TOP 12 kem trắng da toàn thân hiệu quả vượt trội tốt nhất 2018

4172

Để tìm được một sản phẩm trắng da toàn thân tốt và an toàn thì cũng không hề khó. Với TOP 12 sản phẩm kem trắng da toàn thân hiệu quả nhất hiện nay sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn.

Da cơ thể cũng giống như da mặt của chúng mình vậy, rất cần được chăm sóc và bảo vệ thường xuyên. Có rất nhiều bạn có thói quen chỉ chăm sóc cho da mặt và lãng quên luôn da cơ thể -vùng da chiếm diện tích lớn nhất. Vì dù không quá nhạy cảm và có nhiều vấn đề như da mặt, nhưng da cơ thể cũng có thể tổn thương nếu không được chăm sóc, cũng bị lão hóa dần theo thời gian, nên việc chăm sóc vùng da này một cách nghiêm túc là điều cần thiết mà các bạn cần làm ngay hôm nay.

kem trắng da toàn thân nào hiệu quả nhất 1

Theo thời gian, da cơ thể nhất là những vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi ô nhiễm, như cánh tay, cổ, chân,…sẽ xuất hiện những dấu hiệu lão hóa đầu tiên. Nhất là vùng da cổ, nếu chúng mình không chú trọng chăm sóc thì đây sẽ là vùng da tố cáo tuổi tác thật của bạn đầu tiên. Sẽ như thế nào nếu da mặt căng mịn nhưng da cổ lại nhăn nheo và chảy sệ, không thể chấp nhận được phải không nào.

kem trắng da toàn thân nào hiệu quả nhất 3

Vì vậy, dù không cần sử dụng quá nhiều sản phẩm và chăm sóc cầu kì như đối với da mặt, nhưng các bạn cũng nên có những sản phẩm để làm sạch và dưỡng ẩm cho da cơ thể, để da không bị khô, bong tróc, lão hóa sớm. Hàng ngày, các bạn nên tắm rửa cơ thể sạch sẽ, tẩy da chết thường xuyên cho da khoảng hai đến ba lần một tuần, sau đó sử dụng các sản phẩm dưỡng thể, khi ra nắng cần che chắn và chống nắng cho da.

kem trắng da toàn thân nào hiệu quả nhất 2

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm dưỡng thể không chỉ có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da mà còn có khả năng dưỡng trắng sáng da, giúp chống lão hóa,…Tùy vào tình trạng da và nhu cầu của bản thân mà các bạn có thể tìm cho mình một sản phẩm dưỡng thể phù hợp. Trong bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu cho các bạn những sản phẩm dưỡng thể có công dụng giúp làm trắng sáng da, nhưng vẫn rất an toàn và lành tính, không chứa các chất độc hại như một số loại kem trộn trên thị trường được quảng cáo với rất nhiều công dụng thần thánh.

Kem dưỡng trắng Nivea Night White Firming Body Lotion

Nivea là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng đến từ Đức với các sản phẩm giá bình dân nhưng có chất lượng rất đáng thử. Nivea phù hợp với những đối tượng là học sinh, sinh viên vì nhu cầu chăm sóc và dưỡng da với giá thành hợp lý.

Nivea Night White Firming Body Lotion

Về sản phẩm Nivea Night White Firming Body Lotion, đây là lotion có ấn tượng khá tốt khi cho hiệu quả sáng da chỉ trong 3-4 tháng sử dụng. Bảng thành phần của em lotion này có chứa Q10 là một loại coenzym chống oxy hóa rất hay xuất hiện trong các sản phẩm chống lão hóa và dưỡng trắng. Thêm vào đó, nhờ collagen có trong thành phần, dòng lotion này không chỉ dưỡng trắng tốt mà còn chống lão hóa cho làn da luôn giữ được độ đàn hồi, tươi trẻ. Em này có hiệu quả dưỡng ẩm rất ổn, làn da bạn sẽ được nuôi dưỡng ẩm mịn trong suốt quá trình ngủ và khi thức dậy bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mịn và rất tươi mát.

Chất kem của em kem dưỡng này có màu trắng đục và vì được dùng cho ban đêm nên chất kem đặc vừa phải, đủ thấm nhanh vapf da mà không gây nhờn rít, cho bạn tiết kiệm thời gian khi chăm sóc da trước khi ngủ. Một ưu điểm nữa chính là thiết kế của em lotion này rất tiện lợi khi sử dụng vì ở dạng vòi xịt, vòi pump giúp bạn lấy sản phẩm dễ dàng hơn.

