thoa lên, nó sẽ không mướt da và tạo nên một lớp kem lì trên bề mặt. Sản phẩm này chỉ có thể chống nắng cho da mà không giúp nuôi dưỡng da hay chăm sóc đâu nhé! Vì thế, các bạn hãy kết hợp thêm một vài các sản phẩm khác để đạt đưuọc hiệu quả tốt hơn cho da.

Giá: 150.000VNĐ

 CLIO Kill Protection Perfect Sun Cream SPF50+ PA+++

Đây là một sản phẩm 2 trong một vừa có thể chống nắng lại vừa có thể sử dụng như một loại kem nền, hỗ trợ cho việc trang điểm. CLIO Kill Protection Perfect Sun Cream SPF50+ PA+++ có dạng sữa nên có thể dễ dàng thấm ngay vào da, tán đều trên bề mặt da một cách dễ dàng, đồng thời nó còn giúp nâng tone da nên bạn không cần phải trang điểm quá cầu kì mà vẫn có thể tự tin dạo phố.

kem chống nắng kiềm dầuCLIO Kill Protection Perfect Sun Cream

Đặc biệt vì có dạng sữa nên nó thích hợp cho cả những bạn gái có da dầu hoặc da hỗn hợp bởi nó không những kiềm dầu tốt mà còn khiến da trở nên khô thoáng, nhẹ nhàng. Vậy thì còn băn khoăn gì nữa mà không sắm ngay một loại kem 2 trong một này ngay thôi!

Giá: 275.000VNĐ

Missha All-around Safe Block Waterproof Sun Milk SPF 50/PA+++

Missha là một trong những thương hiệu mỹ phẩm vô cùng quen thuộc tại thị trường Việt Nam nên không khó để có thể tìm thấy Missha All-around Safe Block Waterproof Sun Milk SPF 50/PA+++- một sản phẩm nổi tiếng thuộc hãng này. Với kết cấu dạng sữa lỏng, dễ dàng thấm đều vào da, không bị lô khi thoa lên da, giúp da trở nên đều màu hơn. Chỉ với một chút kem chống nắng này, bạn có thể tha hồ hoạt động và dạo chơi ngoài trời mà không lo kem sẽ bị trôi hay mất đi do mồ hôi bởi nó là kem chống nắng thuần vật lí nhưng lai hóa học nên bám dính rất lâu trên da.

kem chống nắng kiềm dầu missha

Sản phẩm này bên trong thành phần của nó mặc dù không chứa cồn nhưng lại có rất nhiều silicone giúp kiềm dầu cho da cực tốt, da không bị bóng nhẫy mà lại mềm mịn và mượn mà. Cùng với đó, trong kem còn có nhiều chiết xuất thảo mộc nuôi dưỡng da và ngăn chặn quá trình lão hóa. Tuy nhiên, nếu như bạn nào mà bị dị ứng với silicone thì nên xem xét thật kĩ để không bị kích ứng da nhé!

Giá: 440.000VNĐ/40ml

 A’PIEU Pure Block Natural Daily Sun Cream SPF45 PA+++

Nếu như bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vừa có thể chống nắng lại vừa có mùi hương dễ chịu thì đây chính là một sản phẩm dành cho bạn. Sản phẩm này có mùi hương của cam, quýt nên vô cùng dễ chịu thích hợp cho những cô nàng thường xuyên bị nhạy cảm với những mùi lạ và khó chịu.

kem chống nắng kiềm dầu A’PIEU Pure Block Natural Daily Sun Cream

Bên cạnh đó, chất kem của nó thì vừa lỏng lại vừa nhẹ giống như sữa dưỡng, do đó mà nó có thể thấm rất nhanh trên da, khiến da luôn mềm và mịn màng không bị nhờn dính hay bí bách. Đặc biệt khi thoa lên da thì kem rất đều màu, không bị loang lổ như nhiều loại kem chống nắng khác. Chính vì thế, nó phù hợp với tất cả các cô gái dù cho bạn có làn da ngăm đen đến mấy đi chăng nữa.

Giá: 170.000VNĐ

Blue Lizard Australian Sunscreen Face Broad Spectrum SPF 30+

Nếu nói về sản phẩm kem chống nắng dành mà được những người da hỗn hợp dầu hay da dầu yêu thích nhất thì đó chính là Blue Lizard Australian Sunscreen Face Broad Spectrum SPF 30+. Đây là một sản phẩm kết hợp các thành phần của kem chống nắng vật lí với kem chống nắng hóa học nên hiệu quả chống nắng của nó cực kì cao, có thể bảo vệ da trước cả 2 tia cực tía UVB và UVA. Với những thành phần vô cùng lành tính và an toàn cho da, chất kem lại mịn và ướt có thể tán đều khắp toàn bộ bề mặt da nên bạn sẽ không lo bết dính đâu nhé!

kem chống nắng kiềm dầu Blue Lizard Australian Sunscreen Face Broad Spectrum

Bên cạnh khả năng kiềm dầu cực kì tốt cho da thì nó còn có thể bám dính lâu trên da mà không lo gặp nước. Ngoài ra, các bạn gái có làn da nhạy cảm cũng có thể thoái mái sử dụng mà không lo kích ứng bởi trong nó không chứa 2 thành phần Paraben và Fragrance.

Giá: Khoảng 370.000VNĐ

 Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch

Vichy cũng là một cái tên khá quen thuộc đối với chị em phụ nữ với nhiều sản phẩm an toàn và lành tính cho làn da, do đó nó được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn trong đó phải kể đến Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch. Đây là loại kem chống nắng hóa học dành riêng cho da hỗn hợp thien dầu và da dầu.

kem chống nắng kiềm dầu vichy

Chính vì vậy nó có khả năng chống nắng và bảo vệ làn da cực kì hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm này đã từng được đánh giá là một trong những sản phẩm kem chống nắng bán chạy nhất trên thế giới bởi chất kem của nó khá lỏng, thẩm thấu nhanh vào da, không bị nhờn dính tạo cảm giác khô thoáng nhẹ nhàng cho da. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn có một điểm trừ là mùi của nó hơi hắc nên chỉ phù hợp cho những bạn mà không bị nhạy cảm với mùi lạ.

Giá: 321.000VNĐ

Trên đây là top 10 kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất mà JAMJA’Blog đã gợi ý cho bạn để có một làn da trắng sáng, không lo bết dính trong những ngày hè oi bức. Mong răng bạn sẽ có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp cho làn da của mình. Chúc bạn luôn xinh đẹp nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments