Shilla – Korean BBQ Restaurant – Hương vị Hàn Quốc truyền thống

2042

Shilla – Korean BBQ Restaurant tự hào là một trong những nhà hàng Hàn Quốc với các món nướng và các món ăn Hàn Quốc ngon số 1 thành phố Hồ Chí Minh.

Điều độc đáo của ẩm thực Hàn Quốc

Ẩm thực Hàn Quốc được biết đến như một nét độc  đáo riêng trong nền văn hóa của người Hàn. Đồ ăn của Hàn Quốc thu hút thực khách Việt Nam bởi nét đặc biệt theo những món ăn đơn giản đời thường. Nhưng trong bất kỳ món ăn nào thì nước tương, tỏi, hành lá, vừng, dầu mè và bột ớt đỏ là thành phần không thể thiếu giúp hương vị món ăn càng thêm ngon hơn.

ẩm thực hàn quốc

Nhưng có thể nói món nướng là món ăn mang cấp độ khác nhau của ẩm thực nướng Hàn Quốc. Từ các nguyên liệu thịt thái lát miếng tẩm ướp với các loại gia vị rồi để trong một khoảng thời gian quy định, sau đó trang trí ra đĩa và nướng trên bếp than hồng với mùi thơm phức thật tuyệt. Quan trọng nhất trong việc làm món nướng đó chính là ở khẩu vị và sở thích người ăn để đầu bếp chế biến món ăn sao cho phù hợp nhất.

Giới thiệu về Shilla – Korean BBQ Restaurant

  • Địa chỉ:
    1. 66 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Q. 1, TP HCM
    2. R4 71 Khu Phố Hưng Phước 3, P. Tân Phong, Q. 7, TP HCM
  • Hotline: 090 943 30 96
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 1400 & 17h15 – 21h00
  • Khoảng giá: 150.000đ – 500.000đ

giới thiệu

Shilla – Korean BBQ Restaurant là hệ thống nhà hàng do đầu bếp trưởng Oh Seong Hee với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam đứng đầu và các món ăn đều được chế biến qua bàn tay khéo léo kết hợp với các loại gia vị từ xứ sở kim chi. Hãy cùng đến và trải nghiệm nét đặc sắc trong hương vị truyền thống Hàn Quốc tại Shilla – Korean BBQ restaurant nhé.

Shilla Korean BBQ

Đắm chìm trong không gian ẩm thực Hàn Quốc tại Shilla – Korean BBQ Restaurant

Lắng động trong không gian âm nhạc Hàn Quốc cùng với lối thiết kế không gian hoàn toàn độc đáo tạo cảm giác cực thoáng và rộng rãi cho thực khách đến và trải nghiệm tại Shilla – Korean BBQ Restaurant.

không gian shilla korean bbq

Tại những địa điểm đắc địa với sức chứa đông đảo Shilla – Korean BBQ Restaurant hoàn toàn thành công trong việc mang đến không gian hiện đại, nội thất tối giản và cá tính của ẩm thực Hàn Quốc tuyệt vời nhất.

không gian shilla korean bbq 1

Cùng với sự tận tâm, chu đáo và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, đảm bảo mọi vị khách của buổi tiệc sẽ có những giây phút vui vẻ và tuyệt vời.

Menu, món ăn nhất định phải thử khi đến Shilla – Korean BBQ Restaurant

Một nhà hàng mang xu hướng của ẩm thực Hàn Quốc, Shilla – Korean BBQ Restaurant mang đến cho thực khách một menu đồ ăn với trải nghiệm cực kỳ hoàn hảo từ món khai vị đến các món ăn chính và các món tráng miệng, các loại đồ nhúng cực kỳ đa dạng và hợp lý về giá thành.

các món ăn

Đến với Shilla chắc chắn bạn không thể bỏ qua BBQ rồi. Shilla – Korean BBQ Restaurant mang đến menu Combo BBQ chuẩn vị Hàn độc đáo khiến bạn nao lòng, thưởng thức cả thế giới ẩm thực nướng Hàn Quốc cùng các món nướng trọn tinh hoa xứ Hàn.
+ Combo thịt heo gồm: Thịt ba rọi, thịt ướp gia vị, thịt má thủ, thịt ba rọi cuộn nấm, thịt ba rọi nắp đá: 470.000đ
+ Combo thịt bò gồm: Sườn bò có xương, Sườn bò không xương, thịt dẻ sườn bò, thịt ba rọi, thịt nạm bò: 1.150.000đ

Combo thịt heo Shilla

Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn thêm các loại đồ nướng theo mức giá 170.000đ  – 420.000đ các loại thịt khác nhau.

menu bò Shilla

menu shilla BBQ

Menu Shilla BBQ

Với mức giá 110.000đ bạn đã có một bát canh Muksabal. Với nước dùng được chế biến từ cá cơm theo công thức riêng của nhà hàng vô cùng hấp dẫn, kết hợp cùng các nguyên liệu như totorimuk (thạch đậu hũ nâu), lá rong biển nhỏ, kim chi, dưa leo và được rưới thêm một chút mè trắng lên khi nếm tạo cảm giác nhẹ nhàng, chua chua và thanh ngọt.

canh Muksabal

Lẩu Bò Bulgogi – 330.000đ thơm ngon, giai giòn của món lẩu trứ danh ở Shilla vào những ngày giữa hè oi ả, giúp bạn nạp được thêm năng lượng chiến đấu.

lẩu bò

Lẩu Bò Bulgogi được làm từ những nguyên liệu tươi ngon bậc nhất. Đây là món ăn mang  sự kết hợp tuyệt hảo giữa những miếng thịt bò hảo hạng, hòa quyện với những loại nấm tươi ngon, điểm thêm một chút gia vị đi kèm để món ăn ngon chuẩn vị Hàn thanh nhẹ.

Chảo bạch tuộc xào cay là một trong những món được yêu thích nhất tại Shilla. Bạch tuộc baby tươi ngon thấm đẫm nước sốt siêu cay, ăn kèm với giá đỗ Hàn Quốc trong thời tiết Sài Gòn mưa phùn thì còn gì tuyệt vời hơn. Nếu kèm thêm một chút Cheese thì sẽ tuyệt vời hơn nhiều bạn nha.

bạch tuộc xào cay Shilla

Shilla phục vụ các món canh truyền thống Hàn Quốc như: canh kim chi, canh đậu tương nấm, canh đậu hũ non,…Một phần canh đậu hủ non hải sản với bát cơm trăng dẻo thơm sẽ là combo ngon bất bại cho ngày mưa Sài Gòn. Với nguyên liệu chế biến vô cùng dồi dào giữa nấm, rau và đậu hũ non hòa quyện vào hải sản tạo ra một hương vị thơm ngon, dịu nhẹ và thanh mát mà không có một món ăn nào có thể sánh bằng.canh đậu hũ non Shilla

Shilla – Korean BBQ Restaurant còn mang đến cho khách hàng menu đồ uống cực kỳ đa dạng với các loại đồ uống khác nhau.

đồ uống Shilla - Korean BBQ Restaurant

Menu đồ uống Shilla

Menu đồ uống Shilla 1

Menu đồ uống Shilla 2Chất lượng tại Shilla – Korean BBQ Restaurant

Shilla – Korean BBQ Restaurant đang dần chiếm trọn cảm tình của người dân Sài Thành. Bởi sự tươi ngon, hấp dẫn và phong cách chế biến tỉ mỉ. Shilla không ngừng mang hương vị món ăn chuẩn Hàn đến gần với quý thực khách Việt, chẳng cần đi đâu xa.

chất lượng
Các món ăn luôn thơm ngon, giai giòn và có đặc trưng riêng. Được làm từ những nguyên liệu tươi ngon bậc nhất, được nhập khẩu từ thành phố Jeonju hoặc tuyển chọn tại địa phương, nên nguồn hàng luôn đảm bảo chất lượng.

Ưu đãi Shilla – Korean BBQ Restaurant

Giờ thì mời bạn đến với Shilla – Korean BBQ Restaurant để cùng JAMJA khám phá ẩm thực Hàn Quốc với ưu đãi giảm 20% cho nhóm từ 3 người, chi tiết cụ thể của ưu đãi:

– Giảm giá 20% cho nhóm từ 3 người

– Ưu đãi chưa bao gồm VAT
– Ưu đãi áp dụng khi đặt từ 3 khách trở lên
– Mỗi mã ưu đãi đổi được nhiều suất trong suốt chương trình
– Khách hàng có thể lấy nhiều mã trong suốt chương trình

Ưu đãi Shilla - Korean BBQ Restaurant

THỜI GIAN ÁP DỤNG
– Khung giờ 1: 11h00 – 14h00
– Khung giờ 2: 17h15 – 21h00
– Áp dụng tất cả các ngày trong tuần
– Có áp dụng các ngày lễ, Tết

Kết luận 

Còn gì thú vị hơn mỗi buổi cuối tuần cùng bạn bè người thân đến với Shilla – Korean BBQ Restaurant  để trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc ngon số 1 không 2 tại Sài Thành dưới đôi bàn tay khéo léo của đầu bếp 15 năm kinh nghiệm để mang đến cho khách hàng những món ăn hoàn hảo nhất, tuyệt vời nhất.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments