Lạc Quán 139 Cầu Giấy – Lựa chọn “đầu bảng” cho ngày tụ họp

3529

Đồ ăn rất okê, lẩu Thái ngon hết chê, không gian đủ đê mê – Lạc Quán 139 Cầu Giấy lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ ẩm thực đầy đam mê.

Giới thiệu về thương hiệu Lạc Quán

  • Địa chỉ: 139 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 858 27 93
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 100.000đ – 450.000đ

lạc quán

Nhắc đến quán ăn “chất” tại Cầu Giấy thì không thể thiếu được Lạc Quán. Lạc Quán ngay từ những ngày đầu ra mắt, đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng. Bởi không gian độc lạ, cùng với đồ ăn chất lượng tại đây, nhân viên đến chủ quán rất thân thiện. Nếu có dịp qua Cầu Giấy, muốn một bữa hoành tráng với người thân, bạn bè thì bạn không nên bỏ qua nhé. Nếu bạn vẫn còn chút đắn đo, thì xem ngay những thông tin mà JAMJA chia sẻ về Lạc Quán bạn nhé, để chắc chắn bản thân không bỏ qua một chốn ăn uống đầy đình đám này.

Không gian và phục vụ tại Lạc Quán

Không gian

Nằm ngay trên con phố Cầu Giấy nhộn nhịp, giữa thủ đô Hà Nội, chưa kể đến thiết kế bên trong, chỉ mới ngang qua 139 Quan Hoa thôi, Lạc Quán cũng đủ làm bạn ấn tượng.

không gian lạc quán

Vào đến bên trong, Lạc Quán lại càng gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Khó có một cụm từ nào để miêu tả chính xác về không gian độc đáo của Lạc Quán. Hiện đại? Cổ điển? Trang trọng? Thân thiện? Cũng có thể là tổng hợp của tất cả những phong cách đó? Với những bức tường nguyên gạch cam đất, cùng họa tiết trang trí bằng gạch những năm 80 mang một chút cổ điển. Nội thất đơn giản với tông gỗ nâu trầm đủ sang, cùng cây xanh thêm chút thiên nhiên. Điểm nhấn là bức tường vẽ những ngôi nhà, gốc đa của một Hà Nội xưa cũ, chiếu sáng bằng đèn trần ánh vàng với thiết kế phá cách. Từ tất cả những điều đó, mới có thể nói rất khó để nhận định Lạc Quán đẹp theo cách nào. Có lẽ vẻ đẹp của Lạc Quán  rất riêng, đối với từng cá nhân Lạc Quán lại khơi gợi nên những cảm xúc khác nhau, Lạc Quán là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và những hoài niệm trong cùng một không gian, giữa thủ đô cái cũ được thay thế bằng cái mới. Dù cho có cảm nhận theo cách nào thì không gian Lạc Quán thật sự có 1-0-2.

Phục vụ

nhân viên lạc quán

Lạc Quán là nơi tụ họp của những người đầu bếp với đam mê ẩm thực cháy bỏng cùng những người nhân viên trẻ tuổi đầy năng động. Lạc Quán mở ra một không gian vô cùng phù hợp cho những buổi hẹn hò, tụ tập bạn bè, mang theo sự thoải mái đúng chất tuổi trẻ. Cầu Giấy được coi là một trong những khu vực của tuổi trẻ đầy nhiệt huyết với sự tập trung của các trường đại học. Do đó, Lạc Quán càng là nơi phù hợp để khách hàng ghé đến, bởi chất trẻ trung và năng động trong nó. Thêm một chút hoài niệm với những dấu ấn trong thiết kế không gian càng làm tăng sự mới mẻ, thu hút với khách hàng ưa trải nghiệm, cái đẹp đến với quán.

Menu và bảng giá Lạc Quán

Lạc Quán chuyên các combo lẩu với các hương vị khác nhau, đậm đà, đặc sắc với các loại đồ nhúng khác nhau, cho khách hàng lựa chọn.

menu lẩu lạc quán

Lẩu tôm đặc biệt Lạc Quán: 450k

Lẩu Thái chua cay: 385k

Lẩu bò nhúng dấm: 350k

Bên cạnh combo lẩu chín, Lạc Quán còn một list đồ khai vị và món phụ để khách hàng lựa chọn thoải mái, thêm phong phú cho bữa tiệc của mình, tránh sự chán ngán khi ăn quá nhiều thịt nhúng lẩu.

khai vị, món phụ Lạc Quán

Salad hoa quả tôm tổ yến: 105k

Gỏi chân gà tuyết trộn chua cay: 105k

Nộm đu đủ bò úc áp chảo: 105k

Khoai tây lắc phomai: 55k

Khoai lang kén: 55k

Khoai môn sấy: 39k

Gà nướng muối ớt (1/2 con gà): 200k

chân gà chiên lạc quán

Gà hấp mắm nhĩ (1/2 con): 200k

Tôm sú tươi cháy tỏi: 245k

Tôm sú trứng muối: 245k

Nem lươn tam giác: 139k

Lườn ngỗng thảo mộc chiên xôi: 99k

gà lạc quán
Chân gà chiên mắm: 95k
Cánh gà chiên mắm: 95k
Cá bò sữa chiên mắm me: 135k
Tràng trứng sốt tiêu đen: 159
Bê sữa cháy tỏi: 195k
Nõn đuôi nướng hương quế: 129k
Sụn gà rang muối thơm: 105k
sụn gà lạc quán
Tôm dảo lắc muối thơm: 125k
Bò chiên giòn vị tỏi: 155k
Mực trứng cháy tỏi: 195k
Củ cải luộc chấm kho quẹt: 70k
Mồng tơi xào tỏi: 45k
Rau muống xào tỏi: 45k
Cải chíp xào nấm: 60k
Cơm chiên hải sản trứng tôm: 139k
Chân gà sốt chanh dây: 95k

Ẩm thực đặc sắc tại Lạc Quán

Lần đầu đến với một quán ăn, khách hàng sẽ bỡ ngỡ với việc chọn đồ ăn, không biết đâu là món đặc sắc. Nhưng đến với Lạc Quán, khách hàng đừng nên lăn tăn vấn đề đó, bên cạnh đội ngũ nhân viên nhiệt tình giới thiệu món ăn, thì JAMJA sẽ chia sẻ một list đồ “hot” tại đây để khách hàng thỏa thích tận hứng.
LẨU THÁI CHUA CAY – LẨU THÁI CỦA NGƯỜI VIỆT
lẩu thái lạc quán
Vị ngon của hải sản, ngọt từ nước hầm xương cùng hương xả nồng đậm, cay của ớt, chua đặc trưng tạo nên chất lẩu thái chân truyền của người Thái. Giữ nguyên bản chất vốn có, những đầu bếp tại Lạc Quán đã nghiên cứu và thay đổi lượng ớt cay, hương xả và vị chua trong lẩu Thái để phù hợp hơn với khẩu vị của người Việt, làm nên lẩu thái của người Việt. Lẩu thái phải ăn nhúng với hải sản, sườn sụn non, thịt bò Mỹ mới ngon. Rau nhúng phải là rau muống hay cải thảo, nấm mang vị nhàn nhạt, không được quá đậm mùi, để khi nhúng không làm phai vị nước lẩu, tăng thêm độ ngon ngọt cho đồ nhúng. Nên nhúng và ăn thịt bò trước hải sản để không không làm vị ngọt của bò bị pha trộn. Kết thúc bằng bún rối chan với nước lẩu, thêm tôm, thịt bò để bữa lẩu thái chua cay hoàn thiện đúng điệu.
LẨU BÒ NHÚNG GIẤM – CHÚT ẤM LÒNG CHO CHUỖI NGÀY CHỚM THU
lẩu bò lạc quán
Thu Hà Nội đã chớm với chút lành lạnh, mưa nhè nhẹ, cùng bạn bè người thân xì xụp bên nồi lẩu nóng hổi với sự hòa quyện của bò thơm ngon cùng giấm chua chua tại Lạc Quán là sự lựa chọn hoàn hảo. Lẩu bò nhúng giấm với thịt bò tươi rói, được thái lát mỏng. Nước lẩu chế từ giấm cùng dứa, mang hương thơm nức mũi, với vị chua chua, ngọt ngọt rất dễ ăn. Thịt nên được nhúng khi nước lẩu sôi già, khoảng 7-10 phút, để bò chín vừa phải, ngọt mềm không bị dai mà vẫn thấm đẫm vị nước lẩu. Ăn lẩu nhúng giấm thì nhất định phải ăn cùng mì chũ (loại mì dạng nắm, bán theo cân, là món mì giản dị, thôn quê của Việt Nam) nhé, để cảm nhận hết được cái mùi vị hòa quyện của giấm, dứa, bò trong từng sợi mì mềm mại, thêm chút cải canh ăn kèm thêm phần ngon miệng. Sự kết hợp này đã được người Việt sáng tạo ra từ rất lâu, được Lạc Quán học tập và lan tỏa đến khách hàng, để ai cũng có thể thưởng thức hương vị lẩu nhúng giấm đúng chuẩn Việt nhất. Cũng bởi cái “chất” mà bò nhúng giấm luôn là món lẩu rất được ưa chuộng tại Lạc Quán.
TRÀNG TRỨNG SỐT TIÊU ĐEN – KÍ ỨC VỀ MÂM CƠM GIẢN DỊ MỘT THỜI 
Tràng trứng lạc quán
Có lẽ chẳng ai có thể quên thời thơ ấu đầy háo hức khi nhà mình thịt một chú gà để ăn, để cúng gia tiên. Cũng chẳng rõ gà gì, chỉ biết đôi lúc sẽ được ăn chùm to chùm nhỏ là trứng, vị trứng nhưng cũng chẳng giống trứng cho lắm, hấp hay nấu đều thật thơm ngon. Để rồi, bây giờ lớn lên mới biết là tràng trứng của gà mái đã lâu không đẻ trứng, thật muốn thử lại mà tìm lại chẳng dễ dàng. Lạc Quán thấu được tâm lí đó của con người, người đầu bếp với tình cảm chân thành, mang tràng trứng sốt tiêu đen đến với khách hàng như gợi mở về một kí ức đẹp đẽ đã qua. Mong muốn những giá trị truyền thống không thất truyền, kết nối con người với quá khứ, để thêm yêu và trân trọng những gì đã qua. Lạc Quán không chỉ mang đến hương vị ẩm thực đặc sắc ,mà còn góp phần tô điểm cho những giá trị ẩm thực truyền thống.
Nếu khách hàng muốn làm “chuyến trở về” tuổi thơ đầy hoàn thiện thì nên chọn trang trứng cùng các món ăn dân dã Việt: Tép sông kho khế, Cà pháo dầm tương, Tóp mỡ, Ngọn sắn muối chua, Canh dưa nấu với lạc, Mì hạt nấu thay cơm, Rau muống ao chấm tương,…
để cảm nhận sâu sắc một thời giản dị đã qua để nhất thời gạt bỏ những vội vã, tập nập của hiện tại.

Kết luận

Tụ họp thì tìm đâu? Lạc Quán 139 Cầu giấy chứ đâu!!!!!!!!!!
5/5 - (4 votes)

Comments

comments