Mua quà tặng gì ấn tượng, thiết thực cho ngày 20/11?

3037

Ngày Nhà giáo Việt Nam lại sắp đến các cô cậu học trò đang gấp gáp chuẩn bị quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11. Hãy cùng JAMJA tìm hiểu những món quà tặng vừa ý nghĩa cho cô giáo lại vừa ghi điểm ấn tượng.

Mua quà gì tặng cô giáo nhân ngày 20/11

Mỹ phẩm

Quanh quẩn những câu hỏi “mua quà gì tặng cô giáo nhân ngày 20/11” cũng khiến rất nhiều cô cậu học trò đau đầu. Một bộ mỹ phẩm sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để dành tặng đến người cô vất vả sớm hôm.

Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm quen thuộc như: dầu gội, dưỡng da, son dưỡng ẩm, son, phấn nền, cushion, bảng mấy, nước hoa hồng,… rất nhiều sự lựa chọn dành cho quà tặng ngày Nhà giáo Việt Nam đặc biệt này.

Mua quà gì tặng cô giáo nhân ngày 20/11 1

Máy rửa mặt

Một món quà 20/11 mang ý nghĩa chăm sóc sắc đẹp mà chắc chắn nhiều cô giáo sẽ rất thích. Máy rửa mặt hiện nay là một dụng cụ cá nhân không thể thiếu của phái đẹp. Đặc biệt là với người thầy, người cô ngày nào cũng phải tiếp xúc với bụi phấn và bụi bẩn ngoài đường.

Một điều đáng lưu ý khi lựa chọn món quà này chính là theo quan sát thì những giáo viên trẻ sẽ quan tâm và nhu cầu sử dụng máy rửa mặt cao hơn với những thầy cô lứa tuổi trung niên. Bạn cần phải cân nhắc lựa chọn phù hợp.

thiết kế máy rửa mặt halio

Thiết bị trợ giảng

Thiết bị trợ giảng là thiết bị công nghệ hỗ trợ trong việc giảng dạy của thầy cô rất nhiều. Thiết bị có chức năng thu giọng nói từ micro sau đó khuếch tán âm thanh qua bộ phận loa. Giúp truyền đạt bài giảng đến học sinh rõ ràng và to hơn. Thiết bị này rất hữu ích cho người thầy cô bị mắc bệnh thanh quản do bụi phấn.

Nên lựa chọn những thiết bị trợ giảng nhỏ gọn để thầy cô dễ dàng sử dụng và đeo lên người. Cũng có nhiều mức giá để bạn lựa chọn quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11 phù hợp với kinh phí cho phép của quỹ lớp.

Mua quà gì tặng cô giáo nhân ngày 20/11

Máy massage

Máy massage được cho là sản phẩm chăm sóc sức khỏe bạn nên ưu tiên lựa chọn khi mua quà gì tặng cô giáo nhân ngày 20/11. Hằng ngày việc đi lại, đứng giảng trên đôi giầy cao gót hay những đêm thức khuya soạn bài giảng khiến xương khớp mệt mỏi. Món quà này cũng phù hợp để bạn lựa chọn tặng quà 20/11 cho thầy giáo.

Những máy massage có giá trị cao nên món quà phù hợp khi mua theo hình thức tập thể lớp. Đảm bảo cả về mặt ý nghĩa và kinh tế phù hợp túi tiền học sinh.

Mua quà gì tặng cô giáo nhân ngày 20/11 3

Bút trình chiếu

Một dụng cụ hỗ trợ công nghệ hiện nay đang rất thịnh hành trong nền giáo dục hiện đại 4.0 bùng nổ. Hầu như lớp học nào cũng được đầu tư máy chiếu, tivi để hỗ trợ truyền đạt giảng dạy. Một chiếc bút trình chiếu là một sự lựa chọn hoàn hảo cho món quà 20/11 dành tặng thầy cô khi bạn phân vân giữa nhiều lựa chọn.

mua quà gì tặng cô giáo nhân ngày 20/11

Đồng hồ

Dường như đồng hồ là một món quà phù hợp với rất nhiều dịp để gửi gắm yêu thương và thay lời muốn nói. Tặng quà cho thầy cô vào ngày 20/11 không phải là một ngoại lệ. Một phụ kiện thời trang hầu hết thầy cô giáo nào cũng sử dụng. Vừa thể hiện phong cách thời trang riêng, vừa tiện lợi theo dõi thời gian giảng dạy phù hợp.

mua quà gì tặng cô giáo nhân ngày 20/11

Nước hoa

Mua quà gì tặng cô giáo nhân ngày 20/11? Một lọ nước hoa dường như là một món quà phù hợp dành tặng cho cả thầy giáo vào cô giáo trong ngày Nhà giáo Việt Nam sắp tới. Một lọ nước hoa được lựa chọn kỹ càng phù hợp các tiêu chuẩn như: phù hợp độ tuổi, gu thời trang, sở thích, phù hợp với mùa thời tiết,… Chắc chắn sẽ là món quà sang trọng, tinh tế đảm bảo thầy cô nào cũng sẽ thích.

mua quà gì tặng cô giáo nhân ngày 20/11 1

Kỷ niệm chương

Những kỷ niệm chương mang ý nghĩa vinh danh, ghi nhận công lao của thầy cô đã đóng góp rất nhiều công sức cho sự nghiệp dạy dỗ những mầm non trẻ cao quý. Không ngừng cống hiến ngày đêm và luôn âm thầm theo sát bảo vệ và nhắc nhở kịp thời. Một chiếc kỷ niệm chương sẽ là một niềm tự hào, hãnh diện dành tặng người thầy cô giáo kính mến của chúng ta trong ngày lễ 20/11 sắp đến.quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt được thầy cô sử dụng rất nhiều để đựng trà, cafe, nước ấm,… giúp thư giãn tâm trạng và tinh thần sảng khoái đảm bảo tiết học được diễn ra tốt nhất. Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và giá thành để bạn lựa chọn. Vì vậy món quà này phù hợp cho cá nhân hoặc tập thể lớp đều được.

quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11 1

Cặp sách

Chắc chắn không còn là món quà xa lạ gì với những bạn học sinh. Những chiếc cặp sách gắn liền với thầy cô theo năm tháng khi ngồi trên ghế nhà trường. Lựa chọn một chiếc cắp sách đơn giản hay những chiếc balo gọn nhẹ kích thước phù hợp đựng giáo án, laptop. Không nên lựa chọn những sản phẩm quá cầu kì và màu sắc không phù hợp độ tuổi của thầy cô.

quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11 3

Khăn quàng cổ

Ngày 20/11 là thời gian thời tiết bắt đầu se lạnh với những cơn gió mùa Đông Bắc. Chiếc khăn quàng cổ còn giúp giữ hình ảnh thanh lịch kết hợp với thời trang giảng đường của thầy cô. Khăn quàng cổ rất đa dạng về mẫu mã, họa tiết nên bạn cần rất tinh tế lựa chọn sao cho phù hợp với độ tuổi của cô giáo.

quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11 4

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn caravat đề dành tặng đến người thầy trong ngày 20/11. Một chiếc cà vạt lịch sự kế hợp váo áo sơ mi trang nhã, lịch sự, trang nghiêm của người thầy.

Mua quà gì tặng cô giáo nhân ngày 20/11 5

Tranh treo tường

Những bức tranh treo tường dường như hội tụ đủ những tiêu chí cho một món quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11: ý nghĩa, thiết thực, độc đáo và phù hợp giá trị kinh tế. Món quà này bạn có thể tặng với hình thức lớp và cá nhân đều được. Có nhiều bức tranh, câu đối, chữ thư pháp để bạn lựa chọn phù hợp với từng thầy cô.

Mua quà gì tặng cô giáo nhân ngày 20/11 6

Bút

Bạn vẫn chưa biết mua quà gì tặng cô giáo nhân ngày 20/11. Một chiếc bút máy với thiết kế sang trọng, tinh tế sẽ là một món quà nhỏ nhắn nhưng ý nghĩa thiết thực để dành tặng thầy cô. Tuy không phải là một món quà có giá trị lớn, xa xỉ nhưng điều quan trọng nhất vẫn là ý nghĩa và tấm lòng của người tặng.

Mua quà gì tặng cô giáo nhân ngày 20/11 7

Ví cầm tay

Một món quà không mang nhiều ý nghĩa về nghề giáo nhưng là một vật dụng cần thiết và được sử dụng hàng ngày. Hãy tinh tế lựa chọn một chiếc ví phù hợp với gu thời trang và độ tuổi của thầy cô nhé!

Mua quà gì tặng cô giáo nhân ngày 20/11 8

Kẹp tóc

Kẹp tóc là phụ kiện thời trang được nhiều cô giáo lựa chọn kể kết hợp cùng trang phục tăng thẩm mỹ thời trang cá nhân và trang nghiêm của bản thân khi đứng trên bục giảng. Nên lựa chọn những chiếc kẹp tóc thời trang được thiết kế sang trọng để tăng thêm giá trị món quà tặng.

Quà tặng 20-11 cho cô giáo

Bộ ấm chén

Được rất nhiều bạn học sinh và phụ huynh lựa chọn làm quà tặng 20/11 cho thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Những bộ ấm chén, bát đĩa, bộ cốc đều là những dụng cụ gia đình được sử dụng hàng ngày. Tinh tế lựa chọn những những bộ ấm chén được thiết kế tinh xảo và sang trọng dành tặng thầy cô nhé!

