N hững địa chỉ make up kỷ yếu đẹp ở Hà Nội siêu Lộng Lẫy

6510

Vào mùa kỷ yếu thì vấn đề quan tâm của nhiều bạn gái là địa chỉ make up kỷ yếu đẹp ở Hà Nội. Cùng khám phá trong bài viết này nhé!

Trong đời học sinh, sinh viên thì chắc chắn dịp chụp kỷ yếu là một dịp vô cùng quan trọng, để chúng mình lưu giữ những kỷ niệm đẹp của năm tháng đi học.

địa chỉ make up kỷ yếu đẹp ở Hà Nội 1

Trong những dịp đặc biệt như thế này, thì việc chọn được một bàn tay trang điểm có tâm, phù hợp với khuôn mặt, phong cách của bản thân là vô cùng quan trọng.

Các bạn chắc hẳn không muốn mang một bộ mặt già chát, cộp phấn, trang điểm lem nhem vào trong những bức ảnh để đời của mình phải không nào!

Để giúp các bạn giảm bớt những lo lắng vào những dịp trọng đại như vậy,  nên JAMJA’s BLOG đã tìm hiểu và đưa ra giúp các bạn danh sách những địa chỉ make up kỷ yếu đẹp ở Hà Nội.

Quách Ánh Makeup Studio

Quách Ánh Makeup Studio 1

  • Địa chỉ: 20 Mạc Đĩnh Chi, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 037 799 3333

Không chỉ các bạn miền Bắc, mà đối với tất cả các bạn gái, chắc chắn Quách Ánh là một cái tên vô cùng quen thuộc phải không nào.

Quách Ánh là một make up artist nổi tiếng được mệnh danh là phù thủy trang điểm của Việt Nam. Ngoài những video dạy trang điểm chia sẻ những tips hữu ích trên Youtube, Quách Ánh còn có một thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình.

Phong cách trang điểm Quách Ánh Makeup Studio của rất đa dạng và phong phú, không gói gọn ở bất kì một phong cách nào. Tùy vào nhu cầu, địa điểm đến của bạn mà chuyên viên sẽ thực hiện cho bạn một phong cách make up phù hợp nhất.

Quách Ánh Makeup Studio 2

Đối với trang điểm kỷ yếu, Quách Ánh Makeup Studio thường trang điểm những tone vô cùng tự nhiên, nhẹ nhàng, trong trẻo, giúp làm nổi bật lên đường nét trên khuôn mặt bạn, những chắc chắn vẫn là bạn.

Giá cho make up kỷ yếu tại Quách Ánh Makeup Studio là 800 000 đồng bao gồm cả làm tóc và trang điểm.

Chip’s House

Chip’s House được biết đến là địa chỉ make up đẹp ở Hà Nội với dịch vụ trang điểm tại nhà. Bất kì khách hàng nào có yêu cầu Chip’s House đều đến tận nơi theo địa chỉ và hô biến khuôn mặt bạn trở nên thật xinh đẹp. Ngoài ra Chip’s House còn có thế mạnh chuyên trang điểm cho người mẫu, diễn viên, dự tiệc,… cho nên nàng nào mà đang có kèo tiệc mà không biết chọn địa chỉ makeup nào phù hợp thì Chip’s House chính là gợi ý lý tưởng cho bạn đấy.

Cách trang điểm ở Chip’s House được trang điểm với lớp nền lì tương đối dày để che khuyết điểm, các chi tiết vô cùng sắc nét thích hợp cho những bạn muốn mình trông thật nổi bật trong đám đông. Với các cô gái muốn chụp ảnh kỉ yếu, tiệm thường áp dụng phong cách make up Hàn Quốc.

Chip's House

  • Địa chỉ: 95 Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 094 515 08 90

=>> Chỉ 149K makeup cơ bản tại Chip’s House. Xem chi tiết!

Hạ Ngân Bridal & MakeUp Artist

Hạ Ngân Bridal & MakeUp Artist 1

  • Địa chỉ: 86 Lý Thường Kiệt – Hà Đông, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 096 960 69 12

Hạ Ngân là một trong những học trò xuất sắc của Quách Ánh Artist, nên các bạn sẽ tìm được những điểm tương đồng ở hai cửa hàng này.

Hạ Ngân Bridal & MakeUp Artist là một địa chỉ thích hợp dành cho các bạn đang sống ở khu vực quận Hà Đông, giúp các bạn giảm bớt thời gian di chuyển, đi lại.

Phong cách trang điểm kỷ yếu của Hạ Ngân Bridal & MakeUp Artist rất trong trẻo, với lớp nền căng mọng, mỏng nhẹ rất thoải mái cho chúng mình chụp hình suốt cả ngày dài.

Hạ Ngân Bridal & MakeUp Artist 2

Tuy nền tự nhiên nhưng đảm bảo sẽ bền, lì suốt cả ngày không sợ mốc nền, chảy nền như một số nơi khác.

Dù chỉ là trang điểm kỷ yếu nhưng Hạ Ngân Bridal & MakeUp Artist cũng đều sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp, đắt tiền nên các bạn sẽ không lo da mặt bị dị ứng, kích ứng khi thực hiện dịch vụ tại đây.

Nhung Sweet Make-Up

Nhung Sweet Make-Up 1

  • Địa chỉ: Cơ sở 1: 236/8 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Cơ sở 2: 14A1 Hội Vũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0962.413.648

Nhung Sweet Make-Up là một địa chỉ trang điểm quen thuộc đối với rất nhiều bạn gái. Sở dĩ Nhung Sweet Make-Up được nhiều bạn gái yêu thích và lựa chọn, chính vì phong cách trang điểm ngọt ngào, nữ tính tại đây.

Với lớp nền tự nhiên, màu mắt được nhấn rất nhẹ nhàng những vẫn đủ nổi bật, và một đôi môi căng mọng, trẻ trung, rất phù hợp với dịp chụp kỷ yếu của chúng mình.

Nhung Sweet Make-Up 2

Ngoài ra, Nhung Sweet Make-Up còn có đào tạo trang điểm cá nhân và trang điểm chuyên nghiệp dành cho các bạn có nhu cầu học tập.

Mức giá của Nhung Sweet Make-Up cũng khá ổn, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Trang điểm kỷ yếu và làm tóc do Nhung Sweet thực hiện 500 000 đồng, chuyên viên thực hiện là 350 000 đồng.

Xưởng váy Sweetie

Xưởng váy Sweetie 1

  • Địa chỉ: 199 Minh Khai, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0164 662 7666
Xưởng Váy Sweetie là địa chỉ chuyên cho thuê các loại trang phục, từ áo dài, váy cưới, váy dạ hội,…Tại đây, có cả dịch vụ trang điểm, nên tiện một công đôi việc cho chúng mình luôn.
Tiệm mở cửa các ngày trong tuần, lượng khách ghé thăm nơi đâu luôn đông đặc biệt là các bạn nữ từ 18 đến 30 tuổi. Ngoài dịch vụ makeup kỷ yếu thì cửa hàng còn có thêm các dịch vụ trang điểm cô dâu, phù dâu hay chụp ảnh. Chính bởi vậy mà nơi đây là một trong những địa điểm được rất nhiều người lui tới
Vì là địa điểm chuyên cho thuê trang phục, nên Xưởng Váy Sweetie có mức giá trang điểm làm tóc kỷ yếu rất phù hợp, để hỗ trợ hết mức cho khách hàng.
Xưởng váy Sweetie 2
Tuy giá phải chăng, những chất lượng trang điểm của Xưởng Váy Sweetie cũng cực kì tốt, đảm bảo các bạn sẽ không lo bị già đi như một số nơi khác.
Giá cho dịch vụ trang điểm kỷ yếu và làm tóc là 150 000 đồng/ người.

Linh Jace Makeup Store

Linh Jace Makeup Store 1

  • Địa chỉ: Tầng 2, số 23 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội.
    Số 55 ngõ 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0934649991/ 0906649991
Linh Jace Makeup Store là địa chỉ trang điểm không chỉ dành cho những cô dâu, những bạn có nhu cầu chụp kỷ yếu, thời trang mà đây còn là make up ruột của rất nhiều thương hiệu thời trang khi có nhu cầu chụp look book.
Với phong cách trang điểm đa dạng, không bị gói gọn trong bất cứ phong cách nào, bất kể bạn thích kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên Hàn Quốc, hay cá tính, sexy Âu Mỹ, thì Linh Jace Makeup Store cũng có thể giúp bạn hài lòng.
Linh Jace Makeup Store 2
Với hệ thống cửa hàng, hiện đại, chuyên nghiệp các bạn sẽ được chăm chút từ A đến Z để đảm bảo xuất hiện với diện mạo lung linh nhất có thể.
Mức giá trang điểm kỷ yếu của Linh Jace Makeup Store do Linh Jace thực hiện là 800 000 đồng, do chuyên viên thực hiện là 300 000 đồng, đã bao gồm cả làm tóc, đây là giá đã hỗ trợ cho các bạn học sinh, sinh viên.

Kết luận

Kết luận 1

Trên đây là những địa chỉ make up kỷ yếu đẹp ở Hà Nội, mong rằng những thông tin mà chúng mình vừa cung cấp đã giúp các bạn có thêm những gợi ý hay, hữu ích để có thể tìm được một địa chỉ trang điểm có tâm, giúp các bạn đẹp hoàn hảo hơn vào những ngày quan trọng.
Rate this post

Comments

comments