Khám phá ngay địa chỉ bánh tráng trộn Hà Nội ngon nức tiếng

637

Bánh tráng trộn Hà Nội với nhiều địa chỉ hấp dẫn, thu hút thực khách thời gian vừa qua được nhiều người chú ý đến. Bạn trót mê mẩn món ăn này hãy tham khảo ngay gợi ý trong bài viết dưới đây.

Bánh tráng trộn là món ăn vặt ngon, hấp dẫn các bạn trẻ có nguồn gốc từ các tỉnh thành phía Nam. Từ khi xuất hiện tại Hà Nội, món ăn này được nhiều người yêu thích, tìm đến và dần trở thành món tủ của nhiều bạn trẻ.

Để chiều lòng nhiều thực khách gần xa, tại Hà Nội bạn vẫn có thể tìm được địa chỉ ăn bánh tráng trộn thơm ngon, hấp dẫn. Nếu như đã trót mê mẩn món ăn này, đừng quên những địa chỉ tuyệt vời dưới đây nhé.

Bánh tráng trộn cô Hằng

Thông tin liên hệ:

  •  Địa chỉ: 2E Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
  •  Số điện thoại: 0945 495 995
  •  Giờ mở cửa: 13h00 – 23h00
  •  Giá tham khảo: khoảng 20.000 – 35.000 VND/phần

Đây chính là địa chỉ bánh tráng trộn Hà Nội thơm ngon được nhiều người yêu thích và tìm đến thời gian qua. Nếu như bạn là một tín đồ của món ăn đường phố này chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ ‘Cô Hằng’ tại số 2E Khâm Thiên.

Món ăn này đầy đủ topping như khô gà, xoài, trứng cút… với nhiều lựa chọn như bánh tráng nướng, bánh tráng trộn truyền thống… Để món ăn ngon hơn, khi thưởng thức bạn nên trộn các loại nguyên liệu với gia vị, đợi một lúc để bánh tráng mềm hơn, hơn ngon.

Trong số các món đa dạng của menu quán, món Best Seller được nhiều thực khách tìm đến nhất vẫn là các món bánh tráng cuộn với ba loại nước sốt. Bao gồm sốt bơ, sốt me, sốt Mayonnaise… trong đó sốt mayonnaise được đánh giá chất lượng cao hơn cả.

Món bánh tráng nướng rất to với nhiều nhân, thoạt nhìn như một chiếc Pizza hấp dẫn. Có cơ hội đến với quán ăn này bạn nên thưởng thức đầy đủ những món ăn này để thấy hết được hương vị tuyệt vời của chúng nhé.

Bánh tráng Tina Trần Bistro

Thông tin liên hệ:

  •  Địa chỉ: Ngõ 33 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  •  Số điện thoại: 0912 613 262
  •  Facebook: Tina Trần Bistro
  •  Giờ mở cửa: 15h00 – 22h00
  •  Giá tham khảo: khoảng 15.000 – 25.000 VND/phần

Thêm một địa chỉ bánh tráng trộn Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua chính là ở trong ngõ 33 Chùa Láng. Một không gian nhỏ hẹp, thiết kế đơn giản ấm cúng nhưng lại mang đến nhiều món ăn tuyệt vời để chiều lòng thực khách gần xa.

Với mỗi suất ăn chỉ từ 15.000 đồng gồm đầy đủ các loại topping cơ bản như trứng cút, xoài hay rau răm cùng loại nước sốt cực ngon khiến món ăn tuyệt vời trở nên hấp dẫn hơn. Thêm một điểm cộng của quán là bánh tráng khi ăn không hề bị vón cục, mềm vừa ăn với hương vị cực ngon nên được thực khách yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trong menu hấp dẫn, cùng với bánh tráng trộn truyền thống còn nhiều món ăn vặt khác để bạn có được thưởng thức. Bạn có thể tìm hiểu các món như bắp xào, cút lộn xào me, bánh tráng nướng, cút nướng… với nhiều loại đồ uống tuyệt vời như sữa đậu nành, tắc xí muội, siro đá bào… Mỗi món ăn sẽ có hương vị tuyệt vời để khách hàng có được món ăn hấp dẫn cùng bạn bè.

Bánh Tráng Nướng & Trộn – Châu Pha Quán

Thông tin liên hệ:

  •  Địa chỉ: Ngách 83 Ngõ 318 La Thành, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  •  Số điện thoại: 0964 937 795
  •  Website: Bánh tráng Nướng & Trộn
  •  Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  •  Giá tham khảo: khoảng 15.000 – 30.000 VND/phần

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ ăn món bánh tráng trộn đúng vị, chế biến theo công thức truyền thống hãy đến với địa chỉ La Thành tìm đến ngách 83 ngõ 318 để thưởng thức. Đây là cơ sở chuyên cung cấp món bánh tráng hấp dẫn được giới trẻ truyền tai nhau suốt nhiều năm qua.

Địa chỉ Châu Pha Quán chuyên các món bánh tráng trộn và nướng từ công thức truyền thống đến các cách chế biến sáng tạo giúp món ăn thêm ngon, chiều lòng thực khách. Đặc biệt, quán còn có bánh tráng dành cho người ăn chay, mang đến lựa chọn phù hợp nhất.

Một ngày thời tiết ẩm ương, thèm các món ăn nhẹ nhàng có thể tìm đến quán để chiều lòng bản thân. Quán còn có dịch vụ ship cho những khách hàng lười di chuyển hay phục vụ những ngày dịch COVID không được ngồi thưởng thức tại quán. Liên hệ ngay với quán để có được những món ăn ngon và hấp dẫn ngay nhé.

Bánh tráng trộn 86 Hàng Trống

Thông tin liên hệ:

  •  Địa chỉ: 86 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  •  Số điện thoại: 0973 374 592
  •  Giờ mở cửa: 19h00 – 23h00
  •  Giá tham khảo: khoảng 20.000 – 35.000 VND/phần

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ ăn bánh tráng trộn Hà Nội thì đây chắc chắn là gợi ý không thể bỏ qua được. Cửa hàng Bánh tráng trộn 86 Hàng Trống dù có không gian nhỏ nhưng bày biện đơn giản, luôn đông khách hàng tìm đến để thưởng thức món ăn ở đây.

Phải nói, bánh tráng trộn ở quán ăn một lần nhớ đến cả đời. Nguyên liệu chuẩn, trộn công thức thơm ngon với lớp bánh tráng trộn mềm, thấm gia vị. Chính sự dai bùi của bánh, chua của xoài và thơm dai của thịt bò khô trộn đều vào với nhau tạo nên hương vị khó cưỡng.

Quán bán với suất ăn chỉ từ 10.000 đồng, mức giá hợp lý thêm nhiều loại rau và sữa chua khác nhau để khách hàng lựa chọn. Có lẽ vì thế mà nơi đây trở thành địa chỉ được nhiều người tìm đến nếu muốn thưởng thức món bánh tráng trộn đúng vị.

Bánh tráng Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

  •  Địa chỉ: 3 Nguyễn Siêu, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  •  Số điện thoại: 0949 642 712
  •  Giờ mở cửa: 09h30 – 22h00
  •  Giá tham khảo: khoảng 20.000 – 25.000 VND/phần

Đây cũng là địa chỉ nổi tiếng với món bánh tráng trộn và bánh tráng cuốn. Món ăn được chế biến theo công thức truyền thống đảm bảo hương vị, đầy đủ bò khô, lạc, xoài và một số loại rau. Đặc biệt, xoài được sử dụng là xoài chua nên khi ăn sẽ thấy ngon và hấp dẫn hơn. Kết hợp với nước sốt đậm đà vừa miệng nên khi ăn sẽ thấy rõ được nét đặc trưng của món ăn này.

Ngoài bánh tráng trộn, món cuốn ở quán cũng được nhiều người lựa chọn. Món ăn này được quán chế biến với hai món sốt bao gồm Mayonnaise và sốt me để khách hàng có được lựa chọn phù hợp. Trong đó, sốt Mayonnaise hơi nhạt còn sốt me sẽ có chút đậm đà hơn. Vì thế khi thưởng thức bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

Địa chỉ nằm ngay số 3 Nguyễn Siêu, ngay ngã tư vì thế rất dễ tìm kiếm. Quán ăn này phục vụ khách ngay vỉa hè với không gian chật hẹp nhưng được chủ quán vệ sinh kỹ càng, sạch sẽ nên khách hàng ngồi ăn rất thoải mái.

Đặc biệt, chủ quán nhiệt tình và phục vụ nhanh chóng với mỗi suất chỉ 20.000 đồng nên bạn có thể lựa chọn nhiều phần để thấy món ăn tuyệt vời này.

Bánh tráng trộn Tây Ninh Bé O – Hoàng Cầu

Địa chỉ này chính là bán bánh tráng trộn đầu tiên tại Hà Nội. Đúng như tên gọi, quán chính là khởi đầu đưa món ăn vặt nổi tiếng vùng đất nắng gió Tây Ninh đến với Thủ đô. Lúc đầu, quán mở ở đường Ngọc Hà gần với phố Hoàng Hoa Thám nhưng giờ chuyển qua Hoàng Cầu mới, nằm ngay trung tâm quận Đống Đa.

Quán bánh tráng trộn này sở hữu menu với đầy đủ những món ăn ngon, chế biến đúng vị và chất lượng. Đặc biệt, bánh tráng trộn của bán có đến 10 loại khác nhau, mỗi loại có một hương vị riêng nhằm chiều lòng thực khách.

Đĩa bánh tráng trộn với bánh tráng được cắt nhỏ, xoài thái thành từng sợi chua ngọt ăn kèm với đầy đủ loại topping khác nhau. Như trứng chim cút, phồng tôm, hành khô hay rau sống…. Tất cả giúp món ăn có vị chua, bùi, ngọt, cay đặc trưng và thơm ngon.

Chỉ với 20.000 đồng bạn có thể thưởng thức được món ăn hấp dẫn của quán này. Nếu như một lần đến với Bé O thì chắc chắn sẽ mê mẩn món ăn tuyệt vời nơi đây.

SamFood (Quận Thanh Trì)

Thông tin liên hệ:

  •  Địa chỉ: 15 Ng. 66A P. Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Trì, Hà Nội
  •  Số điện thoại: 0397 043 988
  •  Facebook: Samfood
  •  Giờ mở cửa: 10h00 – 24h00
  •  Giá tham khảo: khoảng 15.000 – 25.000 VND/phần

Quán ăn này gây ấn tượng mạnh mẽ đối với thực khách bởi không gian ấn tượng, décor theo phong cách trẻ trung. Ánh đèn vàng giúp tạo nên không gian ấm cúng và ấn tượng thu hút thực khách tìm đến.

Kết hợp những món ăn đa dạng, menu có nhiều lựa chọn. Chẳng hạn như bánh tráng gà cay, bánh tráng trộn, bánh tráng tôm cay, bánh tráng sa tế… Mỗi món ăn đều có hương vị tuyệt vời kích thích vị giác của người thưởng thức. Bên cạnh đó, quán còn có cơm cháy với những loại nước giải khát đặc trưng như xí muội, dừa tắc, đào hạt chia, sâm hoa cúc… Còn chần chừ gì nữa mà không rủ bạn bè qua quán để thưởng thức những món ăn tuyệt vời của quán bánh tráng trộn Hà Nội này.

