Máy rửa bát loại nào tốt? Top 5 máy rửa bát tốt nhất hiện nay

1557

Máy rửa bát loại nào tốt nhất hiện nay, có đầy đủ công dụng và phù hợp với gia đình bạn khi mà trên thị trường các loại máy rửa bát rất phong phú và đa dạng.

Hiện nay, cuộc sống với guồng công việc quá bận rộn, khiến cho việc nhà trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều bà nội trợ, nhất là đối với những gia đình có đông người, riêng việc giặt giũ, nấu nướng, rửa bát,…đã chiếm một lượng thời gian rất lớn. Chính vì vậy, đối với những gia đình hiện đại và bận rộn, giải pháp để giải thoát phụ nữ khỏi những công việc nhà bề bộn chính là những chiếc máy có thể giúp chúng ta giặt giũ, rửa chén bát,…Đối với máy giặt chắc hẳn đã quá quen với chúng ta, nhưng máy rửa bát thì không phải nhà ai cũng sử dụng một phần vì chưa có nhiều nơi bán sản phẩm này, một phần vì thói quen tự rửa bát vẫn khá phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, máy rửa bát là một mặt hàng bán chạy và được nhiều người tìm mua nhất. Trong bài viết “Máy rửa bát loại nào tốt? top 5 máy rửa bát tốt nhất hiện nay ” này JAMJA’s BLOG sẽ gợi ý cho các bạn 5 loại máy rửa bát tốt nhất hiện nay.

Máy rửa bát loại nào tốt 1

Máy rửa bát Bosch SMS50E88EU

Máy rửa bát Bosch SMS50E88EU có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian nhà bếp có diện tích nhỏ tại các thành phố lớn, máy có có màu trắng xám, nên nhìn khá sạch sẽ, chất liệu dễ lau chùi làm sạch, nên không lo việc vệ sinh máy sẽ khó khăn như các loại máy rửa bát đời trước.

Máy Bosch SMS50E88EU có dung tích tận 13 bộ đồ ăn Châu, được nhập khẩu từ Đức, có chức năng cảm biến được lượng muối và nước cần và đủ để làm sạch, không gây lãng phí cho chúng ta, từ đó tiết kiệm được một nước đáng kể. Máy có nhiều vách cách âm trên máy, nên độ ồn rất nhỏ, gần như không nghe thấy gì, tuyệt đối giữ không gian yên tĩnh cho gia đình bạn.

Máy rửa bát Bosch SMS50E88EU

Máy rửa bát Bosch SMS50E88EU có các chức năng đặc biệt mà các loại máy khác không có như:

  • Aqua Stop: chức năng tự động ngắt nước khi có sự rò rỉ trong máy để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và đảm bảo độ bền của máy.
  • Bảng điều khiển rất dễ nhìn, chúng ta có thể xem được thời gian rửa, lượng muối, lượng nước trên màn hình.
  • Máy Bosch SMS50E88EU tiết kiệm điện năng hơn hẳn các loại máy thông thường.
  • Tiết kiệm nước tối đa, cho 140 phút rửa bát chỉ tiêu tốn khoảng 12 lít nước.
  • Có hệ thống để bảo vệ các đồ vật bằng thủy tinh: chén, cốc, đĩa,…để các vật dụng này không bị sứt, mẻ khi rửa bằng máy.

Máy rửa bát Bosch SMS50E88EU hiện tại có giá khoảng 17 480 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng điện máy hoặc các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, Tiki, Lotte,…để mua hàng chính hãng với giá hợp lý và được giao hàng tận nơi với rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2FiVeM8″ ]

Máy rửa bát Bosch SMS63L02EA

Máy rửa bát Bosch SMS63L02EA có dung tích 12 bộ đồ ăn châu Âu, mỗi lần rửa sẽ sử dụng khoảng 18 lít nước, rất tiết kiệm, không hao phí. Máy có khả năng rửa sạch chén bát với các chế độ rửa khác nhau, để đảm bảo chén bát được làm sạch chuyên biệt theo từng loại.

Máy Bosch SMS63L02EA có các tính năng nổi trội như:

Máy rửa bát Bosch SMS63L02EA

  • Máy Bosch SMS63L02EA có độ ồn dưới 52 db, bảo vệ không gian yên tĩnh của gia đình bạn.
  • Máy Bosch SMS63L02EA có hệ thống tự động tắt máy, chống rò rỉ nước, an toàn với người sử dụng.
  • Màn hình điều khiển của Bosch SMS63L02EA to, rõ ghi rất dễ hiểu, vì vậy ngay cả lần sử dụng đầu tiên, chúng ta cũng có thể dễ dàng thao tác.

Hiện tại máy rửa bát Bosch SMS63L02EA đang được bán với giá khoảng trên dưới 15 000 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các trung tâm điện máy, hoặc các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, Tiki, Lotte,…để mua hàng chính hãng với giá hợp lý và được giao hàng tận nơi với rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2RQzqZu” ]

Máy rửa bát Texgio 

Máy rửa bát Texgio có thiết kế nhỏ gọn với tone màu xám trắng thanh lịch, phù hợp với nhiều kiểu phong cách nhà bếp khác nhau. Texgio có dung tích 12 bộ đồ ăn châu Âu, rửa được nhiều loại chén bát trong một lần sử dụng máy. Một ưu điểm của máy rửa bát Texgio mà các loại máy rửa bát khác không có là khay rửa dành riêng cho xoong nồi, các bạn có thể rửa được các loại xoong nồi lớn, đảm bảo rửa sạch, không để lại dầu mỡ.

Các tính năng tốt của máy rửa bát Texgio như:

Máy rửa bát Texgio 

  • Hệ thống chống rò rỉ nước, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Khả năng tiết kiệm nước tối đa, mỗi lần sử dụng chỉ tiêu tốn khoảng 12 lít nước.
  • Có chế độ tự động sấy khô, giúp diệt được vi khuẩn trên chén bát một cách tối đa.
  • Có đến 6 chương trình khác nhau, phù hợp với từng đặc điểm của các loại chén bát, đảm bảo rửa sạch nhất.

Máy rửa bát Texgio hiện tại được bán trên thị trường với giá 14 900 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các trung tâm điện máy, hoặc các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, Tiki, Lotte,…để mua hàng chính hãng với giá hợp lý và được giao hàng tận nơi với rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Máy Rửa Chén Bát Bosch SMS63L08EA

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA được nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ, có khả năng làm sạch tới 12 bộ đồ ăn châu Âu. Máy có chức năng ưu việt như:

  • Hệ thống ngăn rò rỉ nước, tiết kiệm nước, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Có đến 6 chương trình rửa, với nhiều chế độ khác nhau, trong đó có cả các chế độ nhiệt để diệt khuẩn tối đa cho bát đĩa, đảm bảo sức khỏe cho gia đình.
  • Có nhiều chế độ rửa khác nhau, phù hợp với đặc điểm của từng loại chén bát, lại có chế độ tiết kiệm điện, tiết kiệm nước tối đa.
  • Có chức năng rửa nhanh, có thể rút ngắn thời gian rửa bát mà chén bát vẫn sạch y như khi sử dụng các chế độ bình thường.
  • Hệ thống bên trong được thiết kế hoàn toàn bằng thép không rỉ, nên máy rất bền.

Máy Rửa Chén Bát Bosch SMS63L08EA

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA hiện được bán trên thị trường với giá khoảng trên dưới 16 000 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các trung tâm điện máy, hoặc các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, Tiki, Lotte,…để mua hàng chính hãng với giá hợp lý và được giao hàng tận nơi với rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PrsC7L” ]

Máy rửa bát Fagor

Máy rửa bát Fagor được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, với thiết kể vỏ thép không gỉ màu trắng bạc rất tinh tế, không để lại dấu vân tay. Máy có khóa an toàn trong quá trình sử dụng, nên đảm bảo an toàn đối với trẻ em trong gia đình.

Các chức năng nổi bật của máy rửa bát Fagor:

Máy rửa bát Fagor

  • Hệ thống 6 chương trình khác biệt, đảm bảo rửa sạch mọi loại vết bẩn cứng đầu trên bát đĩa.
  • Rửa sạch, sấy khô không để lại hơi nước, diệt khuẩn tối đa cho chén, bát.
  • Có các chương trình rửa nhanh, tiết kiệm thời gian và nước nhưng vẫn sạch tuyệt đối.
  • Tiết kiệm nước tối đa, mỗi lần rửa chỉ sử dụng khoảng 11,1 lít nước.
  • Dễ dàng lắp đặt và sắp xếp trong không gian bếp.

Hiện tại máy rửa bát Fagor đang được bán trên thị trường với mức giá là 21 200 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các trung tâm điện máy, hoặc các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, Tiki, Lotte,…để mua hàng chính hãng với giá hợp lý và được giao hàng tận nơi với rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là bài viết “Máy rửa bát loại nào tốt? top 5 máy rửa bát tốt nhất hiện nay ” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay, hữu ích để các bạn có thể tìm, lựa chọn cho bản thân những sản phẩm tốt và phù hợp nhất, để trở thành những người tiêu dùng, mua sắm thông minh.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments