TOP 10 nhà hàng nổi tiếng tại quận 10 siêu ngon, hấp dẫn

5784

Điểm mặt những nhà hàng quận 10 nổi tiếng với list danh sách món ăn vô cùng đa dạng và bắt mắt. Chắc chắn đây sẽ là những địa điểm lý tưởng cho bữa tiệc gia đình, bạn bè và người thân thêm phần ấm cúng và ngọt ngào.

Cheeky Chicken – Sư Vạn Hạnh

  • Địa chỉ: 850 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00 giờ
  • Giá khoảng: 100.000đ – 300.000 VNĐ

Mở đầu cho danh sách này là nhà hàng Cheek Chicken trên đường Sư Vạn Hạnh. Đây có lẽ là địa điểm quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực với danh sách các quán ăn ngon vô cùng hấp dẫn.

Cheeky Chicken - Sư Vạn Hạnh 1

Nếu bạn đã chán ngán món gà rán truyền thống ở KFC hay Lotte thì hãy thử vị gà phô mai bột Hàn Quốc tại Cheeky Chicken nhé! Như đúng tên gọi của nó, gà được tẩm ướp bằng bột phô mai sau đó đem chiên, hương vị khá lạ, béo thơm và có vị ngọt dịu, phần vỏ ngoài thì giòn cực giòn, phần thịt bên trong không bị khô và giữ được độ mềm ngọt tự nhiên, tuy nhiên không quá ngấy đâu nhé, chấm kèm với nước chấm thì ngon tuyệt cú luôn!

Tại đây phục vụ phần gà dành cho 2 người hoặc 4 người ăn, nếu bạn không thích ăn phần ức gà vì nó quá nạc thì có thể order nhân viên chọn phần gà có xương nhé! Ngoài ra, quán còn còn bán gà nướng phô mai – món ăn được nhiều khách hàng yêu thích khi đến đây và nhiều loại mì được chế biến độc đáo và hấp dẫn.

Cheeky Chicken - Sư Vạn Hạnh 2

Nhận xét về không gian quán, quán tuy hơi nhỏ nhưng đảm bảo sự thoáng mát và sạch sẽ. Điểm cộng là quán nằm gần trung tâm và các trường đại học lớn nên rất tiện để di chuyển nhé. Nhân viên phục vụ thì vô cùng nhiệt tình, dễ mến và phục vụ siêu siêu nhanh luôn. Mình đã thử món gà chiên sốt chua ngọt (188K) tại đây, phải nói là vô cùng ngon luôn đó, gà mềm ướp thấm vị sốt siêu siêu ngon, một phần mà hai người ăn đã no căng bụng rồi á. Tuy nhiên, nên gọi thêm 1 phần cơm nắm rong biển (58K) ăn kèm cho đỡ ngán bạn nhé!

Cheeky Chicken - Sư Vạn Hạnh 3

Nếu muốn đổi gió về gà rán các loại thì hãy mau mau đến thưởng thức món gà rán rắc phô mai trứ danh tại Cheeky Chicken đi nào, mình tin chắc rằng bạn sẽ không thất vọng về chất lượng món ăn tại đây đâu.

Food House – Lẩu Ngon Nguyễn Tri Phương

  • Địa chỉ: 230 Nguyễn Tri Phương, phường 4, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 và 17:30 – 22:00
  • Giá khoảng: 30.000đ – 200.000 VNĐ

Food House đã là địa chỉ ăn uống quá ư nổi tiếng từ Nam ra Bắc rồi. Nếu có dịp đến đây thì không thể nào không thưởng thức Buffet lẩu UFO trên đĩa bay khổng lồ ngon trứ danh tại quán.

Đến Food house chúng ta còn cảm thấy khá bất ngờ bởi nước sốt chấm thịt ở đây rất ngon và lạ miệng. Không chỉ thế, bao tử cá ở đây được đánh giá rất ngon và hấp dẫn. Cách bày trí các đồ nhúng lẩu hay nướng đều rất ấn tượng và bắt mắt, đặc biệt là “chảo thịt bò mỹ thượng hạng” khổng lồ.

Food House Nguyễn Tri Phương

Đến với Food House số 230 Nguyễn Tri Phương, Phường 04, Quận 10 bạn sẽ có cơ hội được hòa vào không gian ẩm thực vô cung ấm cúng và đầy mời gọi với list danh sách các món ăn vô cùng phong phú. Vì đây là nhà hàng Thái nên thực đơn tập trung vào phục vụ các món ăn mang đặc trưng ẩm thực xứ này, đặc biệt nổi tiếng với món Lẩu Thái chua cay siêu sieu ngon.

Menu của quán được nhúng thỏa sức với gần 30 loại đồ nhúng tươi ngon như bò, gầu, mực, tôm, bạch tuộc, cá, nấm, rau. Khi đến đây, bạn nên đặt bàn trước vì quán rất đông. Nhiều người lựa chọn Food House – Lẩu Ngon Nguyễn Tri Phương làm địa điểm tổ chức liên hoan, tụ họp bạn bè, sinh nhật.

Các món Thái tuy bình dị trong cách chế biến nhưng mang lại hương vị ẩm thực mạnh mẽ đủ để làm tò mò bất cứ thực khách nào khi thưởng thức. Khi thì cay xé lưỡi, khi lại ngòn ngọt, chua chua khiến cho thực khách như được chu du trong một chuyến du hành vị giác tại xứ sở Chùa Vàng.

Food House Nguyễn Tri Phương 2

Không gian quán khá độc đáo và bắt mắt với sư kết hợp hài hòa giữa 3 tông màu: vàng, xanh, nâu mang đến cho khách hàng một cảm giác thư thái và sự ấm cúng khi đến đây. Nhân viên phục vụ trẻ trung và vô cùng nhiệt tình, tuy nhiên có đôi khi bạn phải chờ hơi lâu vì khách trong quán khá đông nên nhân viên chưa thể phục vụ kịp. Nói chung, dịch vụ tại quán được người dùng khá hài lòng và phản ánh tốt.

Food House Nguyễn Tri Phương 1

Ngoài món “đỉnh” là Buffet lẩu UFO, bạn cũng có thể thay đổi vị giác với set UFO chiên, Lẩu bò Mỹ 9 tầng mây, Sườn khò sốt Larva, Chân giò hun khói, Đùi gà chiên sốt Tomyum, Lẩu Thái TomYum, Lườn vịt hun khói… vô cùng hấp dẫn. Giá thưởng thức các món ăn tại quán cũng vô cùng ưu đãi luôn nhé, chỉ từ 80.000 – 150.000 vnđ/người. Food House Nguyễn Tri Phương chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho buổi tụ tập gia đình, bạn bè bạn.

Sushi Cô Chủ Nhỏ

  • Địa chỉ: 543 Nguyễn Tri Phương, phường 8, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00 giờ
  • Giá khoảng: 20.000đ – 80.000 VNĐ

Toạ lạc tại địa chỉ 543 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, Sushi Cô Chủ Nhỏ sẽ là quán ăn ngon kế tiếp mà chúng mình muốn giới thiệu đến bạn ngày hôm nay. Quán này trước kia nằm tại 527 Nguyễn Tri Phương nay dời qua địa chỉ mới với nhiều thay đổi từ hình thức bên ngoài cho đến thực đơn món mới đa dạng và phong phú.

Sushi Cô Chủ Nhỏ

Không gian quán được trang trí khá đơn giản với tông trắng làm màu chủ đạo. Không gian 2 tầng rộng rãi, thoáng mát, có rất nhiều view để các bạn trẻ check-in luôn nhé. Đồng thời, đây cũng là địa chỉ vô cùng thú vị để đặt tiệc party cho công ty hay tổ chức sinh nhật cho bạn bè và người thân.

Sushi Cô Chủ Nhỏ 1

Sushi Cô Chủ Nhỏ 2

Thực đơn tại quán phong phú với danh sách các món ăn mới lạ, hấp dẫn. Mình cực kì thích món Sushi bò Aburi (55K) tại quán, phần thịt bò mềm và rất thơm được tẩm ướp đậm đà nên khi ăn kèm với lớp cơm cuộn bên trong thì cực kì trọn vị. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thử Roll Sunny Roll (83K), món này mình khá ấn tượng bởi decor đẹp mắt đồng thời ăn rất chi là ngon nữa, bên trên được phủ bởi một lớp cá hồi nướng và trứng muối đặc biệt nên khi ăn có nhiều hương vị xen lẫn vào nhau, khá thú vị. Bạn nào là tín đồ của Sashimi thì chắc chắn không nên bỏ qua set Sashimi Total (290K), một phần này là đủ cho 4 người ăn thoả thích luôn. Sashimi miếng nào miếng nấy được cắt mỏng vừa phải, không quá dày và mang vị thanh mát đặc trưng.