Bánh tráng trộn Hai Sơn (Quận Hà Đông)

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16 Ngô Thì Nhậm, P. Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  •  Số điện thoại: 0904 876 860
  •  Facebook: Bánh tráng trộn Hai Sơn
  •  Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  •  Giá tham khảo: khoảng 20.000 – 25.000 VND/phần

Đây chính là quán với chỗ ngồi thoáng mát, thoải mái. Món bánh đa dạng với kiểu chế biến hình vuông hay sợi dài như nhiều nơi khác. Bù lại hương vị đậm đà và mềm mại chứ không bị dai vì thế mang đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn.

Ngoài ra, quán còn có nhiều loại bánh tráng cuộn hay nướng da heo lắc, bánh bèo… Mỗi món ăn đều mang đến hương vị rất riêng để phục vụ nhu cầu của thực khách. Quán còn có thêm hai loại nước để khách hàng có thêm lựa chọn như coca và trà chanh.

Bánh tráng trộn Hai Sơn tại 16 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông có thêm combo bánh tráng và nước với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Đặc biệt, thích hợp cho nhóm đông người, thưởng thức đủ món nhưng vẫn rất tiết kiệm.

Bánh tráng trộn Hà Đông

Thêm một quán phục vụ bánh tráng trộn tại Hà Đông bạn không thể bỏ qua đó nằm tại số 1 ngõ 3 phố Tô Hiệu.

Điểm đặc biệt nhất tại quán là bánh tráng trộn không cắt như như những nơi khác mà để miếng to. Tuy nhiên khi ăn sẽ thấy chúng mềm mà không bị dai hay dính. Bên trên được trình bày thêm nhiều topping khác như mực khô, trứng cút luộc, thịt bò khô… Kết hợp với nước sốt đậm đà được chế biến đúng vị để món ăn thêm ngon hơn khi thưởng thức.

Nổi tiếng khắp khu vực Hà Đông, hàng ngày quán rất tấp nập khách hàng qua lại từ học sinh, sinh viên đến cả dân văn phòng. Một điểm thu hút của quán nữa là chủ quán rất rất thân thiện và dễ thương cộng với mức giá phải chăng chỉ 20.000 đồng/ suất. Một lần đến với quán chắc chắn bạn sẽ mê mẩn món ăn tuyệt vời của nơi đây.

Chỉ là quán vỉa hè với bài trí đơn giản nhưng không gian khá rộng, thoải mái chỗ để xe và ngồi thưởng thức món ăn để thực khách lựa chọn. Quán cũng được bày biện sạch sẽ nên được nhiều người yêu thích tìm đến thời gian qua.

Chè cô Thu và bánh tráng trộn

Thông tin liên hệ:

  •  Địa chỉ: 102C Ngõ 35, Kim Mã Thượng, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
  •  Số điện thoại: 0916 525 663
  •  Facebook: Chè cô Thu và bánh tráng trộn
  •  Giờ mở cửa: 10h00 – 18h30
  •  Giá tham khảo: khoảng 13.000 – 25.000 VND/phần

Quý khách hàng đang muốn tìm kiếm địa chỉ bánh tráng trộn Hà Nội chắc chắn không nên bỏ qua Chè Cô Thu. Đúng như tên gọi của quán, nơi đây phục vụ cả các loại chè và bánh tráng trộn, hai món ăn tuyệt vời được nhiều thực khách mê mẩn.

Có thể  nói rằng, bánh tráng trộn của quán nơi đây nhiều với đầy đủ các loại topping khác nhau để khách hàng có được lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra còn có chè trái cây ngon ngọt, chế biến đúng vị để chúng trở nên ngon hơn.

Ngoài chè và bánh tráng trộn, đến với ‘Cô Thu’ bạn còn có cơ hội thưởng thức thêm nhiều món ăn tuyệt vời khác như sữa chua sầu thái, bánh tráng cuốn… Nhờ công thức bí truyền vì thế mà thực khách đến đây đều rất yêu thích món ăn và hương vị của quán.

Bánh tráng trộn Quang Đăng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 43 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0398 354 406
  • Facebook: Bánh tráng trộn Quang Đăng
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: khoảng 20.000 – 30.000 VND/phần

Mặc dù chỉ là quán ăn vặt nhưng cái tên Quang Đăng được giới mê món vặt yêu thích và lựa chọn. Chính điều này mà quán mở đến bốn cơ sở tại Cầu Giấy, Đống Đa, Phùng Khoang hay Bách Khoa, nơi đây đều là địa điểm đông người, thu hút sự chú ý của nhiều thực khách.

Điểm nhấn thu hút sự chú ý của khách hàng đó là món bánh tráng trộn ngon, chế biến đúng vị. Món ăn này có nhiều topping bao gồm xoài, rau răm, khô bò với ba quả trứng cút trên mỗi phần ăn. Ngoài món bánh tráng trộn còn có bánh tráng cuốn, nướng hay bánh bột lọc… Mỗi món ăn đều mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi thực khách khi thưởng thức.

Mỗi phần ăn chỉ 115.000 đồng và được tặng thêm một cốc trà chanh. Ngoài ra, trong menu còn có thêm nhiều loại nước giải khát khác bao gồm trà chanh, me đá, Pepsi, Coca… Còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến ngay quán để có được bữa ăn thơm ngon, chuẩn vị.

Bánh tráng trộn 90A Yết Kiêu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 90A Yết Kiêu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 093 600 90 82
  • Facebook: Bánh tráng trộn 90A Yết Kiêu
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 18h00

Dạo khắp Hà thành, giờ mời bạn tìm đến quận Hai Bà Trưng để thưởng thức món bánh tráng trộn ngon trứ danh tại địa chỉ 90A Yết Kiêu. Quán ăn này nổi tiếng khắp gần xa nên lúc nào cũng đông khách và được nhiều người tìm kiếm.

Món ăn của quán được chế biến theo công thức truyền thống với vị chua ngọt vừa phải. Thêm nữa, topping của quán có nhiều lựa chọn bao gồm khô bò, trứng cút, lạc rang và ít rau điểm vào… Tất cả tạo nên hương vị tuyệt vời lôi kéo khách hàng tìm đến mỗi khi muốn thưởng thức món ăn đường phố này.

Bánh tráng trộn Khương Thượng

Một điểm chú ý của quán ăn này, trước đây quán chỉ là một xe bánh tráng trộn trong khu bán đồ lưu niệm. Lâu dần quán ăn được nhiều người biến đến và trở thành địa chỉ yêu thích của nhiều người trẻ.

Vì nằm ngay trong khu tập thể A8 nên quán khó tìm nếu như lần đầu tiên bạn tìm đến. Thực khách tới đây, để ý khu vực tấp nập người qua lại chính là địa chỉ của quán ăn này.

Địa chỉ này được đánh giá là nơi phục vụ món bánh tráng trộn chuẩn bị miền Nam hơn cả. Với sợi bánh dai mềm, thịt bò khô bùi bùi, xoài chua cay trộn với nước sốt me… tất cả mang đến cho thực khách những trải nghiệm ấn tượng và thú vị hơn cả.

Thêm một điểm đặc biệt nữa, mỗi suất ăn của quán chỉ có 10.000 đồng. Khách hàng khi đến quán có thể lựa chọn nhiều món ăn với các khẩu vị phù hợp để thưởng thức. Ngoài ra, bạn còn có thể gọi thêm các món ăn vặt khác như bánh tráng nướng, bánh gối, phở cuốn, nộm nếu thích.

Hy vọng với những gợi ý này khách hàng có thể tìm được địa bánh tráng trộn Hà Nội ngon và hấp dẫn được thực khách yêu thích khắp gần xa. Có lẽ, với những gợi ý này sẽ giúp bạn có được địa chỉ thưởng thức món ăn đường phố thú vị và hấp dẫn.

Rate this post

Comments

comments