Nivea Night White Firming Body Lotion review

Tuy không phải là sản phẩm giúp da bạn trắng lên rõ rệt nhưng với giá thành khoảng 110.000 VNĐ cho một chai 250ml thì phải sau một quá trình sử dụng bạn mới cảm thấy da mình sáng hơn và được nâng tông hơn.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Kose Q10 Coenrich

Với những làn da có tuổi và đang cần một sản phẩm không chỉ đơn giản là dưỡng trắng mà còn được tích hợp chống lão hóa cho làn da đang xuống cấp thì  Kose Q10 là sản phẩm có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn.

Công dụng của sản phẩm không chỉ có thể chăm sóc cho da sáng mịn và mềm mượt lên từng ngày mà còn giúp cân bằng độ ẩm, cung cấp Coenzym Q10 cho làn da hồi phục, duy trì độ đàn hồi, làm chậm quá trình lão hóa và hình thành nếp nhăn.

Kose Q10 Coenrich

Với thành phần từ chiết xuất lúa mạch và tinh dầu thảo dược thiên nhiên cùng hàm lượng vitamin C, E và dầu khoáng tự nhiên, lớp kem thấm nhanh vào cơ thể, thẩm thấu vào sâu trong da và nuôi dưỡng từ bên trong cho hiệu quả vượt trội.

Kose Q10 có giá khoảng 669.000 VNĐ cho một tuýp 160g, tuy khá đắt nhưng đây là sản phẩm có thể níu kéo tuổi xuân cho làn da bạn thì cũng rất đáng chứ nhỉ!

Kose Q10 Coenrich review

Kem dưỡng da toàn thân Eveline Extra Soft Face and Body Whitening Cream

Đây là loại kem dưỡng có khả năng dưỡng ẩm, bảo vệ và làm da trắng sáng, mịn màng hơn, phù hợp với những nàng có làn da không đều màu và cần được bảo vệ suốt 24h.

Sản phẩm khá lành tính với chiết xuất dưa keo giàu vitamin C và các axit hữu cơ cho hiệu quả làm đều màu da, chăm sóc sâu và cung cấp chất khoáng cho da. Chất kem chứa Avocado và D-panthenol Allantoin nên bạn rất dễ tán và massage lên da, giúp cho hiệu quả thẩm thấu nhanh và sâu hơn.

Eveline Extra Soft Face and Body Whitening Cream

So với các loại kem dưỡng khác trên thị trường thì sản phẩm dưỡng da này của Evaline có khả năng bảo vệ và chăm sóc, dưỡng ẩm cho da suốt 24 giờ, phù hợp với những nàng đang cần một sản phẩm có thể chăm sóc suốt ngày mà không cần thoa lại kem. Nàng có thể dùng em này cho cả da mặt luôn nhé. Ngay khi thoa bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát và rất dịu nhẹ, dễ chịu.

Với mức giá khoảng 155.000 VNĐ cho một hộp 200ml, đây là sản phẩm chăm sóc da hằng ngày rất phù hợp kể cả những bạn có “hầu bao” hạn hẹp.

Eveline Extra Soft Face and Body Whitening Cream review

Kem dưỡng trắng toàn thân A Plus Body Whitening Cream B11

Với thành phần vô cùng lành tính, đây là sản phẩm kem dưỡng dành cho những cô nàng có làn da “khó chiều”, nhạy cảm. Nàng hoàn toàn yên tâm sử dụng để có được làn da sáng mịn mà không lo dị ứng.

Bảng thành phần không chứa phẩm màu, không dầu khoáng, dầu động vật và không chứa các chất dễ gây hại cho da. Hơn thế nữa lại còn giàu vitamin, bổ sung cho bạn dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da nhạy cảm cả ban ngày lẫn ban đêm.

A Plus Body Whitening Cream B11

Bên cạnh vitamin, thành phần chứa protein sẽ giúp làn da được chăm sóc khỏe mạnh từ bên trong. Hương thơm của sản phẩm này rất dễ chịu. Vừa cung cấp nước, vừa có khả năng dưỡng ẩm nhờ chiết xuất lô hội, sản phẩm này không chỉ giúp làn da bạn trông trắng sáng, rạng rỡ hơn mà còn cung cấp đủ nước cho làn da luôn ẩm mượt, mịn màng.

Một hộp kem 100ml có giá khoảng 240.000 VNĐ là mức giá khá phù hợp và bạn có thể dùng trong một thời gian khá dài.

A Plus Body Whitening Cream B11 review

Kem dưỡng trắng dạng gel Marna Cosmetics White Conc Watery Cream Ⅱ

Sản phẩm kem dưỡng trắng này ở dạng gel rất phù hợp cho những lúc thời tiết nắng nóng, đặc biệt là trong mùa hè, điều này có nghĩa là nếu trong mùa đông thì em này dùng sẽ cực kì thích luôn  nhé.

Với chiết xuất từ placenta kem giúp ngăn ngừa các vết nám, thâm sạm do cháy nắng. Sản phẩm còn có thể làm dịu làn da của bạn, giúp da thanh mát và dễ chịu hơn sau khi đi nắng. Thành phần giàu collagen và hylaluronic acid cho da mềm mịn, đàn hồi hơn.

Marna Cosmetics White Conc Water Cream Ⅱ

Vì ở dạng gel trong suốt nên khi thoa lên gel nhanh chóng tan thành nước và giúp cho việc dưỡng ẩm được lâu dài hơn. Kết cấu gel mềm mịn, thẩm thấu nhanh và giúp làn da trông ẩm mượt, không hề có cảm giác bết dính. Với hương thơm nhẹ mùi bưởi, đây là loại kem sẽ mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái, thư thái và rất dễ chịu khi sử dụng.

Sản phẩm có giá khá cao, khoảng 550.000 VNĐ cho một tuýp 90g.

Marna Cosmetics White Conc Water Cream Ⅱ review

Kem dưỡng trắng toàn thân Revitalite Body Lotion Whitening Skin

Với tác dụng làm trắng da nhanh chóng và an toàn, kem dưỡng trắng toàn thân này là sản phẩm hầu hết chị em sau khi sử dụng đều rất ưng ý.

Sản phẩm với công thức không chứa tinh dầu rất lí tưởng cho những nàng da nhạy cảm vẫn có thể yên tâm sử dụng. Kem ở dạng lỏng độc nhất nên giữ được rất lâu trên da, cho làn da bạn luôn ẩm mượt, bóng khỏe, lúc nào cũng cảm giác mướt mát.

Revitalite Body Lotion Whitening Skin

Thành phần của kem dưỡng trắng da toàn thân này có chứa amino acid khoáng chất và nhiều tinh chất thảo mộc khác cho việc điều trị cũng như ngăn sự hình thành của các sắc tố sẫm màu do rối loạn sắc tố da gây ra. Bên cạnh đó, vitamin E còn giúp làm mềm cũng như chống oxy hóa hiệu quả, ngăn ngừa sự lão hóa và hình thành gốc tự do.

Một hũ 200g có giá khoảng 530.000 VNĐ và bạn có thể dùng hằng ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất cũng như duy trì làn da sáng khỏe tự nhiên.

Revitalite Body Lotion Whitening Skin review

Kem dưỡng trắng chống nắng The Rucy Centella Whitening Cream For Body SPF50+ PA+++ LK-WCFB

Bạn gái hay phải ra ngoài nắng và muốn tìm kiếm một sản phẩm vừa có thể chống năng vừa dưỡng trắng toàn thân thì đây chính là sản phẩm rất phù hợp cho chúng mình. Kem dưỡng trắng dùng ban ngày này có SPF 50+ và PA+++ khi thoa lên da thậm chí bạn không cần dùng đến kem chống nắng toàn thân nữa.

The Rucy Centella Whitening Cream For Body SPF50+ PA+++ LK-WCFB

Với thành phần tự nhiên như rau má, hoa hồng,… cùng công thức dưỡng trắng, dưỡng ẩm và chống nắng 3 trong 1 sản phẩm giúp làn da bạn trắng sáng, mịn màng, cải thiện các tình trạng như kháng viêm, chống lão hóa, làm mờ vết đốm và da không đều màu. Sản phẩm còn được kết hợp các thành phần siêu dưỡng như Niacinamide, vitamin C, B3, và nhiều khoáng chất có lợi được chiết xuất tự nhiên giúp dưỡng ẩm sâu và phục hồi hư tổn, trả lại làn da sáng khỏe cho bạn.

Thêm vào đó, với chỉ số chống nắng cao, kem có thể tác động vào sâu trong da, nâng hiệu quả chống nắng được cao hơn, tương đương với những sản phẩm chống nắng chuyên dụng.

Đặc biệt, chất kem đặc giúp cung cấp nhiều hơn những dưỡng chất cho da, giúp cho quá trình phục hồi và làm trắng da hiệu quả hơn. Sản phẩm có giá 295.000 VNĐ cho một hũ 100ml.

Kem dưỡng trắng The Rucy Centella Whitening Cream For Body SPF50+ PA+++ LK-WCFB

Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream

Nếu ao ước có một làn da mềm mịn, trắng hồng thì việc sử dụng kem dưỡng trắng da hẳn là việc không thể thiếu trong các bước chăm sóc da thiết yếu. Dòng sản phẩm kem dưỡng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream đã trở thành sản phẩm được tìm kiếm và tin dùng nhờ hiệu quả vượt trội.

Sakura Skin Whitening Body Cream

Với thành phần gồm những tinh chất tự nhiên và vitamin cần thiết cho quá trình dưỡng và phục hồi da từ sâu bên trong. Thành phần đặc biệt trong sản phẩm là tinh chất ngọc trai giúp quá trình làm trắng diễn ra tự nhiên và còn ngăn ngừa sự lão hóa của da. Bên cạnh đó, kết hợp cùng dịch ốc sên là một thành phần có khả năng làm dịu da, cung cấp độ ẩm và xóa tàn nhang, nám cũng như vết thâm hiệu quả. Một thành phần nữa có trong kem dưỡng da toàn thân Sakura này là setria glutathione, một dưỡng chất giúp thải độc cũng như loại bỏ lớp da chết sần sùi, sẫm màu, trả lại làn da sáng khỏe, ẩm mịn.

Sản phẩm không giúp da trắng lên tức thì như những loại kem trộn không rõ nguồn gốc trên thị trường, kem sẽ giúp bạn nuôi dưỡng sâu đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất và chăm sóc làn da từ sâu bên trong nên bạn có thể dùng hằng ngày. Chất kem mịn và thấm khá nhanh nên không gây bí da, phù hợp cho cả những bạn có làn da nhạy cảm, dễ dị ứng. Sản phẩm hiện đang được bán với giá khá cao 790.000 VNĐ cho một tuýp 200g.

Kem dưỡng trắng Sakura Skin Whitening Body Cream

Kem dưỡng trắng da body hiệu quả – tinh dầu dưỡng thể Botani

Botani là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm siêu an toàn và lành tính với làn da, có thể phù hợp được với mọi loại da ngay cả những làn da nhạy cảm nhất. Tinh dầu dưỡng thể Botani Nourishing Body Oil là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu này.

kem trắng da toàn thân botani

Sản phẩm Botani Nourishing Body Oil có kết cấu dạng dầu, tuy nhiên chất dầu khá mỏng và nhẹ nên khi lên da sẽ rất nhanh thấm, thẩm thấu tốt, không làm da bị nhờn, bết dính khó chịu. Trong thành phần của tinh dầu dưỡng thể Botani Nourishing Body Oil  gồm có dầu cà rốt, dầu hạnh nhân, dầu jojoba, và các loại vitamin như vitamin A, vitamin C, vitamin E,…giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da căng mọng, mịn màng, chống lão hóa, chống lại các tác nhân xấu từ môi trường ảnh hưởng đến làn da.

Ưu điểm của tinh dầu dưỡng thể Botani Nourishing Body Oil  là có chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, với các thành phần lành tính tốt cho da, đem lại hiệu quả cao khi sử dụng. Khi sử dụng sẽ tạo nên một lớp màng bảo vệ da, cung cấp nước, ngăn chặn lại việc da bị mất nước.

kem trắng da toàn thân botani 2

Khuyết điểm của tinh dầu dưỡng thể Botani Nourishing Body Oil  có lẽ là mức giá khá cao, 639 000 đồng cho một chai có dung tích 50 ml, sản phẩm này cũng chưa nổi tiếng tại Việt Nam, nên cũng chưa có nhiều nơi bán Botani Nourishing Body Oil, nên các bạn sẽ hơi khó tìm mua.

Kem body nào nhanh trắng nhất? Chỉ có thể là BC Body LV Smoothie W. Body Lotion

Đối với các bạn Việt Nam thì có lẽ cái tên BC Body LV Smoothie W. Body Lotion còn khá xa lạ, tuy nhiên ở nước ngoài đây là một sản phẩm dưỡng trắng da cơ thể được rất nhiều phụ nữ yêu thích và tin dùng.

Kem dưỡng trắng da toàn thân BC Body LV Smoothie W. Body Lotion có kết cấu dạng kem mịn, mỏng khi lên da rất nhanh thấm, không để lại vệt trắng, không bết rít, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng, dù sử dụng vào mùa hè hay mùa đông thì cũng đều phù hợp. Sản phẩm không có mùi khó chịu, nên các bạn dù không thích mùi hương trong mỹ phẩm cũng hoàn toàn có thể sử dụng được.

Kem dưỡng trắng da BC Body LV Smoothie W. Body Lotion

Kem dưỡng thể BC Body LV Smoothie W. Body Lotion có thành phần Arbutin nổi bật, có công dụng làm trắng, sáng da, an toàn và hiệu quả, giúp đánh bay các vùng da sẫm màu, các vết nám và tàn nhang trên da đồng thời sản phẩm còn có thành phần cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm cao nên giúp da chúng mình luôn mịn màng và đủ ẩm suốt cả ngày.

Kem dưỡng thể BC Body LV Smoothie W. Body Lotion hiện tại đang được bán trên thị trường với giá khoảng 470 000 đồng cho một tuýp 200 ml.

Kem trắng da toàn thân giá rẻ – Eucerin White Therapy SPF 7

Eucerin là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Đức, là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng thế giới, với hơn 100 năm kinh nghiệm, đảm bảo đem đến cho khách hàng kết quả tốt nhất và an toàn nhất.

Kem trắng da toàn thân giá rẻ - Eucerin White Therapy SPF 7

Kem trắng da Eucerin White Therapy SPF 7 có tác dụng phục hồi làn da bị hư tổn, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại hơn, sáng mịn hơn. Sản phẩm Eucerin White Therapy SPF 7  có kết cấu dạng sữa khá lỏng nên rất dễ thẩm thấu vào da, khi sử dụng kem rất nhanh thấm, không gây nhờn dính, bết rít trên da. Sử dụng đều đặn trong một thời gian nhất định, các bạn sẽ cảm nhận được các đốm nâu, các vùng da sẫm màu trên cơ thể được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, Eucerin White Therapy SPF 7  còn có khả năng chống nắng, tuy không nhiều, nhưng cũng sẽ giúp các bạn yên tâm hơn khi tham gia các hoạt động ngoài trời. Nhưng các bạn nhớ, nếu ra nắng trong thời gian dài thì tốt nhất nên sử dụng các loại kem chống nắng chuyên dụng có khả năng chống lại cả tia UVA và UVB để tăng hiệu quả chống nắng cho da, tránh làm da bị cháy nắng, đen sạm.

Kem trắng da toàn thân giá rẻ - Eucerin White Therapy SPF 7

Kem dưỡng trắng da toàn thân Eucerin White Therapy SPF 7  hiện tại có mức giá là 308 000 đồng cho một chai dung tích 250  ml.

Kem trắng da toàn thân Rebirth

Kem dưỡng thể nhau thai cừu và vitamin E Rebirth là một sản phẩm thuộc thương hiệu Rebirth của Úc. Các sản phẩm của Rebirth có mức giá rất hợp lý, phải chăng nhưng kết quả lại không hề thua kém gì so với sản phẩm của các thương hiệu cao cấp, đắt tiền.

Kem trắng da toàn thân Rebirth 1

Trong thành phần của kem dưỡng thể Rebirth gồm có chiết xuất nhau thai cừu, tinh dầu hoa hồng,…giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm da luôn ẩm mượt, không bị khô, mất nước, tái tạo làn da, giúp làn da được trẻ hóa,…Kem dưỡng thể này có kết cấu khá mỏng nhẹ nên dễ thẩm thấu khi thoa lên da, không làm da bị bết dính. Sử dụng trong thời gian dài để thấy được hiệu quả rõ ràng nhất.

Kem trắng da toàn thân Rebirth 2

Kem dưỡng thể Rebirth có giá là 360 000 đồng cho một chai dung tích 200 ml. Hiện nay, các sản phẩm của Rebirth đã được bán khá rộng rãi tại Việt Nam, nên các bạn có thể dễ dàng tìm mua được tại các cửa hàng bán mỹ phẩm xách tay.

Trên đây là bài viết “Giải đáp thắc mắc: kem trắng da toàn thân nào hiệu quả nhất” của JAMJA’s BLOG, mong rằng trong bài viết này chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một loại kem dưỡng cơ thể phù hợp với mục đích và nhu cầu.

JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh!

4/5 - (3 votes)

Comments

comments