Quà tặng 20-11 cho cô giáo 1

Đồ dùng gia đình

Một trong những món quà hữu ích và ý nghĩa tiếp theo mà Jamja muốn chia sẻ đến bạn đó chính là những đồ dùng gia đình hoặc vật dụng làm bếp hoặc những đồ decor dễ thương, sang trọng, tiện lợi. Hiện nay trên thì trường có rất nhiều những mẫu mã để bạn lựa chọn. Nếu bạn đã có cơ hội ghé thăm qua nhà người thầy, người cô của mình thì đây sẽ alf một lợi thế cho bạn để lựa chọn phong cách đồ phù hợp với thiết kế căn nhà và sở thích của thầy cô nhé!

quà tặng 20/11

Sữa tắm, dầu gội

Một trong những món quà được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn bởi tính thiết thực dành tặng cho người thầy người cô của mình. Những chai sữa tắm, dầu gội luôn là vật dụng không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày của bất kỳ ai. Vì thế đây là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo đấy nhé!

quà tặng 20/11 0

Ý nghĩa ngày 20/11 – Ngày nhà giáo Việt Nam

Nguồn gốc sự ra đời ngày Nhà giáo Việt Nam

    • 7/1946: Liên hiệp Quốc tế các công đoàn giáo dục (FISE) thành lập tại Pari
    • 1949: Bản hiến chương các nhà giáo được soạn thảo bởi Công đoàn giáo dục xây dựng tại hội nghị Warszawa ở Thủ đô Ba Lan
    • 7/1953: Công đoàn giáo dục Việt Nam gia nhập Liên hiệp Quốc tế FISE
    • 8/1954: Hiến chương các nhà giáo được công đoàn nhà giáo tiến bộ và cách mạng thế giới nhất trí. Nội dung 15 chương của bản hiến chương có nội dung:
      • Đấu trang chống lại các tư tưởng, quan điểm và phương pháp giáo dục con người lạc hậu, phản dân chủ, phản động và không khoa học để xây dựng nên giáo dục mới đảm bảo những tiêu chí giáo dục chuẩn mực.
      • Chế độ coi khinh nền giáo dục, bạc đãi bị lên án và đấu trang bảo vệ quyền lợi về tri thức nhân loại. Bảo vệ quyền lợi vật chất và tinh thần của nhà giáo
      • Đưa ra quy định tiêu chuẩn cho nhà giáo, quyền lợi và đề cao nghề dạy học đáng giá.
  • Nguồn gốc sự ra đời ngày Nhà giáo Việt Nam
    • 26 – 30/08/1957: Hội nghị quốc tế Nhà giáo lần 2 diễn ra tại Warszawa, Ba Lan quyết định ngày 20/11 là ngày “Hiến chương các nhà giáo”.
    • 20/11/1958: Ngày “Hiến chương các nhà giáo” đầu tiên tại Việt Nam được tổ chức trên toàn miền Bắc
    • 20/11/1982: Ngày “Hiến chương các nhà giáo” được tổ chức trên toàn quốc với tên “Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11” tôn vinh nghề giáo Việt Nam.

Ý nghĩa ngày 20/11 – Ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày nhằm tôn vinh nghề giáo trong ngành giáo dục. Với ý nghĩa “tôn sự trọng đạo”, “đền ơn đáp nghĩa”, đây là cơ hội để những cô cậu học trò bay tỏ lòng biết ơn chân thành sâu sắc đến những người thầy, người cô đáng kính. Những người đã dạy dỗ, chỉ bảo, che chở chúng ta tới bến đò thành công qua những sóng gió của cuộc đời.

Ngoài những món quà tặng ý nghĩa dành tặng thầy cô đây còn là cơ hội để tổ chức các hoạt động tập thể tăng tinh thần đoàn kết của lớp học. Các cuộc thi đua đánh giá chất lượng giáo dục giảng dạy và đề ra phương hướng giáo dục cải tiến, nâng cao chất lượng giảng dạy.

Ngày nhà giáo Việt Nam đã trở thành một ngày đại lễ của giáo viên. Đây là một truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam có lịch sử nghìn năm văn hiến. Và hãnh diện với những tầng lớp, thế hệ học sinh ham học, tôn sự trọng đạo.

Ý nghĩa ngày 20/11 - Ngày Nhà giáo Việt Nam

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc mua quà gì tặng cô giáo nhân ngày 20/11 và hiểu được ý nghĩa ngày 20/11 – Ngày Nhà giáo Việt Nam với truyền thống hiến chương 20/11 này.

Rate this post

Comments

comments