Sushi Cô Chủ Nhỏ 3

Thực đơn phong phú, không gian thoáng mát, Sushi Cô Chủ Nhỏ xứng đáng là địa điểm hấp dẫn để tụ tập người thân, gia đình và bạn bè.

Hội An Quán

  • Địa chỉ: 285/94A Cách mạng tháng 8, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00 giờ
  • Giá khoảng: 100.000đ – 220.000 đồng

Nằm tại 285/94A đường Cách Mạng Tháng Tám, Hội An Quán đã thành “địa chỉ ruột” cho những thực khách muốn thưởng thức hương vị đặc trưng trong từng món ăn xứ Quảng. Thưởng thức trọn hương vị Hội An, Huế trong thế giới thu nhỏ lòng quận 10 là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Bạn không cần đi quá xa để thưởng thức món bánh cay hay bánh mì Hội An. Bên cạnh một menu phong phú, chúng ta không thể bỏ qua sự phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn của nhân viên quán.

Bước vào Hội An Quán, những đèn lồng quanh hiên nhà, những chậu cảnh nhỏ, thậm chí có những lọ hoa súng, các cột kèo nhỏ bằng gỗ, quán như tái hiện một Hội An của những thế kỷ trước. Không gian ấm cúng bởi ánh đèn vàng phảng phất, những bức trướng mành, tránh tứ quý đều được làm bằng gỗ, tre. Không những thế, không gian còn được trang trí bằng những bát sứ, sành cổ trên các kệ gỗ hay những bức ảnh đen trắng của Hội An.

Hội An Quán 2

Với lối kiến trúc theo kiểu nhà thờ, Hội An Quán đặc biệt nổi bật giữa những quán ăn quận 10, trở thành một điểm đến thú vị cho những ai muốn thưởng thức bữa ăn trong một không gian cổ kính và tĩnh lặng. Quán được trang trí với những đồ vật bình dị như: mái ngói âm dương, đèn lồng phố cổ hay những tranh về đời sống của người dân nơi đây, tất cả hài hòa mang đến một không gian đậm chất Hội An với bề dày văn hóa. Nhìn từ ngoài, nhà hàng như một dinh thự cổ xưa với một Hội An của những năm thế kỷ 19 trở về trước, đi vào sâu hơn một chút lại là một Hội An ấm cúng bởi những ánh đèn lồng vàng lan tỏa.

Hội An Quán 1

Nhà hàng Hội An Quán chuyên phục vụ những món ăn đặc trưng của quê hương xứ Quảng. Bạn có thể tìm thấy gần như tất cả những món ăn đặc sắc của xứ Quảng tại đây như: Cao lầu, Mì Quảng, Cơm gà Hội An, Gỏi ốc giấy, Ram Hoài Phố, Bún cá ngừ… Điểm nhấn của các món ăn này là phần nước sốt rim với thịt xá xíu và được ăn kèm với rau sống các loại và tóp mỡ chiên giòn, khá hấp dẫn mà đặc biệt là không bị ngấy.

Hội An Quán

Đến đây, đừng bỏ lỡ món cao lầu xào, hương vị thơm ngon kết hợp cùng vị ngọt của cọng giá trắng, vị thơm cua cọng hành xanh và vị sần vật của cọng cao lầu chắc chắn sẽ khiến bạn si mê. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ rất nhiều món cá mang hương vị miền Trung như: lẩu cá cu, cá đuối nướng nghệ, cá nục chuối biển Cửa Đại… Các món ăn đều được chế biến bởi các đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đảm bảo thực khách sẽ được trải qua đầy đủ các hương vị thơm ngon của ẩm thực xứ Quảng giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt.

Nhà hàng Đông Hồ Eden

  • Địa chỉ: 16A Lê Hồng Phong (nối dài), phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30 giờ
  • Giá khoảng: 1.000.000đ – 3.300.000 VNĐ

Với không gian rộng lớn bao gồm sân vườn, nhà rông và cả phòng riêng hiện đại, nhà hàng Đông Hồ Eden được nhiều thực khách lựa chọn làm nơi tổ chức liên hoan, tiệc cưới, sinh nhật, họp mặt gia đình, bạn bè… Sự kết hợp khéo léo giữa ẩm thực Á – Âu và ẩm thực ba miền Bắc – Trung – Nam đã tạo nên sự hấp dẫn cho nhà hàng. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều món ăn đặc sắc tại nơi đây, cho dù là những đặc sản quê hương các vùng miền hay là những món ăn đẳng cấp, tinh tế mang hương vị châu Âu. Tất cả sẽ tạo nên một bữa ăn thịnh soạn khiến bạn vô vùng thích thú.

Nhà hàng Đông Hồ Eden

Đông Hồ Eden sở hữu một không gian xanh rộng với hàng cây cổ thụ cao lớn, hàng rào trắng xinh bên hòn non bộ, cây cầu gỗ nhỏ bắc ngang qua dòng nước… mang đến vẻ đẹp yên tĩnh, đầy chất thơ. Bước vào nhà hàng bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với sự nhộn nhịp và sang trọng nơi đây. Không chỉ chinh phục khách hàng về không gian đẹp mê li mà quán còn khiến cho thực khách không ngớt lời khen với list các món ăn tại Đông Hồ Eden. Mỗi món ăn đều mang hương vị riêng của nhà hàng, đảm bảo được sự thanh đạm và tốt cho sức khỏe người dùng. Dù những món ăn chẳng hề khó tìm trên đất Sài thành nhưng dưới bàn tay điêu nghệ của người đầu bếp sở hữu hơn 30 năm kinh nghiệm, món ăn của Đông Hồ Eden luôn khiến thực khách phải ngẩn ngơ say đắm.

Nhà hàng Đông Hồ Eden 1

Hancook Korean Fast Food

  • Địa chỉ: 1812 Đường 3 tháng 2, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00  giờ
  • Giá khoảng: 60.000đ – 165.000 VNĐ

Địa chỉ tiếp theo sẽ là điểm tụ họp các món ăn mang hương vị ẩm thực truyền thống của xứ Kim chi – Hancook Korean Fast Food.

Hancook Korean Fast Food 1

Không gian nhà hàng khá rộng rãi, trang trí đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt, tạo nên không khí ấm cúng cho khách hàng trong khi thưởng thức. Hancook Korean Fast Food đảm bảo sẽ là một trong những địa chỉ tuyệt vời cho buổi tụ tập, kỉ niệm của các nhóm bạn, công ty hay gia đình trong một dịp đặc biệt. Là một trong muôn vàn các quán ăn theo hương vị Hàn Quốc tại Sài Gòn, đây thực sự là địa chỉ rất đáng để trải nghiệm một lần bởi những điều tuyệt vời mà nó mang lại.

Hancook Korean Fast Food

Quán phục vụ hầu hết các món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc với danh sách hơn 50 món ăn phong phú các loại như cơm trộn, mỳ tương đen, tokbokki, cơm bokkum, gimbap, miến jaijang, súp rong biển, lẩu kim chi,… Một trong những món ăn được yêu thích tại quán đó là cơm chiên thịt bò, phần cơm chiên giòn giòn, thịt bò mềm mềm và rất ngọt nhé, nước tương cực thơm, đậm đà, ăn mê tít. Các món ăn tại Hancook được đánh giá mang chuẩn hương vị Hàn nhưng giá cả lại hết sức Việt Nam, mỗi người chỉ mất khoảng 80K là ăn no căng bụng rồi nhé.

Hancook Korean Fast Food 2

Bạn đã thấy hấp dẫn chưa nào? Đừng quên rủ bạn bè và người thân của mình ghé thăm và ủng hộ quán nhé. Đảm bảo rằng nhà hàng Hancook Korean Fast Food sẽ không làm cho bạn phải thất vọng với Top list những món ăn Hàn sang trọng và bắt mắt nơi đây.

Tokyo Deli – 3 Tháng 2

  • Địa chỉ: 386-388 Đường 3 tháng 2, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00 giờ
  • Giá khoảng: 50.000đ – 200.000 VNĐ
Nếu có dịp đi qua Đường 3 tháng 2 thì bạn hãy ghé thăm quán Tokyo Deli nhé, quán được thiết kế theo phong cách Nhật Bản khá độc đáo đó. Không gian nhà hàng rộng rãi, Tokyo Deli nằm ngay vị trí mặt tiền nên khá dễ tìm, bên trong nhà hàng tạo được sự ấm cúng, huyền ảo với màu vàng neon hắt ra từ ánh đèn, khá dễ chịu.
Tokyo Deli
Đừng bỏ lỡ món sashimi cá hồi đặc biệt – một trong những món ăn nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào, vị cá hồi tươi béo tan trong miệng, béo ngậy, thơm ngon vô cùng chắc chắn sẽ làm bạn mê tít. Tokyo Deli là quán ăn Nhật Bản khiến mình ưng nhất vì đồ ăn ở đây không chỉ đa dạng, thơm ngon khó cưỡng mà giá của nó cũng rất mềm luôn nhé, không gian thì đẹp, rộng rãi, vô cùng thoải mái. Để đánh giá về chất lượng quán, có thể tổng hợp theo các tiêu chí đánh giá dưới đây.
Tokyo Deli 2
  • Nhân viên phục vụ (5/5): Chuyên nghiệp, lịch sự, tận tình và niềm nở
  • Vị trí (5/5): vị trí mặt tiền, ngay góc đường
  • Thời gian hoạt động (4/5): từ sáng đến 10h tối
  • Lượng khách (5/5): khá đông, gần như luôn full bàn vào giờ ăn trưa hay ăn tối nhưng ngoài ra những giờ khác khá yên tĩnh
  • Thức ăn (5/5): cá và sushi tươi, hợp vệ sinh. Các món cơm cuộn vừa miệng. Đặc biệt giá cả rất hợp lý so với chất lượng và dịch vụ
  • Wifi (4/5): Mỗi tầng có wifi riêng, vào giờ cao điểm hơi chậm
  • Bàn ghế (5/5): bàn ngồi ghế lẫn ngồi sàn đều thoải mái, sạch sẽ
  • WC (5/5): sạch sẽ, thơm tho, có giấy vệ sinh sạch sẽ

Tokyo Deli 3

Nói chung đây là địa điểm ăn uống mà bạn chắc chắn phải tới một lần trong đời để thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn và tuyệt nghệ tại đây.

Pastamania – Nhà Hàng Ý – Vạn Hạnh Mall

  • Địa chỉ: Tầng 6 GH 6-17 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30 giờ
  • Giá khoảng: 45.000đ – 250.000 VNĐ

Khi nhắc đến list nhà hàng nổi tiếng với các món ăn ngon tại quận 10 thì không thể nào bỏ qua Pastamania – một trong những nhà hàng mang phong cách ẩm thực Ý.

Pastamania - Nhà Hàng Ý

Pastamania – Nhà Hàng Ý là một địa chỉ thật sự thoải mái giữa lòng thành phố ồn ào náo nhiệt. Thức ăn tại Pastamania được pha trộn và kết hợp bởi nhiều loại hương vị có nguồn gốc từ các vùng của Ý. Đặc biệt, tất cả món ăn ở đây đều được sử dụng dầu olive nguyên chất, điều này tạo nên hương vị tuyệt vời khi thực khách kết hợp cùng rượu vang. Đến với quán, bạn sẽ bị mê hoặc bởi list danh sách hơn 100 món ăn Âu, Á vô cùng hấp dẫn. Chất lượng các món ăn tại nhà hàng luôn được đánh giá cao, từ khâu chọn nguyên liệu, sơ chế, đến tẩm ướp, chế biến đều được kiểm duyệt kĩ càng và thực hiện bởi những người đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Điểm mạnh của các món ăn ở đây phải kể đến nước sốt, nước sốt sánh mịn, hòa quyện vô cùng thơm ngon.

Pastamania - Nhà Hàng Ý 1

Nhẹ nhàng mà sâu lắng từ không gian cho đến hương vị của món ăn là những gì thực khách cảm nhận được từ Pastamania – Nhà Hàng Ý. Có thể nói, Pastamania như một người hướng dẫn viên lành nghề đang dẫn dắt người du khách của mình bằng những món ăn ngon mang hương vị chuẩn Ý. Chuyến hành trình thú vị này không có điểm bắt đầu, không có điểm kết thúc nhưng không ai thắc mắc khi không gian xinh đẹp kết hợp cùng món ăn ngon đã khiến cho người lữ khách ngẩn ngơ chìm đắm quên cả thời gian. Sẽ thật tuyệt vời nếu được hòa vào không gian nhà hàng cùng người bạn tình, bạn thân hay gia đình, thưởng thức hương vị riêng, thơm ngon khó cưỡng từ các món ăn nhà hàng và nhâm nhi một chút rượu vang đỏ, đúng chứ?

Pastamania - Nhà Hàng Ý 2

Sườn Cây Nướng & Beer

  • Địa chỉ: 217 Lý Thái Tổ, phường 9, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00 giờ
  • Giá khoảng: 35.000đ – 219.000 VNĐ

Chuỗi nhà hàng Sườn Cây Nướng & Beer là một trong những mô hình nướng và bia đầu tiên tại Sài Gòn. Đây không chỉ là nơi hội tụ nhiều món nướng ngon từ các nước trên thế giới mà còn là địa điểm ăn uống được nhiều thực khách bình chọn là “ngôi nhà lý tưởng” cho những buổi họp mặt, tiệc tùng của các tín đồ thịt nướng và bia tươi. Nếu bạn đã có cơ hội thưởng thức các món ăn tại quán rồi thì chắc chắn sẽ không quên được mùi vị tại đây, những thớ thịt được tẩm ướp kì công, đảm bảo được độ mềm, độ ngọt của thịt cùng vô vàn các loại sốt chấm được pha chế theo công thức đặc biệt chỉ có tại nhà hàng. Miếng thịt nướng mềm thơm thêm một chút bia là xóa tan ngày dài đầy phiền muộn phải không nào.

Sườn Cây Nướng & Beer 3

Bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được không gian ấm cúng tỏa ra từ hương vị thơm nồng của các món nướng. Danh sách ẩm thực nhà hàng bình dị và mộc mạc với món tủ là sườn cây nướng cay. Món ăn này rất rất ngon luôn nhé, sườn mang vị cay và vị ngọt tự nhiên của 7 loại nước ép trái cây đặc biệt. Thịt cuốn cùng một chút rau sống, thêm một chút nước sốt và ăn thì phải gọi là tuyệt cú, còn gì hơn nếu thưởng thức cùng một ly bia lạnh hay một chén rượu ngô cơ chứ. Nên thưởng thức món này chậm rãi, có như vậy bạn mới cảm nhận được đầy đủ hương vị thấm trong từng thớ thịt. Càng ăn, càng nhai, từng tầng hương vị cay ngọt sẽ càng đan xen và tan dần trong miêng, thậm chí đến lúc ăn xong nó vẫn còn lưu luyến một chút dư vị thơm ngon trong miệng luôn ý.

Sườn Cây Nướng & Beer

Bên cạnh món Sườn cây nướng cay vô cùng xuất sắc của nhà hàng, bạn cũng nên tham khảo thêm những món ăn khác tại đây, các món được tẩm ướp và thưởng thức với rất nhiều phong cách khác lạ như Lòng bò Obathan, Ba rọi heo sốt tiêu đen, Sườn dây bò Mỹ, Sườn chìa cừu Pháp sốt tiêu đen, Sườn bò Los Angeles sốt tiêu đen, Mực ống sốt sa tế Hàn Quốc,… cùng hàng loạt những món nướng khác. Các món ăn tại Sườn Cây Nướng & Beer không chỉ đảm bảo độ tươi ngon mà còn được đánh giá cao về cách chế biến cũng như cách pha chế nước sốt, góp phần tạo nên hương vị rất khác biệt và đặc trưng cho từng món ăn mà không phải nhà hàng nào cũng có thể làm được.

Sườn Cây Nướng & Beer 1

Không gian tại Sườn Cây Nướng & Beer vô cùng thoáng đãng, đến đây bạn sẽ cảm nhận ngay được sự hứng khởi với tiếng nói cười rôm rã của nhiều thực khách. Thiết kế nhà hàng khá độc đáo với nhiều nét chấm phá thú vị như: ghế và bàn ăn đều sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, kết hợp với viền sắc đen cá tính, tạo cảm giác ẩm thực vừa mộc mạc, ấm áp nhưng không kém phần tinh tế, phù hợp cho những buổi hội họp, giao lưu thân tình hoặc hẹn gặp đối tác. Điểm cộng tại quán là nhân viện phục vụ vô cùng tận tâm và nhiệt tình. Nếu bạn còn đang thắc mắc về địa chỉ quán nướng ngon tại quận 10 thì hãy liệt kê quán Sườn Cây Nướng & Beer lên trên đầu danh sách nhé!

Uraetei BBQ – Phổ Đình

  • Địa chỉ: 430-432-434 Đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00 giờ
  • Giá khoảng: 30.000đ – 650.000 VNĐ

Địa chỉ cuối cùng mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu đến bạn ngày hôm nay chính là nhà hàng Uraetei BBQ – Phổ Đình. Tiếp tục là một nhà hàng nằm trên Đường 3 tháng 2 để thấy được nơi đây khá phong phú với danh sách các quán ăn hấp dẫn.

Uraetei BBQ Phổ Đình 2

Nhà hàng nằm gần Takashimaya nên rất dể tìm. Mặt tiền nhà hàng thiết kế đơn giản cổ kính theo phong cách Nhật Bản, bên trong nhà hàng khá sạch sẽ và sang trọng với nhiều gian phòng khác nhau, nhóm trên 4 người sẽ được bố trí ngồi phòng riêng ăn, cảm giác rất thoải mái và riêng tư. Điểm sáng tạo là nhà hàng có trang bị một cái chuông tại mỗi bàn để khách có thể nhấn gọi phục vụ đến, khá tiện lợi.

Uraetei BBQ Phổ Đình 3

Về món ăn, bảng thực đơn tại Uraetei BBQ – Phổ Đình vô cùng phong phú với danh sách các món hấp dẫn và đặc biệt thơm ngon. Ai là fan của thịt nướng thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé, đặc biệt thịt bò nướng tại đây. Thịt bò nướng thơm phức mùi của bò chứ không phải của hương liệu nào khác vì nguyên liệu chỉ ướp muối thôi. Phải nói thịt nướng ở Phổ Định là ngon nhất từ chất lượng bò cho đến cách họ ướp thịt. Miếng thịt bò mềm ăn kèm cùng xà lách cuốn với giá đỗ, cà rốt, kim chi rồi thêm một ít sốt sườn Hàn Quốc lên, thêm ngon hết xảy luôn. Mặc dù là quán nướng nhưng không gian ở đây vô cùng thoáng mát, không thấy tí khói nào luôn bởi hệ thống hút khói và xử lý mùi tại quán hoạt động cực tốt. Chỗ ngồi là những cabin nhỏ ngăn ra riêng biệt cho từng nhóm khách có cửa kéo lại để không bị người khác đi qua lại dòm ngó. Rất thích hợp cho những ai thích không khí yên tĩnh, riêng tư và khách VIP.

Uraetei BBQ Phổ Đình 4

Nếu bạn thích ăn thịt nướng với chất lượng các loại thịt xuất sắc và đảm bảo tươi ngon thì Uraetei BBQ – Phổ Đình là một nơi tuyệt vời dành cho bạn. Dù giá cả hơi cao tuy nhiên nếu bạn đi nhiều người thì cũng không phải là đắt lắm. Với 4 người thì chi khoảng 1tr5 là no ứ hự rồi.

Kết luận

Trên đây là TOP 10 nhà hàng quận 10 nổi tiếng nhất khu vực mà ai ai cũng muốn vào. Hy vọng thông qua bài viết của JAMJA’s BLOG bạn sẽ tìm được địa chỉ ăn uống phù hợp với mình và chúc bạn sẽ có những khám phá, trải nghiệm tuyệt vời tại nhà hàng!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments