Những quán chay ngon Quận 3 đáp ứng mọi nhu cầu thực khách

854

Đâu là quán chay ngon Quận 3? Để tìm được quán ăn chay hấp dẫn và chất lượng mời bạn tham khảo những gợi ý cụ thể trong bài viết dưới đây.

Những món ăn chay là nét đặc trưng riêng biệt của tín đồ Phật giáo. Cho đến hiện nay, ẩm thực chay Việt vượt ra khỏi khái niệm tôn giáo, nhanh chóng xuất hiện ở những cửa hàng, tiệm đồ ăn chay để chiêu những thích khách có nhu cầu.

Mỗi món ăn chay đều được đầu tư kỹ lưỡng từ nguyên liệu tươi ngon đến đến phong cách chế biến độc đáo để tạo nên món ăn ngon, tốt cho sức khỏe. Nhưng chúng thu hút nhiều thực khách thuộc các tầng lớp khác nhau.

Nếu bạn đang cần đổi bữa với những món ăn chay tốt cho sức khỏe có thể tham khảo địa chỉ quán chay ngon Quận 3 dưới đây. Cùng tìm hiểu thêm để có được địa chỉ hấp dẫn giúp bữa ăn thêm thú vị hơn.

Chay HUM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 32 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 3930 3819

Tọa lạc trong một biệt thự Pháp cổ với nhiều cây xanh và ánh sáng tự nhiên cùng hồ sen nhỏ xinh và hệ thống cây cỏ xanh tươi… Nhờ đó tạo nên điểm nhấn ấn tượng dành cho thực khách. Nơi đây còn mang đến cho bạn vị trí ngồi ngoài trời thoáng mát, hấp dẫn.

HUM luôn tin rằng, ẩm thực chính là nhân tố để tạo nên cuộc sống hạnh phúc, khỏe mạnh và một tâm trí an lành. Nhờ đó mà từng khâu đều được chăm chút ti mỉ giúp mang đến cho bạn món ăn ngon, thức uống hấp dẫn để chăm sóc sức khỏe. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu, sơ chế đến chế biến đều do bàn tay tài ba của người đầu bếp tạo nên. Đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.

Đặc biệt, tác dụng thực dưỡng của từng món ăn đều được đề cập ở trong thực đơn. Thực khách có thể yên tâm với những món ăn chất lượng, tốt cho cả thể chất lẫn tinh thần khi đến HUM.

Những món ăn của nhà hàng đều bổ dưỡng, thanh đạm, sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ tự nhiên như các loại rau củ, hoa quả tươi ngon. Mỗi món ăn đều được chăm chút, trình bày khéo léo để thực khách có thể tận hưởng hương sắc và nét ấn tượng từ mỗi món ăn này.

Bên cạnh đó, những loại thức uống đều được làm từ các loại rau củ tươi, các loại hạt tốt cho sức khỏe. Sự kết hợp sáng tạo của mỗi loại đồ uống giúp mang đến hương vị thơm ngon, đậm đà khó quên. Kết hợp với đó là cách thức bài trí xanh mát mang phong cách tự nhiên độc đáo, rộng rãi tạo nên ấn tượng tuyệt vời dành cho khách hàng.

Việt Chay

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 290/21A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0942.23.22.42

Địa chỉ này không còn xa lạ với những nghiền đồ chay. Sở hữu không gian rộng, thoáng đãng vì thế đến nơi đây bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra, nhứng món ăn chất lượng cũng được đánh giá cao. Ngon và lành là điều được nhiều người biết đến, với hương vị đậm đà, không có đường và muối tinh luyện cũng như không sử dụng bột ngọt hay phụ gia, vì thế đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối.

Điểm đặc biệt, nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng vì thế đảm bảo thơm ngon, tươi và sạch phù hợp với nhu cầu của mọi thực khách. Thực đơn của nhà hàng cũng rất phong phú từ khai vị đến các món chính hay tráng miệng. Chắc chắn bạn sẽ có được món ăn hấp dẫn dành cho mình.

Nếu như có cơ hội đến với quán chay ngon Quận 3 này bạn sẽ thích thú và không khỏi trầm trồ bởi hương vị tuyệt vời của mỗi món ăn. Nơi đây luôn chú trọng đến chất lượng từng món ăn có thể gửi đến quý thực khách những món ăn ngon, đẹp mắt, dinh dưỡng và cực kỳ ngon miệng.

Dù là bạn ăn chay trường hay muốn đổi khẩu vị khi đến đây đều bị thuyết phục bởi hương vị thơm ngon và ấn tượng. Thời gian qua, Việt Chay đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng khi tìm đến không gian này.

Chay Garden Vegetarian Restaurant & Coffee

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 52 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM
  • Điện thoại: 089 885 56 67

Với tâm huyết từ người chủ quan, tâm niệm ăn chay vì sức khỏe và thực dưỡng vì thế Chay Garden Vegetarian Restaurant & Coffee mang đến cho bạn những trải nghiệm ấn tượng và thú vị nhất. Nơi đây chính là thế giới ẩm thực chay tịnh kết hợp với không gian sân vườn nhẹ nhàng và yên tĩnh tuyệt vời.

Sở hữu thực đơn đa dạng với nhiều món ăn ngon, ấn tượng chinh phục thực khách gần xa. Chẳng hạn như cơm chiên trái thơm, bánh tráng xúc nấm đậu, nem vuông Garden, chả giò rong biển hay lẩu garden… Nhà hàng rất tỉ mỉ từ việc chọn nguyên liệu đến cách thức chế biến linh hoạt và sáng tạo. Tiếp đó là phần bày biện món ăn dung dị và hài hòa để mang đến cho thực khách những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất.

Những nỗ lực tuyệt vời của thực khách sau nhiều năm qua đã mang đến hàng nghìn bữa ăn chay thực dưỡng tốt cho sức khỏe.

Nằm ngay khu phố ẩm thực sầm uất bậc nhất tại Quận 3, nhà hàng nép mình trong con hẻm thoáng đãng và yên tĩnh. Đặc biệt, quy mô lên đến 600m2 với cách bài trí khác biệt, kiến trúc sân vườn nhẹ nhàng mang đậm dấu ấn hoài cổ của kiến trúc Đông Dương… Tất cả như hòa quyện vào với nhau giúp thực khách như rũ bỏ sự hối hả, ồn ào của Sài thành để đến một không gian hoàn toàn mới.

Với sức chứa lên đến 150 khách bao gồm khu vực sân vườn và không gian trong nhà. Vì thế tùy theo nhu cầu bạn có thể tìm được vị trí thích hợp khi đến với quán chay ngon Quận 3 này.

PI Vegetarian Bistro

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 1, 19 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 091 641 41 33

Đây là một không gian hoàn toàn mới lạ. Đến nhà hàng này, món chay được đề cao như một lối sống hiện đại và lành mạnh, một hình thức nghệ thuật độc đáo chứa đựng đầy niềm vui. Tọa lạc trong một con hẻm nhỏ với ưu điểm về sự yên tĩnh và tạo cảm giác an yên, thực sự thiền định khi ghé đến.

Hơn nữa, không gian được bài trí nơi đây được sử dụng những chất liệu nội thất nội mạc như gỗ, tre nứa để tạo được cảm hứng thanh tịnh. Chính điều này giúp gây ấn mạnh mẽ cho thực khách khi ghé đến.

Thế giới đồ ăn chay nơi đây cũng rất ngon và hợp khẩu vị với người Việt. Nếu có cơ hội đến đây bạn nên thử một số món ăn như mướp xào nấm bào ngư, canh rong biển, đậu hũ chiên sả ớt, canh sen… Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ từ nguyên liệu tươi ngon kết hợp với tâm huyết của người đầu bếp. Nhờ đó mang đến những hương vị tuyệt vời, trải nghiệm ấn tượng khi thưởng thức.

Cơm Chay Mani

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 291/2 Võ Văn Tần, P. 5, Quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại: 0908667600 – 028 38329206.

Từ cơ duyên với Phật giáo mà quán ra đời và phục vụ nhu cầu thực khách nhiều năm qua. Mới đầu chỉ có một quán ăn nhỏ để phục vụ những khách hàng quen thuộc hay các thành viên trong gia đình. Song, sau 4 năm qua thì Chay Mani có thêm nhiều phát triển, khang trang và chuyên nghiệp hơn. Nơi đây cũng nhanh chóng trở thành địa điểm ‘ruột’ cho những tín đồ món chay ở Sài thành.

Song, ngần ấy năm thì tâm thiện của những người sáng lập cũng không hề thay đổi. Với mong muốn có được nhiều bữa ăn dù là lý do sức khỏe hay tôn giáo, Chay Mani luôn nỗ lực hết mình để mang đến bữa cơm ngon lành, đủ dưỡng chất và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Đến đây, thực khách sẽ được phục vụ bữa ăn hoàn thiện nhất. Từ các món khai vị bao gồm bì cuốn, gỏi cuốn Mani hoặc các món súp độc đáo như súp tóc tiên, gỏi thái… đến những món chính hương vị thơm ngon.

Trong đó, cuốn bì được làm từ miến trộn với thính cùng các loại gia vị độc đáo để tạo nên hương vị vừa quen vừa lạ. Khi ăn chấm thêm với nước chấm sẽ thấy được sự cuốn hút của món ăn này.

Những món chính của Mani cũng rất đa dạng được lấy cảm hứng từ nhiều nền ẩm thực đậm chất Á Đông khác nhau. Chẳng hạn như món ăn Trung Quốc, Mã Lai, Singapore, Ấn Độ… Bạn có thể thử một số món ăn như cơm cháy sốt nấm, cơm chiên trà xanh, bánh hỏi cá lẩm hay mì sốt Mani… Chắc chắn, những món ăn tuyệt vời này tại quán chay ngon Quận 3 sẽ mang đến cho bạn bữa ăn trọn vị.

Chay Bông Súng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 155 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3636 4218 – 028 3636 4219

Với mong muốn mang đến cho thực khách những món chay ngon, hấp dẫn và tốt cho sức khỏe. Với thế giới ẩm thực tuyệt vời như cà ri nấm, mì căn phá lấu, đậu hũ non Tứ Xuyên, canh bông hẹ đậu hũ, bông thiên lý xào tỏi…

Trong đó những món lẩu chay là điểm nhấn ấn tượng của Chay Bông Súng. Bao gồm lẩu khổ qua, lẩu thái, lẩu sen, lẩu nấm, lẩu chao khoai môn, lẩu cháo… ngoài ra bạn cũng có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn và tuyệt vời khác khi ghé đến nơi đây.

Điều đầu tiên thực khách thấy được khi ghé đến địa chỉ này là sự ấm cúng và không gian thiết kế thuần Việt. Những món ăn cũng được trình bày đẹp mắt và ấn tượng đảm bảo phù hợp với khẩu vị của người Á Đông.

Cùng với đó, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình kết hợp với không gian lịch sự cùng thế giới ẩm thực tuyệt vời nơi đây. Tất cả kết hợp với nhau tạo nên một địa chỉ tuyệt vời chinh phục nhu cầu của mọi thự khách mỗi khi ghé đến.

Đậu Đỏ Vegan Vietnamese Cuisine

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 07 Hồ Xuân Hương, P. 6, Q. 3, Tp. HCM
  • Điện thoại: 093 110 90 93

Niềm đam mê và tình yêu bất tật với ẩm thực chay vì thế nhà hàng mang đến cho thực khách những món ăn nhẹ nhàng, thanh khiết được làm từ nguồn nguyên liệu rau củ, cá loại hạt theo mùa. Nguyên liệu đều có nguồn gốc từ tự nhiên, không sử dụng hóa chất với phong cách chế biến thuần Việt. Nhờ đó mà mỗi món ăn nơi đây mang đến hương vị tự nhiên, thanh nhẹ và đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Sở hữu không gian yên tinh với những đường nét tinh tế được chau chuốt tỉ mỉ. Khi đến với Thuần Chay Đậu Đỏ chắc chắn bạn sẽ có được giây phút an yên giữa Sài thành đông đúc, ồn ào.

Thực đơn mang tới cho thực khách những món chay với hương vị tự nhiên và thanh khiết. Nguyên liệu chính là các loại đậu hạt và rau trái theo mùa kết hợp với gia vị hoàn toàn tự nhiên… Nhờ đó mà những món chay nơi đây đều ngon và lành, tốt cho sức khỏe.

Nếu như có cơ hội đến đây, bạn nên thử một số món ăn hấp dẫn như món chiên, các món khai vị, nướng, xào… Tất cả đều được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tài ba với tình yêu món chay bất tận, đảm bảo hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Những món ăn chay mang đến cho thực khách trải nghiệm mới về ẩm thực tốt cho sức khỏe, thuần dưỡng. Vì thế địa chỉ quán chay được nhiều người tìm đến và yêu thích. Hy vọng với những chia sẻ về quán chay ngon Quận 3 trên đây bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp dành cho mình. Tham khảo thêm những bài viết trên JAMJA’s Blog để có được địa điểm thưởng thức ẩm thực tuyệt vời tại Sài thành nhé.

Rate this post

Comments

comments